หัวข้อ: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: whitehawk ที่ 26, กุมภาพันธ์ 2012, 06:26:11 AM ถาม เปรียนแล้วได้อะไร?
ตอบ ไฟแรง ไฟมาเต็ม ไฟไฟไฟไฟ l6 ที่สำคัญ ฟรีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถาม ไฟแรงแล้วดียังไง ตอบ ไฟแรงมันก็ดีกว่าไฟเบาถูกปะ 5 5 5 5 :P มาเริ่มกันเลยดีกว่า มาดูพิกัดเจ้าคอยล์หัวเทียนกันดีกว่า บางคนอาจจะไม่รู้ว่าอยู่ไหน ตอบง่ายๆว่าอยู่หลังหม้อน้ำ (ตอบโคตรง่ายแต่ลื้อโคตรยาก) (http://image.ohozaa.com/i/735/DWZHBL.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vUytKlReK7euJaCI) นี้หน้าตาเต็มๆของมัน (http://image.ohozaa.com/i/42a/Et6Evh.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vUytL3OBjjsElQn6) จากนั้นเอาไขควงแบนแห่ยเข้าไปแล้วหมุดทวนเข็ม เคะๆมันออกมา (http://image.ohozaa.com/i/974/6AY2dL.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vUytLLLXSs8sHZYs) หน้าตาใส่ในมั้นก็จะเป็นงี้ ไอ้ตัวขาวๆแดงๆ นี้ละคือตัวชุดความเร้าใจ (http://image.ohozaa.com/i/932/ottWYR.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vUytMPI0JdaHR2a4) นี้ละคือสิ้งที่ผมจะยัดมันเข้าไปแท่น แต่ต้องตัดให้ได้ขนาดเท่ากัน และก็ขัดเก็บงานเล็กน้อย (http://image.ohozaa.com/i/c8c/Ib9QT3.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vUytNxFnikkKUhS8) นี้ขนาดไม่เท่ากันแป๊ะแต่ก็ไม่ใช้ปัญหา (http://image.ohozaa.com/i/464/myaLYW.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vUytJZSysvR0Atzi) แล้วก็ประกอบกลับเข้าไปทีเดิมทุกอย่าง ผลที่ได้คืิอรอบต้นๆมาไวขึ้นชัดเจน แต่ยังไม่มีโอกาศลองtopspeed ว่าจะได้เพิ่มไหม แต่แค่นี้ก็น่าพอใจแล้ว หากใครสงใสหรืออย่ากได้คำแนะนำเพิ่มเติมถามมาได้เลยครับ หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: ole 203 ที่ 26, กุมภาพันธ์ 2012, 07:10:39 AM >yes >yes >yes
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Fat_Racing ที่ 26, กุมภาพันธ์ 2012, 08:44:04 AM !goodjob
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: wslnw01 ที่ 26, กุมภาพันธ์ 2012, 05:49:53 PM ขอเพิ่มเติมอีกนิดคับ ไห้เอามิเตอร์มาวัดคต่าความต้านทานดูตอนเสร็จเพื่อความชัวร์ก่อนจะใส่ลงไป บางคนประกอบไปแล้วแท่งเหล็กไม่แตะกัน อาจได้ผลอีกแบบ
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Cowboy VI ที่ 26, กุมภาพันธ์ 2012, 05:53:47 PM ผมนั่งฮา ถาม-ตอบ ด้านบนอยู่เป็นนาทีเลย...... :P :P
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: artigonCBR ที่ 26, กุมภาพันธ์ 2012, 08:02:46 PM น่าลองๆ >SAFE$#
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: KRIT_GTR ที่ 26, กุมภาพันธ์ 2012, 08:58:06 PM อย่าหวังอะไรกับ Top speed มากกับการเอาตัวต้านทานออกครับ แต่รอบต้นๆกลางๆดีกว่าเดิมแน่นอน ตราบได้ที่ไฟมันยังกระโดดได้ดีนะ อ้อ อย่าลืมถ่างเขี้ยวหัวเทียนออกด้วนนะครับ ถ้าไม่เอาตัวต้านทานออก ถ่างได้เต็มที่ประมาณ 0.8-1.0 mm เอง
