CBRSCLUB.COM

CBRs FORUM => CBR : CAFE => ข้อความที่เริ่มโดย: geng872 ที่ 14, กันยายน 2010, 02:43:20 PM



หัวข้อ: เรื่องเข็มเร่งหัก
เริ่มหัวข้อโดย: geng872 ที่ 14, กันยายน 2010, 02:43:20 PM
คือเป็นความเห็นส่วนตัวน้ะครับ จากการใช้คาร์บูสูญากาศ ผมใช้รถโซนิคครับหวังว่ามีประโยชน์บ้าง
    ถ้าท่าน ถอดคาร์บูออกมา แล้ว ลักษณะเข็ม มีลักษณะ คอด เหมือนการเสียดสี กัดเข้าไปในเนื้อเข็ม  นั่น แสดงว่า ท่านใส่ ตัวที่ล็อคเข็ม เข้าไป ไม่สุด ถ้าสุดมันจะไปเสมอตำแหน่งมารค์3 แง่ง
    คงนึกออก ถ้าท่านถอดออกมาแล้ว ตัวล๊อค เข็มเลยตำแหน่งมารค์ แสดงว่ามีการเคลื่อนตัว ทำไห้เข็ม ให้ตัวใด้กว่าที่ควรจ่ะเป็น ปรกติให้ตัวได้ 3มิลลิเมตร ระดับตัวสปริงยันเข็ม
    ถ้า ตัวยันเข็ม  ถอนออกมาอีก  นั่นหมายถึง เข็ม ให้ตัวได้อีก  5 มิลขึ้นไป ทีนี้ ขาโหด..... บิดหมดปลอก  เข้มเร่งน้ำมัน  ปลายเข็มมันจึงลอยออกจาก ถ้วย นมหนูน้ำมัน  ปรกติรถ สมมุต
    พี่ทำตามผม  เอามือซ้าย กำ เอามือขวา เอานิ้วชี้ แหย่เข้า  เข้าระหว่าง รูที่กำอยู่  ปรกติ เข็มที่ลัษณะสมบูรณ์  เข็มต้องคา อยู่ใน รู  สมมุติ ประมาณ ปลายนิ้วชี้ คาอยู่  ถ้าเมื่อใหล่ เข็มเร่ม มันหลุดจากถ้วย นมหนูน้ำมัน ก้พี่เล่น หมดปลอก มันก็ ถอนแบบสุดๆๆๆๆ ตอนที่มัน กลับ ลง ถ้ามัน ลงถ้วยนมหนุน้ำมันก็โอเค แต่ถ้า มันลงกระแทกขอบถ้วย โอกาสเข็มหัก จึงเป้นไปได้สูง
ประกอบจาก การใส่ตัวดันเข็ม ไม่สุด ตำแหน่งมารค์  สังเกตุง่ายๆๆครับ เข้มเร่งที่ใส่ตัวดันเข็มไม่สุด  ตรงคอเข็ม ใกล้ หัวตะปูจ่ะเป็น ลอย  คล้ายมีคนมาตะใบถ้าไปซ่อมรถมา อาจ คิดว่าช่างวางยาซ้ะแล้ว
 ลองถอดเข็มมาดูได้ครับ  ปรกติกลางเข้ม มีรอยเสียดสีนิดหน่อย ปรกติครับ แต่ ถ้า ใต้หัวตะปูลงมามีรอยเหมือนตะใบ กัดเข้าไปในเข็ม โอกาศเข็ม ใกล้หักเป็นไปได้สูงครับ
หักมาเยอะ ครับ แจ่มยังครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องเข็มเร่งหัก
เริ่มหัวข้อโดย: Joe_G ที่ 15, กันยายน 2010, 02:41:01 AM
ผมเคยโดนไป 2ครั้งครับ ครั้งละ สานพันกว่าบาท !eurk


หัวข้อ: Re: เรื่องเข็มเร่งหัก
เริ่มหัวข้อโดย: Asus ที่ 15, กันยายน 2010, 03:00:08 AM
 >yes >yes


หัวข้อ: Re: เรื่องเข็มเร่งหัก
เริ่มหัวข้อโดย: tumtumtus ที่ 15, กันยายน 2010, 04:47:00 AM
 !sadsad