CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเกียร์โยงตัวเดิมกับตัวใหม่  (อ่าน 3255 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
honestysung
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310


อีเมล์
« เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 07:28:23 AM »

เกียร์โยงโรงงานของตัวเดิมสามารถไส่กับตัวใหม่ได้มั้ยครับ ?  ???
บันทึกการเข้า

150RPGMFI
SERVICE MIND.....
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 606


ขับขี่ปลอดภัยคือหัวใจของผม

J.Surachai@hotmail.com
« ตอบ #1 เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 04:39:42 PM »

ใส่ได้ครับแต่มันมี 2 แบบ เจาะแฟริ่งกับไม่เจาะแฟริ่ง แล้วแต่เราจะเลือกครับ แบบเจาะก็ถูกหน่อยไม่เจาะก็แพงหน่อย
บันทึกการเข้า
noppadoll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 04:41:42 PM »

ใส่ได้ครับ ผมใช้อยู่ ราคา 1100 บาทเอง ใส่มาได้ 4 เดือนแล้ว ยังดีอยู่ครับ แต่....มันต้องถอด แฟริ่ง ตัวล่างออกนะครับ ผมไม่อยากเจาะ กลัว เสียของ ครับ ;D ;D :-\ :-\


Uploaded with ImageShack.us
บันทึกการเข้า
Natthapong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631

poon racing the bike work shop you can trust


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 05:45:42 PM »

รักจะสวยอย่ากลัวพัง >som
บันทึกการเข้า

It's more than just oil. it's liquid engineering

                                                                                          

Thanks: ฝากรูป

                                                                              CBR 150 R Technical Specification

                                                .................................................CBR 150 + + + + ......................................................
honestysung
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 06:01:56 PM »

ไม่ไช่ ๆ แบบที่คิดครับ โรงงานนั้นผมหมายถึงตัว original ของ 150r ติดรถอะครับผมว่ามันสวยกว่าตัวติดรถของตัวใหม่ ถ้าเกียโยงไส่ร่วมกันได้ อันเก่าก้อไส่ได้สินะ
บันทึกการเข้า
kingryu
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,354


ไม่หล่อ แต่จน


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 06:21:52 PM »

ไม่ไช่ ๆ แบบที่คิดครับ โรงงานนั้นผมหมายถึงตัว original ของ 150r ติดรถอะครับผมว่ามันสวยกว่าตัวติดรถของตัวใหม่ ถ้าเกียโยงไส่ร่วมกันได้ อันเก่าก้อไส่ได้สินะ
มันไม่ใช่อะไหล่ตัวเดียวกันหรือครับ
น่าจะตัวเดียวกันนะครับ
อาจจะต่างกันที่ปีกพักเท้าเฉย ๆ
ลองเช็คดูดี ๆ นะครับ
ผมว่ามันน่าจะซื้อแยกชิ้น แล้วสับเปลี่ยนกันได้ครับ
บันทึกการเข้า

honestysung
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 06:46:06 PM »

ไช่ผมก้อว่าต่างกันที่ปีก แต่ดูของตัวเก่านะดูสวยกว่าและมีราคากว่าตัวใหม่นะ
บันทึกการเข้า
150RPGMFI
SERVICE MIND.....
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 606


ขับขี่ปลอดภัยคือหัวใจของผม

J.Surachai@hotmail.com
« ตอบ #7 เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 06:51:53 PM »

ออถ้าบอกเกียร์เดิมก็จบล่ะ รูมันตรงกันอยู่แล้วครับ แต่รูปร่างมันจะต่างกันครับ
บันทึกการเข้า
honestysung
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 06:54:40 PM »

ออถ้าบอกเกียร์เดิมก็จบล่ะ รูมันตรงกันอยู่แล้วครับ แต่รูปร่างมันจะต่างกันครับ

คิดว่ามันสวยกว่าเกียโยงตัวใหม่มั้ยครับ ? แต่ผมว่าวัสดุเนื้องานตัวเก่าดูสวยกว่ามากเลยและดูแข็งแรงกว่า พอดีผมไปชนมานานมาละงอนิดหน่อยยังไม่ได้เปลี่ยนเลยมีแปลนว่าจะเบิกของตัวเก่ามาไส่
บันทึกการเข้า
Arruk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,824

085-8827778


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 06:59:36 PM »

ของตัวใหม่เอามาขายต่อผมก็ได้นะ อิอิ
บันทึกการเข้า

honestysung
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 07:00:54 PM »

ของตัวใหม่เอามาขายต่อผมก็ได้นะ อิอิ

ถ้าเปลี่ยนแล้วจะเอามาปล่อยเน้อ แต่มีข้างนึงงอ นิดหน่อยแต่ไม่สังเกตุไม่เหน
บันทึกการเข้า
Arruk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,824

085-8827778


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 02, เมษายน 2011, 07:05:36 PM »

เท่าที่ดูๆ ของตัวเก่าส่วนที่เป็นปีก ใหญ่+หนากว่าครับ น่าจะทนกว่าซักนิด
 แต่เวลาล้ม ก็มักจะโดนบริเวณพักเท้า ซึ่งผมว่าก็หนาพอๆกันนะ ถ้าลงได้มุม ถึงขี่ช้าๆ ของตัวเก่าก็หักครับ  :-\
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.269 วินาที กับ 25 คำสั่ง