CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้ถ้า CBR150R เป็น 2 จังหวะ จะแรงเท่าพวก LS DASH มั้ย  (อ่าน 8396 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4tuner
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


ming_yp@hotmail.com
อีเมล์
« เมื่อ: 21, สิงหาคม 2010, 02:32:23 AM »

คิดกันเล่นๆครับ เห็นคนในยุค 2ทีบอก พวก เอล เอ็นเอส อาร์ บิดได้ 160-170
เลยอยากรู้ถ้า ซีบีเป็น 2 จังหวะจะจี๊ดมั้ย

 !>>)




คำถามทิ้งท้าย ไมล์ ElEgance 135 กับ CBR150r ใครแข็งกว่ากัน ???
บันทึกการเข้า

"คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของคนอื่น เมื่อคุณได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดของคุณไป"

jackmania
+++!!!ถ้าขี่ไม่สุดก็หยุดอยู่กับบ้าน!!!+++
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,362


ppk_jf@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2010, 02:39:00 AM »

ถ้า 150 CC สองจังหวะ  คงเทียบได้เท่า เอ็นเอสอาร์ ประมาณนั้น


คิดว่าไมล์อิลิแก๊นน่าจะแข็งกว่าน๊ะคับ  เพราะเป็นไมล์ไฟฟ้า
บันทึกการเข้า

!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!!

!!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!!


   BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน
     >>>JackMaNiA<<<


ppk_jf@hotmail.com
http://JackMaNia.hi5.com  (กำลังทำให้มันดูดี)

คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
badboy2499
ใจร่มๆๆๆๆ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 236

ค่อยๆขับ


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2010, 03:53:04 AM »

มาเพิ่มเติมสำหรับไมค์ อีริเเก้นซ์ ผมลองให้เพื่อนขี่เเล้วเทียบกับ Civic ไมค์ดิจิตอล สมมุติว่า อีริเเก้นซ์ วิ่ง 120 KM Civic วิ่ง 117 ครับ ค่อยค้างตรงครับ
บันทึกการเข้า

keemman2
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 602


"ชีวิตที่ผ่านน้ำ"

keem_man@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2010, 04:15:25 AM »

อิลิแก๊น แข็งกว่าคับ ลองแล้ว
บันทึกการเข้า

GENIUS
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 284


« ตอบ #4 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2010, 03:25:59 AM »

ตอบตามความเห็นส่วนตัวของคนที่ใช้ทั้ง 2T และ 4T อย่างผมนะ

ผมว่า CBR 150 4T เรี่ยวแรงต้นๆ กลางๆ มาดี มาต่อเนื่องกว่า  150 2T นะ

150 2T ที่เพิ่งออกมาใหม่ๆ ของผม ตาม CBR 150 ไม่ทันเลยครับ

CBR 150 ออกตัวได้เร็วกว่าเยอะเลยครับ เหนือ่ยมากจริงๆ ที่จะไล่ตามให้ทัน    l8

2T  เดิมๆ ช่วงรอบต้นๆ กับกลางๆ ผมว่าแรงบิดมันสู้พวก 4T ไม่ได้เลยอ่ะ

กว่าจะเริ่มแรงขึ้นมาก็ต้องที่รอบสูงๆ   รอบต่ำๆ นี่เหมือนไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงเท่าไหร่นะ

คือมันอาจจะทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า(ที่cc เท่ากัน) 

แต่ผมว่าเรี่ยวแรง ความต่อเนื่องของพละกำลังมันไม่ดีเท่า 4T นะ

พูดถึงการใช้งานจริง บนท้องถนนทั่วไปในสภาพเดิมๆ ทั้งคู่นะ

4T ใช้งานง่าย เรี่ยวแรงดี ประหยัดน้ำมัน บิดติดมือสบายกว่าเยอะครับ

แต่ในสนามแข่งที่โมดิฟายมาเต็มๆ ผมไม่ทราบ

ปล. ก็มีดีมีด้อยต่างกันไป

2T ไหลปลายได้มากกว่าเยอะ แต่ต้นๆ กลางๆ คงสู้ 4T ไม่ได้แน่



 >konan
บันทึกการเข้า
Kanthawit
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 348



