CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมรถผมวิ่งได้แค่ 130 เองครับ  (อ่าน 13471 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2011, 10:34:02 PM »

พี่เข้มใช้กล่อแต่งของอะไรครับ  <%6

ติดต่อพี่ต้นเลย กล่องแต่งบ้านๆครับ ประมาณ1350 >yes  พี่ลองมาทุกเวอร์ชั่นแล้ว ของเจ้านี้   :P  ดีบ้าง พังบ้าง 555+ แต่ก็เคลมได้
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303

Iruga
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 389



อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: 20, พฤศจิกายน 2011, 10:31:08 PM »

:oอย่าคิดมากที่140+น่ะรถพี่เค้ามันไม่เดิมแล้วแหละ ;)ของผมตัวคาบูได้135 ครับเดิมๆทั้งคัน140เคยตอนลงสะพานแต่นานมาก(ย้ำรถเดิมนะครับ)ถ้าทดเสตอก็น่าจะขึ้นได้อีกเยอะแต่แรงรงมันไม่น่าจะไหวคงอั้นอีกแหละถ้าอยากให้แรงก็ใช้กล่องแต่งสิล้อก็มีส่วนท่อแต่งด้วยได้ 160แน่นอน @#%$(

ลองย้อนกลับไปอ่านโพสของผมดีๆ ครับท่าน  รถผมเดิมๆ ทั้งคัน สเตอร์เดิมด้วย

การจะได้ท๊อปสปีดไม่ใช่ว่าเราจะซัดหมดปลอกอย่างเดียวนะครับ ทำแบบนั้นยังไงก็เร่งไม่ขึ้น

ต้องค่อยๆ ไล่รอบขึ้นไปเรื่อยๆ  อย่างที่ผมเคยทดสอบมา 2 วิธีที่ผมกล่าวไปข้างต้น ผมที่ออกมาต่างกัน

ชัดเจน  แต่ถ้าทำทุกวิถีทางแล้วได้ไม่ถึง 140 แสดงว่ารถเริ่มไม่ปกติแล้วครับ
บันทึกการเข้า

akraphont
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #42 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2011, 04:18:05 AM »

:oอย่าคิดมากที่140+น่ะรถพี่เค้ามันไม่เดิมแล้วแหละ ;)ของผมตัวคาบูได้135 ครับเดิมๆทั้งคัน140เคยตอนลงสะพานแต่นานมาก(ย้ำรถเดิมนะครับ)ถ้าทดเสตอก็น่าจะขึ้นได้อีกเยอะแต่แรงรงมันไม่น่าจะไหวคงอั้นอีกแหละถ้าอยากให้แรงก็ใช้กล่องแต่งสิล้อก็มีส่วนท่อแต่งด้วยได้ 160แน่นอน @#%$(

ลองย้อนกลับไปอ่านโพสของผมดีๆ ครับท่าน  รถผมเดิมๆ ทั้งคัน สเตอร์เดิมด้วย

การจะได้ท๊อปสปีดไม่ใช่ว่าเราจะซัดหมดปลอกอย่างเดียวนะครับ ทำแบบนั้นยังไงก็เร่งไม่ขึ้น

ต้องค่อยๆ ไล่รอบขึ้นไปเรื่อยๆ  อย่างที่ผมเคยทดสอบมา 2 วิธีที่ผมกล่าวไปข้างต้น ผมที่ออกมาต่างกัน

ชัดเจน  แต่ถ้าทำทุกวิถีทางแล้วได้ไม่ถึง 140 แสดงว่ารถเริ่มไม่ปกติแล้วครับ
ผมลองแบบที่พี่ๆทุกคนบอกมาหมดแล้วครับ ยังไงก็ไม่ถึงครับ  :(
บันทึกการเข้า

Iruga
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 389



อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2011, 04:27:37 AM »

เอาเข้าศูนย์ไปเช็คดูครับว่ามีส่วนไหนไม่ปกติบ้าง

ที่ผมอ่านมาตั้งแต่ต้น เห็นว่ารถของ จขกท. ใส่ท่อสูตรตั้งแต่ยังไม่ได้รันอิน

อาจมีส่วนนะครับ เพราะใส่ท่อสูตรรถแรงขึ้นเครื่องทำงานหนักขึ้น สึกหรอมากขึ้น

บันทึกการเข้า

akraphont
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2011, 11:33:30 PM »

