CBRSCLUB.COM

=> CBR150R => ข้อความที่เริ่มโดย: 150RPGMFI ที่ 25, ธันวาคม 2010, 06:36:23 PM



หัวข้อ: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 25, ธันวาคม 2010, 06:36:23 PM
ตอนนี้วิ่งมาประมาณ 550 โลเเล้ว กะจะไปถ่ายน้ำมันเครื่องซักครั้ง
ไปถึงศูนย์ ช่างบอกว่าให้มาตอน 1000 โลเลย เอ๊ะ ตกลง 500 โลแรก
จำเป็นต้องถ่ายน้ำมันเครื่องมั้ยเนี่ย งง  ??? ก็เลยขี่รถกลับอีกอย่างลูกค้าเพียบเลย
ขี่เข้าไปจอด เหมือนพระเอกหนังเลยครับ มามุงเพียบ ถามนู้นถามนี่
เฮ้อ.. รถสวยคนหล่อก็เงี่ยะ handsom


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jackmania ที่ 25, ธันวาคม 2010, 06:39:42 PM
1000กิโลก็ได้คับ  ไม่เปลือง  l11   อีก500กิโลแป๊บๆก็เปลี่ยนแล้วคับ 


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 25, ธันวาคม 2010, 06:43:25 PM
1000กิโลก็ได้คับ  ไม่เปลือง  l11   อีก500กิโลแป๊บๆก็เปลี่ยนแล้วคับ 
งั้นอีก 500 โล จัดของ Shell หรือ PTT ดีครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:08:09 PM
1000กิโลก็ได้คับ  ไม่เปลือง  l11   อีก500กิโลแป๊บๆก็เปลี่ยนแล้วคับ 
งั้นอีก 500 โล จัดของ Shell หรือ PTT ดีครับ

ผมก็ขอรอคำตอบจากผู้รู้เหมือนกันนะครับ ไม่แน่ใจเลบลยว่าจะเปลี่ยนของไร ดี

1. sell  2. ptt 3.motul

ช่วยชี้แนะทีครับ เอา ที่ดีที่สุด ใน3อย่างที่ผมกล่าวนะครับๆ


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Chanutpong ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:11:21 PM
Shell เลยครับ..ผม recommend   >coooool >coooool >coooool


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: poipoi ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:13:01 PM
บางศุนย์ ถ้าไม่ใช้ของ honda ประกันก็จะหมด -,-

ผมเลยไม่กล้าเปลี่ยนไปใช้ แบบ semi หรือ full


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:17:40 PM
บางศุนย์ ถ้าไม่ใช้ของ honda ประกันก็จะหมด -,-

ผมเลยไม่กล้าเปลี่ยนไปใช้ แบบ semi หรือ full


ไม่ครับไม่เกี่ยวเลย ช่างบอกอย่างนั้นเหรอครับ

ของผมถามช่างเลยว่าได้มั้ย ช่างบอกว่าเอามาเลย

ลองถามเค้าดูดีๆๆอีกทีครับ ช่างศูนย์นะครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: poipoi ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:22:38 PM
ผมถามจาก ช่างจากศุนย์ที่ผมซื้อนะครับ world s...d

เค๊าบอกอย่างนี้อ่ะ  cryyyyy


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: musashi15 ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:27:54 PM
ผมก็อยากจะเปลี่ยนจริงๆ เพิ่งวิ่งไป300โลเอง ตบเกียยากมาก <cry


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: walkmanuser ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:35:59 PM
ตามเงื้อนไขการรับประกัน ระยะเวลาที่รับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี หรือ 30000 กิโลเมตร ต้องใช้น้ำมันเครื่อง ของฮอนด้าเท่านั้น ถึงจะรับประกันให้(ในคู่มือมีครับ) >konan

แต่ถ้าหากรู้จักช่างที่รับเคลม เราก็โมเมได้โดยที่ช่างรับเคลมจะเป็นคนระบุอาการเสีย ว่าสาเหตุไม่ได้เกิดจากการใช้น้ำมันเครื่องที่ไม่ตรงตามมาตราฐานที่ฮอนด้ากำหนด เอาง่ายๆ เส้นไง >@#%GD


