CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องท่อคู่  (อ่าน 11870 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CBRNOI
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237

รถมีไว้ขับถ้าไม่ขับจะซื้อมาทำไม


« เมื่อ: 29, ตุลาคม 2013, 10:06:37 PM »

รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ
บันทึกการเข้า

๐ก๊อบทูโก๐
อีกประเดี๋ยว ก็ เฟี้ยวแล้ว ^^
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 338


แล้วเจอกัน Coming Soon???


« ตอบ #1 เมื่อ: 29, ตุลาคม 2013, 11:00:27 PM »

ผมก็เห็นมีหลายรุ่นที่เป็นแบบนั้นน๊ะครับอย่าง HONDA CD125 / Honda Rebel 250 / NSR 250 หรือพวกที่เป็นเครื่องV แต่คงต้องหาคอท่อที่คำนวนมาแบบเหมาะสมและดีๆหน่อย น๊ะครับ จะได้เท่ๆหรือเพื่ออัตราเร่งที่ดีและเพื่อดึงสมรรถนะของรถออกมาได้อย่างเต็มที่จะได้คุ้มราคาหน่อย l13
ปล.ตอบผิดพลาดหรือไม่ตรงคำถามประการใดขออภัยด้วยครับ
บันทึกการเข้า

darkkorpong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2013, 12:09:36 AM »

รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ

เข้าfacebook พิมพ์หา หน่อย โซ่ตึง  คราบ เค้าขับcbr500 ทำท่อคู่อยู่ ลองไปปรึกษาดูคราบ
บันทึกการเข้า
pompam
จะขี่รถจนกว่าจะไม่มีแรงขี่~
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,499

~ ความสุขของคนขับมอเตอร์ไซค์คือเวลาลมเย็นๆ ตีหน้านี่แหล่ะ ~

s_chaiyakul@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2013, 09:48:26 PM »

รถสองคันนี้ ระหว่าง CBR500 กับ nija 300 การที่ใส่ท่อคู่ต่อท้าย เราสามารถเดินคอท่อจากเครื่องไปท่อปลายท่อโดยแยกลูกสูบตั้งแต่เครื่องเลยได้หรือเปล่า แล้วมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นไหม เห็นแต่ในเว็บเค้าทำ คือออกจากเครื่องแล้วมารวมเป็นหนึ่ง แล้วค่อยไปแยกที่ปลาย เลยอยากรู้ครับ

เข้าfacebook พิมพ์หา หน่อย โซ่ตึง  คราบ เค้าขับcbr500 ทำท่อคู่อยู่ ลองไปปรึกษาดูคราบ

ตามนั้นเลยคับ
บันทึกการเข้า

lovecatsza
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 30, ตุลาคม 2013, 11:04:34 PM »

การทำสองท่อ สามารถทำได้เลยครับ

ออกจากเครื่องมา2 แล้วมันจะมารวมกันเป็น 1 ที่แคท แล้วก็เดินคอท่อต่อจากแคทเป็น 2 อีกที

เป็น 2-1-2

ใช้การได้จริงงับ ไปลองเทสกับรถคันอื่นมาสองสามคันละ  :) :)
บันทึกการเข้า

Love Me....
Love My Bike

mewza_cbr
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05, พฤศจิกายน 2013, 04:56:55 AM »

การทำสองท่อ สามารถทำได้เลยครับ

ออกจากเครื่องมา2 แล้วมันจะมารวมกันเป็น 1 ที่แคท แล้วก็เดินคอท่อต่อจากแคทเป็น 2 อีกที

เป็น 2-1-2

ใช้การได้จริงงับ ไปลองเทสกับรถคันอื่นมาสองสามคันละ  :) :)
  !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 05, พฤศจิกายน 2013, 06:08:33 AM »

ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า
บันทึกการเข้า

Herulaya
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,089



« ตอบ #7 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 10:51:13 AM »

ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า
ดีกว่ายังไงครับ
บันทึกการเข้า

Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 04:52:08 PM »

ก็เปรียบเหมือนท่อน้ำระหว่างน้ำเดินทางเดียวกับน้ำเดิน2ทางอันไหนจะให้น้ำเร็วมากว่ากัน