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: เข้มโค้งS ที่ 27, กุมภาพันธ์ 2012, 03:09:49 AM ของผมตะกรุดทองแดง l11
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Kanthawit ที่ 28, กุมภาพันธ์ 2012, 02:03:58 AM ของผมตะกรุดทองแดง l11 พี่เข้ม ทองแดงใช้ไปนานๆมันจะกลายร่างเป็นทองดำไม๊ครับ แบบว่าเป็นสนิมทองแดงน่ะ หรือแอบเอาไปชุบเงินครับ อิอิ l13 l13 หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: zeek ที่ 28, กุมภาพันธ์ 2012, 02:35:42 AM เอาข้อต่อโซ่มาใส่แทนก็ได้ครับ เสียดายหัวไขควง :(
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: whitehawk ที่ 28, กุมภาพันธ์ 2012, 04:17:20 AM เอาข้อต่อโซ่มาใส่แทนก็ได้ครับ เสียดายหัวไขควง :( 555 พอดีหาวัสดุอืนไม่ได้ก็เลยทำใจสะละหัวไขควงอันที่ไม่ได้ใช้ อิอิ :-\ หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: เข้มโค้งS ที่ 28, กุมภาพันธ์ 2012, 05:54:18 AM ของผมตะกรุดทองแดง l11 พี่เข้ม ทองแดงใช้ไปนานๆมันจะกลายร่างเป็นทองดำไม๊ครับ แบบว่าเป็นสนิมทองแดงน่ะ หรือแอบเอาไปชุบเงินครับ อิอิ l13 l13 หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: o_extreme ที่ 28, กุมภาพันธ์ 2012, 06:50:40 AM วิธีการมันคุ้นๆนะครับ
ถ้าคิดเองก็ขออภัยฮะ หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: warakorn3221 ที่ 28, กุมภาพันธ์ 2012, 07:00:51 PM อยากลองทำบ้าง จะไปหาของที่จะใช้แทนที่ไหนได้บ้างนิ
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: whitehawk ที่ 28, กุมภาพันธ์ 2012, 08:37:29 PM วิธีการมันคุ้นๆนะครับ ถ้าคิดเองก็ขออภัยฮะ ไม่ได้คิดเองครับ ไปดูมากจากเว็บเพื่อนบ้านครับ หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Champ ที่ 29, กุมภาพันธ์ 2012, 05:31:14 AM แบบนี้ ผมลองทำตั้งแต่ตอนออกรถมาใหม่ๆแล้ว ใช้แท่งทองแดง ส่วนตัวไม่เห็นความแตกต่างจากของเดิม ลองใช้วิ่งทางไกลอยู่ประมาณ2อาทิตย์ มันก็วิ่งเหมือนตอนที่ยังไม่ได้เปลี่ยน ตอนนี้เลยใส่ของเดิมๆ(อาจเป็นเพราะผมไม่ขับรถไม่เก่ง เลยจับอาการอะไรไม่ได้) เพื่อนๆอย่าเชื่อผมนะครับ ของแบบนี้อยากรู้ก็ต้องลองครับ ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: PANDA ที่ 29, กุมภาพันธ์ 2012, 05:51:35 AM *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: whitehawk ที่ 29, กุมภาพันธ์ 2012, 06:11:10 AM ผมใช้คู่กับกล่องเพิ่มไฟที่คอยล์ ไม่รู้เกียวไหม ลอบต้นจัดมาก ปลายเท่าเดิม
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Champ ที่ 29, กุมภาพันธ์ 2012, 06:15:08 AM ผมใช้คู่กับกล่องเพิ่มไฟที่คอยล์ ไม่รู้เกียวไหม ลอบต้นจัดมาก ปลายเท่าเดิม ถึงว่าของผมวิ่งเหมือนเดิมๆ55 ;) ;)หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: KRIT_GTR ที่ 29, กุมภาพันธ์ 2012, 10:28:05 PM อยากลองทำบ้าง จะไปหาของที่จะใช้แทนที่ไหนได้บ้างนิ ใช้น๊อตเบอร์8ใส่เข้าไปแทนก้อได้. ตามร้านทั่วไปมีแน่นอนหัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: EstorOME ที่ 03, มีนาคม 2012, 05:30:17 PM เอาตัวต้านไฟออก อย่างน้อยๆต้องดีกว่าไม่ถอดเนอะ
