CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบ 500 กับ 650  (อ่าน 64566 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
burapapiruin
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



« ตอบ #60 เมื่อ: 03, เมษายน 2013, 09:38:43 AM »

นานาจิตตัง รักใครชอบใคร ก็จัดเลย ไม่ได้เดือดร้อนเงินในกระเป๋าคนอื่น เงินถึงอยากได้แบบไหนก็จัดเลยครับ เอาตามที่เราชอบครับ  !wanwan

บันทึกการเข้า

jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #61 เมื่อ: 03, เมษายน 2013, 09:32:33 PM »

เคยมีคนในเวบนินจาบอกมาว่า 500 กับ 650 แรงต่างกันมากครับ  แต่ผมว่า 120-150 ก็เร็วแล้วนะครับ อัตราเร่งจัดๆน้ำมันก็กินเยอะครับ ขี่ไปเรื่อยๆพอดีๆครับ  !goodjob
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
toomtamna
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


อีเมล์
« ตอบ #62 เมื่อ: 18, เมษายน 2013, 08:15:30 AM »

ตอบตามคำถามนะครับ >>> 650 ยังไงก็ต้องแรงกว่า 500 อยู่แล้วครับ รูปทรงก็สวยดีครับ ราคาก็คงต้องแพงกว่าเป็นเรื่อปกติเพราะการออกแบบที่พิถีพิถันกว่า 500
                                           500 ผมว่าสวยดีครับ พูดถึงเรื่องทรงผมชอบ 500 แต่ถ้าความแรงก็เลือก 650
                                           
          แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับกำลังทุนครับ ความชอบส่วนตัวด้วย
   
บันทึกการเข้า
Phyrail
The Fool
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 546


Stay Still....


« ตอบ #63 เมื่อ: 24, เมษายน 2013, 02:07:01 AM »

ถ้าจะเน้นแรง ผมแนะนำเอา  ccที่สูงกว่าไปเลยครับ  :-[
บันทึกการเข้า



I come to far, but I know so little....
megakaland
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 67



อีเมล์
« ตอบ #64 เมื่อ: 24, เมษายน 2013, 06:13:02 AM »

มุมมองผมนะ
Kawasaki สมรรถนะเครื่องยนต์ดีกว่า
Honda สมรรถนะอื่นๆ ดีกว่า
(คิดเอาเอง)
บันทึกการเข้า

sexserry
Editorial Staff MotoCross/MotoBigbike Magazine
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 174


สวัสดีครับผม "แบงค์ร่มเกล้า" ^^

sexserry@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #65 เมื่อ: 17, พฤษภาคม 2013, 11:31:16 PM »

พูดกันง่ายๆเลยนะครับ
รถที่คุณซื้อมาไม่มีหรอกครับที่ได้มาเเบบดีเกินราคา จ่ายเเสนนึงก็ต้องได้ของที่มีคุณภาพเเสนนึง  ถ้าจ่ายไป 5 หมื่นก็ต้องได้รถที่มีคุณภาพ 5หมื่น การที่คุณเอา cbr500 ราคา2 เเสนต้นๆ ไปเทียบกับ นินจา650 ราคา 3 เเสนต้นๆ มันเปรียบกันที่อุปกรณ์หรือ ส่วนประกอบต่างๆไม่ได้อยู่เเล้วครับ คุณต้องบอกว่า ชอบเเบบไหน ขนาดไหนมากกว่า ถามว่า 650 วิ่งได้เท่ารัย เเล้ว 500 วิ่งได้เท่ารัย มันก็อยู่ในย่าน 180-230 cbr500 สามารถวิ่งทำความเร็ว 160-180(หรืออาจจะ190 ฝืนๆลากหน่อย) ได้ เเต่ นินจา650 สามารถทำความเร็วในช่วงนั้น หรืออาจจะมากกว่านิดหน่อยหรือเยอะหน่อยได้สบายกว่า ในรอบเครื่องที่ต่ำกว่า เพราะอะไรครับ ก้เพราะว่าคุณยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่า cbr500 ตั้ง 8 9 หมื่น เพื่อที่จะให้มี cc มากกว่า เเรงม้ามากกว่า เพราะฉะนั้นเเล้วอย่าเอาไปเทียบกันครับว่า คันไหนมันวิ่งดี หรือประสิทธิภาพดีกว่า ทุกอย่าง "ราคา" มันกำหนดใว้เเล้ว เเต่ถ้าทำไม่ได้ในระดับ "ราคา" ที่ตั้งใว้ก็เหมือนคนขี้คุย "จ่ายมาก" เเต่ทำได้น้อยอ่ะ >konan
บันทึกการเข้า