เอาที่ผมเข้าใจนะคับผม ผิดประการใดขออภัยด้วยคับ
บันทึกการเข้า

Chardonnnay
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


DETERMINATION IS WHAT COUNTS


« ตอบ #9 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 12:26:10 AM »

หน่อยมาเอง ;D
บันทึกการเข้า
Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 02:06:26 AM »

ก็ดีกว่าคนที่ไม่รู้ไรเลยอ่าคับ :P :P :P :P
บันทึกการเข้า

Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 03:23:59 AM »

กรุณาใช้คำพูดสุภาพ งดการด่าทอ เสียดสี และห้ามลบหลู่สถาบันอันเป็นที่เคารพ
บันทึกการเข้า

CBRNOI
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237

รถมีไว้ขับถ้าไม่ขับจะซื้อมาทำไม


« ตอบ #12 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 06:04:41 AM »

ขอบคุญทุกคำตอบครับ ;) ;) ;) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า
lovecatsza
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 06:50:04 AM »

CBR500 ทำ เซ็นเซอร์ O2 ไว้1หัวที่หน้าแคท

ถ้าเดินคนล่ะเส้น ก็จะไม่สามารถใส่หัวเซ็นเซอร์ที่มีเพียงตัวเดียวได้น่ะครับผม  :D
บันทึกการเข้า

Love Me....
Love My Bike

Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2013, 02:25:50 PM »

อ่อคับเป็นอย่างงี้นี้เองขอบคุณความรู้ใหม่ด้วยคับ
บันทึกการเข้า

lovecatsza
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 20, พฤศจิกายน 2013, 08:04:29 AM »

หน่อยมาเอง ;D

แหะๆ พอดีมีคนทักเฟสไปบอก ก็เลยเข้ามาตอบให้น่ะครับ  ;) ;) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

Love Me....
Love My Bike

SkyNakarate
กล้าล้มเหลวมากก็สำเร็จมาก
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213


EntaneerGear43


« ตอบ #16 เมื่อ: 20, พฤศจิกายน 2013, 08:51:51 PM »

ผมว่าเเยกดีกว่านะเดินคนละทางดีกว่า
จะทำให้สูญเสียแรงดันในห้องเผาไหม  กำลังเครื่องตกครับ
ถ้าจะทำให้แรงดีกว่าเดิมได้ ต้องเก่งจริงๆครับ  คิดง่ายๆ รถระดับโลกก้รวม 2-112
4-1-2 กันหมด เค้าต้องเสียเวลาเดินท่อมารวมกัน ถ้าแยกดีจริงเค้าก้ทำแยกง่ายๆไปแล้วครับ :))
บันทึกการเข้า

Ilada
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213

cbr150

tanapol_12160@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2013, 04:43:08 AM »

รถที่เดินท่อคู่เเยกเยอะไปคับรถยนต์ยังทำเเยกได้เลย
บันทึกการเข้า

SkyNakarate
กล้าล้มเหลวมากก็สำเร็จมาก
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213


EntaneerGear43


« ตอบ #18 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2013, 04:46:21 AM »

รถที่เดินท่อคู่เเยกเยอะไปคับรถยนต์ยังทำเเยกได้เลย
ไม่ได้บอกครับว่ามอไซค์ทำไม่ได้ ทำได้แต่ "ไม่ดี" ทำให้ดีได้ยาก = แพง 2-1-2จะดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า

Chardonnnay
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


DETERMINATION IS WHAT COUNTS


« ตอบ #19 เมื่อ: 22, ธันวาคม 2013, 07:57:47 AM »

กรุณาใช้คำพูดสุภาพ งดการด่าทอ เสียดสี และห้ามลบหลู่สถาบันอันเป็นที่เคารพ

ไม่ทราบว่าแขวะผมรึเปล่าครับ
lovecatza นั่นคุณ หน่อยโซ่ ตึงครับ ผมพูดถึง คุณหน่อยเค้าครับ คุณไม่ได้มีความสำคัญกับผมขนาดที่ผมต้องพูดถึงครับ
หากไม่ไช่ก็ขออภัย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.061 วินาที กับ 24 คำสั่ง