CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการอืดที่ 6000-7000 rpm  (อ่าน 1283 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arch3289
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


อีเมล์
« เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2011, 08:01:09 PM »

ผมใช้คอท่อของ NJT ปลายเดิมครับ เวลาวิ่งที่ 6000-7000 rpm รถไม่พุ่งครับต้องรอจนถึง 8000 rpm ขึ้นไป รถเดิมๆครับ ช่วงต่ำกว่า 6000 ปกติครับ รบกวนผู้รู้หน่อยครับ ;)
บันทึกการเข้า

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2011, 09:43:40 PM »

CBRตัวเก่า ตัวใหม่ ปลายเดิมนี่ ปลายเดิมๆเลย หรือปลายเดิมผ่า ขอรายละเอียดเพิ่มหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
arch3289
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2011, 11:43:51 PM »

ตัวเก่าครับปลายเดิมไม่ได้ผ่าครับ ใส้กรองเปลี่ยนใหม่ หัวเทียน CR9E ของใหม่ ใช้เบนซิน 91 เพิ่งคว้านมา 1 ครั้ง  ;)
บันทึกการเข้า
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 07, กรกฎาคม 2011, 12:18:50 AM »

งี้แหล่ะคับ เปลี่ยนท่อโตขึ้น ช่วงรอบแรงม้าก็เปลี่ยน

แล้วลองจูนนมหนูยังคับ
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
arch3289
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07, กรกฎาคม 2011, 12:54:59 AM »

ยังครับแนะนำหน่อยครับ ;)
บันทึกการเข้า
sopimpz
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



« ตอบ #5 เมื่อ: 07, กรกฎาคม 2011, 03:24:25 AM »

ของผม ท่อน้าชิ้งทั้งดุ้นเลยครับ ของผมเลย 6000 ไปรถพุ่งครับ หรือแล้วแต่ท่อของเค้ามั้งครับ  l7 l7 l7
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 24 คำสั่ง