CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 ... 4 5 [6]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่ท่อสูตรแล้วเห็นผลตอนไหนหว่า (เพิ่มอีก 1 คำถาม)  (อ่าน 47596 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
poramate007
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,147


FUCK IN LIFE


อีเมล์
« ตอบ #100 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2009, 05:44:24 PM »

 :-X :-X :-X :-X
บันทึกการเข้า

Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #101 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2009, 10:18:24 PM »

ผมซื้อท่อสูคตมาใส่ ลองอัด ไม่ค่อยเห็นความแตกต่างเท่าไรเลยครับ

หรือไม่รู้แฮะ :-\ แต่ รู้สึกว่า เร่งขึ้นเร็วกว่าท่อ เดิม นิสหน่อย

แต่ยังไม่ได้ลาก รอบเลย ;)
อยู่ที่สูตรที่คำนวนออกมาครับถ้าเป็นท่อDBSที่คำนวนมาโดยแชมป์ประเทศไทย5สมัยจะเห็นผลทันทีครับรอบกลางรอบปลายกวาดเร็วขึ้นมากแต่ของคุณก็เป็นไปตามราคาครับอย่าใช้เหมารวมคำว่าท่อสูตรเลยท่อมีหลายแบบหลายยี่ห้ออย่างท่อDBS,อาคาโปวิก,OVERเหล่านี้จะเป็นท่อที่มีสูตรคำนวนออกมาอย่างดีไม่มีมั่วๆคำว่าท่อสูตรประเด็นไม่ได้อยู่ที่ความโล่งอย่างเดียวแต่วัสดุที่ใช้ยิ่งมีผลมากท่อราคาถูกจะใช้ตระแกรงเหล็กรูใหญ่ๆใยแก้วหมดไวๆแต่ท่อDBSหรือท่อต่างประเทศจะเป็นตระแกรงสแตเลสมีมุ้งซับเสียงและคอก็คำนวนออกมาเป็นอย่างดีทั้งคำนวนไอเสียให้ข้างไว้บางในจังหวะOVER LAPเพื่อมาผสมไอดีผลที่ออกมาเลยเป็นอย่างที่ชาวDBSได้สัมพัณไม่งั้นไปเอาท่ออะไรๆมาก็เหมาท่อสูตรหมดแบบนี้แบรนอื่นเสียหมดเช่นทำไมใส่แคมโมไม่เห็นมีผลดีเลยแล้วแคมอะไรหละแคมก็มีหลากหลายเช่นกัน
ปล.ไม่งั้นท่อใบเป็นหมื่นๆคงขายไม่ได้หรอกครับอยู่ที่แรงม้าที่ได้ออกมามันต่างกันลองDBS!สิแล้วจะรู้ไม่เห็นผลผมคือนเงินให้เลย

















โซนิคหัวCBR






คาร์บอน






ยั่วยุทางกิเลสอีกละ น้องคนนี้ .... ซักวันนึงเถอะ จะซื้อมาห้อยคอ ฮึ.......  <cry
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
kab5
ลดความอยากได้ พอกับใจตัวเอง แล้วความสุขจะมาหาเอง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 90


game5555@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #102 เมื่อ: 20, กันยายน 2011, 05:33:07 AM »

มาแล้วครับเรื่องแคมฟายแบบลึกๆ
<a href="http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQ" target="_blank">http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQ</a>
คุณดูจากวีดิโอนี้ก็จะเข้าใจการทำงานของแคมชาฟทันทีคุณเห็นจังหวะที่ลูกสูบเลื่อนขึ้นมาจะถึงจุดศูนย์ตายบนวาวไอดีก็จะเริ่มปิดจนสนิททำให้เกิดแรงอัดในจังหวะนั้นดังนั้นหากวาวไอดีปิดช้าลงย่อมจะทำให้แรงอัดเสียไปด้วยเนื้องจะจากไอดีจะรอดออกวาวไปเสียไปมากขึ้นแล้วจังหวะที่วาวไอดีปิดวาวไอเสียก็จะเริ่มเปิดเพื่อคายไอเสียแต่ถ้าเป็นแคมโมวาวไอเสียจะเปิดเร็วขึ้นแถมวาวไอดีก็ปิดช้าลงทำให้เกิดจังหวะOVER LAPคือไอดีที่อัดขึ้นไปก็จะไปไล่ไอเสียออกไปด้วยทำให้ปั่นรอบได้สูงขึ้นนี้แหละคือประโยชน์ของแคมแต่งคือจะสร้างรอบเครื่องยนตร์ได้มากขึ้นย่านแรงม้าสูงสุดจะย้ายไปที่รอบสูงขึ้นแต่ถ้าใส่ท่อเดิมก็จะไม่ได้ประโชนย์จะรอรอบป่าวๆ
ไม่รู้เค้าถ่ายได้ไง..หะหะ.. >som >som

ก่อนอื่น เปิดฝาชักโครก ลงไปนั่งก่อน แล้วเบ่ง

อ้อ อย่าลืมถอดกางเกงก่อนนะ >som >som >som

กางเกงในด้วยย @#%$( @#%$(
ในคลิปอะผมดูแบบเต็มมันมีจุดที่ไม่หน้าควรจะเป็นคือ วาล์วไอดีมันรั่วหรือยันนี้เหละ ไม่เห็นไฟที่เผาไหม้อยู่ตรงไอดีหรอครับ เป็นสายเลย
บันทึกการเข้า
maihack
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171


*-*ๆ


อีเมล์
« ตอบ #103 เมื่อ: 20, กันยายน 2011, 11:27:28 AM »

แต่ผมว่า ท่อ แต่งตลาดทั่วไปมันก็โอยุนะครับ แต่ความทน และวัสดุ จะด้อยหว่าของ ยี่ห้อ ยุพอสมควร ของผมมะก่อน เวฟใส่
ท่อสูตร ประมาณ 500 บาท นิก็ รอบจัดขึีนมากทีเดียวครับ ความร้อนรุ้สึกจะน้อยลง อัตราเร่งดีขึ้นครับ และอีกอย่าง พวกท่อ
แสตนเลส นี่ รับความร้อนได้ดีทีเดียว แร้วก็ระบายความร้อนได้ค่อนข้างเร้วกว่าท่อเดิมๆ ที่ส่วนผสม เปนเหล็ก ซะส่วนใหญ่
ถ้าจะใส่ท่อสูตร ว่ิงเมือง ก็อย่าลืม หาจุกปิดฝาท่อ ใส่ซะ พี่หนวดจะได้ไม่โบกนะครับ  :oiui :oiui :oiui
บันทึกการเข้า
kab5
ลดความอยากได้ พอกับใจตัวเอง แล้วความสุขจะมาหาเอง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 90


game5555@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #104 เมื่อ: 20, กันยายน 2011, 08:24:24 PM »

ผมก็ใส่ท่อสูตรแล้วถอดเพราะกินน้ำมันโคตรๆใส่ท่อเดิมไม่เคยกินมากแต่รอรอบมันอั้นไม่มันเลย ใส่สูตรปลอมมันกว่าเยอะ >SAFE$#
บันทึกการเข้า
HRC_OngSPP
สวสัดีครับ !!
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


I'm Lighting The Rain Transform


« ตอบ #105 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 02:58:26 AM »

ของผมท่อน้าชิ่ง 71 รอบมาไว ตั้งแต่ต้น มาไวมาก แต่ซดน้ำมันใช้ได้ แต่ใส่แล้วผลที่ตามมา รอบมาเร็วดีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 4 5 [6]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.064 วินาที กับ 26 คำสั่ง