ว่าแล้วไปลองบ้างดีกว่า >som หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: hobbit ที่ 08, มีนาคม 2012, 03:08:13 AM วันนี้เพิ่งจัดมาสดๆ ร้อนๆเลยครับ....ของเค้าดีจริงๆ เอาตัวต้านออก แรวเอาน๊อตตัวผู้เบอร์ 8 ใส่ครับ (ตัดหัวออกน่ะ เอาแต่เกรียว) ปรากฏว่า ต้นและกลาง มากเร็วขึ้นเยอะเลยครับ แต่ผมไม่ได้ถ่างหัวเทียนอ่ะครับ มันจะเป็นอะไรไหมครับ !goodjob !goodjob
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: cbr-150shooter ที่ 08, มีนาคม 2012, 05:39:45 AM !goodjobผมทำแล้ว
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: whitehawk ที่ 09, มีนาคม 2012, 03:27:53 AM วันนี้เพิ่งจัดมาสดๆ ร้อนๆเลยครับ....ของเค้าดีจริงๆ เอาตัวต้านออก แรวเอาน๊อตตัวผู้เบอร์ 8 ใส่ครับ (ตัดหัวออกน่ะ เอาแต่เกรียว) ปรากฏว่า ต้นและกลาง มากเร็วขึ้นเยอะเลยครับ แต่ผมไม่ได้ถ่างหัวเทียนอ่ะครับ มันจะเป็นอะไรไหมครับ !goodjob !goodjob ขันสนุกขึ้นเยอะใช้ไหมละครับ ;D หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: bot2001 ที่ 09, มีนาคม 2012, 04:13:07 AM ??? มันดีจิงเหรอครับ 0 เขาใส่มาทำไหมอ่ะถ้าเอาออกแล้วแรงขึ้น ขอความรู้หน่อยนะครับ
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: EstorOME ที่ 09, มีนาคม 2012, 05:31:25 AM ??? มันดีจิงเหรอครับ 0 เขาใส่มาทำไหมอ่ะถ้าเอาออกแล้วแรงขึ้น ขอความรู้หน่อยนะครับ กลัวไฟจะแรงมั้งครับ >eiei หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: hobbit ที่ 09, มีนาคม 2012, 10:17:42 PM วันนี้เพิ่งจัดมาสดๆ ร้อนๆเลยครับ....ของเค้าดีจริงๆ เอาตัวต้านออก แรวเอาน๊อตตัวผู้เบอร์ 8 ใส่ครับ (ตัดหัวออกน่ะ เอาแต่เกรียว) ปรากฏว่า ต้นและกลาง มากเร็วขึ้นเยอะเลยครับ แต่ผมไม่ได้ถ่างหัวเทียนอ่ะครับ มันจะเป็นอะไรไหมครับ !goodjob !goodjob ขันสนุกขึ้นเยอะใช้ไหมละครับ ;D ถูกครับ บอกได้คำเดียวว่า...พริ้ว คร้าฟผม l13 :P :P หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: run101 ที่ 13, มีนาคม 2012, 01:24:43 AM ;D ;D ;D...ความรู้ๆ จดๆ จำๆ ทำๆ ลองๆ... :( :(
:-\ :-\ว่าแต่ว่า...ใส่แล้ว มีผลข้างเคียงไหมครับ...นอกเหนือจากประโยชน์ที่ได้รับ.... ***ขอโทษครับที่ถาม ขอบคุณครับที่ตอบ...*** ;D ;D หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: techit ที่ 13, มีนาคม 2012, 03:27:36 AM :( :( !hoehoe !hoehoe !hoehoe
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: tanongsak ที่ 13, มีนาคม 2012, 04:11:56 AM เด๋วผมไปลองดูบ้าง :-\ ;) ;)
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: pakwan110 ที่ 06, มิถุนายน 2012, 12:29:25 AM แนะนำแท่งโลหะชุบเงินครับ เงินเป็นธาตุที่นำไฟฟ้าได้ดีที่สุดในโลก หน้าจะช่วยให้ดีขึ้นครับ
