CBRNOI
|
|
« เมื่อ: 29, ตุลาคม 2013, 10:06:37 PM » |
|
รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๐ก๊อบทูโก๐
อีกประเดี๋ยว ก็ เฟี้ยวแล้ว ^^
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 338
แล้วเจอกัน Coming Soon???
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 29, ตุลาคม 2013, 11:00:27 PM » |
|
ผมก็เห็นมีหลายรุ่นที่เป็นแบบนั้นน๊ะครับอย่าง HONDA CD125 / Honda Rebel 250 / NSR 250 หรือพวกที่เป็นเครื่องV แต่คงต้องหาคอท่อที่คำนวนมาแบบเหมาะสมและดีๆหน่อย น๊ะครับ จะได้เท่ๆหรือเพื่ออัตราเร่งที่ดีและเพื่อดึงสมรรถนะของรถออกมาได้อย่างเต็มที่จะได้คุ้มราคาหน่อย l13 ปล.ตอบผิดพลาดหรือไม่ตรงคำถามประการใดขออภัยด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
darkkorpong
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2013, 12:09:36 AM » |
|
รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ
เข้าfacebook พิมพ์หา หน่อย โซ่ตึง คราบ เค้าขับcbr500 ทำท่อคู่อยู่ ลองไปปรึกษาดูคราบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pompam
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2013, 09:48:26 PM » |
|
รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ
เข้าfacebook พิมพ์หา หน่อย โซ่ตึง คราบ เค้าขับcbr500 ทำท่อคู่อยู่ ลองไปปรึกษาดูคราบ ตามนั้นเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lovecatsza
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2013, 11:04:34 PM » |
|
การทำสองท่อ สามารถทำได้เลยครับ
ออกจากเครื่องมา2 แล้วมันจะมารวมกันเป็น 1 ที่แคท แล้วก็เดินคอท่อต่อจากแคทเป็น 2 อีกที
เป็น 2-1-2
ใช้การได้จริงงับ ไปลองเทสกับรถคันอื่นมาสองสามคันละ :) :)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Love Me.... Love My Bike
|
|
|
mewza_cbr
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 05, พฤศจิกายน 2013, 04:56:55 AM » |
|
การทำสองท่อ สามารถทำได้เลยครับ
ออกจากเครื่องมา2 แล้วมันจะมารวมกันเป็น 1 ที่แคท แล้วก็เดินคอท่อต่อจากแคทเป็น 2 อีกที
เป็น 2-1-2
ใช้การได้จริงงับ ไปลองเทสกับรถคันอื่นมาสองสามคันละ :) :)
!goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ilada
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 05, พฤศจิกายน 2013, 06:08:33 AM » |
|
ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Herulaya
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 10:51:13 AM » |
|
ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า
ดีกว่ายังไงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ilada
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 04:52:08 PM » |
|
ก็เปรียบเหมือนท่อน้ำระหว่างน้ำเดินทางเดียวกับน้ำเดิน2ทางอันไหนจะให้น้ำเร็วมากว่ากัน
เอาที่ผมเข้าใจนะคับผม ผิดประการใดขออภัยด้วยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chardonnnay
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 12:26:10 AM » |
|
หน่อยมาเอง ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ilada
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 02:06:26 AM » |
|
ก็ดีกว่าคนที่ไม่รู้ไรเลยอ่าคับ :P :P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ilada
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 03:23:59 AM » |
|
กรุณาใช้คำพูดสุภาพ งดการด่าทอ เสียดสี และห้ามลบหลู่สถาบันอันเป็นที่เคารพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CBRNOI
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 06:04:41 AM » |
|
ขอบคุญทุกคำตอบครับ ;) ;) ;) ;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lovecatsza
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 06:50:04 AM » |
|
CBR500 ทำ เซ็นเซอร์ O2 ไว้1หัวที่หน้าแคท
ถ้าเดินคนล่ะเส้น ก็จะไม่สามารถใส่หัวเซ็นเซอร์ที่มีเพียงตัวเดียวได้น่ะครับผม :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Love Me.... Love My Bike
|
|
|
Ilada
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 02:25:50 PM » |
|
อ่อคับเป็นอย่างงี้นี้เองขอบคุณความรู้ใหม่ด้วยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lovecatsza
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 20, พฤศจิกายน 2013, 08:04:29 AM » |
|
หน่อยมาเอง ;D
แหะๆ พอดีมีคนทักเฟสไปบอก ก็เลยเข้ามาตอบให้น่ะครับ ;) ;) ;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Love Me.... Love My Bike
|
|
|
SkyNakarate
กล้าล้มเหลวมากก็สำเร็จมาก
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 213
EntaneerGear43
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 20, พฤศจิกายน 2013, 08:51:51 PM » |
|
ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า
จะทำให้สูญเสียแรงดันในห้องเผาไหม กำลังเครื่องตกครับ ถ้าจะทำให้แรงดีกว่าเดิมได้ ต้องเก่งจริงๆครับ คิดง่ายๆ รถระดับโลกก้รวม 2-112 4-1-2 กันหมด เค้าต้องเสียเวลาเดินท่อมารวมกัน ถ้าแยกดีจริงเค้าก้ทำแยกง่ายๆไปแล้วครับ :))
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ilada
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2013, 04:43:08 AM » |
|
รถที่เดินท่อคู่เเยกเยอะไปคับรถยนต์ยังทำเเยกได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SkyNakarate
กล้าล้มเหลวมากก็สำเร็จมาก
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 213
EntaneerGear43
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2013, 04:46:21 AM » |
|
รถที่เดินท่อคู่เเยกเยอะไปคับรถยนต์ยังทำเเยกได้เลย
ไม่ได้บอกครับว่ามอไซค์ทำไม่ได้ ทำได้แต่ "ไม่ดี" ทำให้ดีได้ยาก = แพง 2-1-2จะดีกว่าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chardonnnay
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 22, ธันวาคม 2013, 07:57:47 AM » |
|
กรุณาใช้คำพูดสุภาพ งดการด่าทอ เสียดสี และห้ามลบหลู่สถาบันอันเป็นที่เคารพ
ไม่ทราบว่าแขวะผมรึเปล่าครับ lovecatza นั่นคุณ หน่อยโซ่ ตึงครับ ผมพูดถึง คุณหน่อยเค้าครับ คุณไม่ได้มีความสำคัญกับผมขนาดที่ผมต้องพูดถึงครับ หากไม่ไช่ก็ขออภัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|