CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆคับถ้าเข็มเร่งในคาบูสึกเวลาบิดรถมันจะวิ่งเร็วเหมือนเดิมไหมคับ  (อ่าน 3189 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jabwa
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131


« เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 03:52:28 AM »

พี่ๆคับถ้าเข็มเร่งในคาบูสึกเวลาบิดรถมันจะวิ่งเร็วเหมือนเดิมไหมคับ
รถผมวิ่งมา75000กิโลแล้วคับ ถ้าจะต้องเปลี่ยนของแท้อันเท่าไหร่คับ
ขอบพระคุณมากๆคับ
บันทึกการเข้า

mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #1 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 06:25:29 AM »

มันก็วิ่งเหมือนเดิมแหละครับ แต่รอบเดินเบา มันจะไม่นิ่งครับ ถ้าเปลี่ยนซื้อเบิกศูนย์ ก็ไม่เกิน100 ครับ บอกเค้าด้วยน่ะครับว่า ตัวเก่า หรือ ตัวใหม่
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

Arruk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,824

085-8827778


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 06:35:23 AM »

พึ่งไปซื้อมา 170แน่ะ ในศูนย์ก็ไม่มีต้องสั่งอย่างเดียวเลย  l6
อยู่ตจว นี่ลำบากจัง
บันทึกการเข้า

noneam
Professor Now
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60


Electrical Engineering

jirawat_now@hotmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 07:44:10 AM »

มันก็วิ่งเหมือนเดิมแหละครับ แต่รอบเดินเบา มันจะไม่นิ่งครับ ถ้าเปลี่ยนซื้อเบิกศูนย์ ก็ไม่เกิน100 ครับ บอกเค้าด้วยน่ะครับว่า ตัวเก่า หรือ ตัวใหม่

ตัวเก่ากับตัวใหม่ต่างกันอย่างไรครับ                      ???

และจะดูยังไงครับ ว่าของรถเราเป็นตัวเก่าหรือว่าตัวใหม่ครับ                     ???
บันทึกการเข้า

B.Eng. (Electrical Engineering) Chiang Mai University 2010
M.Eng. (Electrical Engineering) Chiang Mai University [Current]
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #4 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 03:20:52 PM »

โครงเทาตัวเก่า

โครงดำตัวใหม่

วิ่งมาเยอะขนาดนี้รีบเปลี่ยนเถอะครับ

ก่อนที่มันจะเข้าไปวิ่งเว่นในเสื้อสูบละยาวแน่
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #5 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 03:26:13 PM »

เข็มรุ่นแรกจะเป็นเหล็กครับ ทน แต่ถ้าหักขึ้นมามีเสียวๆแน่ถ้าลงในเครื่อง

รุ่นหลังๆจะเป็นทองเหลือรึป่าวไม่แน่ใจเห็นมันเหลืองๆ


 
บันทึกการเข้า

Kwang
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



« ตอบ #6 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 03:43:09 PM »

แล้วเอาของรุ่นใหม่ใส่รุ่นเก่าได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
NONG 278
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,273


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามก็จะอยู่ที่นั่น

n-nongn@hotmail.com
« ตอบ #7 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 05:36:38 PM »

ถ้าตัวเก่าโครงเทาระหัสตรงหัวเข็มจะลงท้ายด้วย  A  แต่ถ้าตัวใหม่โครงดำจะลงท้ายด้วย  H
ความรู้จาก  พี่ต้น จอมทอง 19 ครับ   >coooool
บันทึกการเข้า




////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ   และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////
Kachi
ขับช้าๆ แต่อย่าให้ใครแซง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818


CBR มือใหม่ อามี่ 101 (สาเกตนคร) มมส.


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 07:07:10 PM »

ผมก้อวิ่งมาเยอะเจ็บมาเยอะ ส่งสัยต้องเปลี่ยนบ้างแล้วล่ะคับเนี้ย  >yes >yes
บันทึกการเข้า

หาเพื่อนๆสมาชิก ร้อยเอ็ด คับ หรือ จ. ใกล้เคียง และทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของเราครับ เอาไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันคับไป ทริป กัน  083-3510-109 อามี่ คับผม

OffZaa
CBR อาจขาดคนขี่ได้...แต่คนขี่ขาดCBR..ไม่ได้นะ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ขับขี่ด้วยความปลอดภัยโปรด..สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งครับ!!!


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 07:10:50 PM »

44000โลเปลี่ยนได้ยังครับพี่
บันทึกการเข้า



รถคันนี้สีแดง

085-5585005

เลขบัญชี...PM บอกเท่านั้น!!

cat_kapong@hotmail.com

http://www.facebook.com/sweetoffzaa

http://sweetoffzaa.hi5.com

ชื่ออ๊อฟ.....ครับ
PaTZa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250


♂♀ อนาคตต้องก้าวไป ♥☺♥

pat_love2@hotmail.com
« ตอบ #10 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 07:43:03 PM »

 l7 l7 l7
บันทึกการเข้า




บางวันมันเหนื่อยนัก แต่ต้องสู้เพื่ออนาคต
naja53
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101


..will U still Love me in the morning...


« ตอบ #11 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 08:24:31 PM »

แล้วมันสมควรที่จะเปลี่ยนตอนกี่กิโล อะครับ.... l8
บันทึกการเข้า

"i am a slow walker, but i never walk backwards"

THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #12 เมื่อ: 18, กันยายน 2009, 08:48:36 PM »

ถ้ากระแทกคันเร่งบ่อยแล้วชอบความเร็วสูงนานๆ

เปลี่ยนทุกๆ 15000 - 20000 โลก็ดีนะครับ

แต่รถผมเปลี่ยนพร้อมกับกรองอากาศทุกๆ 8000 โล

ที่เปลี่ยนเร็วเพราะว่าเปิดคันเร่งบ่อย(ขับในเมืองรถติดมาก)

มันสึกเร็วครับ
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 25 คำสั่ง