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Suddteen ที่ 08, มิถุนายน 2012, 10:28:14 PM เอามาแชร์กันนะครับ
สำหรับรถ คารบูร ดีแน่นอนครับ ตัวนี้มีไว้สำหรับดรอปแรงเคลื่อน(volt) ไม่ให้มากเกิน เพื่อป้องกันคลื่นไฟฟ้าที่อาจจะรบกวนสัญญาณวิทยุหรือเพื่อยืดอายุหัวเทียน ซึ่งมันจำเป็นสำหรับรถหัวฉีดอีเล็กทรอนิค์ ซึ่งไม่ชอบสัญญาณรบกวน จึงดรอป แม้กระทั้งหัวเทียน... อาจารย์กู๊ด ลงรายละเอียดไว้ครบแล้วนะครับ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวผมครับ ผมจึงไม่ได้เปลี่ยนมัน แต่ท่านใดลองใช้แล้วไม่พบปัญหาใดๆ ก็บอกบ้างนะครับ หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Champ ที่ 09, มิถุนายน 2012, 09:21:13 PM ถ้าเอาออกแล้วสมรรถนะดีขึ้นจริง เรื่องแค่นี้ทำไมทางฮอนด้าคิดไม่ออกนะ ผลิตตัวต้านทานออกมาให้เปลืองต้นทุนทำไม
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Moo ที่ 16, มิถุนายน 2012, 06:10:37 AM nooooo nooooo nooooo ครับ
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Sunii ที่ 04, กรกฎาคม 2012, 08:07:51 PM ถ้าเอาออกแล้วสมรรถนะดีขึ้นจริง เรื่องแค่นี้ทำไมทางฮอนด้าคิดไม่ออกนะ ผลิตตัวต้านทานออกมาให้เปลืองต้นทุนทำไม เค้าทำมาประหยัดน้ำมัน ถ้าเอาออกแล้วสมรรถนะดีขึ้นจริง เรื่องแค่นี้ทำไมทางฮอนด้าคิดไม่ออกนะ ผลิตตัวต้านทานออกมาให้เปลืองต้นทุนทำไม ลองอ่านดูครับเเล้วจะรู้ว่าฮอนด้าเค้าใส่มาทำไม http://www.cbrclubthailand.com/cbrclubthailand-d-i-y-general-tech/t108/ ของผมเอาออกไปเกือบปีเเล้วเปลี่ยนเป็นเเท่งทองเเดงไม่มีปัญหาไดๆเลย อัตราเร่งดีขึ้นเเบบเห็นได้ชัดเลยโดยเฉพาะเวลามีคนซ้อนปกติกว่าจะลากขึ้น เปลี่ยนเเล้วรู้สึกได้เลยว่ารถมีกำลังเพิ่มขึ้นเห็นๆ รถเดิมหัวเทียนเดิมไม่มีกล่องเพิ่มไฟ สเตอร์เดิมด้วยครับ !weedwiew หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: pakwan110 ที่ 04, กรกฎาคม 2012, 10:22:02 PM รถผมยังอยู่ในระยะประกัน ถ้าหมดประกันแล้วก็จะขอรองบ้างนะครับ !goodjob หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: tommylee ที่ 04, กรกฎาคม 2012, 11:22:14 PM *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P l11 l11 ตะกรุดอาจารย์เตี้ย ตามมาหลอกหลอนถึงนี่ แหมมมมมันแรงจิงๆนะตะเอ๊งงงงงงง ของงี้มันอยู่ที่ศรัทธา จิงป่ะพี่ ไม่เชื่ออย่ารบหลู่ ของมันแร๊งงงงง กร้ากกกกกกก :Pหัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: pakwan110 ที่ 05, กรกฎาคม 2012, 12:58:42 AM มีท่านใดลองวัดความต้านทานดูรึเปล่าครับ ว่ามีค่ากี่โอห์ม หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Sunii ที่ 06, กรกฎาคม 2012, 09:22:48 PM มีท่านใดลองวัดความต้านทานดูรึเปล่าครับ ว่ามีค่ากี่โอห์ม (http://img20.imageshack.us/img20/4113/211120071470.jpg) ของใหม่ (http://img20.imageshack.us/img20/2776/211120071473.jpg) cr:อาจารย์กู้ด หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: pakwan110 ที่ 07, กรกฎาคม 2012, 03:16:56 AM มีท่านใดลองวัดความต้านทานดูรึเปล่าครับ ว่ามีค่ากี่โอห์ม (http://img20.imageshack.us/img20/4113/211120071470.jpg) ของใหม่ (http://img20.imageshack.us/img20/2776/211120071473.jpg) cr:อาจารย์กู้ด ขอบคุนครับ... แต่ไม่ทราบว่าตั้งย่านวัดเท่าไหร่ X 1, X 10 , X 100 ผมเห็นลางๆไม่ชัด ก็เลยอ่านค่าไม่ถูกครับ แต่ยังไงก็ขอบคุณมากครับ ;) หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: pishaya ที่ 05, พฤศจิกายน 2012, 11:42:15 PM มีท่านใดลองวัดความต้านทานดูรึเปล่าครับ ว่ามีค่ากี่โอห์ม (http://img20.imageshack.us/img20/4113/211120071470.jpg) ของใหม่ (http://img20.imageshack.us/img20/2776/211120071473.jpg) cr:อาจารย์กู้ด ขอบคุนครับ... แต่ไม่ทราบว่าตั้งย่านวัดเท่าไหร่ X 1, X 10 , X 100 ผมเห็นลางๆไม่ชัด ก็เลยอ่านค่าไม่ถูกครับ แต่ยังไงก็ขอบคุณมากครับ ;) 5k มั้งครับวัดจากของรถ nc30 นะ ของ cbrก็คงจะเท่ากันอะ คงไม่ดรอปมาก ปล. น่าเอาทองคำบริสุทธิ์ มาทำใส่เนาะ นำไฟฟ้าได้ดีสุด อิอิ หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: shat1478 ที่ 06, พฤศจิกายน 2012, 04:28:23 AM ต้องถ่างหัวเทียนเท่าไหร่เหรอครับ >yes
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: SzAVowY ที่ 30, มกราคม 2013, 07:25:53 AM น้องซีผมมาเมื่อไหร่ คงต้องลองบ้างแล้วละครับ <%6 ขอบคุณครับ >coooool
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Moo ที่ 02, เมษายน 2013, 06:36:54 PM *^%# *^%# *^%#
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot028 ที่ 08, เมษายน 2013, 07:01:03 AM ขอถามว่าถ้าเอาออกแล้วใส่ ตัวใหม่เข้าไปจะมีผลในการวิ่งทางไกลๆ ไหม ตอบที
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: mooxy003 ที่ 16, เมษายน 2013, 11:53:42 PM อยาก ทำ ซะ แล้ววววววววววว แต่ ตอนนี้ เกียร์ มีปัญหา จอดนิ่ง เข้า เกีย ว่าง ยาก เป็น เพราะ อะไร คับ พี่ๆ :fdwrt :fdwrt
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: james_16 ที่ 19, เมษายน 2013, 07:35:37 AM หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: james_16 ที่ 19, เมษายน 2013, 07:36:39 AM อยาก ทำ ซะ แล้ววววววววววว แต่ ตอนนี้ เกียร์ มีปัญหา จอดนิ่ง เข้า เกีย ว่าง ยาก เป็น เพราะ อะไร คับ พี่ๆ :fdwrt :fdwrt ลองตั่งสายคลาสใหม่ อาจช้วยได้ หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: setupza ที่ 27, เมษายน 2013, 04:48:23 PM :D ขอบครุณครับ
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เปรียนตัวต้านทานไฟที่คอยล์หัวเทียน (CBR150i) เริ่มหัวข้อโดย: I like CBR ที่ 29, สิงหาคม 2014, 05:47:14 AM >yes >yes >yes >yes
Powered by SMF 1.1.8 |
SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF
https://www.cbrsclub.com/board Modification by VBNeverDie.com |