ติดตามความเคลื่อนใหวรถคันนี้ที่ >> https://www.facebook.com/cbrbank <
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #66 เมื่อ: 24, พฤษภาคม 2013, 02:28:33 PM »

เคยมีคนในเวบนินจาบอกมาว่า 500 กับ 650 แรงต่างกันมากครับ  แต่ผมว่า 120-150 ก็เร็วแล้วนะครับ อัตราเร่งจัดๆน้ำมันก็กินเยอะครับ ขี่ไปเรื่อยๆพอดีๆครับ  !goodjob
650 จัดจ้านกว่าครับ 500 ขี้ง่ายกว่า ผมใช้  650 เพื่อนผมใช้ CB500F  เอาเป็นว่าชอบแบบไหน เอาแบบนั้น สองล้อเหมือนกันครับผม
นานาจิตตัง รักใครชอบใคร ก็จัดเลย ไม่ได้เดือดร้อนเงินในกระเป๋าคนอื่น เงินถึงอยากได้แบบไหนก็จัดเลยครับ เอาตามที่เราชอบครับ  !wanwan


l13 l13 l13 l13
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
readeye40
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #67 เมื่อ: 05, มิถุนายน 2013, 07:44:10 PM »

เคยได้ยินมั้ย 250 หนีเมียไม่ออก

เพราะมันตามตลอด

 <%6 <%6 <%6

 l12 แย่เลยแบบนั้น 55+
บันทึกการเข้า

sbobet ที่เวียดนามได้ปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวและโรงแรมให้ดูดีและที่สำคัญได้จัดทำ sbobetไว้เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว
Gamez
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24


wcg_adewexpert@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #68 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2013, 09:08:32 AM »

650 ครับ เพราะใช้มาแล้วทั้งสองคัน ออกมาพร้อมเพื่อน ผมออก650 เพื่อนออก500 พอแลกกันขับ เพื่อนมันมองหน้าผมแล้วบอกเออ น่าจะออก 650 มาเลยจบๆไป แรงบิด และแรงม้าเยอะกว่า ดิสคู่ อาร์มทรงสวย ส่วนต่าง 70000 แลกกับการเข้าไปสัมผัสความเร็วระดับ 200+ (ผมลองในสนาม) ลองคิดดูครับ ปล.รุ่นใหม่ประหยัดน้ำมันนะครับ ประมาณ 22-24 โลลิตร แต่้ถ้าชอบแต่งเอา 70000 มาแต่งก็ทำได้มากโขล่ะครับ แต่ก็เสียเวลาโมรถ ข้อดีก็มีนะครับ รถมีเอกลักษณ๋ดี :-*
บันทึกการเข้า
trancemaster
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,866


อีเมล์
« ตอบ #69 เมื่อ: 22, มิถุนายน 2013, 07:23:00 AM »

