CBRSCLUB.COM

=> CBR500R => ข้อความที่เริ่มโดย: CBRNOI ที่ 29, ตุลาคม 2013, 10:06:37 PM



หัวข้อ: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: CBRNOI ที่ 29, ตุลาคม 2013, 10:06:37 PM
รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: ๐ก๊อบทูโก๐ ที่ 29, ตุลาคม 2013, 11:00:27 PM
ผมก็เห็นมีหลายรุ่นที่เป็นแบบนั้นน๊ะครับอย่าง HONDA CD125 / Honda Rebel 250 / NSR 250 หรือพวกที่เป็นเครื่องV แต่คงต้องหาคอท่อที่คำนวนมาแบบเหมาะสมและดีๆหน่อย น๊ะครับ จะได้เท่ๆหรือเพื่ออัตราเร่งที่ดีและเพื่อดึงสมรรถนะของรถออกมาได้อย่างเต็มที่จะได้คุ้มราคาหน่อย l13
ปล.ตอบผิดพลาดหรือไม่ตรงคำถามประการใดขออภัยด้วยครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: darkkorpong ที่ 30, ตุลาคม 2013, 12:09:36 AM
รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ

เข้าfacebook พิมพ์หา หน่อย โซ่ตึง  คราบ เค้าขับcbr500 ทำท่อคู่อยู่ ลองไปปรึกษาดูคราบ


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: pompam ที่ 30, ตุลาคม 2013, 09:48:26 PM
รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ

เข้าfacebook พิมพ์หา หน่อย โซ่ตึง  คราบ เค้าขับcbr500 ทำท่อคู่อยู่ ลองไปปรึกษาดูคราบ

ตามนั้นเลยคับ


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: lovecatsza ที่ 30, ตุลาคม 2013, 11:04:34 PM
การทำสองท่อ สามารถทำได้เลยครับ

ออกจากเครื่องมา2 แล้วมันจะมารวมกันเป็น 1 ที่แคท แล้วก็เดินคอท่อต่อจากแคทเป็น 2 อีกที

เป็น 2-1-2

ใช้การได้จริงงับ ไปลองเทสกับรถคันอื่นมาสองสามคันละ  :) :)


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: mewza_cbr ที่ 05, พฤศจิกายน 2013, 04:56:55 AM
การทำสองท่อ สามารถทำได้เลยครับ

ออกจากเครื่องมา2 แล้วมันจะมารวมกันเป็น 1 ที่แคท แล้วก็เดินคอท่อต่อจากแคทเป็น 2 อีกที

เป็น 2-1-2

ใช้การได้จริงงับ ไปลองเทสกับรถคันอื่นมาสองสามคันละ  :) :)
  !goodjob !goodjob !goodjob


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 05, พฤศจิกายน 2013, 06:08:33 AM
ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Herulaya ที่ 13, พฤศจิกายน 2013, 10:51:13 AM
ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า
ดีกว่ายังไงครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 13, พฤศจิกายน 2013, 04:52:08 PM
ก็เปรียบเหมือนท่อน้ำระหว่างน้ำเดินทางเดียวกับน้ำเดิน2ทางอันไหนจะให้น้ำเร็วมากว่ากัน

เอาที่ผมเข้าใจนะคับผม ผิดประการใดขออภัยด้วยคับ


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Chardonnnay ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 12:26:10 AM
หน่อยมาเอง ;D


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 02:06:26 AM
ก็ดีกว่าคนที่ไม่รู้ไรเลยอ่าคับ :P :P :P :P


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 03:23:59 AM
กรุณาใช้คำพูดสุภาพ งดการด่าทอ เสียดสี และห้ามลบหลู่สถาบันอันเป็นที่เคารพ


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: CBRNOI ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 06:04:41 AM
ขอบคุญทุกคำตอบครับ ;) ;) ;) ;) ;) ;)


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: lovecatsza ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 06:50:04 AM
CBR500 ทำ เซ็นเซอร์ O2 ไว้1หัวที่หน้าแคท

ถ้าเดินคนล่ะเส้น ก็จะไม่สามารถใส่หัวเซ็นเซอร์ที่มีเพียงตัวเดียวได้น่ะครับผม  :D


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 02:25:50 PM
อ่อคับเป็นอย่างงี้นี้เองขอบคุณความรู้ใหม่ด้วยคับ


