หัวข้อ: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 25, ธันวาคม 2010, 06:36:23 PM ตอนนี้วิ่งมาประมาณ 550 โลเเล้ว กะจะไปถ่ายน้ำมันเครื่องซักครั้ง
ไปถึงศูนย์ ช่างบอกว่าให้มาตอน 1000 โลเลย เอ๊ะ ตกลง 500 โลแรก จำเป็นต้องถ่ายน้ำมันเครื่องมั้ยเนี่ย งง ??? ก็เลยขี่รถกลับอีกอย่างลูกค้าเพียบเลย ขี่เข้าไปจอด เหมือนพระเอกหนังเลยครับ มามุงเพียบ ถามนู้นถามนี่ เฮ้อ.. รถสวยคนหล่อก็เงี่ยะ handsom หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: jackmania ที่ 25, ธันวาคม 2010, 06:39:42 PM 1000กิโลก็ได้คับ ไม่เปลือง l11 อีก500กิโลแป๊บๆก็เปลี่ยนแล้วคับ
หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 25, ธันวาคม 2010, 06:43:25 PM 1000กิโลก็ได้คับ ไม่เปลือง l11 อีก500กิโลแป๊บๆก็เปลี่ยนแล้วคับ งั้นอีก 500 โล จัดของ Shell หรือ PTT ดีครับหัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:08:09 PM 1000กิโลก็ได้คับ ไม่เปลือง l11 อีก500กิโลแป๊บๆก็เปลี่ยนแล้วคับ งั้นอีก 500 โล จัดของ Shell หรือ PTT ดีครับผมก็ขอรอคำตอบจากผู้รู้เหมือนกันนะครับ ไม่แน่ใจเลบลยว่าจะเปลี่ยนของไร ดี 1. sell 2. ptt 3.motul ช่วยชี้แนะทีครับ เอา ที่ดีที่สุด ใน3อย่างที่ผมกล่าวนะครับๆ หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Chanutpong ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:11:21 PM Shell เลยครับ..ผม recommend >coooool >coooool >coooool
หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: poipoi ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:13:01 PM บางศุนย์ ถ้าไม่ใช้ของ honda ประกันก็จะหมด -,-
ผมเลยไม่กล้าเปลี่ยนไปใช้ แบบ semi หรือ full หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:17:40 PM บางศุนย์ ถ้าไม่ใช้ของ honda ประกันก็จะหมด -,- ผมเลยไม่กล้าเปลี่ยนไปใช้ แบบ semi หรือ full ไม่ครับไม่เกี่ยวเลย ช่างบอกอย่างนั้นเหรอครับ ของผมถามช่างเลยว่าได้มั้ย ช่างบอกว่าเอามาเลย ลองถามเค้าดูดีๆๆอีกทีครับ ช่างศูนย์นะครับ หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: poipoi ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:22:38 PM ผมถามจาก ช่างจากศุนย์ที่ผมซื้อนะครับ world s...d
เค๊าบอกอย่างนี้อ่ะ cryyyyy หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: musashi15 ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:27:54 PM ผมก็อยากจะเปลี่ยนจริงๆ เพิ่งวิ่งไป300โลเอง ตบเกียยากมาก <cry
หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: walkmanuser ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:35:59 PM ตามเงื้อนไขการรับประกัน ระยะเวลาที่รับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี หรือ 30000 กิโลเมตร ต้องใช้น้ำมันเครื่อง ของฮอนด้าเท่านั้น ถึงจะรับประกันให้(ในคู่มือมีครับ) >konan
แต่ถ้าหากรู้จักช่างที่รับเคลม เราก็โมเมได้โดยที่ช่างรับเคลมจะเป็นคนระบุอาการเสีย ว่าสาเหตุไม่ได้เกิดจากการใช้น้ำมันเครื่องที่ไม่ตรงตามมาตราฐานที่ฮอนด้ากำหนด เอาง่ายๆ เส้นไง >@#%GD หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: poipoi ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:38:07 PM อ่ออออออ ขอบคุณมากครับ
