CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คุณคิดยังไงกับ CBR500R ที่มีดิสเบรคหน้าข้างเดี่ยว  (อ่าน 19760 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CBR250Oak
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


อีเมล์
« เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 06:56:10 AM »

ผมอยากจะทราบว่าการที่มีดิสเบรคข้างเดี่ยวในล้อหน้ามันจะส่งผลเสียอะไรกับรถที่ CC สูงขนาดนี้หรือเปล่าครับ  ??? ???
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 02:32:30 PM »

ไม่อ่ะ <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #2 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 02:46:12 PM »

ไม่ส่ง ไม่เสีย รถระดับ700 cc บางรุ่นยังดิสเดี่ยว  cbr500 ไม่ได้แรงขนาดรถ GP หรือแรงทะลุโลกจึงไม่จำเป็นจะต้องมีดิสคู่  อีกอย่างผมว่าดีนะเซฟค่าบำรุงรักษาไปได้อีกหน่อย
บันทึกการเข้า
pompam
จะขี่รถจนกว่าจะไม่มีแรงขี่~
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,499

~ ความสุขของคนขับมอเตอร์ไซค์คือเวลาลมเย็นๆ ตีหน้านี่แหล่ะ ~

s_chaiyakul@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 04:13:03 PM »

ชีวิตในการขี่ถ้าไม่ได้ลงสนามแข่ง...ดิสก์เดี่ยวก็เหลือเฟือครับถ้าไม่ประมาท...อย่าไปกังวลกับมันมากครับ

มีคำๆ นึงที่ผมขำืคือ "BIGBIKE คือ ล้อใหญ่...ดิสก์คู่...เครื่องโต" 555
บันทึกการเข้า

ต้น นครปฐม
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 463


มาร่วมกันสร้างครอบครัวที่อบอุ่นกันเถอะ


« ตอบ #4 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 05:06:09 PM »

ไม่ส่ง ไม่เสีย รถระดับ700 cc บางรุ่นยังดิสเดี่ยว  cbr500 ไม่ได้แรงขนาดรถ GP หรือแรงทะลุโลกจึงไม่จำเป็นจะต้องมีดิสคู่  อีกอย่างผมว่าดีนะเซฟค่าบำรุงรักษาไปได้อีกหน่อย
ผมเห้นด้วยนะ  ประหยัดค่าผ้าดิสไปได้อีกหน่อย
ต่อไปล้อหน้าที่มีดิสคุ่คงจะแพงขึ้นอีกเพราะคงจะหามาแปลงใส่กัน
จะได้ดูเต็มหน่อย   >som >som >som
บันทึกการเข้า


จุดมุ่งหมายครั้งแรกของการมาคลับคืออะไร
จงจำไว้ให้มั่นแล้วอย่าลืมเมื่อท่านอยู่นานๆ
และคอยเป้นตัวอย่างให้น้องใหม่ๆด้วยคับ
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 05:34:00 PM »

คิดมากไปป่าว

ที่มีอยู่ ใช้ให้มันเต็มประสิทธิภาพ ไม่ใช่กำไปส่งๆ มันก็ใช้งานดีเกินเหลือแล้วครับ



ปล.รถผมใส่ดิสคู่ ปั้มเรเดียลคู่ ไม่ใช่เพราะว่ามันเบรคดีกว่าของเดิมเท่าไรหรอก แต่เพราะชอบ สาเหตุหลักเลย 5555++
บันทึกการเข้า

ขี้เมาใจดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,386



« ตอบ #6 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 05:45:14 PM »

จะเดี่ยว จะคู่  ก้ออยากได้มาครองสักคัน    ;D
บันทึกการเข้า


TUMREVO
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 08:15:59 PM »

ไม่คิดยังไงครับ  แต่คิดยังไงถึงจะมีขายไปซื้อมัน.... :fdwrt อยากได้อ่ะ
บันทึกการเข้า

ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #8 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 08:22:39 PM »

KTM 690 Duke

CC เยอะกว่านี้ก็มีน่ะครับ  >som

http://cdn.autospinn.com/wp-content/gallery/2010-ktm-690-duke-r/2010-ktm-690-duke-r-03.jpg
บันทึกการเข้า

boatmilan
อยากเร็วก็ไปเร็วในสนาม อย่ามาเก่งในถนนหลวง
CBR NEzone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


"สีดำหล่อทุกคัน"


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 08:39:47 PM »

ผมอยากจะทราบว่าการที่มีดิสเบรคข้างเดี่ยวในล้อหน้ามันจะส่งผลเสียอะไรกับรถที่ CC สูงขนาดนี้หรือเปล่าครับ  ??? ???
"คิด  ไป  เอง"  l11 l11
บันทึกการเข้า

ชีวิตที่มีค่า ไม่ใช่ชีวิตที่ร่ำรวย มีเกียรติ หรืออายุยืน...
แต่ชีิวิตที่มีค่า........
คือชีวิตที่ตัวเรา เป็นคนมีคุณค่า และทำให้ชีวิตอื่น... มีค่า
chutipong304
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 382



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 09:25:03 PM »

ดิสเบรกมีข้างเดียว แต่ขนาดมันใหญ่ใช่ได้เลยนะครับ 320 mm ในล้อหน้า
240 mm ในล้อหลัง ใหญ่กว่าชาวบ้านเขาอยู่นะ
บันทึกการเข้า
timotooo
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390


เท่กว่าเรา มีอีกเป็นล้าน ...


