Boy Design
|
|
« เมื่อ: 12, พฤศจิกายน 2012, 11:08:14 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Boy Design
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 12, พฤศจิกายน 2012, 11:19:45 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shevchenko7
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 12, พฤศจิกายน 2012, 11:27:38 PM » |
|
สวยดีนะ สองสูบซะด้วย มีในไทยใช่ป่าว อย่างนี้ตลาดรถใหญ่ค่อยคึกคักหน่อย อิอิ >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boatmilan
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 12, พฤศจิกายน 2012, 11:54:26 PM » |
|
เดี๋ยวเรามาเบิกแฟริ่งมันมาลงรถเรากันเถอะ.........เรื่องจุดยึดค่อยว่ากันอีกที :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชีวิตที่มีค่า ไม่ใช่ชีวิตที่ร่ำรวย มีเกียรติ หรืออายุยืน... แต่ชีิวิตที่มีค่า........ คือชีวิตที่ตัวเรา เป็นคนมีคุณค่า และทำให้ชีวิตอื่น... มีค่า
|
|
|
trem2012
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 12:07:07 AM » |
|
โดยรวมพอใจกับรุ่นนี้ครับ ถ้าราคา 185000 จริงๆนะ มีหวังได้สอย >som >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาเฝ้าบอร์ด
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 12:40:31 AM » |
|
หลายกระทู้เหลือเกิน <%6 <%6 <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tanjo
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 12:54:16 AM » |
|
เท่าไหรหว่า ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Killerqueen
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 51
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 01:09:57 AM » |
|
ถ้ารราคาแสนปลายๆจริงๆ อีกค่ายผมว่าจุกครับ
ราคาเมืองนอก 185,xxx เมืองไทยถูกกว่าอยู่แล้วเพราะทำที่เรา ถ้าราคานี้ห่างจาก ninja 250 ไม่มาก แต่ห่างจากตัว 650 พอสมควร
คนคงตัดสินใจกันได้ไม่ยาก
ผมรอราคาตัว CB500X อย่างเดียวเลย ถ้าโดนใจ ไปจองเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nks4953
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 04:15:22 AM » |
|
ทำไมบางกระทู้ที่เคยลงมาบอกประมาณ 2แสน2 แต่มีจานหน้าข้างเดียวไม่น่าแพงนะ.. ขอให้เป็น 185000 จริง ๆ จะเอาตัว 150i ไปเทิน อิอิ.. ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NeoSumP
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 39
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 04:25:51 AM » |
|
!goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
trem2012
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 05:18:05 AM » |
|
ทำไมบางกระทู้ที่เคยลงมาบอกประมาณ 2แสน2 แต่มีจานหน้าข้างเดียวไม่น่าแพงนะ.. ขอให้เป็น 185000 จริง ๆ จะเอาตัว 150i ไปเทิน อิอิ.. ;)
ท่านคิดเหมือนผมเลย >som >som >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CMZTD
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 27
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 05:41:54 AM » |
|
ไม่สวยเล๊ยยย นินจา250 2013 กับ er6n สวยกว่าอีก !ohno !ohno :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TongZaCBR
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 55
CCน้อยแต่ใจเต็ม 100 นะคราฟ!
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 06:31:30 AM » |
|
ไฟหน้าเหมือน honda cilck เลย อิอิ (ขำๆนะ) l11 l11 l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Basicmanz
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 06:57:19 AM » |
|
เดี๋ยวเรามาเบิกแฟริ่งมันมาลงรถเรากันเถอะ.........เรื่องจุดยึดค่อยว่ากันอีกที :P
ภาวนาให้ราคาไม่แรงครับ 55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
zelincro
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 10:49:30 AM » |
|
แอบงอนเรื่อง ไฟเลี้ยว คู่หน้า .. กับกระจก l12
ภาวนาฝาถังน้ำมันอย่าหลุดติดมือแบบตัว 150 เลย bra
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bloodrising2
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 12:42:09 PM » |