เอาเข้าศูนย์ไปเช็คดูครับว่ามีส่วนไหนไม่ปกติบ้าง

ที่ผมอ่านมาตั้งแต่ต้น เห็นว่ารถของ จขกท. ใส่ท่อสูตรตั้งแต่ยังไม่ได้รันอิน

อาจมีส่วนนะครับ เพราะใส่ท่อสูตรรถแรงขึ้นเครื่องทำงานหนักขึ้น สึกหรอมากขึ้น


วันนี้พาเข้าศูนย์มาแล้วครับ เขาบอกว่ามันปรกติทุกอย่าง ก็เลยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกรอบ (Shell Ultra) ซ้อน 2 ไปกับน้อง(น้ำหนักรวม100)วิ่งได้แค่ 110   !ohno แถมยังคิดค่าบริการอีกต่างหาก(ไหนว่าฟรีรู้งี้เปลี่ยนเองก็ได้)
บันทึกการเข้า

kit101
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245


ขี่รุ่นนี้แล้วเหมือนพวกเก็บดอกเลย

kit_nueng101@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 12:32:00 AM »

โห แต่ละคันแรงเร็วจริงๆเลย

คันที่เราขี่ 130-140 เครื่องสั่นจนจะหลุดเป็นชิ้นๆ  !sadsad !sadsad !sadsad
บันทึกการเข้า



รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 01:10:18 AM »

ออกตัวเกียร์3 หน้ายกเลย ต้องหมอบ ไม่งั้นหงาย  !wanwan

สับเกียร์4 รอบอยู่13500 ความเร็วพุ่งไป140  !wanwan

สับ5มีหน้าหงายนิดหน่อยเพราะส่งรอบมาแรง ตกช่วงม้ากำลังดีด ไหลจาก140ไป155  l6

ก่อนจะสับ6 มีขยี้คลัชทีนึง เรียกรอบ หน้าลอยนิดๆ พอเอาอยู่ รอบตอนนี้ กระดิกไปอยู่14000 ความเร็วดูไม่ทัน มันเบลอ น่าจะราวๆ175   l15

ปั๊มคลัชเบาๆ ขับผ่านแมว ขนแมวปลิวเข้าจมูก จาม สะดุ้งตื่นพอดี !!  <%6 <%6

 @#%$(
บันทึกการเข้า

eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 01:21:51 AM »

ออกตัวเกียร์3 หน้ายกเลย ต้องหมอบ ไม่งั้นหงาย  !wanwan

สับเกียร์4 รอบอยู่13500 ความเร็วพุ่งไป140  !wanwan

สับ5มีหน้าหงายนิดหน่อยเพราะส่งรอบมาแรง ตกช่วงม้ากำลังดีด ไหลจาก140ไป155  l6

ก่อนจะสับ6 มีขยี้คลัชทีนึง เรียกรอบ หน้าลอยนิดๆ พอเอาอยู่ รอบตอนนี้ กระดิกไปอยู่14000 ความเร็วดูไม่ทัน มันเบลอ น่าจะราวๆ175   l15

ปั๊มคลัชเบาๆ ขับผ่านแมว ขนแมวปลิวเข้าจมูก จาม สะดุ้งตื่นพอดี !!  <%6 <%6

 @#%$(


 :P ถูกใจๆ กด Like ให้ 1 ที
บันทึกการเข้า

Out_DooR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,253


ไ ป . . . ต า ม อำ เ ภ อ ใ จ


« ตอบ #48 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 01:56:20 AM »

 :P :P :P :P
บันทึกการเข้า

Fat_Racing
พริ้วไหวดั่งสายน้ำ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 286


หมอบทางตรง m(_*_)m แซงทางโค้ง

earn_20_tom@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 07:49:16 AM »

 :P :P :P
บันทึกการเข้า

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 02:14:10 PM »

มุขฝันอีกแล้วพี่โต้ :P   555555555555+
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
เหน่ง
อยากได้คันนี้แต่ม่ายมีตัง
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343

ใช้ชีวิตให้สุดๆไปกับ cbr 150

neng_lover@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 04:48:46 PM »

อ้ายโต้ เกรียนเหรออออออออออออออ >:( >:( >:( >:( >:(
บันทึกการเข้า

josonam
เป็นความจริง เป็นมิตร เป็นธรรม เป็นประโยชน์ทั้งสองฝ่าย
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 547


จัดไปอย่าให้เสีย

josonam@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 06:04:54 PM »