« ตอบ #11 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 09:35:03 PM »

... อยู่ครับ เบรคที่ให้มาถึงแม้จะข้างเดียว แต่ก็เหลือใช้แน่นอน .. ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่า concept ของฮอนด้าในช่วงนี้คือ ทำรถที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในขนาดบอดี้ที่เล็กลงควบคุมง่ายกว่า พื้นฐาน CBR500 เป็นรถน้ำหนักเบากระทัดรัด เบรคที่ให้มาฮอนด้าคงคิด(ลดต้นทุน)เยอะแล้ว ...

... จริงอยู่ว่าจานคู่ย่อมดีกว่า แต่สำหรับ 500 แค่นั้นก็พอแล้วครับ ... ผมก็เชียร์ไปเรื่อย ไม่มีตังค์ซื้ออยู่ดี อิอิ ...

... ไม่รู้จะอธิบายยังไง ตอบด้วยภาพดีกว่า บูเอ้ล เฮลิคอน 1125 ทอร์คและอัตราเร่งไม่ต้องพูดถึง แรงมาก แต่จานเดี่ยว จริงๆบูเอ้ลก็จานเดี่ยวแทบทุกรุ่นครับ อิอิ ...




 ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า



จำหน่ายกระจกแต่งทรงเหลี่ยมฐานยึดตรงรุ่น CBR150/250 เป๊ะๆ ไม่ต้องเจาะแปลง .. http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=49639.0 .. ร้านค้าสปอนเซอร์เว๊ปจ้า
jackleadguitar
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 663



« ตอบ #12 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 10:39:50 PM »

ผมคิดว่ามันทำให้ดูไม่สวยอ่ะครับ เท่านั้นแหล่ะ
บันทึกการเข้า

gtr16
กินไม่ได้แต่เท่
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265


ถึงขับช้าแต่ก็เท่


« ตอบ #13 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 10:51:24 PM »

CB400 ,ER6n ,NINJA650 ,VERSYS650 ,HYOSUNG GT250R ?????????????????????
บันทึกการเข้า

kingryu
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,354


ไม่หล่อ แต่จน


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2012, 12:52:54 AM »

ผมก็ไม่ได้คิดติดใจอะไรกับดิสก์เบรกข้างเดียวครับ
เพราะเค้าชดเชยด้วยขนาดของจานเบรกที่ใหญ่ขึ้น
และดูจากสเป๊คคร่าว ๆ ที่หลาย ๆ ที่มีบอกไว้
ตัวเครื่องน่าจะมีแรงดึงเยอะพอสมควร (คาดว่า)
ดังนั้นถ้าใช้งานอย่างถูกต้อง ผมว่าเอาอยู่แบบสบาย ๆ ครับ
บันทึกการเข้า

sorn39
CBR โรงกลั่นครับ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2012, 04:16:10 AM »

ยังไงก็ได้ให้น้ำหนักรถเบาที่สุด และเบรคอยู่  handsom
บันทึกการเข้า


CBR250Oak
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2012, 12:09:24 PM »

อ๋อขอบคุณครับ คือผมไม่ทราบเลยอย่างนี้  !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
trem2012
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 316


หัวใจ ยังไง ก็ แรง ^^


« ตอบ #17 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2012, 06:09:49 PM »

คือผมคิดว่า มันแพงไป  @#%$(


เกี่ยวกะเดิสเบรคมั้ยเนี่ย  <%6  :-\
บันทึกการเข้า

clashlove
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 709



« ตอบ #18 เมื่อ: 09, ธันวาคม 2012, 02:21:28 AM »

 l10  l10
บันทึกการเข้า
HYME637
EngineerM
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


Line ID : engineerm


เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 09, ธันวาคม 2012, 03:37:39 AM »

ไม่ใส่ครัมเบรกมาก็บุญแล้วครับ   พักเท้าหลังก็เอาของ 250 มา  ถ้าผมซื้อ 500 ผมจะเอาท่อ 250 มาใส่ ผมว่ามันเข้ากันมากกว่า
บันทึกการเข้า

Design / Fabrication / sandblast-coating / Laser cutting - CNC Cutting / ---- Unique job----Lower price.
ชมผลงานได้ที่    https://www.facebook.com/pages/OCZ-MOD/308506182606090
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.074 วินาที กับ 26 คำสั่ง