PaTZa
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 22, ตุลาคม 2009, 07:28:36 PM » |
|
>yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
itoo1842
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 22, ตุลาคม 2009, 07:34:53 PM » |
|
พี่เอกลองดูชุดคลัชของรถแข่ง HONDA RS125 ดูสิพี่ ไม่มีแผ่นเหล็กแบบครึ่งนึงให้ได้เห็นเลยคับ เพราะมันเป็นรถแข่ง เลยไม่จำเป็นที่จะต้องออกตัวนิ่มนวล 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE_MIN
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 22, ตุลาคม 2009, 08:44:45 PM » |
|
พี่ตู้ครับพาผมไปทำบ้างดิ
handsom handsom handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคิดที่จะไป... ถ้าคิดที่จะแรง.... ถ้าคิดที่จะแซง..... แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
|
|
|
Ravy 9
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 22, ตุลาคม 2009, 09:06:16 PM » |
|
ไปด้วยยยยย >%^SR
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
LUKKY
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 22, ตุลาคม 2009, 09:28:18 PM » |
|
!goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ฉันภาวนาให้เรื่องร้ายจางหาย แต่แล้วมันกลับกลายเป็นร้ายกว่า ฉันภาวนาพระเจ้ามาทุกองค์ แต่ทุกองค์ยังคงตอบเช่นเดียวกัน ว่าพระเจ้าที่แท้จริงองค์นั้นคือ .....ตัวเธอเอง..... สมคิด แก้วทิตย์ (คิด ดอนผีบิน)
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 22, ตุลาคม 2009, 10:07:53 PM » |
|
แหล่มเลยน้องตู้ เด่วว่าง ๆ รื้ออีกรอบ อิอิ ขอบคุณมากน้องตู้ ความรู้ดีดีมานำเสนอ มันจะเป็นเฉพาะออกตัวนั่นแหละ แต่ถ้าหลังจากออกไปแล้ว ครัชท์ก็ไม่กระตุกแล้วล่ะครับ ดึ๋ง ๆ เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
kengjank
kengjank.hi5.com
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 259
wicheng mahapaisan
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 08:34:27 PM » |
|
l13 l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NONG 278
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 08:59:27 PM » |
|
>coooool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////
|
|
|
nola
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 10:52:40 PM » |
|
;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
De@thDe@leR
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 27, ตุลาคม 2009, 02:32:43 AM » |
|
>yes >coooool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
CBR150CC........................................DE@THDE@LER
|
|
|
|
PANGSPEED
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2009, 01:16:31 AM » |
|
ความรู้ครับ จด ๆๆ ขอบคุณที่เอามาแบ่งกันกัน นะครับ !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MAHADON01
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 25
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2009, 04:50:51 PM » |
|
ดีคราบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tong
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 21
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 11, ธันวาคม 2009, 08:27:00 PM » |
|
อะไรคือ 4-1/2 แล้วอะไรคือ 5 แผ่นเต็ม อ่ะไม่เข้าใจ ช่วยบอกด้วยครับ ??? ??? ;D ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tonkissme
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 11, ธันวาคม 2009, 09:34:16 PM » |
|
>coooool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 14, ธันวาคม 2009, 09:08:54 PM » |
|
;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fair
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 56
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 15, ธันวาคม 2009, 04:46:36 AM » |
|
อาการหมุดหลวม ใช้เวลาเติดเบา เครื่องมันจะมีเสียงดัง แกร็กๆๆ ดังออกมาจากใช่หรือป่าวครับ พอกำคลัชท์แช่เอาไว้จะเงียบ พอดีช่วงนี้ผมทำรถเล็กไว้เล่นด้วย ลงเครื่อง Wave110 คลัชท์มันมีการการแปลกๆ คือมีเสียงดังแกร็กๆดังมาจากฝั่งคลัชท์เหมือนกะคันด้านบนเลย พอเข้าเกียร์เงียบ คาดว่าหมุดเรือนคลัชท์คงหลวมเหมือนกัน แต่ผมสงสัยอยู่อย่างหนึ่งครับ คือรถพวกนี้มันจะมีคลัชท์อยู่ 2 ชุด คือชุดคลัชท์แผ่น กะชุดคลัชท์ออโต้(3 ก้อน) ที่ผมสงสัยคือรถพวกนี้ต้องเอาคลัชท์ออโต้ไปย้ำหมุดชามใหม่ด้วยไหมครับ พอดีว่าจะถอดทำพร้อมๆกันทั้ง 2 คันเลย ขอบคุณมากครับ
ปล.ไหนๆก็ไหนๆแล้ว พอดีผมเห็นคุณตู้มีแคมขายด้วย อยากทราบว่ามีแคม Wave110 ลูกเดิมเบอร์ 250 ไหมครับ พอดีผมซัดเพลินไปหน่อย ปะเก็นเสื้อมันไปบังรูน้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่องเลยขึ้นฝาไม่ทัน แคมไหม้ กะกระเดื่องเป็นรอย กำลังสนใจอยู่ครับ ถ้ามีรบกวน PM ตอบด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gorncpf
ภูบ่สูง แต่ห้วยมันลึก
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 205
เว้น..ไว้ให้ว่าง...
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 08, มกราคม 2010, 05:35:08 AM » |
|
ด้วยสมอง และ 2 มือจริงๆ l13 l13 >A@$%^^ >A@$%^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
veronicas119
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 08, มกราคม 2010, 06:15:02 PM » |
|
!weedwiew
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kang_cbr150
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2010, 10:56:49 PM » |
|
พี่ต้องใช้งบเท่าไรอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
|
|
|
|