CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ในที่สุดก็...เปิดตัวมาแล้ว ><  (อ่าน 7406 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Boy Design
รับออกแบบสติกเกอร์ตกแต่งรถ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355



อีเมล์
« เมื่อ: 12, พฤศจิกายน 2012, 11:08:14 PM »





บันทึกการเข้า


Boy Design
รับออกแบบสติกเกอร์ตกแต่งรถ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12, พฤศจิกายน 2012, 11:19:45 PM »

<a href="http://www.youtube.com/v/94Q1oJL5J8U" target="_blank">http://www.youtube.com/v/94Q1oJL5J8U</a>
บันทึกการเข้า

shevchenko7
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12, พฤศจิกายน 2012, 11:27:38 PM »

สวยดีนะ สองสูบซะด้วย มีในไทยใช่ป่าว อย่างนี้ตลาดรถใหญ่ค่อยคึกคักหน่อย อิอิ >som
บันทึกการเข้า
boatmilan
อยากเร็วก็ไปเร็วในสนาม อย่ามาเก่งในถนนหลวง
CBR NEzone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


"สีดำหล่อทุกคัน"


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12, พฤศจิกายน 2012, 11:54:26 PM »

เดี๋ยวเรามาเบิกแฟริ่งมันมาลงรถเรากันเถอะ.........เรื่องจุดยึดค่อยว่ากันอีกที :P
บันทึกการเข้า

ชีวิตที่มีค่า ไม่ใช่ชีวิตที่ร่ำรวย มีเกียรติ หรืออายุยืน...
แต่ชีิวิตที่มีค่า........
คือชีวิตที่ตัวเรา เป็นคนมีคุณค่า และทำให้ชีวิตอื่น... มีค่า
trem2012
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 316


หัวใจ ยังไง ก็ แรง ^^


« ตอบ #4 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 12:07:07 AM »

โดยรวมพอใจกับรุ่นนี้ครับ ถ้าราคา 185000 จริงๆนะ มีหวังได้สอย  >som >som
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 12:40:31 AM »

หลายกระทู้เหลือเกิน <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

tanjo
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 43


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 12:54:16 AM »

เท่าไหรหว่า  ???
บันทึกการเข้า

Killerqueen
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #7 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 01:09:57 AM »

ถ้ารราคาแสนปลายๆจริงๆ อีกค่ายผมว่าจุกครับ

ราคาเมืองนอก 185,xxx เมืองไทยถูกกว่าอยู่แล้วเพราะทำที่เรา ถ้าราคานี้ห่างจาก ninja 250 ไม่มาก แต่ห่างจากตัว 650 พอสมควร

คนคงตัดสินใจกันได้ไม่ยาก

ผมรอราคาตัว CB500X อย่างเดียวเลย ถ้าโดนใจ ไปจองเลย
บันทึกการเข้า
nks4953
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 04:15:22 AM »

ทำไมบางกระทู้ที่เคยลงมาบอกประมาณ 2แสน2
แต่มีจานหน้าข้างเดียวไม่น่าแพงนะ..
ขอให้เป็น 185000 จริง ๆ
จะเอาตัว 150i ไปเทิน อิอิ.. ;)
บันทึกการเข้า
NeoSumP
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



« ตอบ #9 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 04:25:51 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
trem2012
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 316


หัวใจ ยังไง ก็ แรง ^^


« ตอบ #10 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 05:18:05 AM »

ทำไมบางกระทู้ที่เคยลงมาบอกประมาณ 2แสน2
แต่มีจานหน้าข้างเดียวไม่น่าแพงนะ..
ขอให้เป็น 185000 จริง ๆ
จะเอาตัว 150i ไปเทิน อิอิ.. ;)


ท่านคิดเหมือนผมเลย  >som >som >som
บันทึกการเข้า

CMZTD
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 05:41:54 AM »

ไม่สวยเล๊ยยย นินจา250 2013 กับ er6n สวยกว่าอีก !ohno !ohno :P :P
บันทึกการเข้า
TongZaCBR
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55