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: poipoi ที่ 25, ธันวาคม 2010, 07:38:07 PM
อ่ออออออ ขอบคุณมากครับ

กระจ่างละ  l13


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 25, ธันวาคม 2010, 08:26:53 PM
ผมถามช่างมาล่ะ เขาบอกเอามาได้เลย เพราะทางฮอนด้าจะประกันเครื่องยนต์กับหัวฉีดให้ครับ
ช่างบอกว่า ถ้าพี่เอาน้ำมันมาเองผมจะลงในเล่มว่าเอาน้ำมันมาเองครับ แกบอกแบบนี้อ่ะ >yes


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Drira ที่ 25, ธันวาคม 2010, 08:31:19 PM
พนันได้เลยว่าไม่มีใครใช้ นมค. ของ 0 ถึงระยะหมดประกัน
เพราะ ฉะนั้น ปล่อยใจให้สบายและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับรถที่ท่านรัก ครับ >%^SR


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: THE_MIN ที่ 25, ธันวาคม 2010, 08:35:30 PM
ตามเงื้อนไขการรับประกัน ระยะเวลาที่รับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี หรือ 30000 กิโลเมตร ต้องใช้น้ำมันเครื่อง ของฮอนด้าเท่านั้น ถึงจะรับประกันให้(ในคู่มือมีครับ) >konan

แต่ถ้าหากรู้จักช่างที่รับเคลม เราก็โมเมได้โดยที่ช่างรับเคลมจะเป็นคนระบุอาการเสีย ว่าสาเหตุไม่ได้เกิดจากการใช้น้ำมันเครื่องที่ไม่ตรงตามมาตราฐานที่ฮอนด้ากำหนด เอาง่ายๆ เส้นไง >@#%GD

ถ้าใช้น้ำมันเครื่องศูนย์ รับประกัน 3 ปี 30000 โล

พอเลยแล้วเครื่องหลวมเลือกเอาเองครับ

สำหรับผมเปลี่ยนครั้งแรกที่ 500 โล

แล้วใช้น้ำมันเครื่องศูนย์อีก 500 โล รันินขั้นที่ 2 ขับลากรอบบ้าง แต่ไม่เค้นไม่แช่

หลัง 1000 โล PTT Fully Synetic ทันที



หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: THE_MIN ที่ 25, ธันวาคม 2010, 08:40:38 PM
ประสบการณ์ตรงครับ

เรื่องน้ำมันเครื่อง รถผม ใช้ PTT สังเคราะห์มาตลอด (คันเก่า)

วิ่งไป 50000 โล ถอดลูกสูบมาวัดระยะปากแหวนยังไม่ห่างเลยครับ

ท่อนบนชุดวาวล์+แคมก็สะอาด

เพราะน้ำมันเครื่องที่มีค่า มาตรฐานสูงย่อมมีฟิลมส์น้ำมันที่แข็งแรง

และทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติ

เพราะคุณสมบัติที่ดีของน้ำมันเครื่องจะเปลี่ยนไปเมื่อถูกความร้อน ในกรณีนี้เอง

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ที่ดี จะทนการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติหรือใช้สามารถคงคุณสมบัติที่ดีไว้นานกว่าน้ำมันเครื่องแบบธรรมดา

เอาแค่นี้ก่อนละกัน

 l12 l12 l12 l12 l12


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 25, ธันวาคม 2010, 08:53:53 PM
ตามเงื้อนไขการรับประกัน ระยะเวลาที่รับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี หรือ 30000 กิโลเมตร ต้องใช้น้ำมันเครื่อง ของฮอนด้าเท่านั้น ถึงจะรับประกันให้(ในคู่มือมีครับ) >konan