กระจ่างละ l13 หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 25, ธันวาคม 2010, 08:26:53 PM ผมถามช่างมาล่ะ เขาบอกเอามาได้เลย เพราะทางฮอนด้าจะประกันเครื่องยนต์กับหัวฉีดให้ครับ
ช่างบอกว่า ถ้าพี่เอาน้ำมันมาเองผมจะลงในเล่มว่าเอาน้ำมันมาเองครับ แกบอกแบบนี้อ่ะ >yes หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Drira ที่ 25, ธันวาคม 2010, 08:31:19 PM พนันได้เลยว่าไม่มีใครใช้ นมค. ของ 0 ถึงระยะหมดประกัน
เพราะ ฉะนั้น ปล่อยใจให้สบายและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับรถที่ท่านรัก ครับ >%^SR หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: THE_MIN ที่ 25, ธันวาคม 2010, 08:35:30 PM ตามเงื้อนไขการรับประกัน ระยะเวลาที่รับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี หรือ 30000 กิโลเมตร ต้องใช้น้ำมันเครื่อง ของฮอนด้าเท่านั้น ถึงจะรับประกันให้(ในคู่มือมีครับ) >konan แต่ถ้าหากรู้จักช่างที่รับเคลม เราก็โมเมได้โดยที่ช่างรับเคลมจะเป็นคนระบุอาการเสีย ว่าสาเหตุไม่ได้เกิดจากการใช้น้ำมันเครื่องที่ไม่ตรงตามมาตราฐานที่ฮอนด้ากำหนด เอาง่ายๆ เส้นไง >@#%GD ถ้าใช้น้ำมันเครื่องศูนย์ รับประกัน 3 ปี 30000 โล พอเลยแล้วเครื่องหลวมเลือกเอาเองครับ สำหรับผมเปลี่ยนครั้งแรกที่ 500 โล แล้วใช้น้ำมันเครื่องศูนย์อีก 500 โล รันินขั้นที่ 2 ขับลากรอบบ้าง แต่ไม่เค้นไม่แช่ หลัง 1000 โล PTT Fully Synetic ทันที หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: THE_MIN ที่ 25, ธันวาคม 2010, 08:40:38 PM ประสบการณ์ตรงครับ
เรื่องน้ำมันเครื่อง รถผม ใช้ PTT สังเคราะห์มาตลอด (คันเก่า) วิ่งไป 50000 โล ถอดลูกสูบมาวัดระยะปากแหวนยังไม่ห่างเลยครับ ท่อนบนชุดวาวล์+แคมก็สะอาด เพราะน้ำมันเครื่องที่มีค่า มาตรฐานสูงย่อมมีฟิลมส์น้ำมันที่แข็งแรง และทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติ เพราะคุณสมบัติที่ดีของน้ำมันเครื่องจะเปลี่ยนไปเมื่อถูกความร้อน ในกรณีนี้เอง น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ที่ดี จะทนการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติหรือใช้สามารถคงคุณสมบัติที่ดีไว้นานกว่าน้ำมันเครื่องแบบธรรมดา เอาแค่นี้ก่อนละกัน l12 l12 l12 l12 l12 หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 25, ธันวาคม 2010, 08:53:53 PM ตามเงื้อนไขการรับประกัน ระยะเวลาที่รับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี หรือ 30000 กิโลเมตร ต้องใช้น้ำมันเครื่อง ของฮอนด้าเท่านั้น ถึงจะรับประกันให้(ในคู่มือมีครับ) >konan แต่ถ้าหากรู้จักช่างที่รับเคลม เราก็โมเมได้โดยที่ช่างรับเคลมจะเป็นคนระบุอาการเสีย ว่าสาเหตุไม่ได้เกิดจากการใช้น้ำมันเครื่องที่ไม่ตรงตามมาตราฐานที่ฮอนด้ากำหนด เอาง่ายๆ เส้นไง >@#%GD ถ้าใช้น้ำมันเครื่องศูนย์ รับประกัน 3 ปี 30000 โล พอเลยแล้วเครื่องหลวมเลือกเอาเองครับ สำหรับผมเปลี่ยนครั้งแรกที่ 500 โล แล้วใช้น้ำมันเครื่องศูนย์อีก 500 โล รันินขั้นที่ 2 ขับลากรอบบ้าง แต่ไม่เค้นไม่แช่ หลัง 1000 โล PTT Fully Synetic ทันที ประสบการณ์ตรงครับ เรื่องน้ำมันเครื่อง รถผม ใช้ PTT สังเคราะห์มาตลอด (คันเก่า) วิ่งไป 50000 โล ถอดลูกสูบมาวัดระยะปากแหวนยังไม่ห่างเลยครับ ท่อนบนชุดวาวล์+แคมก็สะอาด เพราะน้ำมันเครื่องที่มีค่า มาตรฐานสูงย่อมมีฟิลมส์น้ำมันที่แข็งแรง และทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติ เพราะคุณสมบัติที่ดีของน้ำมันเครื่องจะเปลี่ยนไปเมื่อถูกความร้อน ในกรณีนี้เอง น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ที่ดี จะทนการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติหรือใช้สามารถคงคุณสมบัติที่ดีไว้นานกว่าน้ำมันเครื่องแบบธรรมดา เอาแค่นี้ก่อนละกัน l12 l12 l12 l12 l12 >yes >yes หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: cci17 ที่ 25, ธันวาคม 2010, 09:19:35 PM >yes >yes
หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: AOF-CBR-150 ที่ 25, ธันวาคม 2010, 09:55:22 PM PTT ก็อยากใช้นะพี่ แต่มันไม่หอม เหมือน วาโอลิง อ่ะพี่ >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$#
หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Chaiyatus ที่ 25, ธันวาคม 2010, 10:26:07 PM น้ำมันเครื่องศูนย์ ถ้าไม่จำเป็นอย่าใช้เลยครับ คุณภาพมันไม่ได้เรื่องเลย
ส่วนเวลาที่คุณเอารถไปเช็คที่ศูนย์ คุณก็เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเองไปก่อน แล้วบอกช่างว่าเช็คตามระยะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาแล้ว ให้เค้าเช็คที่เหลือ ครับ ผมก็ทำแบบนี้มาตลอดครับ หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Bob150 ที่ 26, ธันวาคม 2010, 12:18:25 AM เปลี่ยนเองเลยครับ แล้วอีก 500 โล พอครบพันก็ไปเปลี่ยนที่ศูนย์
ผมซื้อ Shell AX7 มาเตรียมรอแล้วครับ ป๋องละ 110 บาท กะว่าวิ่งครบร้อยเปลี่ยนเป็น shell (เปลี่ยนเอง) แล้ว พอวิ่งได้พันโลก็เข้าศูนย์โดยเอา shell ไปให้ศูนย์เปลี่ยน หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: walkmanuser ที่ 26, ธันวาคม 2010, 12:53:18 AM ไม่ได้ว่า น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่นไม่ดีครับ กรุณาเข้าใจในข้อความที่ลงไปด้วย เพราะเค้าบอกว่าช่างไม่รับเปลี่ยน น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่น จึงแจ้งให้เค้าทราบแค่นั้นเอง เพราะช่างที่ผ่านการอบรมณ์ ของฮอนด้าเค้าจะได้รับแจ้งอย่างนั้น ส่วนตัวผมเองก็ใช้ของ PTT อยู่ประจำตั้งแต่คันเก่าแล้วครับ
แต่ระยะเวลา 1000 โลแรก ใช้น้ำมันเครื่อง จาก 0 ดีกว่าครับ เพราะในสมุดรับประกันเค้าจะลงบันทึกไว้ด้วย หากเครื่องน๊อค ลูกสูบติด เค้าจะถ่ายเอกสารในส่วนนั้นแนบไปด้วย หากไม่มีการลงบรรทึกการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ถูกต้องตามมาตราฐาน เมื่อเทียบกับระยะที่ เครื่องยนต์มีปัญหา ท่านเสียเงินแน่ๆ ยกเว้นท่านจะมีคนที่รู้จักมักจี่ ทำงานอยู่ที่ๆ ท่านต้องนำรถไปเครมเค้าก็เซ็นสุดหลอกให้ เจอมาแล้ว เมื่อคันเก่าหลายปีมาแล้ว ไม่รู้จักใครเลยเจ็บตัง >@#%GD หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Bob150 ที่ 26, ธันวาคม 2010, 12:58:35 AM ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เข้าศูนย์ใช้น้ำมันศูนย์ มาถึงบ้านก็เปลี่ยนทิ้งเอายี่ห้อดีๆใส่เข้าไป