CCน้อยแต่ใจเต็ม 100 นะคราฟ!

myhome145@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 06:31:30 AM »

ไฟหน้าเหมือน honda cilck เลย อิอิ (ขำๆนะ)  l11 l11 l11
บันทึกการเข้า
Basicmanz
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 06:57:19 AM »

เดี๋ยวเรามาเบิกแฟริ่งมันมาลงรถเรากันเถอะ.........เรื่องจุดยึดค่อยว่ากันอีกที :P

ภาวนาให้ราคาไม่แรงครับ 55555
บันทึกการเข้า

zelincro
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



« ตอบ #14 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 10:49:30 AM »

แอบงอนเรื่อง ไฟเลี้ยว คู่หน้า .. กับกระจก  l12

ภาวนาฝาถังน้ำมันอย่าหลุดติดมือแบบตัว 150 เลย   bra
บันทึกการเข้า
bloodrising2
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200



« ตอบ #15 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 12:42:09 PM »

ขนาดตัว 500 ดิสหน้ายังใบเดียว มั่นใจในแรงเบรคจริงๆ (อยากได้ดิสหน้าคู่ แบบอารมณ์ bb จริงๆ)
บันทึกการเข้า
nawaphonfew
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


P_few@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 05:32:55 PM »

เอา แฟรริ่งหน้ามาใส่ 150i เราคงสวยขึ้นเป็นกองเลยครับ ^^
บันทึกการเข้า
jackleadguitar
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 663



« ตอบ #17 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 05:38:17 PM »

ที่สงสัยคือ
1. ตัว 600 เขาไม่ทำแล้วใช่มั๊ย ต่างกัน 100 เอง
2. มันจะโดนปั่นราคาขายอีกมั๊ย
3. พวกขายรถเก่า พวก CBR400  หรือ NC ที่ชอบเอารถมาทำขายแบบเว่อ ๆ มันจะยังขายแบบนี้อีกมั๊ย แถมบางคันก็มีแต่อินวอย


ผมว่าอีกหน่อยจะหา NC โดยแบบไม่ปั่นราคาแบบเว่อ ๆ ได้ง่ายขึ้นเยอะแน่ พวก CBR400ด้วย
บันทึกการเข้า

NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #18 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 08:36:13 PM »

ที่สงสัยคือ
1. ตัว 600 เขาไม่ทำแล้วใช่มั๊ย ต่างกัน 100 เอง
2. มันจะโดนปั่นราคาขายอีกมั๊ย
3. พวกขายรถเก่า พวก CBR400  หรือ NC ที่ชอบเอารถมาทำขายแบบเว่อ ๆ มันจะยังขายแบบนี้อีกมั๊ย แถมบางคันก็มีแต่อินวอย

ผมว่าอีกหน่อยจะหา NC โดยแบบไม่ปั่นราคาแบบเว่อ ๆ ได้ง่ายขึ้นเยอะแน่ พวก CBR400ด้วย

1.ตัว 600 cc ต่างกับตัว 500 cc เป็นทุ่งเลยครับ
   ถึงจะต่างกันแค่ 100 cc
   แต่พื้นฐานของเครื่องกันคนละเรื่องกันแล้วครับ (4สูบ กับ 2 สูบ)
   วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต คนละทวีปเลยครับ (ถ้าเปรียบเทียบตัวธรรมดา 600ซีซี เบากว่า 500ซีซีครับ)
   เทคโนโลยีในตัว 500ซีซี เมื่อเทียบกับตัว 600ซีซี แล้วก็คนละเรื่องอีกเช่นกันครับ(กันสะบัดไฟฟ้า, DSFI, RAM AIR, BPF)
2.,3.เจ้าของร้านเรดบาลอนได้เคยบอกไว้ว่า ตลาดรถมือสองกับมือหนึ่ง มันคนละตลาด ถึงจะมีศูนย์รถมือหนึ่ง ก็ไม่กระทบกับรถมือสองมากนัก
   (ก็ถ้าคนซื้อ มีเงินมากพอที่จะเล่นมือ1 ก็ย้ายตลาดไปซื้อมือหนึ่ง แต่พวกที่เล่นมือสองก็ยังอยู่ในตลาดเดิม)
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
jackleadguitar
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 663