แต่ถ้าหากรู้จักช่างที่รับเคลม เราก็โมเมได้โดยที่ช่างรับเคลมจะเป็นคนระบุอาการเสีย ว่าสาเหตุไม่ได้เกิดจากการใช้น้ำมันเครื่องที่ไม่ตรงตามมาตราฐานที่ฮอนด้ากำหนด เอาง่ายๆ เส้นไง >@#%GD

ถ้าใช้น้ำมันเครื่องศูนย์ รับประกัน 3 ปี 30000 โล

พอเลยแล้วเครื่องหลวมเลือกเอาเองครับ

สำหรับผมเปลี่ยนครั้งแรกที่ 500 โล

แล้วใช้น้ำมันเครื่องศูนย์อีก 500 โล รันินขั้นที่ 2 ขับลากรอบบ้าง แต่ไม่เค้นไม่แช่

หลัง 1000 โล PTT Fully Synetic ทันที


ประสบการณ์ตรงครับ

เรื่องน้ำมันเครื่อง รถผม ใช้ PTT สังเคราะห์มาตลอด (คันเก่า)

วิ่งไป 50000 โล ถอดลูกสูบมาวัดระยะปากแหวนยังไม่ห่างเลยครับ

ท่อนบนชุดวาวล์+แคมก็สะอาด

เพราะน้ำมันเครื่องที่มีค่า มาตรฐานสูงย่อมมีฟิลมส์น้ำมันที่แข็งแรง

และทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติ

เพราะคุณสมบัติที่ดีของน้ำมันเครื่องจะเปลี่ยนไปเมื่อถูกความร้อน ในกรณีนี้เอง

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ที่ดี จะทนการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติหรือใช้สามารถคงคุณสมบัติที่ดีไว้นานกว่าน้ำมันเครื่องแบบธรรมดา

เอาแค่นี้ก่อนละกัน

 l12 l12 l12 l12 l12


>yes >yes





หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cci17 ที่ 25, ธันวาคม 2010, 09:19:35 PM
 >yes >yes


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AOF-CBR-150 ที่ 25, ธันวาคม 2010, 09:55:22 PM
PTT ก็อยากใช้นะพี่ แต่มันไม่หอม เหมือน วาโอลิง อ่ะพี่     >SAFE$#     >SAFE$#     >SAFE$#


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Chaiyatus ที่ 25, ธันวาคม 2010, 10:26:07 PM
น้ำมันเครื่องศูนย์ ถ้าไม่จำเป็นอย่าใช้เลยครับ คุณภาพมันไม่ได้เรื่องเลย
ส่วนเวลาที่คุณเอารถไปเช็คที่ศูนย์ คุณก็เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเองไปก่อน
แล้วบอกช่างว่าเช็คตามระยะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาแล้ว ให้เค้าเช็คที่เหลือ
ครับ ผมก็ทำแบบนี้มาตลอดครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Bob150 ที่ 26, ธันวาคม 2010, 12:18:25 AM
เปลี่ยนเองเลยครับ แล้วอีก 500 โล พอครบพันก็ไปเปลี่ยนที่ศูนย์

ผมซื้อ Shell AX7 มาเตรียมรอแล้วครับ ป๋องละ 110 บาท

กะว่าวิ่งครบร้อยเปลี่ยนเป็น shell (เปลี่ยนเอง) แล้ว พอวิ่งได้พันโลก็เข้าศูนย์โดยเอา shell ไปให้ศูนย์เปลี่ยน


