aimmy
|
|
« เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 05:42:01 PM » |
|
เรื่องมีอยู่ว่า หลังจากได้ทดลองทดสเตอร์มาหลายรอบ ทั้ง 13-41 โซ่ 520 หรือของเดิมติดรถ 15-43, 15-44 โซ่ 428 จนแล้วจนรอดก็คิดว่ายังไม่ใช่สำหรับผม จนเมื่อวานได้เก็บห้องไปค้นเจอของเก่าสเตอร์หน้า 16 จึงลองเอามาใส่ดู ผมว่ามันใช่สำหรับผมที่อัตราทด 2.68(16-43) วิ่ง 120 รอบอยู่ประมาณ 8,000 เล่ามาซะยาวเลย <%6 ขอถามเลยละกันครับ ว่าสเตอร์หลังของโซ่ 520 มีขนาดใดบ้างครับ แล้วตอนไปซื้อบอกว่าของรุ่นอะไรครับ ใครที่เคยซื้อช่วยบอกราคาด้วยยิ่งดีครับ ผมจะหาอัตราทดที่มันใกล้เคียง 2.68 อ่ะครับ
ขอบคุณมากครับ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 11:24:56 PM » |
|
สเตอร์หลัง520ที่ใส่กับรถเราได้ตรงรุ่นก็ของแฟนท่อม200ครับมีแต่เบอร์41 ราคาประมาณ480บาท(sunstar แท้เบิกศูนย์) ถ้าอยากได้อัตราทดต่ำๆก็ต้องเพิ่มหน้าเอา แต่คงได้แค่เบอร์13เพราะเบอร์14มันสีแคร้งเครื่องประมาณ1mm. แถมใช้ฝาครอบสเตอร์หน้าของเดิมไม่ได้(รถผมต้องใส่ฝาครอบของBikerแทน)
ถ้าอยากได้อัตราทดต่ำๆ+น้ำหนักตัวคนขี่ไม่มากแนะนำใช้โซ่428Hดีแล้วครับ สเตอร์+โซ่ราคาถูกกว่ากันเยอะ เลือกอัตราทดได้หลายแบบด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
james_16
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 11:54:13 PM » |
|
!weedwiew !weedwiew
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
:P :P :P :P
|
|
|
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
กระทู้: 624
พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 11:55:59 PM » |
|
!weedwiew !weedwiew
แวะมาเก็บความรู้เหรอครับ คุณเจมส์ l11 l11 l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19 แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By. PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
|
|
|
aonkorn
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 01:17:45 AM » |
|
bra bra bra
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
james_16
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 02:22:59 AM » |
|
!weedwiew !weedwiew
แวะมาเก็บความรู้เหรอครับ คุณเจมส์ l11 l11 l11 ตามหาเทพ >som >som >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
:P :P :P :P
|
|
|
Step-Klak
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 02:39:31 AM » |
|
เร่งแซงอาจจะอืดและเปลืองเชื้อเพลิงมากขึ้นนะครับ
แล้วก็เครื่องอาจจะไม่ไหวที่ต้องรับภาระสูงในความเร็วรอบที่ต่ำ อาจจะทำให้ชิ้นส่วนภายในกลับบ้านเก่าง่ายขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NOKLEK
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 03:17:16 PM » |
|
ถ้าวิ่งที่ 8,000 รอบ แล้วได้ ประมาณ 120 ก.ม./ชม. ก็ใกล้เคียงของเดิมเลยนิครับ ถ้าจูนสเตอร์แล้วลงตัว และพอใจที่เท่านี้ ก็แทบไม่ต่างจากของเดิม ไม่น่าจะมีผลเสียอะไรกับเครื่องนะครับ
แล้วก็แล้วแต่คน บางคนชอบออกตัวแรงๆ ก็ต้องแลกกับแรงปลายที่จะหดหายไป บางคนชอบปลายไหลๆ ก็ต้องแลกกับต้นที่ไม่ค่อยจะพุ่ง
ผมว่าเจ้าของกระทุ้ได้ลอง จนเจอที่พอใจกับตนเองแล้วเป็นอะไรที่น่าแสดงความยินดีด้วยครับ
(ถ้าคุณไม่ใช่เจ้าของโรงงาน รถที่ผลิตออกมาคงไม่ใช่สำหรับคุณคนเดียว แต่ถ้าอยากให้มันคือรถของคุณคนเดียว คุณก็ต้องปรับแต่งเอาเองนะก๊าปปปปปปป)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
|
|
|
Moo
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 04:44:14 PM » |
|
!weedwiew !weedwiew
แวะมาเก็บความรู้เหรอครับ คุณเจมส์ l11 l11 l11 ตามหาเทพ >som >som >som เทพโพงาม :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Archavin1023
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 04:19:21 AM » |
|
หน้า16 มันไม่อืดหรือครับส่วนตัวผมชอบปรู้ดปร้าดเร่งแรงแซงทันใจ55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
uppalux
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 05:31:31 AM » |
|
เขาชอบก็เรื่องของเขาครับ ได้อันที่พอใจก็ยินดีครับ การใช้งานเขาอาจไม่เหมือนเราก็ได้ อย่างของผมกับคนเชียงใหม่ชอบใช้อัตราทดเยอะๆ รอบสูงๆ คนก็หาว่าปลืองรอบ - - บ้านผมมีแต่ภูเขา ขึ้นเนินทั้งนั้นนะครับ จะเอาอัตรทดต่ำๆ มาก็ไต่ไม่ขึินสิ เรื่องสเตอร์หลัง ไม่ได้มีแค่เบอร์ 41 ครับ ขอบอกเอาไว้ก่อน หาได้คือ 40 41 42 ครับ และที่สำคัญ เป็นของโรงงาน ไม่ใช่กลึง ส่วนสเตอร์กลึง หาได้ทั่วไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องกันเถอะครับ เลิกใช้ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสาร :)
|
|
|
aimmy
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 06:50:14 AM » |
|
หน้า16 มันไม่อืดหรือครับส่วนตัวผมชอบปรู้ดปร้าดเร่งแรงแซงทันใจ55555
มันอาจอยู่ท่ีน้ำหนักก็ได้ครับ ผมหนัก 60 95%ขับคนเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
altis6098
Certified Trader
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 380
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 06:18:39 PM » |
|
เท่าที่ผมลองด้วยตัวเองนะครับ 15-44 ปลายไหลดี ต้นไม่เท่าไหร่
15-42 **** 0 - 130 จี๊ดจ๊าดมาก แต่ปลายไม่ไหล (แต่รอบกินน้อยกว่า 15-44 )
น.น. 67 ขี่คนเดียว 10000000% l11 เมียยังไม่ให้ซ้อนเลย :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton_ruk
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 07:16:40 PM » |
|
แต่ผมยังสงสัยที่หลายคนว่าใส่หน้า 14 ยังไปสีกับแคร้ง แล้วใส่หน้า 16 มันจะไม่ไปติดที่เครื่องมาเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทะยานไปสู่จุดหมาย..ด้วยใจเราเอง
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 02, กันยายน 2012, 03:57:05 AM » |
|
ู^ ^ หน้า14ที่สีกับแคร้งเครื่องคือสเตอร์520ครับ ส่วนสเตอร์428ในเบอร์ที่เท่ากันจะมีขนาดเล็กกว่า520 สเตอร์428 ใส่หน้าเบอร์16จึงไม่ติดครับ :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|