ผมเป็นคนนึงที่เวลาจะซื้ออะไรในแต่ละครั้งจะคิดแล้วคิดอีกเพื่อได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการที่สุดสำหรับโจนท์นี้ผมว่าตัดสินใจยากพอควร ลองคิดดูว่า ในวันๆหนึ่งเราขี่รถไปทำงานเช้าเย็นๆ รถแมร่งก้อโค ตะ ระ ติดเลย  จะเอาเวลาที่ไหนไปทำท็อปสปีทกันครับ 160-170 มีถนนให้วิ่งรึครับ แต่เข้าใจล่ะว่านานๆทีก้อคงมีกันบ้างเพราะผมเองก้อเคยมีแล้ว ไอ้160-170เนี่ย สรุป วันๆก้อขี่ได้เป็น เต่า คลานน นานๆนานนนนนจะออกทริปกับเขาซะที ปีหนึ่งไม่เกิน4ทริป วิ่งกันอยู่ไม่เกิน120เพราะเรื่องความปลอดภัยในขบวน และสังคม
ผมเคยขับตัว400 4สูบบอกตรงๆว่ามันยังใช้ไม่คุ้ม400ซีๆเลยครับ นํ้ามันมันแพงเวอร์บิดไม่ลงใช้ไปคึ่งนึง สรุปออกทริปไล่กวดรถรุ่นพี่ที่ระดับ250 2สูบจบข่าวเหนื่อยยยย
เลยจะบอกว่าสุดท้ายใจกะฝีมือนี่แหล่ะตัวกำหนด รถจะเร็วระดับตัวพันแต่ใจสี่ร้อยก้อเท่านั้น ฉะนั้นเรื่องของtop speedคงไม่ต้องพูดถึง มาดูตรงการใช้งานเป็นหลัก การแต่ง
รูปทรง ถ้าให้เลือกจิงๆตอนนี้กับงบตอนนี้ผมเลือก500ครับ ถึงจะช้ากว่า แต่มันอยู่ที่ศรัทธาครับ แถม ตังส์เหลือแต่งได้เพียบ 70000 หา อัพไซรเรเดียน กับล้อเทพคู่นึงยังไงก้อหล่อครับ แต่ความเร็วเป็นรองแน่นอน ยกเว้น 650ใจไม่ถึง ทักษะไม่ดี  สุดท้ายถ้ายเลือกระหว่าง 250นินจา กับ ซีบียังยากกว่าครับ การใช้งานซีบี สวยงาม นินจา top speedนินจาดีกว่า แต่ในเมือง ซีบีคล่องตัวกว่านี่แหล่ะ อยากได้แบบสวย คล่องตัว วิ่งต้นดี ปลาย ไม่ขี้เหล่ มีไหมนิ แต่นี่มันแบ่งกันชัดเจนเลย ครึ่งๆ  จบข่าว !wanwan !wanwan !wanwan
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
I am the master of my faith; I am the captain of my soul, I’ll build my own destiny
paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: 23, มิถุนายน 2013, 08:57:44 PM »

เคยได้ยินมั้ย 250 หนีเมียไม่ออก

เพราะมันตามตลอด

 <%6 <%6 <%6
@#%$(
บันทึกการเข้า
peetery
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #71 เมื่อ: 01, กรกฎาคม 2013, 11:53:09 PM »

650 200 UP
บันทึกการเข้า

เจษฎา จันทรัตน์ 0805570386 0865631335 ธ.กสิกร ออมทรัพย์ 7232419142
sirashut
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



อีเมล์
« ตอบ #72 เมื่อ: 16, มกราคม 2014, 06:05:01 AM »

เลือกตามกำลังของเรานะครับ อย่าลืมค่าบำรุงรักษาด้วย  อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็นถ้าไม่ได้ลอง บางคนให้ข้อมูลผิดๆ เอาตามที่น้องใช้งานเป็นหลัก เพราะเราวิ่งกันจริงๆก็ไม่เกิน 160 แต่ช่วงความเร็วนี้ทำได้ดีทั้งคู่ นินจาเร็วกว่า แต่500 ก็ไม่น้อยหน้านะครับเหลือๆเลย ตามเสปค ตัว500 ทีอปสปีด 170  ซึ่งฮอนด้าเครมไว้น้อย ขับจริง ทำความได้ได้ 188 แบบไม่ต้องลากด้วย ซึ่งหลายๆคันก็ทำได้ในระดับนี้  นินจา300 ต้องลากมากหน่อยนะครับถึงจะได้180 และก็ไม่ได้พุ่งเหมือนตัว500 ด้วย ไอ้ที่ในคลิป190 น่ะรอไหลตั้งนานกว่าจะได้ ส่วน 650 ได้ 220 ชัวว์   ถ้าชอบแรงหน่อย งบพอ ก็650  ที่พูดมาผมลองมาล่ะทั้งสามตัว ตอนนี้ใช้ตัว 500 โอเคครับ ตอบโจทย์ผมเลย
บันทึกการเข้า
sexserry
Editorial Staff MotoCross/MotoBigbike Magazine
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 174


สวัสดีครับผม "แบงค์ร่มเกล้า" ^^

sexserry@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #73 เมื่อ: 16, มกราคม 2014, 06:21:42 AM »