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: walkmanuser ที่ 26, ธันวาคม 2010, 12:53:18 AM
ไม่ได้ว่า น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่นไม่ดีครับ กรุณาเข้าใจในข้อความที่ลงไปด้วย เพราะเค้าบอกว่าช่างไม่รับเปลี่ยน น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่น จึงแจ้งให้เค้าทราบแค่นั้นเอง เพราะช่างที่ผ่านการอบรมณ์ ของฮอนด้าเค้าจะได้รับแจ้งอย่างนั้น ส่วนตัวผมเองก็ใช้ของ PTT อยู่ประจำตั้งแต่คันเก่าแล้วครับ
แต่ระยะเวลา 1000 โลแรก ใช้น้ำมันเครื่อง จาก 0 ดีกว่าครับ เพราะในสมุดรับประกันเค้าจะลงบันทึกไว้ด้วย หากเครื่องน๊อค ลูกสูบติด เค้าจะถ่ายเอกสารในส่วนนั้นแนบไปด้วย หากไม่มีการลงบรรทึกการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ถูกต้องตามมาตราฐาน เมื่อเทียบกับระยะที่ เครื่องยนต์มีปัญหา
ท่านเสียเงินแน่ๆ ยกเว้นท่านจะมีคนที่รู้จักมักจี่ ทำงานอยู่ที่ๆ ท่านต้องนำรถไปเครมเค้าก็เซ็นสุดหลอกให้ เจอมาแล้ว เมื่อคันเก่าหลายปีมาแล้ว ไม่รู้จักใครเลยเจ็บตัง >@#%GD


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Bob150 ที่ 26, ธันวาคม 2010, 12:58:35 AM
ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เข้าศูนย์ใช้น้ำมันศูนย์ มาถึงบ้านก็เปลี่ยนทิ้งเอายี่ห้อดีๆใส่เข้าไป

เชื่อว่าอีกพันโลไปที่ศูนย์เค้าก็ดูไม่ออกว่าที่ถ่ายออกมาเป็นน้ำมันเครื่องของอะไร อิอิ  *^%#


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JobCyber ที่ 26, ธันวาคม 2010, 02:11:59 AM
ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เข้าศูนย์ใช้น้ำมันศูนย์ มาถึงบ้านก็เปลี่ยนทิ้งเอายี่ห้อดีๆใส่เข้าไป

เชื่อว่าอีกพันโลไปที่ศูนย์เค้าก็ดูไม่ออกว่าที่ถ่ายออกมาเป็นน้ำมันเครื่องของอะไร อิอิ  *^%#
กลัว Honda มันจะหัวหมอใช้วิธีการตรวจวัดค่าประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องซิครับว่าใช้ของอะไร ตอนส่งไปซ่อมที่ศูนย์

แต่ถึงอย่างไรก็ใช้น้ำมันเครื่องตัวอื่นดีกว่าครับ พวก สังเคราะห์ 100% เครื่องยนต์มันไม่พังง่ายๆหลอกครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Bob150 ที่ 26, ธันวาคม 2010, 03:03:54 AM
ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เข้าศูนย์ใช้น้ำมันศูนย์ มาถึงบ้านก็เปลี่ยนทิ้งเอายี่ห้อดีๆใส่เข้าไป

เชื่อว่าอีกพันโลไปที่ศูนย์เค้าก็ดูไม่ออกว่าที่ถ่ายออกมาเป็นน้ำมันเครื่องของอะไร อิอิ  *^%#
กลัว Honda มันจะหัวหมอใช้วิธีการตรวจวัดค่าประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องซิครับว่าใช้ของอะไร ตอนส่งไปซ่อมที่ศูนย์

แต่ถึงอย่างไรก็ใช้น้ำมันเครื่องตัวอื่นดีกว่าครับ พวก สังเคราะห์ 100% เครื่องยนต์มันไม่พังง่ายๆหลอกครับ

โหหหห ถ้าทำถึงขนาดนี้ก็ขอยอมคร้าบบบ  >yes



หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 26, ธันวาคม 2010, 03:10:57 AM
ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เข้าศูนย์ใช้น้ำมันศูนย์ มาถึงบ้านก็เปลี่ยนทิ้งเอายี่ห้อดีๆใส่เข้าไป

เชื่อว่าอีกพันโลไปที่ศูนย์เค้าก็ดูไม่ออกว่าที่ถ่ายออกมาเป็นน้ำมันเครื่องของอะไร อิอิ  *^%#
กลัว Honda มันจะหัวหมอใช้วิธีการตรวจวัดค่าประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องซิครับว่าใช้ของอะไร ตอนส่งไปซ่อมที่ศูนย์