เชื่อว่าอีกพันโลไปที่ศูนย์เค้าก็ดูไม่ออกว่าที่ถ่ายออกมาเป็นน้ำมันเครื่องของอะไร อิอิ *^%# หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: JobCyber ที่ 26, ธันวาคม 2010, 02:11:59 AM ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เข้าศูนย์ใช้น้ำมันศูนย์ มาถึงบ้านก็เปลี่ยนทิ้งเอายี่ห้อดีๆใส่เข้าไป กลัว Honda มันจะหัวหมอใช้วิธีการตรวจวัดค่าประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องซิครับว่าใช้ของอะไร ตอนส่งไปซ่อมที่ศูนย์เชื่อว่าอีกพันโลไปที่ศูนย์เค้าก็ดูไม่ออกว่าที่ถ่ายออกมาเป็นน้ำมันเครื่องของอะไร อิอิ *^%# แต่ถึงอย่างไรก็ใช้น้ำมันเครื่องตัวอื่นดีกว่าครับ พวก สังเคราะห์ 100% เครื่องยนต์มันไม่พังง่ายๆหลอกครับ หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Bob150 ที่ 26, ธันวาคม 2010, 03:03:54 AM ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เข้าศูนย์ใช้น้ำมันศูนย์ มาถึงบ้านก็เปลี่ยนทิ้งเอายี่ห้อดีๆใส่เข้าไป กลัว Honda มันจะหัวหมอใช้วิธีการตรวจวัดค่าประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องซิครับว่าใช้ของอะไร ตอนส่งไปซ่อมที่ศูนย์เชื่อว่าอีกพันโลไปที่ศูนย์เค้าก็ดูไม่ออกว่าที่ถ่ายออกมาเป็นน้ำมันเครื่องของอะไร อิอิ *^%# แต่ถึงอย่างไรก็ใช้น้ำมันเครื่องตัวอื่นดีกว่าครับ พวก สังเคราะห์ 100% เครื่องยนต์มันไม่พังง่ายๆหลอกครับ โหหหห ถ้าทำถึงขนาดนี้ก็ขอยอมคร้าบบบ >yes หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 26, ธันวาคม 2010, 03:10:57 AM ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เข้าศูนย์ใช้น้ำมันศูนย์ มาถึงบ้านก็เปลี่ยนทิ้งเอายี่ห้อดีๆใส่เข้าไป กลัว Honda มันจะหัวหมอใช้วิธีการตรวจวัดค่าประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องซิครับว่าใช้ของอะไร ตอนส่งไปซ่อมที่ศูนย์เชื่อว่าอีกพันโลไปที่ศูนย์เค้าก็ดูไม่ออกว่าที่ถ่ายออกมาเป็นน้ำมันเครื่องของอะไร อิอิ *^%# แต่ถึงอย่างไรก็ใช้น้ำมันเครื่องตัวอื่นดีกว่าครับ พวก สังเคราะห์ 100% เครื่องยนต์มันไม่พังง่ายๆหลอกครับ โหหหห ถ้าทำถึงขนาดนี้ก็ขอยอมคร้าบบบ >yes หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Cowboy VI ที่ 26, ธันวาคม 2010, 03:54:03 AM ไม่ต้องไปศูนย์...........เช็คเอง ทำเอง เปลี่ยนเอง.....และ เจ๊งเอง :-X
หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: poipoi ที่ 26, ธันวาคม 2010, 04:13:32 AM l8 l8 l8
หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: aon1611 ที่ 26, ธันวาคม 2010, 04:34:09 AM muummm muummm muummm
หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Sharkcoolbike ที่ 26, ธันวาคม 2010, 06:54:42 PM ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เข้าศูนย์ใช้น้ำมันศูนย์ มาถึงบ้านก็เปลี่ยนทิ้งเอายี่ห้อดีๆใส่เข้าไป กลัว Honda มันจะหัวหมอใช้วิธีการตรวจวัดค่าประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องซิครับว่าใช้ของอะไร ตอนส่งไปซ่อมที่ศูนย์เชื่อว่าอีกพันโลไปที่ศูนย์เค้าก็ดูไม่ออกว่าที่ถ่ายออกมาเป็นน้ำมันเครื่องของอะไร อิอิ *^%# :P :P :P แต่ถึงอย่างไรก็ใช้น้ำมันเครื่องตัวอื่นดีกว่าครับ พวก สังเคราะห์ 100% เครื่องยนต์มันไม่พังง่ายๆหลอกครับ โหหหห ถ้าทำถึงขนาดนี้ก็ขอยอมคร้าบบบ >yes หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: musashi15 ที่ 26, ธันวาคม 2010, 07:08:08 PM l1 l1 l1
หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 27, ธันวาคม 2010, 03:15:38 PM ไม่ต้องไปศูนย์...........เช็คเอง ทำเอง เปลี่ยนเอง.....และ เจ๊งเอง :-X >%REDD >%REDDหัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 27, ธันวาคม 2010, 03:46:28 PM ถ้าเป็นรถคาร์บูผมทำเองหมดตั้งแต่ออกมาแล้วล่ะครับ