« ตอบ #19 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2012, 10:20:49 PM »

ที่สงสัยคือ
1. ตัว 600 เขาไม่ทำแล้วใช่มั๊ย ต่างกัน 100 เอง
2. มันจะโดนปั่นราคาขายอีกมั๊ย
3. พวกขายรถเก่า พวก CBR400  หรือ NC ที่ชอบเอารถมาทำขายแบบเว่อ ๆ มันจะยังขายแบบนี้อีกมั๊ย แถมบางคันก็มีแต่อินวอย

ผมว่าอีกหน่อยจะหา NC โดยแบบไม่ปั่นราคาแบบเว่อ ๆ ได้ง่ายขึ้นเยอะแน่ พวก CBR400ด้วย

1.ตัว 600 cc ต่างกับตัว 500 cc เป็นทุ่งเลยครับ
   ถึงจะต่างกันแค่ 100 cc
   แต่พื้นฐานของเครื่องกันคนละเรื่องกันแล้วครับ (4สูบ กับ 2 สูบ)
   วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต คนละทวีปเลยครับ (ถ้าเปรียบเทียบตัวธรรมดา 600ซีซี เบากว่า 500ซีซีครับ)
   เทคโนโลยีในตัว 500ซีซี เมื่อเทียบกับตัว 600ซีซี แล้วก็คนละเรื่องอีกเช่นกันครับ(กันสะบัดไฟฟ้า, DSFI, RAM AIR, BPF)
2.,3.เจ้าของร้านเรดบาลอนได้เคยบอกไว้ว่า ตลาดรถมือสองกับมือหนึ่ง มันคนละตลาด ถึงจะมีศูนย์รถมือหนึ่ง ก็ไม่กระทบกับรถมือสองมากนัก
   (ก็ถ้าคนซื้อ มีเงินมากพอที่จะเล่นมือ1 ก็ย้ายตลาดไปซื้อมือหนึ่ง แต่พวกที่เล่นมือสองก็ยังอยู่ในตลาดเดิม)

พอดีเมื่อก่อนไปเจอรถอินวอยแสนปลาย ๆ เองตัว CBR600 แต่ NC30 มันเว่อจริง ๆ ขายแสนสอง เดิมทีจะขาย 95000 พอเห็นว่ามีคนจะเอา ก็ปั่นซะเลย  l12  l12  85000 ก็ว่าแพงแล้ว รถที่ทำแบบจบ ๆ เลยยังแค่ 6-7 ต้น ๆ เอง
ผมก็ไม่รู้ว่าเขาใช้อะไรชี้วัดกันนะครับว่าตลาดแบบไหนคนแบบไหนเล่นรถแบบไหน แต่ถ้าใช้ตัวผมหรือคนแบบผมเป็นตัววัดแล้วล่ะก็มันคือ คนตลาดเดียวกันครับ สำหรับผม ตัว 500 นี่น่าเล่นมาก ๆ เลย แต่พอมารู้รายละเอียดที่คุณบอกแล้ว ผมว่าตัว 600 นี่ถ้าจับหามาได้นี่แหล่มแน่ ๆ เลย ราคาที่เห็น รถอินวอยนั่น ถือว่าคุ้มเลย แต่ต่อไปเขาจะห้ามนำเข้าแล้วสิ
แต่ที่แน่ ๆ ถ้ามี CBR500 ผมคงไม่คิดเอา CBR400หรือ NC แล้ว พ้นจากว่าเอามาลองวิ่ง แล้ว แพ้ 4สูบเรียงของCBR400หรือแพ้4สูบวีของNC  แล้วไม่เอารถเก่าหลายสิบปีมาขายราคาต่างจาก CBR500ไม่มาก
ผมไม่รู้มีใครคิดแบบนี้รึป่าวนะ ถ้าเทียบกับ CBR400 หรือ NC 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 23 คำสั่ง