|
ขนาดตัว 500 ดิสหน้ายังใบเดียว มั่นใจในแรงเบรคจริงๆ (อยากได้ดิสหน้าคู่ แบบอารมณ์ bb จริงๆ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nawaphonfew
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 05:32:55 PM » |
|
เอา แฟรริ่งหน้ามาใส่ 150i เราคงสวยขึ้นเป็นกองเลยครับ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jackleadguitar
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 05:38:17 PM » |
|
ที่สงสัยคือ 1. ตัว 600 เขาไม่ทำแล้วใช่มั๊ย ต่างกัน 100 เอง 2. มันจะโดนปั่นราคาขายอีกมั๊ย 3. พวกขายรถเก่า พวก CBR400 หรือ NC ที่ชอบเอารถมาทำขายแบบเว่อ ๆ มันจะยังขายแบบนี้อีกมั๊ย แถมบางคันก็มีแต่อินวอย
ผมว่าอีกหน่อยจะหา NC โดยแบบไม่ปั่นราคาแบบเว่อ ๆ ได้ง่ายขึ้นเยอะแน่ พวก CBR400ด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NOKLEK
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 08:36:13 PM » |
|
ที่สงสัยคือ 1. ตัว 600 เขาไม่ทำแล้วใช่มั๊ย ต่างกัน 100 เอง 2. มันจะโดนปั่นราคาขายอีกมั๊ย 3. พวกขายรถเก่า พวก CBR400 หรือ NC ที่ชอบเอารถมาทำขายแบบเว่อ ๆ มันจะยังขายแบบนี้อีกมั๊ย แถมบางคันก็มีแต่อินวอย
ผมว่าอีกหน่อยจะหา NC โดยแบบไม่ปั่นราคาแบบเว่อ ๆ ได้ง่ายขึ้นเยอะแน่ พวก CBR400ด้วย
1.ตัว 600 cc ต่างกับตัว 500 cc เป็นทุ่งเลยครับ ถึงจะต่างกันแค่ 100 cc แต่พื้นฐานของเครื่องกันคนละเรื่องกันแล้วครับ (4สูบ กับ 2 สูบ) วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต คนละทวีปเลยครับ (ถ้าเปรียบเทียบตัวธรรมดา 600ซีซี เบากว่า 500ซีซีครับ) เทคโนโลยีในตัว 500ซีซี เมื่อเทียบกับตัว 600ซีซี แล้วก็คนละเรื่องอีกเช่นกันครับ(กันสะบัดไฟฟ้า, DSFI, RAM AIR, BPF) 2.,3.เจ้าของร้านเรดบาลอนได้เคยบอกไว้ว่า ตลาดรถมือสองกับมือหนึ่ง มันคนละตลาด ถึงจะมีศูนย์รถมือหนึ่ง ก็ไม่กระทบกับรถมือสองมากนัก (ก็ถ้าคนซื้อ มีเงินมากพอที่จะเล่นมือ1 ก็ย้ายตลาดไปซื้อมือหนึ่ง แต่พวกที่เล่นมือสองก็ยังอยู่ในตลาดเดิม)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
|
|
|
jackleadguitar
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 10:20:49 PM » |
|
ที่สงสัยคือ 1. ตัว 600 เขาไม่ทำแล้วใช่มั๊ย ต่างกัน 100 เอง 2. มันจะโดนปั่นราคาขายอีกมั๊ย 3. พวกขายรถเก่า พวก CBR400 หรือ NC ที่ชอบเอารถมาทำขายแบบเว่อ ๆ มันจะยังขายแบบนี้อีกมั๊ย แถมบางคันก็มีแต่อินวอย
ผมว่าอีกหน่อยจะหา NC โดยแบบไม่ปั่นราคาแบบเว่อ ๆ ได้ง่ายขึ้นเยอะแน่ พวก CBR400ด้วย
1.ตัว 600 cc ต่างกับตัว 500 cc เป็นทุ่งเลยครับ ถึงจะต่างกันแค่ 100 cc แต่พื้นฐานของเครื่องกันคนละเรื่องกันแล้วครับ (4สูบ กับ 2 สูบ) วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต คนละทวีปเลยครับ (ถ้าเปรียบเทียบตัวธรรมดา 600ซีซี เบากว่า 500ซีซีครับ) เทคโนโลยีในตัว 500ซีซี เมื่อเทียบกับตัว 600ซีซี แล้วก็คนละเรื่องอีกเช่นกันครับ(กันสะบัดไฟฟ้า, DSFI, RAM AIR, BPF) 2.,3.เจ้าของร้านเรดบาลอนได้เคยบอกไว้ว่า ตลาดรถมือสองกับมือหนึ่ง มันคนละตลาด ถึงจะมีศูนย์รถมือหนึ่ง ก็ไม่กระทบกับรถมือสองมากนัก (ก็ถ้าคนซื้อ มีเงินมากพอที่จะเล่นมือ1 ก็ย้ายตลาดไปซื้อมือหนึ่ง แต่พวกที่เล่นมือสองก็ยังอยู่ในตลาดเดิม) พอดีเมื่อก่อนไปเจอรถอินวอยแสนปลาย ๆ เองตัว CBR600 แต่ NC30 มันเว่อจริง ๆ ขายแสนสอง เดิมทีจะขาย 95000 พอเห็นว่ามีคนจะเอา ก็ปั่นซะเลย l12 l12 85000 ก็ว่าแพงแล้ว รถที่ทำแบบจบ ๆ เลยยังแค่ 6-7 ต้น ๆ เอง ผมก็ไม่รู้ว่าเขาใช้อะไรชี้วัดกันนะครับว่าตลาดแบบไหนคนแบบไหนเล่นรถแบบไหน แต่ถ้าใช้ตัวผมหรือคนแบบผมเป็นตัววัดแล้วล่ะก็มันคือ คนตลาดเดียวกันครับ สำหรับผม ตัว 500 นี่น่าเล่นมาก ๆ เลย แต่พอมารู้รายละเอียดที่คุณบอกแล้ว ผมว่าตัว 600 นี่ถ้าจับหามาได้นี่แหล่มแน่ ๆ เลย ราคาที่เห็น รถอินวอยนั่น ถือว่าคุ้มเลย แต่ต่อไปเขาจะห้ามนำเข้าแล้วสิ แต่ที่แน่ ๆ ถ้ามี CBR500 ผมคงไม่คิดเอา CBR400หรือ NC แล้ว พ้นจากว่าเอามาลองวิ่ง แล้ว แพ้ 4สูบเรียงของCBR400หรือแพ้4สูบวีของNC แล้วไม่เอารถเก่าหลายสิบปีมาขายราคาต่างจาก CBR500ไม่มาก ผมไม่รู้มีใครคิดแบบนี้รึป่าวนะ ถ้าเทียบกับ CBR400 หรือ NC
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|