หัวข้อ: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: CBRNOI ที่ 29, ตุลาคม 2013, 10:06:37 PM รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: ๐ก๊อบทูโก๐ ที่ 29, ตุลาคม 2013, 11:00:27 PM ผมก็เห็นมีหลายรุ่นที่เป็นแบบนั้นน๊ะครับอย่าง HONDA CD125 / Honda Rebel 250 / NSR 250 หรือพวกที่เป็นเครื่องV แต่คงต้องหาคอท่อที่คำนวนมาแบบเหมาะสมและดีๆหน่อย น๊ะครับ จะได้เท่ๆหรือเพื่ออัตราเร่งที่ดีและเพื่อดึงสมรรถนะของรถออกมาได้อย่างเต็มที่จะได้คุ้มราคาหน่อย l13
ปล.ตอบผิดพลาดหรือไม่ตรงคำถามประการใดขออภัยด้วยครับ หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: darkkorpong ที่ 30, ตุลาคม 2013, 12:09:36 AM รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ เข้าfacebook พิมพ์หา หน่อย โซ่ตึง คราบ เค้าขับcbr500 ทำท่อคู่อยู่ ลองไปปรึกษาดูคราบหัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: pompam ที่ 30, ตุลาคม 2013, 09:48:26 PM รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ เข้าfacebook พิมพ์หา หน่อย โซ่ตึง คราบ เค้าขับcbr500 ทำท่อคู่อยู่ ลองไปปรึกษาดูคราบตามนั้นเลยคับ หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: lovecatsza ที่ 30, ตุลาคม 2013, 11:04:34 PM การทำสองท่อ สามารถทำได้เลยครับ
ออกจากเครื่องมา2 แล้วมันจะมารวมกันเป็น 1 ที่แคท แล้วก็เดินคอท่อต่อจากแคทเป็น 2 อีกที เป็น 2-1-2 ใช้การได้จริงงับ ไปลองเทสกับรถคันอื่นมาสองสามคันละ :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: mewza_cbr ที่ 05, พฤศจิกายน 2013, 04:56:55 AM การทำสองท่อ สามารถทำได้เลยครับ !goodjob !goodjob !goodjobออกจากเครื่องมา2 แล้วมันจะมารวมกันเป็น 1 ที่แคท แล้วก็เดินคอท่อต่อจากแคทเป็น 2 อีกที เป็น 2-1-2 ใช้การได้จริงงับ ไปลองเทสกับรถคันอื่นมาสองสามคันละ :) :) หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 05, พฤศจิกายน 2013, 06:08:33 AM ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า
หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Herulaya ที่ 13, พฤศจิกายน 2013, 10:51:13 AM ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า ดีกว่ายังไงครับ หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 13, พฤศจิกายน 2013, 04:52:08 PM ก็เปรียบเหมือนท่อน้ำระหว่างน้ำเดินทางเดียวกับน้ำเดิน2ทางอันไหนจะให้น้ำเร็วมากว่ากัน
เอาที่ผมเข้าใจนะคับผม ผิดประการใดขออภัยด้วยคับ หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Chardonnnay ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 12:26:10 AM หน่อยมาเอง ;D
หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 02:06:26 AM ก็ดีกว่าคนที่ไม่รู้ไรเลยอ่าคับ :P :P :P :P
หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 03:23:59 AM กรุณาใช้คำพูดสุภาพ งดการด่าทอ เสียดสี และห้ามลบหลู่สถาบันอันเป็นที่เคารพ
หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: CBRNOI ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 06:04:41 AM ขอบคุญทุกคำตอบครับ ;) ;) ;) ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: lovecatsza ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 06:50:04 AM CBR500 ทำ เซ็นเซอร์ O2 ไว้1หัวที่หน้าแคท