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: lovecatsza ที่ 20, พฤศจิกายน 2013, 08:04:29 AM
หน่อยมาเอง ;D

แหะๆ พอดีมีคนทักเฟสไปบอก ก็เลยเข้ามาตอบให้น่ะครับ  ;) ;) ;) ;) ;)


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: SkyNakarate ที่ 20, พฤศจิกายน 2013, 08:51:51 PM
ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า
จะทำให้สูญเสียแรงดันในห้องเผาไหม  กำลังเครื่องตกครับ
ถ้าจะทำให้แรงดีกว่าเดิมได้ ต้องเก่งจริงๆครับ  คิดง่ายๆ รถระดับโลกก้รวม 2-112
4-1-2 กันหมด เค้าต้องเสียเวลาเดินท่อมารวมกัน ถ้าแยกดีจริงเค้าก้ทำแยกง่ายๆไปแล้วครับ :))


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 21, พฤศจิกายน 2013, 04:43:08 AM
รถที่เดินท่อคู่เเยกเยอะไปคับรถยนต์ยังทำเเยกได้เลย


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: SkyNakarate ที่ 21, พฤศจิกายน 2013, 04:46:21 AM
รถที่เดินท่อคู่เเยกเยอะไปคับรถยนต์ยังทำเเยกได้เลย
ไม่ได้บอกครับว่ามอไซค์ทำไม่ได้ ทำได้แต่ "ไม่ดี" ทำให้ดีได้ยาก = แพง 2-1-2จะดีกว่าคับ


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Chardonnnay ที่ 22, ธันวาคม 2013, 07:57:47 AM
กรุณาใช้คำพูดสุภาพ งดการด่าทอ เสียดสี และห้ามลบหลู่สถาบันอันเป็นที่เคารพ

ไม่ทราบว่าแขวะผมรึเปล่าครับ
lovecatza นั่นคุณ หน่อยโซ่ ตึงครับ ผมพูดถึง คุณหน่อยเค้าครับ คุณไม่ได้มีความสำคัญกับผมขนาดที่ผมต้องพูดถึงครับ
หากไม่ไช่ก็ขออภัย


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 22, ธันวาคม 2013, 08:13:18 PM
มีอะไรไปคุยกันที่คลับดีกว่าอาจจะเกิดการเข้าใจผิดกันก็ขออภัยคับเรียกผมคุยได้คับผมมาทุกอาทิตย์คับ
ผมชื่อเกล้าขับcbr150ตัวคาบูสีเเดง


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: kittichai0402 ที่ 26, ธันวาคม 2013, 03:27:18 AM
กรุณาใช้คำพูดสุภาพ งดการด่าทอ เสียดสี และห้ามลบหลู่สถาบันอันเป็นที่เคารพ

ไม่ทราบว่าแขวะผมรึเปล่าครับ
lovecatza นั่นคุณ หน่อยโซ่ ตึงครับ ผมพูดถึง คุณหน่อยเค้าครับ คุณไม่ได้มีความสำคัญกับผมขนาดที่ผมต้องพูดถึงครับ
หากไม่ไช่ก็ขออภัย
??? ??? อ่านไปก็งงไป >jakkkk


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: CBRNOI ที่ 26, ธันวาคม 2013, 05:34:35 AM
ก็ดีกว่าคนที่ไม่รู้ไรเลยอ่าคับ :P :P :P :P
คุญหมายถึงจขกทหรือเปล่าถ้าหมายถึงผมผมไม่รู้จริงๆตอนผมเกิดมาก   ก.ไก่   ผมยังให้พ่อแม่บอกเลยครับ <%6 <%6 <%6


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 31, ธันวาคม 2013, 01:18:46 AM
ผมไม่ได้หมายถึงเจ้าของกระทู้คับ


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: obelixz ที่ 31, ธันวาคม 2013, 09:26:32 AM
ผมไม่ได้หมายถึงเจ้าของกระทู้คับ
งั้นหมายถึงผมสินะครับ !>>)
(กระโดดเข้ามามั่ว) :P


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 01, มกราคม 2014, 07:48:14 PM
ไม่ใช่ซะน่อย


หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่
เริ่มหัวข้อโดย: CBRNOI ที่ 09, มกราคม 2014, 03:11:59 AM
ผมไม่ได้หมายถึงเจ้าของกระทู้คับ
งั้้นขออภัยอย่างแรง