เลือกตามกำลังของเรานะครับ อย่าลืมค่าบำรุงรักษาด้วย  อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็นถ้าไม่ได้ลอง บางคนให้ข้อมูลผิดๆ เอาตามที่น้องใช้งานเป็นหลัก เพราะเราวิ่งกันจริงๆก็ไม่เกิน 160 แต่ช่วงความเร็วนี้ทำได้ดีทั้งคู่ นินจาเร็วกว่า แต่500 ก็ไม่น้อยหน้านะครับเหลือๆเลย ตามเสปค ตัว500 ทีอปสปีด 170  ซึ่งฮอนด้าเครมไว้น้อย ขับจริง ทำความได้ได้ 188 แบบไม่ต้องลากด้วย ซึ่งหลายๆคันก็ทำได้ในระดับนี้  นินจา300 ต้องลากมากหน่อยนะครับถึงจะได้180 และก็ไม่ได้พุ่งเหมือนตัว500 ด้วย ไอ้ที่ในคลิป190 น่ะรอไหลตั้งนานกว่าจะได้ ส่วน 650 ได้ 220 ชัวว์   ถ้าชอบแรงหน่อย งบพอ ก็650  ที่พูดมาผมลองมาล่ะทั้งสามตัว ตอนนี้ใช้ตัว 500 โอเคครับ ตอบโจทย์ผมเลย

500 คุ้มมากครับคอนเฟิร์มอีกเสียง ผมลงสนาม นิน 650 ความเเรงไม่ใช่ข้อได้เปรียบนะครับ ฝีมือต่างหากครับที่สำคัญ ผมขับตัว 500 ก็จี้ตูดตัวพันได้เเบบไม่ทิ้ง ยกเว้นทางตรงต้องยอม -*-
บันทึกการเข้า

ติดตามความเคลื่อนใหวรถคันนี้ที่ >> https://www.facebook.com/cbrbank <
deseat_eagle
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 285


« ตอบ #74 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2014, 09:12:38 PM »

cbr650f ไปเลยเครื่อง4สูบ จัดเต็ม เเค่คิดมากเรื่องเติมน้ำมัน  :oiui :fdwrt
บันทึกการเข้า
aaasss191
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


อีเมล์
« ตอบ #75 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2014, 09:42:50 PM »

cbr650f ครับ   !give !give :P :P
บันทึกการเข้า
LeonZx
รถสวย คนหล่อ ผบ.ซ้อนท้าย !!
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 425


darkmester@hotmail.com
« ตอบ #76 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2014, 10:01:44 PM »

cc. ไม่สน ขอเป็น Honda ก็พอครับ  >konan
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #77 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2014, 10:28:35 PM »

cc. ไม่สน ขอเป็น Honda ก็พอครับ  >konan
ต๊าย!!! วลีเด็ด ต้องรีบจด :) :) :)
บันทึกการเข้า

LeonZx
รถสวย คนหล่อ ผบ.ซ้อนท้าย !!
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 425


darkmester@hotmail.com
« ตอบ #78 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2014, 10:44:03 PM »

cc. ไม่สน ขอเป็น Honda ก็พอครับ  >konan
ต๊าย!!! วลีเด็ด ต้องรีบจด :) :) :)
>@#%GD
บันทึกการเข้า

Chardonnnay
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


DETERMINATION IS WHAT COUNTS


« ตอบ #79 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2014, 02:06:13 AM »

เคยลอง ER แล้วรุ้สึกว่านิสัยรถมันดุมากครับ พยศมากๆ ทักษะเรายังไม่เทพพอที่จะเลี้ยงรถแบบนั้น
ก็เลยมาจบที่ 500 เพราะลองแล้วขับง่ายกว่าครับ เชื่องกว่ามากแต่ในขณะเดียวกันก็ตอบโจทย์เรื่องความแรงให้เราได้ด้วย

ซื้อรถสุดท้ายเราก็ต้องกลับมาดูที่ตัวเราเองอะครับว่าไหวไหม ยิ่งกำลังทรัพย์และทักษะกับขับขี่ นี่ ต้องคิดมาก่อนเลย <pig
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.094 วินาที กับ 24 คำสั่ง