muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 06:43:59 PM » |
|
....พอดีสนใจเจ้า500 นี้หล่ะครับ ในตอนแรกเล็งๆ 650ไว้ แต่เมื่อได้ลอง บอกเลยว่าไม่ชอบการจัดท่าทางในการควบ คุมรถเลย....มันออกแนวทัวริ่งสุดโต่ง นั่งแล้วรู้สึกลอยๆ... การจัดท่าเวลาเข้าโค้วก็ทำได้ยาก......
.....แต่พอได้ลอง cbr 250 ท่านั่งควบคุมมันคนล่ะเรื่อง กันเลยครับ เลยสอบถามผู้ที่เคยผ่านรึได้ครอบครองเจ้า 500 ครับว่าการจัดท่านั่งเป็นไปในลักษณะเดียวกันรึปล่าว ขอบคุณครับ ปอลิง...ผมไม่สนใจเรื่อง ท๊อปสปีด รึแรงม้าครับ >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pishaya
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 07:06:46 PM » |
|
250 กับ 500 คล้ายกันแหละมั้ง กึ่งสปอร์ต รอผู้รู้มาตอบอีกที ??? ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KAATO
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 07:12:06 PM » |
|
โหลดหน้าลงได้ครับ
แฮนด์หมอบก็ช่วยได้อีก
ไม่ยากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GuNnM99
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 07:16:18 PM » |
|
แบบเดียวมั๊ย ไม่ทราบอ่ะ เพราะไม่เคยลองนั่ง ตัวหัวฉีด 150/250 แต่ลอง500 เลย ก้มบ้างไม่มาก ขี่สบายดีคับ คุมง่าย คนหัดขี่อย่างผมยังได้เลย เกียร์ชิด เข้าง่าย แรงบิดเยอะ โดยรวม คุ้มกะราคาเลย l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 08:14:13 PM » |
|
โหลดหน้าลงได้ครับ
แฮนด์หมอบก็ช่วยได้อีก
ไม่ยากครับ
ใน นินจา650ที่ลองก็จัดเต็มมาแล้วครับ ไม่ได้ดีขึ้นมาเลยได้แค่สวยงาม... l8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 08:16:26 PM » |
|
แบบเดียวมั๊ย ไม่ทราบอ่ะ เพราะไม่เคยลองนั่ง ตัวหัวฉีด 150/250 แต่ลอง500 เลย ก้มบ้างไม่มาก ขี่สบายดีคับ คุมง่าย คนหัดขี่อย่างผมยังได้เลย เกียร์ชิด เข้าง่าย แรงบิดเยอะ โดยรวม คุ้มกะราคาเลย l13
ใช่ครับติดใจในฟิวลิ่ง 250 มากครับครอนโทรนง่ายแท้..โยกซ้ายโยกขวาพริ้วได้ใจ >%^SR
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Little_T
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 09:23:07 PM » |
|
แบบเดียวมั๊ย ไม่ทราบอ่ะ เพราะไม่เคยลองนั่ง ตัวหัวฉีด 150/250 แต่ลอง500 เลย ก้มบ้างไม่มาก ขี่สบายดีคับ คุมง่าย คนหัดขี่อย่างผมยังได้เลย เกียร์ชิด เข้าง่าย แรงบิดเยอะ โดยรวม คุ้มกะราคาเลย l13
ใช่ครับติดใจในฟิวลิ่ง 250 มากครับครอนโทรนง่ายแท้..โยกซ้ายโยกขวาพริ้วได้ใจ >%^SR !goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KAATO
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 09:25:20 PM » |
|
โหลดหน้าลงได้ครับ
แฮนด์หมอบก็ช่วยได้อีก
ไม่ยากครับ
ใน นินจา650ที่ลองก็จัดเต็มมาแล้วครับ ไม่ได้ดีขึ้นมาเลยได้แค่สวยงาม... l8 ลองจับใต้แผงคอยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 09:34:18 PM » |
|
โหลดหน้าลงได้ครับ
แฮนด์หมอบก็ช่วยได้อีก
ไม่ยากครับ
ใน นินจา650ที่ลองก็จัดเต็มมาแล้วครับ ไม่ได้ดีขึ้นมาเลยได้แค่สวยงาม... l8 ลองจับใต้แผงคอยังครับมันเป็นกายภาคของรถนัทเก็ตครับ...พื้นฐานไม่ได้ออกแบบให้นั่งมุดหมอบ มาตั้งแต่เกิด...ที่ทำไปก็ได้ระดับ1ครับ...สู้หากึ่งสปอทร์มาปั้นต่อน่าจะง่ายกว่า ขอบคุณที่แนะนำครับ <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KAATO
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 09:52:49 PM » |
|
โหลดหน้าลงได้ครับ
แฮนด์หมอบก็ช่วยได้อีก
ไม่ยากครับ
ใน นินจา650ที่ลองก็จัดเต็มมาแล้วครับ ไม่ได้ดีขึ้นมาเลยได้แค่สวยงาม... l8 ลองจับใต้แผงคอยังครับมันเป็นกายภาคของรถนัทเก็ตครับ...พื้นฐานไม่ได้ออกแบบให้นั่งมุดหมอบ มาตั้งแต่เกิด...ที่ทำไปก็ได้ระดับ1ครับ...สู้หากึ่งสปอทร์มาปั้นต่อน่าจะง่ายกว่า ขอบคุณที่แนะนำครับ <%6 ครับ จริงๆแล้วที่พยายามเสนอหลายๆทางให้เนี่ย ผมแอบถามเพื่อให้รู้ว่าใจคุณมาทางไหนด้วยแหละ
เรื่องnaked หรือ sport touring จะขืนมันยังไงก็ยาก เป็นธรรมชาติของมันครับ ผมก็ได้ใช้ 650 อยู่ช่วงนึง
ผมว่าสุดท้ายแล้ว ตอนนี้ในใจคุณได้คำตอบแล้วล่ะ จากที่ผมแอบแยบๆไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 29, มกราคม 2013, 10:04:28 PM » |
|
คุณKAATOครับ...น่ารักมากครับ >%^SR ตอนนี้คือรอผู้รู้ครับ ถ้าฟิวเหมือน cbr250 ผมก็จัดครับ แต่ถ้าออกมาแนว 650 ผมอาจต้องมองหาตัวอื่นครับ l8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
watanyu
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 30, มกราคม 2013, 06:48:25 AM » |
|
เดิมๆเมื่อยช้าสุด..555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
design50
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 30, มกราคม 2013, 08:14:38 AM » |
|
ก้มกว่า250/150คับ แฮนกว้างกว่า แต่จะทรงตัวดีกว่าทั้งความเร็วต่ำและสูง พักเท้า พอๆกัน เบาะนิ่มกว่านั่งนานๆ ไม่เมื่อย เทียบกับ 650 อีกค่ายแล้ว 500R ก้มกว่า
จากผู้ใช้ทั้ง 2 คันคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
muto
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 30, มกราคม 2013, 01:56:50 PM » |
|
ก้มกว่า250/150คับ แฮนกว้างกว่า แต่จะทรงตัวดีกว่าทั้งความเร็วต่ำและสูง พักเท้า พอๆกัน เบาะนิ่มกว่านั่งนานๆ ไม่เมื่อย เทียบกับ 650 อีกค่ายแล้ว 500R ก้มกว่า
จากผู้ใช้ทั้ง 2 คันคับ
ขอบคุณครับ..... :-*
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
opstay
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2013, 09:23:38 AM » |
|
โอวส์ประหยัดน้ำมันจิงๆครับ วิ่งเร็วซะขนาดนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|