แต่ถึงอย่างไรก็ใช้น้ำมันเครื่องตัวอื่นดีกว่าครับ พวก สังเคราะห์ 100% เครื่องยนต์มันไม่พังง่ายๆหลอกครับ

โหหหห ถ้าทำถึงขนาดนี้ก็ขอยอมคร้าบบบ  >yes


nooooo nooooo


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Cowboy VI ที่ 26, ธันวาคม 2010, 03:54:03 AM
ไม่ต้องไปศูนย์...........เช็คเอง ทำเอง เปลี่ยนเอง.....และ เจ๊งเอง  :-X


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: poipoi ที่ 26, ธันวาคม 2010, 04:13:32 AM
 l8 l8 l8


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aon1611 ที่ 26, ธันวาคม 2010, 04:34:09 AM
 muummm muummm muummm


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Sharkcoolbike ที่ 26, ธันวาคม 2010, 06:54:42 PM
ถ้าเป็นเช่นนั้นก็เข้าศูนย์ใช้น้ำมันศูนย์ มาถึงบ้านก็เปลี่ยนทิ้งเอายี่ห้อดีๆใส่เข้าไป

เชื่อว่าอีกพันโลไปที่ศูนย์เค้าก็ดูไม่ออกว่าที่ถ่ายออกมาเป็นน้ำมันเครื่องของอะไร อิอิ  *^%#


  :P :P :P
กลัว Honda มันจะหัวหมอใช้วิธีการตรวจวัดค่าประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่องซิครับว่าใช้ของอะไร ตอนส่งไปซ่อมที่ศูนย์

แต่ถึงอย่างไรก็ใช้น้ำมันเครื่องตัวอื่นดีกว่าครับ พวก สังเคราะห์ 100% เครื่องยนต์มันไม่พังง่ายๆหลอกครับ

โหหหห ถ้าทำถึงขนาดนี้ก็ขอยอมคร้าบบบ  >yes


nooooo nooooo



หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: musashi15 ที่ 26, ธันวาคม 2010, 07:08:08 PM
 l1 l1 l1


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 27, ธันวาคม 2010, 03:15:38 PM
ไม่ต้องไปศูนย์...........เช็คเอง ทำเอง เปลี่ยนเอง.....และ เจ๊งเอง  :-X
>%REDD >%REDD


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 27, ธันวาคม 2010, 03:46:28 PM
ถ้าเป็นรถคาร์บูผมทำเองหมดตั้งแต่ออกมาแล้วล่ะครับ
แต่ทว่าเจ้า CBR คันนี้มันดันเป็นหัวฉีดเนี่ยสิ เลยต้องเอาเข้าศูนย์
ยังไงช่างบอกเอาน้ำมันเครื่องมาเองได้ ผมก็จัดล่ะครับ ตกลงเจ้า
PTT กับ Shell นี่จะเล่นอะไรดีหว่า l8


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 27, ธันวาคม 2010, 05:09:26 PM
ถ้าเป็นรถคาร์บูผมทำเองหมดตั้งแต่ออกมาแล้วล่ะครับ
แต่ทว่าเจ้า CBR คันนี้มันดันเป็นหัวฉีดเนี่ยสิ เลยต้องเอาเข้าศูนย์
ยังไงช่างบอกเอาน้ำมันเครื่องมาเองได้ ผมก็จัดล่ะครับ ตกลงเจ้า
PTT กับ Shell นี่จะเล่นอะไรดีหว่า l8


รอคำตอบเหมือนกันครับว่าไรดีกว่ากัน  แต่ sell หายากจัด แถวบ้านผมนะ


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: THE_MIN ที่ 27, ธันวาคม 2010, 06:50:21 PM
ดูค่ามาตรฐานก็ได้ครับ

ของ PTT อยู่ระดับ API SL
 


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Bob150 ที่ 27, ธันวาคม 2010, 06:56:54 PM
shell ตอนนี้มีชิงโชค PCX ครับ อิอิอิ ไปหละ  *^%#


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 27, ธันวาคม 2010, 07:05:26 PM
shell ตอนนี้มีชิงโชค PCX ครับ อิอิอิ ไปหละ  *^%#
แล้วหาซื้อได้ที่ไหนมั่งหว่า ???