แต่ทว่าเจ้า CBR คันนี้มันดันเป็นหัวฉีดเนี่ยสิ เลยต้องเอาเข้าศูนย์ ยังไงช่างบอกเอาน้ำมันเครื่องมาเองได้ ผมก็จัดล่ะครับ ตกลงเจ้า PTT กับ Shell นี่จะเล่นอะไรดีหว่า l8 หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 27, ธันวาคม 2010, 05:09:26 PM ถ้าเป็นรถคาร์บูผมทำเองหมดตั้งแต่ออกมาแล้วล่ะครับ แต่ทว่าเจ้า CBR คันนี้มันดันเป็นหัวฉีดเนี่ยสิ เลยต้องเอาเข้าศูนย์ ยังไงช่างบอกเอาน้ำมันเครื่องมาเองได้ ผมก็จัดล่ะครับ ตกลงเจ้า PTT กับ Shell นี่จะเล่นอะไรดีหว่า l8 รอคำตอบเหมือนกันครับว่าไรดีกว่ากัน แต่ sell หายากจัด แถวบ้านผมนะ หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: THE_MIN ที่ 27, ธันวาคม 2010, 06:50:21 PM ดูค่ามาตรฐานก็ได้ครับ
ของ PTT อยู่ระดับ API SL หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Bob150 ที่ 27, ธันวาคม 2010, 06:56:54 PM shell ตอนนี้มีชิงโชค PCX ครับ อิอิอิ ไปหละ *^%#
หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 27, ธันวาคม 2010, 07:05:26 PM shell ตอนนี้มีชิงโชค PCX ครับ อิอิอิ ไปหละ *^%# แล้วหาซื้อได้ที่ไหนมั่งหว่า ???หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Bob150 ที่ 27, ธันวาคม 2010, 07:47:22 PM shell ตอนนี้มีชิงโชค PCX ครับ อิอิอิ ไปหละ *^%# แล้วหาซื้อได้ที่ไหนมั่งหว่า ???ผมซื้อร้านตรงสะพานควายครับ shell ax7 110 บาท (กึ่งสังเคราะห์ครับ) หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 27, ธันวาคม 2010, 08:59:20 PM เดี๋ยวลองหาดูครับ แล้วของโมตุล ไม่ดีเหรอครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 27, ธันวาคม 2010, 11:35:53 PM เดี๋ยวลองหาดูครับ แล้วของโมตุล ไม่ดีเหรอครับ ผมว่าโมตุล ดีสุดแล้วมั้ง ไหนตัวเลือกที่เราๆๆใช้กัน ความคิดผมนะ ราคาก็แพงสุดละ 270 -300 บาท หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: JobCyber ที่ 27, ธันวาคม 2010, 11:52:26 PM ถ้าเป็นรถคาร์บูผมทำเองหมดตั้งแต่ออกมาแล้วล่ะครับ Shell !goodjobแต่ทว่าเจ้า CBR คันนี้มันดันเป็นหัวฉีดเนี่ยสิ เลยต้องเอาเข้าศูนย์ ยังไงช่างบอกเอาน้ำมันเครื่องมาเองได้ ผมก็จัดล่ะครับ ตกลงเจ้า PTT กับ Shell นี่จะเล่นอะไรดีหว่า l8 หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aek D-Zan ที่ 30, ธันวาคม 2010, 07:06:28 AM เดี๋ยวลองหาดูครับ แล้วของโมตุล ไม่ดีเหรอครับ ผมว่าโมตุล ดีสุดแล้วมั้ง ไหนตัวเลือกที่เราๆๆใช้กัน ความคิดผมนะ ราคาก็แพงสุดละ 270 -300 บาท ดีก็จริงครับ แต่จะเสียแพงกว่าทำไม เกรดน้ำมันเทียบเท่ากับ PTT Syn100% แต่ก่อนก็บ้า Motul หลัง ๆ เริ่มแพง เปลี่ยนแล้วก็เหมือนกับพวก Syn ทั่ว ๆ ไป ยังไงซะ 1000-1500 โล หรือ 1 เดือน ใกล้ ๆ รอบเปลี่ยน เกียร์แข็งพอกัน ไม่ต่าง หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 30, ธันวาคม 2010, 08:16:52 AM เดี๋ยวลองหาดูครับ แล้วของโมตุล ไม่ดีเหรอครับ ผมว่าโมตุล ดีสุดแล้วมั้ง ไหนตัวเลือกที่เราๆๆใช้กัน ความคิดผมนะ ราคาก็แพงสุดละ 270 -300 บาท ดีก็จริงครับ แต่จะเสียแพงกว่าทำไม เกรดน้ำมันเทียบเท่ากับ PTT Syn100% แต่ก่อนก็บ้า Motul หลัง ๆ เริ่มแพง เปลี่ยนแล้วก็เหมือนกับพวก Syn ทั่ว ๆ ไป ยังไงซะ 1000-1500 โล หรือ 1 เดือน ใกล้ ๆ รอบเปลี่ยน เกียร์แข็งพอกัน ไม่ต่าง >yes >yes
Powered by SMF 1.1.8 |
SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF
https://www.cbrsclub.com/board Modification by VBNeverDie.com |