 :-\ตกใจตื่น  :P :P :P :P
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us

Uploaded with ImageShack.us

ชื่อบัญชี นพดล  พิมลนอก ธ.กรุงเทพสาขาสามพราน  เลขบัญชี166-0-87460-1 (ออมทรัพย์)086-313-9101 โจ
darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 07:07:02 PM »

ออกตัวเกียร์3 หน้ายกเลย ต้องหมอบ ไม่งั้นหงาย  !wanwan

สับเกียร์4 รอบอยู่13500 ความเร็วพุ่งไป140  !wanwan

สับ5มีหน้าหงายนิดหน่อยเพราะส่งรอบมาแรง ตกช่วงม้ากำลังดีด ไหลจาก140ไป155  l6

ก่อนจะสับ6 มีขยี้คลัชทีนึง เรียกรอบ หน้าลอยนิดๆ พอเอาอยู่ รอบตอนนี้ กระดิกไปอยู่14000 ความเร็วดูไม่ทัน มันเบลอ น่าจะราวๆ175   l15

ปั๊มคลัชเบาๆ ขับผ่านแมว ขนแมวปลิวเข้าจมูก จาม สะดุ้งตื่นพอดี !!  <%6 <%6

 @#%$(


ลองอ่านเร็วๆ เหมือน ฟังโฆษก เรื่อแข่ง เชียร์เรื่อ >som
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
Iruga
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 389



อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: 24, พฤศจิกายน 2011, 03:16:24 AM »

เอาเข้าศูนย์ไปเช็คดูครับว่ามีส่วนไหนไม่ปกติบ้าง

ที่ผมอ่านมาตั้งแต่ต้น เห็นว่ารถของ จขกท. ใส่ท่อสูตรตั้งแต่ยังไม่ได้รันอิน

อาจมีส่วนนะครับ เพราะใส่ท่อสูตรรถแรงขึ้นเครื่องทำงานหนักขึ้น สึกหรอมากขึ้น


วันนี้พาเข้าศูนย์มาแล้วครับ เขาบอกว่ามันปรกติทุกอย่าง ก็เลยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกรอบ (Shell Ultra) ซ้อน 2 ไปกับน้อง(น้ำหนักรวม100)วิ่งได้แค่ 110   !ohno แถมยังคิดค่าบริการอีกต่างหาก(ไหนว่าฟรีรู้งี้เปลี่ยนเองก็ได้)

ถ้าเครื่องยังปกติดีลองเช็คอย่างอื่น เช่นเบรคว่ามันติดมั้ย (ถ้าเบรคติดมีผลมากๆ) วิธีการคือ

เอาแสตนด์มายกรถแล้วเอามือหมุนล้อดู ทั้งหน้า - หลัง ดูว่ามันหมุนยากมั้ย  ถ้ามันหมุนยาก

ก็ถอดคาลิเปอร์มาล้างทำความสะอาด + หล่อลื่นลูกสูบคาลิเปอร์ซักหน่อย

ลมยางก็เช็คดูด้วยว่าอ่อนไปมั้ย อ่อนไปก็เติมให้พอดี โซ่ก็อย่าให้แห้ง หล่อลื่นมันหน่อย

ความเห็นของผม ถ้าคนขับน้ำหนักตัวไม่มากจริงๆ แล้วรถปกติทุกอย่างมันไม่น่าจะวิ่งได้แค่นี้นะ

บันทึกการเข้า

Iruga
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 389



อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 24, พฤศจิกายน 2011, 03:18:04 AM »

ออกตัวเกียร์3 หน้ายกเลย ต้องหมอบ ไม่งั้นหงาย  !wanwan

สับเกียร์4 รอบอยู่13500 ความเร็วพุ่งไป140  !wanwan

สับ5มีหน้าหงายนิดหน่อยเพราะส่งรอบมาแรง ตกช่วงม้ากำลังดีด ไหลจาก140ไป155  l6

ก่อนจะสับ6 มีขยี้คลัชทีนึง เรียกรอบ หน้าลอยนิดๆ พอเอาอยู่ รอบตอนนี้ กระดิกไปอยู่14000 ความเร็วดูไม่ทัน มันเบลอ น่าจะราวๆ175   l15

ปั๊มคลัชเบาๆ ขับผ่านแมว ขนแมวปลิวเข้าจมูก จาม สะดุ้งตื่นพอดี !!  <%6 <%6

 @#%$(


ผมเคยฝันทำนองนี้เหมือนกัน แต่เวอร์กว่า  เพราะผมฝันว่ารถผมวิ่งได้ 190  :P  :P  :P
บันทึกการเข้า

akraphont
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2011, 02:22:02 AM »

