CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Honda เคาะราคา CBR500RR แล้วครับบ  (อ่าน 15804 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nickname2529
รองเท้ายังมีคู่ แต่กูไม่มีใคร
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 875


nickname2529@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2012, 09:23:21 AM »

หวังว่าคงไม่เกิน สองแสนนะครับ :'( :'(
บันทึกการเข้า

คิดจะเป็นดาว...ต้องก้าวมาจากดิน  หากเดินตามรอยเท้าคนอื่น  และยืนที่ที่มีคนพิชิต  ก็อย่าคิดจะมีรอยเท้าของตัวเอง


nickname2529@hotmail.com
nickname252986@hotmail.com
http://www.facebook.com/profile.php?id=100003505247040

catcbr
ไม่รู้จะเขียนอะไร
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 53


รถชน เซ็ง


« ตอบ #21 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2012, 08:12:51 AM »

250  รวมค่าประกันนู่น-นี่ตีเป็น 130,000

500   รวมค่าประกันนู่น-นี่, ค่าของใหม่ ฯลฯ ตีเป็น 220,000

ราคา ต่างกันเกือบสองเท่าพอดี เมื่อเทียบกับ CC ตัว 500 ดูจะถูกกว่าด้วยซ้ำ  >coooool

250 (โดนร้านปั่นง่ะ  >:( )
บันทึกการเข้า
NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #22 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2012, 09:39:01 PM »

นั่งดู Spec ของ CBR500R แล้ว ไม่ใช่การลดลูกสูบลงจาก CBR1000RR เหมือนกับตัว 250
(มองในแง่ว่า ตัวพันกับ250 ลูกสูบกับช่วงชักเท่ากัน)
ของตัว 500 จะมีลูกสูบเล็กกว่า และช่วงชักที่ยาวกว่า ลักษณะของเครื่องไปทางทั่วริ่ง มากกว่าสปอร์ทยังไงก็ไม่รุ

*ความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ได้มีเจตนาอะไรครับ
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
jackleadguitar
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 663



« ตอบ #23 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2012, 09:58:41 PM »

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=468927703157890&set=a.346797465370915.89944.345550898828905&type=1&theater
บันทึกการเข้า

pakwan110
เท่อย่างมีระดับ ต้องขับ CBR
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312


pakwan110@hotmail.com pakwan110@yahoo.com
« ตอบ #24 เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2012, 12:40:42 AM »

นั่งดู Spec ของ CBR500R แล้ว ไม่ใช่การลดลูกสูบลงจาก CBR1000RR เหมือนกับตัว 250
(มองในแง่ว่า ตัวพันกับ250 ลูกสูบกับช่วงชักเท่ากัน)
ของตัว 500 จะมีลูกสูบเล็กกว่า และช่วงชักที่ยาวกว่า ลักษณะของเครื่องไปทางทั่วริ่ง มากกว่าสปอร์ทยังไงก็ไม่รุ

*ความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ได้มีเจตนาอะไรครับ


  Ducati Monster795      กระบอกสูบ x ช่วงชัก              88 x 66 mm.
  CB500/CBR500R/F     กระบอกสูบ x ช่วงชัก              67 x 66.8 mm.
  Ninja650/ER6n             กระบอกสูบ x ช่วงชัก              83 x 60 mm.

   ผมเห็นด้วย  !goodjob

บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.024 วินาที กับ 23 คำสั่ง