akekung
|
|
« เมื่อ: 13, ตุลาคม 2010, 04:15:44 PM » |
|
คือตอนนี้มันไม่กระดิกเลย ต้องเช็คตรงไหนบ้างครับ
ว่ามันกลับบ้านเก่าไปแล้วหรือยัง และเพื่อนๆเคยมีปัญหา
แบบเดียวกับผมป่าว l1 l1 l1 l1
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jack81
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 13, ตุลาคม 2010, 05:16:15 PM » |
|
:D :D :D
ลองเช็คสายไฟดูครับ โดยลองไล่จากตัวสวิตซ์ความร้อนเลย อยู่ตรงด้านข้างหม้อน้ำอ่ะครับ ดูว่าสายไฟมีหลุด มีขาดมั้ย ถ้ามีก็ต่อเข้าไปใหม่ ถ้าไม่มีก็อาจเป็นไปได้ที่สวิตซ์ความร้อนเสีย ถ้าอยากรู้ก็ลอง ถอดออกมา เสียบสายไปเข้าไปเหมือนเดิม แล้วเอาไฟแช๊คลนตรงปลายสวิตซ์ ดูว่าเกย์ความร้อนขึ้นหรือไม่ขึ้น ถ้าขึ้นก็ใช้ได้ ถ้าไม่ขึ้นก็เสียครับ
>konan >konan >konan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
violetman
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 13, ตุลาคม 2010, 05:23:11 PM » |
|
เกย์ความร้อนไม่กระดิกเหมือนกันค่ะ
ไม่ขยับมาหลายวันแล้ว
อยู่ตรงไหน อะไร ยังไงคะ
มีภาพปลากรอบก็ดีนะคะ
ขอบคุณค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.usตามเจ๊มาเร้วว....ววว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
|
|
|
S-CHAI
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 13, ตุลาคม 2010, 06:05:29 PM » |
|
จริงๆแล้วพวกอุปกรณ์เข็มวัดต่างๆ เค้าเรียก มิเตอร์เกจ ใช้วัดความร้อน มิใช่ เกย์ นะะฮ้า >%^SR
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jerryf4_j
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 13, ตุลาคม 2010, 06:09:27 PM » |
|
ถ้ารถความร้อนไม่สูง
มันก็ไม่ขยับนะครับ
อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่ามันเสีย
ลองติดเครื่องจอดนานๆ
สังเกตดูก็ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
akekung
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 13, ตุลาคม 2010, 06:26:02 PM » |
|
จริงๆแล้วพวกอุปกรณ์เข็มวัดต่างๆ เค้าเรียก มิเตอร์เกจ ใช้วัดความร้อน มิใช่ เกย์ นะะฮ้า >%^SR
ก็ข้างบนคุณน่ะใช่ :P :P :P :P l7 l7 l7 l7 l7 l7 ขำๆนะอย่าโกรธกันนะ >%^SR >%^SR >%^SR >%^SR >%^SR
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE_MIN
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 13, ตุลาคม 2010, 08:48:27 PM » |
|
ไอ้เอกกังเอ้ย
ทะลึ่งอีกนะเอ็ง
:oiui :oiui :oiui
กลับไปดูแบบที่พี่แจ๊คบอก
แล้วอีกจุดนึงคือใต้ถังน้ำมัน ตรงวาวล์น้ำที่ต้อกับสายหม้อน้ำเส้นยาวนะ ดูปลั๊กตรงนั้นถ้าไม่แน่นก็จัดการซะ
อย่าทะลึ่งอีกละเดี๋ยวเจอทิ้งกระจายอีกนะเฟ้ยยยยยย
>konan >konan >konan >konan >konan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคิดที่จะไป... ถ้าคิดที่จะแรง.... ถ้าคิดที่จะแซง..... แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
|
|
|
akekung
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 13, ตุลาคม 2010, 08:56:34 PM » |
|
!cry! !cry! !cry! !cry! !cry! !cry!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2010, 01:41:41 AM » |
|
;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tumtumtus
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2010, 04:43:40 AM » |
|
>yes >yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
2T แรงไม่เคยเปรี่ยน
|
|
|
dandy
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2010, 06:12:19 AM » |
|
>yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
elec48
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 18, ตุลาคม 2010, 03:14:55 PM » |
|
งง
ตกลงตรงหม้อน้ำข้างขวา หรือ ใต้ถังกันเเน่ๆ เห็นมันมีปลั๊กเสียบเหมือนกันเลย ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
akekung
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 18, ตุลาคม 2010, 09:56:13 PM » |
|
ถ้างั้นเข็มความร้อนไม่ขึ้น ถ้าความร้อนถึงระดับของมันพัดลมก็จะทำงาน
ผมเข้าใจถูกป่าวครับ ??? ??? ??? ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
akekung
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 18, ตุลาคม 2010, 10:08:23 PM » |
|
;) ;) ;) ;) ;)
>%^SR >%^SR >%^SR >%^SR >%^SR
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
S-CHAI
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 18, ตุลาคม 2010, 10:12:10 PM » |
|
ถ้างั้นเข็มความร้อนไม่ขึ้น ถ้าความร้อนถึงระดับของมันพัดลมก็จะทำงาน
ผมเข้าใจถูกป่าวครับ ??? ??? ??? ???
เข็มเป็นเพียงตัวบ่งบอกสถานะ เทอโมสวิทช์ข้างหม้อน้ำเป็นตัวสั่งการถ้าความร้อนที่ประมาณ 80 องศา สายขั้วลบของพัดลมที่ต่ออยู่ที่ขั้วเทอร์โมสวิทช์ข้างหม้อน้ำจะลงกราวร์เอง ( ขั้วลบ ) ทำให้พัดลมหมุนตามอุณหภูมิ >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
akekung
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 18, ตุลาคม 2010, 10:17:48 PM » |
|
!goodjob !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
;) ;) ;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 18, ตุลาคม 2010, 10:53:19 PM » |
|
เด๋วเอาสปริงวาล์วความร้อนออกดีกว่า อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
|