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Bob150 ที่ 27, ธันวาคม 2010, 07:47:22 PM
shell ตอนนี้มีชิงโชค PCX ครับ อิอิอิ ไปหละ  *^%#
แล้วหาซื้อได้ที่ไหนมั่งหว่า ???

ผมซื้อร้านตรงสะพานควายครับ shell ax7 110 บาท (กึ่งสังเคราะห์ครับ)


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 150RPGMFI ที่ 27, ธันวาคม 2010, 08:59:20 PM
เดี๋ยวลองหาดูครับ แล้วของโมตุล ไม่ดีเหรอครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 27, ธันวาคม 2010, 11:35:53 PM
เดี๋ยวลองหาดูครับ แล้วของโมตุล ไม่ดีเหรอครับ


ผมว่าโมตุล ดีสุดแล้วมั้ง ไหนตัวเลือกที่เราๆๆใช้กัน ความคิดผมนะ ราคาก็แพงสุดละ 270 -300 บาท


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JobCyber ที่ 27, ธันวาคม 2010, 11:52:26 PM
ถ้าเป็นรถคาร์บูผมทำเองหมดตั้งแต่ออกมาแล้วล่ะครับ
แต่ทว่าเจ้า CBR คันนี้มันดันเป็นหัวฉีดเนี่ยสิ เลยต้องเอาเข้าศูนย์
ยังไงช่างบอกเอาน้ำมันเครื่องมาเองได้ ผมก็จัดล่ะครับ ตกลงเจ้า
PTT กับ Shell นี่จะเล่นอะไรดีหว่า l8
Shell  !goodjob


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Aek D-Zan ที่ 30, ธันวาคม 2010, 07:06:28 AM
เดี๋ยวลองหาดูครับ แล้วของโมตุล ไม่ดีเหรอครับ


ผมว่าโมตุล ดีสุดแล้วมั้ง ไหนตัวเลือกที่เราๆๆใช้กัน ความคิดผมนะ ราคาก็แพงสุดละ 270 -300 บาท

ดีก็จริงครับ แต่จะเสียแพงกว่าทำไม เกรดน้ำมันเทียบเท่ากับ PTT Syn100%
แต่ก่อนก็บ้า Motul หลัง ๆ เริ่มแพง เปลี่ยนแล้วก็เหมือนกับพวก Syn ทั่ว ๆ ไป
ยังไงซะ 1000-1500 โล หรือ 1 เดือน ใกล้ ๆ รอบเปลี่ยน เกียร์แข็งพอกัน ไม่ต่าง

 


หัวข้อ: Re: เรื่องถ่ายน้ำมันัครื่องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Thammarat ที่ 30, ธันวาคม 2010, 08:16:52 AM
เดี๋ยวลองหาดูครับ แล้วของโมตุล ไม่ดีเหรอครับ


ผมว่าโมตุล ดีสุดแล้วมั้ง ไหนตัวเลือกที่เราๆๆใช้กัน ความคิดผมนะ ราคาก็แพงสุดละ 270 -300 บาท

ดีก็จริงครับ แต่จะเสียแพงกว่าทำไม เกรดน้ำมันเทียบเท่ากับ PTT Syn100%
แต่ก่อนก็บ้า Motul หลัง ๆ เริ่มแพง เปลี่ยนแล้วก็เหมือนกับพวก Syn ทั่ว ๆ ไป
ยังไงซะ 1000-1500 โล หรือ 1 เดือน ใกล้ ๆ รอบเปลี่ยน เกียร์แข็งพอกัน ไม่ต่าง

 


>yes >yes