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2010, 03:41:15 AM »

ยังไงก็ให้ทาง 2 จังหวะแรงงงง  แรงแร็ว ทั้งความเร็วและน้ำมันนน  ผมปล่อยสองจังหวะมาจับ CBR เพราะน้ำมันนี่แหละแรงจัดดดด nooooo
บันทึกการเข้า
rogerover3
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2010, 07:20:56 AM »

ผมก็เคยเอาcbrของผมแข่งกับDASHของเพือนนะ ลองแล้วสู้ไม่ได้ แต่ก็ไม่อายครับ เพราะรถเราสามารถวิ่งหมดปลอกได้เป็นชั่วโมงเลย Dashวิ่งหมดปลอกสัก10นาทีลูกสูบก็ไหม้ละ
น้ำมันเราก็ประหยัดกว่าเยอะ เสียงก็ไม่ดัง
บันทึกการเข้า
number11pyx
รถแรงไม่เท่าไหร่ แต่ใจแรงเกินไมด์ รถครับพี่น้อง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 999


We're the new tranning

number11-us@hotmail.com number11-us@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2010, 07:27:55 AM »

 !goodjob
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
fimmaster
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,117


Let's Me Go,too ไป ไหน ไป ด้วย ก้น ครับ

gu18law@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2010, 09:20:26 AM »

 >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า

km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2010, 02:03:18 PM »

ตอบตามความเห็นส่วนตัวของคนที่ใช้ทั้ง 2T และ 4T อย่างผมนะ

ผมว่า CBR 150 4T เรี่ยวแรงต้นๆ กลางๆ มาดี มาต่อเนื่องกว่า  150 2T นะ

150 2T ที่เพิ่งออกมาใหม่ๆ ของผม ตาม CBR 150 ไม่ทันเลยครับ

CBR 150 ออกตัวได้เร็วกว่าเยอะเลยครับ เหนือ่ยมากจริงๆ ที่จะไล่ตามให้ทัน    l8

2T  เดิมๆ ช่วงรอบต้นๆ กับกลางๆ ผมว่าแรงบิดมันสู้พวก 4T ไม่ได้เลยอ่ะ

กว่าจะเริ่มแรงขึ้นมาก็ต้องที่รอบสูงๆ   รอบต่ำๆ นี่เหมือนไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงเท่าไหร่นะ

คือมันอาจจะทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า(ที่cc เท่ากัน) 

แต่ผมว่าเรี่ยวแรง ความต่อเนื่องของพละกำลังมันไม่ดีเท่า 4T นะ

พูดถึงการใช้งานจริง บนท้องถนนทั่วไปในสภาพเดิมๆ ทั้งคู่นะ

4T ใช้งานง่าย เรี่ยวแรงดี ประหยัดน้ำมัน บิดติดมือสบายกว่าเยอะครับ

แต่ในสนามแข่งที่โมดิฟายมาเต็มๆ ผมไม่ทราบ

ปล. ก็มีดีมีด้อยต่างกันไป

2T ไหลปลายได้มากกว่าเยอะ แต่ต้นๆ กลางๆ คงสู้ 4T ไม่ได้แน่



 >konan

ผมก็เคยเอาcbrของผมแข่งกับDASHของเพือนนะ ลองแล้วสู้ไม่ได้ แต่ก็ไม่อายครับ เพราะรถเราสามารถวิ่งหมดปลอกได้เป็นชั่วโมงเลย Dashวิ่งหมดปลอกสัก10นาทีลูกสูบก็ไหม้ละ
น้ำมันเราก็ประหยัดกว่าเยอะ เสียงก็ไม่ดัง
ความความภาคภูมิใจในรถ 4T cbr150ของเราๆ !goodjob
บันทึกการเข้า
THE_ONE
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129


love_U_2431@hotmail.com
« ตอบ #10 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2010, 07:44:14 PM »