ถ้าเดินคนล่ะเส้น ก็จะไม่สามารถใส่หัวเซ็นเซอร์ที่มีเพียงตัวเดียวได้น่ะครับผม :D หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 15, พฤศจิกายน 2013, 02:25:50 PM อ่อคับเป็นอย่างงี้นี้เองขอบคุณความรู้ใหม่ด้วยคับ
หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: lovecatsza ที่ 20, พฤศจิกายน 2013, 08:04:29 AM หน่อยมาเอง ;D แหะๆ พอดีมีคนทักเฟสไปบอก ก็เลยเข้ามาตอบให้น่ะครับ ;) ;) ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: SkyNakarate ที่ 20, พฤศจิกายน 2013, 08:51:51 PM ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า จะทำให้สูญเสียแรงดันในห้องเผาไหม กำลังเครื่องตกครับ ถ้าจะทำให้แรงดีกว่าเดิมได้ ต้องเก่งจริงๆครับ คิดง่ายๆ รถระดับโลกก้รวม 2-112 4-1-2 กันหมด เค้าต้องเสียเวลาเดินท่อมารวมกัน ถ้าแยกดีจริงเค้าก้ทำแยกง่ายๆไปแล้วครับ :)) หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 21, พฤศจิกายน 2013, 04:43:08 AM รถที่เดินท่อคู่เเยกเยอะไปคับรถยนต์ยังทำเเยกได้เลย
หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: SkyNakarate ที่ 21, พฤศจิกายน 2013, 04:46:21 AM รถที่เดินท่อคู่เเยกเยอะไปคับรถยนต์ยังทำเเยกได้เลย ไม่ได้บอกครับว่ามอไซค์ทำไม่ได้ ทำได้แต่ "ไม่ดี" ทำให้ดีได้ยาก = แพง 2-1-2จะดีกว่าคับหัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Chardonnnay ที่ 22, ธันวาคม 2013, 07:57:47 AM กรุณาใช้คำพูดสุภาพ งดการด่าทอ เสียดสี และห้ามลบหลู่สถาบันอันเป็นที่เคารพ ไม่ทราบว่าแขวะผมรึเปล่าครับ lovecatza นั่นคุณ หน่อยโซ่ ตึงครับ ผมพูดถึง คุณหน่อยเค้าครับ คุณไม่ได้มีความสำคัญกับผมขนาดที่ผมต้องพูดถึงครับ หากไม่ไช่ก็ขออภัย หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 22, ธันวาคม 2013, 08:13:18 PM มีอะไรไปคุยกันที่คลับดีกว่าอาจจะเกิดการเข้าใจผิดกันก็ขออภัยคับเรียกผมคุยได้คับผมมาทุกอาทิตย์คับ
ผมชื่อเกล้าขับcbr150ตัวคาบูสีเเดง หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: kittichai0402 ที่ 26, ธันวาคม 2013, 03:27:18 AM กรุณาใช้คำพูดสุภาพ งดการด่าทอ เสียดสี และห้ามลบหลู่สถาบันอันเป็นที่เคารพ ไม่ทราบว่าแขวะผมรึเปล่าครับ lovecatza นั่นคุณ หน่อยโซ่ ตึงครับ ผมพูดถึง คุณหน่อยเค้าครับ คุณไม่ได้มีความสำคัญกับผมขนาดที่ผมต้องพูดถึงครับ หากไม่ไช่ก็ขออภัย หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: CBRNOI ที่ 26, ธันวาคม 2013, 05:34:35 AM ก็ดีกว่าคนที่ไม่รู้ไรเลยอ่าคับ :P :P :P :P คุญหมายถึงจขกทหรือเปล่าถ้าหมายถึงผมผมไม่รู้จริงๆตอนผมเกิดมาก ก.ไก่ ผมยังให้พ่อแม่บอกเลยครับ <%6 <%6 <%6หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 31, ธันวาคม 2013, 01:18:46 AM ผมไม่ได้หมายถึงเจ้าของกระทู้คับ
หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: obelixz ที่ 31, ธันวาคม 2013, 09:26:32 AM ผมไม่ได้หมายถึงเจ้าของกระทู้คับ งั้นหมายถึงผมสินะครับ !>>)(กระโดดเข้ามามั่ว) :P หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: Ilada ที่ 01, มกราคม 2014, 07:48:14 PM ไม่ใช่ซะน่อย
หัวข้อ: Re: เรื่องท่อคู่ เริ่มหัวข้อโดย: CBRNOI ที่ 09, มกราคม 2014, 03:11:59 AM ผมไม่ได้หมายถึงเจ้าของกระทู้คับ งั้้นขออภัยอย่างแรง
Powered by SMF 1.1.8 |
SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF
https://www.cbrsclub.com/board Modification by VBNeverDie.com |