CBR250Oak
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 3
|
|
« เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 06:56:10 AM » |
|
ผมอยากจะทราบว่าการที่มีดิสเบรคข้างเดี่ยวในล้อหน้ามันจะส่งผลเสียอะไรกับรถที่ CC สูงขนาดนี้หรือเปล่าครับ ??? ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาเฝ้าบอร์ด
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 02:32:30 PM » |
|
ไม่อ่ะ <%6 <%6 <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
skylinegtr02
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 02:46:12 PM » |
|
ไม่ส่ง ไม่เสีย รถระดับ700 cc บางรุ่นยังดิสเดี่ยว cbr500 ไม่ได้แรงขนาดรถ GP หรือแรงทะลุโลกจึงไม่จำเป็นจะต้องมีดิสคู่ อีกอย่างผมว่าดีนะเซฟค่าบำรุงรักษาไปได้อีกหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pompam
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 04:13:03 PM » |
|
ชีวิตในการขี่ถ้าไม่ได้ลงสนามแข่ง...ดิสก์เดี่ยวก็เหลือเฟือครับถ้าไม่ประมาท...อย่าไปกังวลกับมันมากครับ
มีคำๆ นึงที่ผมขำืคือ "BIGBIKE คือ ล้อใหญ่...ดิสก์คู่...เครื่องโต" 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ต้น นครปฐม
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 05:06:09 PM » |
|
ไม่ส่ง ไม่เสีย รถระดับ700 cc บางรุ่นยังดิสเดี่ยว cbr500 ไม่ได้แรงขนาดรถ GP หรือแรงทะลุโลกจึงไม่จำเป็นจะต้องมีดิสคู่ อีกอย่างผมว่าดีนะเซฟค่าบำรุงรักษาไปได้อีกหน่อย
ผมเห้นด้วยนะ ประหยัดค่าผ้าดิสไปได้อีกหน่อย ต่อไปล้อหน้าที่มีดิสคุ่คงจะแพงขึ้นอีกเพราะคงจะหามาแปลงใส่กัน จะได้ดูเต็มหน่อย >som >som >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จุดมุ่งหมายครั้งแรกของการมาคลับคืออะไร จงจำไว้ให้มั่นแล้วอย่าลืมเมื่อท่านอยู่นานๆ และคอยเป้นตัวอย่างให้น้องใหม่ๆด้วยคับ
|
|
|
KAATO
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 05:34:00 PM » |
|
คิดมากไปป่าว
ที่มีอยู่ ใช้ให้มันเต็มประสิทธิภาพ ไม่ใช่กำไปส่งๆ มันก็ใช้งานดีเกินเหลือแล้วครับ
ปล.รถผมใส่ดิสคู่ ปั้มเรเดียลคู่ ไม่ใช่เพราะว่ามันเบรคดีกว่าของเดิมเท่าไรหรอก แต่เพราะชอบ สาเหตุหลักเลย 5555++
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ขี้เมาใจดี
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 05:45:14 PM » |
|
จะเดี่ยว จะคู่ ก้ออยากได้มาครองสักคัน ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TUMREVO
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 08:15:59 PM » |
|
ไม่คิดยังไงครับ แต่คิดยังไงถึงจะมีขายไปซื้อมัน.... :fdwrt อยากได้อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ViRuS_BC
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 08:22:39 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boatmilan
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 08:39:47 PM » |
|
ผมอยากจะทราบว่าการที่มีดิสเบรคข้างเดี่ยวในล้อหน้ามันจะส่งผลเสียอะไรกับรถที่ CC สูงขนาดนี้หรือเปล่าครับ ??? ???
"คิด ไป เอง" l11 l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชีวิตที่มีค่า ไม่ใช่ชีวิตที่ร่ำรวย มีเกียรติ หรืออายุยืน... แต่ชีิวิตที่มีค่า........ คือชีวิตที่ตัวเรา เป็นคนมีคุณค่า และทำให้ชีวิตอื่น... มีค่า
|
|
|
chutipong304
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 09:25:03 PM » |
|
ดิสเบรกมีข้างเดียว แต่ขนาดมันใหญ่ใช่ได้เลยนะครับ 320 mm ในล้อหน้า 240 mm ในล้อหลัง ใหญ่กว่าชาวบ้านเขาอยู่นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
timotooo
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 09:35:03 PM » |
|
... อยู่ครับ เบรคที่ให้มาถึงแม้จะข้างเดียว แต่ก็เหลือใช้แน่นอน .. ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่า concept ของฮอนด้าในช่วงนี้คือ ทำรถที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในขนาดบอดี้ที่เล็กลงควบคุมง่ายกว่า พื้นฐาน CBR500 เป็นรถน้ำหนักเบากระทัดรัด เบรคที่ให้มาฮอนด้าคงคิด(ลดต้นทุน)เยอะแล้ว ...
... จริงอยู่ว่าจานคู่ย่อมดีกว่า แต่สำหรับ 500 แค่นั้นก็พอแล้วครับ ... ผมก็เชียร์ไปเรื่อย ไม่มีตังค์ซื้ออยู่ดี อิอิ ...
... ไม่รู้จะอธิบายยังไง ตอบด้วยภาพดีกว่า บูเอ้ล เฮลิคอน 1125 ทอร์คและอัตราเร่งไม่ต้องพูดถึง แรงมาก แต่จานเดี่ยว จริงๆบูเอ้ลก็จานเดี่ยวแทบทุกรุ่นครับ อิอิ ... ;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jackleadguitar
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 10:39:50 PM » |
|
ผมคิดว่ามันทำให้ดูไม่สวยอ่ะครับ เท่านั้นแหล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gtr16
กินไม่ได้แต่เท่
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 265
ถึงขับช้าแต่ก็เท่
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 10:51:24 PM » |
|
CB400 ,ER6n ,NINJA650 ,VERSYS650 ,HYOSUNG GT250R ?????????????????????
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kingryu
Certified Trader
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,354
ไม่หล่อ แต่จน
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2012, 12:52:54 AM » |
|
ผมก็ไม่ได้คิดติดใจอะไรกับดิสก์เบรกข้างเดียวครับ เพราะเค้าชดเชยด้วยขนาดของจานเบรกที่ใหญ่ขึ้น และดูจากสเป๊คคร่าว ๆ ที่หลาย ๆ ที่มีบอกไว้ ตัวเครื่องน่าจะมีแรงดึงเยอะพอสมควร (คาดว่า) ดังนั้นถ้าใช้งานอย่างถูกต้อง ผมว่าเอาอยู่แบบสบาย ๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sorn39
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2012, 04:16:10 AM » |
|
ยังไงก็ได้ให้น้ำหนักรถเบาที่สุด และเบรคอยู่ handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CBR250Oak
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 3
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2012, 12:09:24 PM » |
|
อ๋อขอบคุณครับ คือผมไม่ทราบเลยอย่างนี้ !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
trem2012
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2012, 06:09:49 PM » |
|
คือผมคิดว่า มันแพงไป @#%$(
เกี่ยวกะเดิสเบรคมั้ยเนี่ย <%6 :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
clashlove
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 09, ธันวาคม 2012, 02:21:28 AM » |
|
l10 l10
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HYME637
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 09, ธันวาคม 2012, 03:37:39 AM » |
|
ไม่ใส่ครัมเบรกมาก็บุญแล้วครับ พักเท้าหลังก็เอาของ 250 มา ถ้าผมซื้อ 500 ผมจะเอาท่อ 250 มาใส่ ผมว่ามันเข้ากันมากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|