CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอขอบคุณทุกท่านที่ทำให้การตั้งวาล์วครั้งนี้ให้สำเร็จ  (อ่าน 2586 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pixmaip1200
สู้ต่อไปคับชาวcbr150
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


ohotingtong@hotmail.com
« เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 05:20:19 AM »

 :(

Uploaded with ImageShack.us :( !cry!ขอขอบคุณคุณบอล เเละ พี่ต้น ที่ให้ข้อมูลเเละคำปรึกษา ไม่รู้ว่าพี่ต้นจะโมโหหรือป่าวที่โทรไปมืดเเล้ว อิอิ ใส่โซ่ราวลิ้นได้เเล้วคับพี่ คือว่ารางดันโซ่มานติดอ่ะคับ ขอบคุณจริงๆคับ !hoehoe
บันทึกการเข้า


ขอให้ถุกคนรักcbrของเรามากๆนะคับ

oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 05:36:26 AM »

ยินดีด้วยครับ  :-[
บันทึกการเข้า
TRAFFICKER
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 927



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 05:53:31 AM »

 :-\ แล้วตอน สว่างๆ ไมไม่ทำ.... โชคดีที่รถเสร็จ...  l8
บันทึกการเข้า



เหลือง เรือง รอง เหมือน กลอง คลี่
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 06:16:40 AM »

ตั้งแบบไหนคับ

อ่านองศาไทม์มิ่งไหม

รึว่าวัดเอาเฉยๆ
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 07:11:04 AM »

 !goodjob
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #5 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 03:46:50 PM »

น่าจะตั้งเอาตามระยะห่างปรกตินะครับ เพราะ ถ้าไม่ใช่ช่างคงยากที่จะมี ดีกรีวีล วัดองศา ถ้าใช้งานรวมกับเกจ์วัดกำลังอัดในกระบอกสูบด้วยยิ่งแจ่มใหญ่.. แต่ก็ยินดีด้วย สำหรับ ความสามารถที่เพิ่มขึ้นในการดูแลรถ
บันทึกการเข้า
VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #6 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 08:20:30 PM »

 >coooool
บันทึกการเข้า

raymetal
เมี้ยววววววววววว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548

ถึงรถจะแก่ ((แต่ไม่กาก))


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 19, มกราคม 2011, 10:14:53 PM »

 !goodjob
บันทึกการเข้า

ขับไปเห้อ ถึงจะรุ่นเก่า ยังไงก็รถเรา
pixmaip1200
สู้ต่อไปคับชาวcbr150
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


ohotingtong@hotmail.com
« ตอบ #8 เมื่อ: 20, มกราคม 2011, 12:18:48 AM »

dขอบคุณคับก็ทำตามที่คุณบอลตั้งกระทู้ไว้อ่ะคับ ท่าไม่ได้คุณบอลกับพี่ต้นเเย่เลย สตาทง่ายเดินเบานี้งเเล้วก็โล่งอก handsom
บันทึกการเข้า


ขอให้ถุกคนรักcbrของเรามากๆนะคับ
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 21, มกราคม 2011, 12:07:03 AM »

คือปมอยากทราบการอื่าน ค่าไทม์มิ่งอ่ะคับ เวลาหมุดแล้วเริ่มอ่านจากตรงไหนไปสุดตรงไหร

ประมาณนี้

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
pixmaip1200
สู้ต่อไปคับชาวcbr150
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


ohotingtong@hotmail.com
« ตอบ #10 เมื่อ: 21, มกราคม 2011, 05:40:37 AM »

ก็ดูจากมาร์คที่จานไฟอ่ะคับให้ตรงกับรอยบากเเล้วหมุนทวนเข็มนาฬิกา ให้เส้นที่เฟืองข้อเหวี่ยง ex in ขนานกันด้วยนะคับ @#%$(
บันทึกการเข้า


ขอให้ถุกคนรักcbrของเรามากๆนะคับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 24 คำสั่ง