ยังไงก็ให้ทาง 2 จังหวะแรงงงง  แรงแร็ว ทั้งความเร็วและน้ำมันนน  ผมปล่อยสองจังหวะมาจับ CBR เพราะน้ำมันนี่แหละแรงจัดดดด nooooo
>konan >konan >konan >konan
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
GENIUS
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 284


« ตอบ #11 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2010, 08:06:30 PM »

เคยใช้ LS 125 แล้วครับ

ซื้อมือหนึ่งเมื่อ 10กว่าปีก่อนนะครับ

เป็นรถที่ขี่ง่าย ทนทานดีมากๆ ครับ

เคยบิดเร็วสุดได้ 140km/h นิดๆ ก็ไม่ขึ้นแล้วนะ

มีเพื่อนขี่ Dash 125 ซื้อมาไล่เลี่ยกับผมเลย

ก็บิดเร็วสุดได้ 140km/h  ได้น้อยกว่ารถผมเล็กน้อย

สมัยนั้นรถ 4T แบบรถตลาดทั่วไป มันมีตัวให้เปรียบน้อยอ่ะครับ

( มีแต่รถแม่บ้านแบบ Dream เองมั้ง )

ทั้งที่ความจริงผมว่า 4T มันก็แรงไม่ใช่เล่นๆ เลยนะครับ

ปล.ความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์จริงที่เคยใช้มานะครับ

2T ผมเป็นเจ้าของมา 3คันแล้ว ส่วน 4T มี 1คันครับ
บันทึกการเข้า
kasalong2410
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 276


« ตอบ #12 เมื่อ: 23, สิงหาคม 2010, 12:18:04 AM »

 >yes
บันทึกการเข้า
nus_oblivious
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


sutthinun.nus@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 23, สิงหาคม 2010, 03:45:35 AM »

ความคงทนมันต่างกันมากโขครับผม..

แข่งซัก 10 โล ไปเลยเป็นไง :P
บันทึกการเข้า
Asus
ผมมันคนจรครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,387


CBR แดงดำ..ขอขี่แบบเดิมๆ

ha_lovelove@hotmail.com
« ตอบ #14 เมื่อ: 23, สิงหาคม 2010, 03:51:37 AM »

ผมว่า  2 จังวะหน้าจี๊ดๆๆๆๆๆๆๆกว่าน่ะคับ...... l15 l15
บันทึกการเข้า


"ก็แค่ต้องการชีวิตที่อิสระ แค่ต้องการออกพจญภัย และต้องการสร้างชื่อ
ฉันไม่ต้องการทำร้ายใครแต่ถ้าใครมาขวางก็แค่ต้องจมไปพร้อมกับกองเลือด"
dvt09
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 871



« ตอบ #15 เมื่อ: 23, สิงหาคม 2010, 07:05:02 AM »

 >yes >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า



"ท่อสูตร" มีไว้ใช้ในสนาม  เราไม่สนับสนุนให้ใช้บนถนน
colt
Weekend Riders Flyby
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619


Crazy Riders

colt375@hotmail.com
« ตอบ #16 เมื่อ: 25, สิงหาคม 2010, 03:58:35 PM »

ไม่รู้ซิครับ  ผมว่ายังไงมันก็แค่รถสูบเดียว ต่อให้2จังหวะ ปลายก็180
แช่ได้ไม่นานแล้วก็ลงมาอยู่ที่100-110เหมือนเดิม เพราะซีซีมันน้อย
ถ้าอยากให้ปลายแรงก็เล่นbigbikeไปเลยครับทีเดียวจบเรื่องคาใจได้
(รถสูบเดียวอย่าไปหวังอะไรมากครับ)เอาประหยัดดีกว่า
บันทึกการเข้า

MY cbr can take me every where
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.066 วินาที กับ 26 คำสั่ง