เอาเข้าศูนย์ไปเช็คดูครับว่ามีส่วนไหนไม่ปกติบ้าง

ที่ผมอ่านมาตั้งแต่ต้น เห็นว่ารถของ จขกท. ใส่ท่อสูตรตั้งแต่ยังไม่ได้รันอิน

อาจมีส่วนนะครับ เพราะใส่ท่อสูตรรถแรงขึ้นเครื่องทำงานหนักขึ้น สึกหรอมากขึ้น


วันนี้พาเข้าศูนย์มาแล้วครับ เขาบอกว่ามันปรกติทุกอย่าง ก็เลยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกรอบ (Shell Ultra) ซ้อน 2 ไปกับน้อง(น้ำหนักรวม100)วิ่งได้แค่ 110   !ohno แถมยังคิดค่าบริการอีกต่างหาก(ไหนว่าฟรีรู้งี้เปลี่ยนเองก็ได้)

ถ้าเครื่องยังปกติดีลองเช็คอย่างอื่น เช่นเบรคว่ามันติดมั้ย (ถ้าเบรคติดมีผลมากๆ) วิธีการคือ

เอาแสตนด์มายกรถแล้วเอามือหมุนล้อดู ทั้งหน้า - หลัง ดูว่ามันหมุนยากมั้ย  ถ้ามันหมุนยาก

ก็ถอดคาลิเปอร์มาล้างทำความสะอาด + หล่อลื่นลูกสูบคาลิเปอร์ซักหน่อย

ลมยางก็เช็คดูด้วยว่าอ่อนไปมั้ย อ่อนไปก็เติมให้พอดี โซ่ก็อย่าให้แห้ง หล่อลื่นมันหน่อย

ความเห็นของผม ถ้าคนขับน้ำหนักตัวไม่มากจริงๆ แล้วรถปกติทุกอย่างมันไม่น่าจะวิ่งได้แค่นี้นะ


ล้อหลังหมุนปรกติครับ เบรกก็ปรกติ(ลองถอดมาดูแล้วตอนเปลี่ยนสเตอร์) ล้อหน้าไม่ได้ลองครับ ส่วนเรื่องลมยาง หน้า 28 หลัง 34
ลองทดสเตอร์เป็น 15-44 กับ 14-44 ดูแล้ว ผล.ขึ้นไวกว่าเดิมมากแต่ไม่ไหลครับ ว่าจะลอง 15-41 ดูว่ามันจะไหลรึเปล่า
บันทึกการเข้า

akraphont
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2011, 02:23:10 AM »

ออกตัวเกียร์3 หน้ายกเลย ต้องหมอบ ไม่งั้นหงาย  !wanwan

สับเกียร์4 รอบอยู่13500 ความเร็วพุ่งไป140  !wanwan

สับ5มีหน้าหงายนิดหน่อยเพราะส่งรอบมาแรง ตกช่วงม้ากำลังดีด ไหลจาก140ไป155  l6

ก่อนจะสับ6 มีขยี้คลัชทีนึง เรียกรอบ หน้าลอยนิดๆ พอเอาอยู่ รอบตอนนี้ กระดิกไปอยู่14000 ความเร็วดูไม่ทัน มันเบลอ น่าจะราวๆ175   l15

ปั๊มคลัชเบาๆ ขับผ่านแมว ขนแมวปลิวเข้าจมูก จาม สะดุ้งตื่นพอดี !!  <%6 <%6

 @#%$(

:P :P :P
บันทึกการเข้า

dekkao
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13

ytp_777@hotmail.com
« ตอบ #58 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2011, 07:24:52 PM »

รถผมรุ่นเก่า ปี2006 วิ่งได้แค่ 140 ครับ เดิมๆ วิ่งมาได้ 22000 กม. ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย ตอนนี้ว่าจะเปลี่ยนสเตอร์ เป็น 15/42 จะดีมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
jp2318
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536


ไก่งามเพราะขน รถงามเพราะแต่ง คริคริ


« ตอบ #59 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2011, 09:21:45 PM »

 :-\ ตกลงมันมีความเร็วๆสูงสุดของรถเดิมๆที่แน่นอนไม่น้า ยิ่งอ่านก็ยิ่ง งง แต่รถผม 140 ก็ขี้แถบจะลาดออก...สะแล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.073 วินาที กับ 23 คำสั่ง