CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอารถไปผ่าท่อมาแล้ว แต่ทำไมมันวิ่งได้เท่าเดิม  (อ่าน 8900 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AXA
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


CBRแดง-ดำคาบู


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 11:13:01 PM »

ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน
ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ
แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง
และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ
เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง
หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ
พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170  180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว
อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก      

ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club


อย่างที่พี่บอลว่าครับ l13 l13
บันทึกการเข้า

NOOMA
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 452


p_ake@hotmail.com p_ake999@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2010, 12:27:30 AM »

สำหรับที่การเอารถไปผ่าท่อนั้นจะช่วยในการขับขี่ที่ได้นิดหน่อยคับ  ใช่ว่าจะทำให้เร็วขึ้นใหม???ไม่ได้เร็วขึ้นคับเพราะกล่องมันตัดคับ อันนี้คงต้องมีการปรับจูนเครื่องด้วยนะคับรวมถึงอาจจะต้องมีการเปลื่อนอะใหล่บางชิ้นคับถึงจะทำให้ความเร็วเพิ่มคับ....  การเปลื่ยนท่ออย่างเดียวได้แค่รถออกตัวดีขึ้นนิดหน่อย(รถเดิมๆๆ)การแซงดีขึ้น  นอกนั้นก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากคับ  ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งหรือดัดแปลงจะทำให้รถเกิดการสึกหลอมากขึ้นนะคับ
รถผมวิ่งได้ 180 ทำมามากนะคับ หมดไปเป็นหลัก 7x,xxx  บาท คับไม่ได้ทำท่ออย่างเดียว
บันทึกการเข้า
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #22 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2010, 12:44:17 AM »

สเตปบ้านๆเลยนะ ไปทำลิ่มหั้ยเหมือนเดิม เปลื่ยนคอท่อใหม่ เพิ่มน้ำมันอีกนิด ลงสเตอร์หลังซัก1-2ฟัน
;D  จารย์ตี๋ฟันธงล่ะ จัดๆๆๆ  ;D
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
Ravy 9
Electrical Engineer
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,989


โ X u' J

keratiwut@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2010, 12:58:54 AM »

 ;D ;D
บันทึกการเข้า

pong212
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #24 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2010, 03:39:39 PM »

โอ้โหตั้ง 70,000 บาท  สมุติว่ารถผมเดิมๆ วิ่งได้ 140 ถ้าต้องการให้วิ่งเร็วเพิ่มอีก 40 กม/ชม ต้องจ่ายเงิน 70,000 บาท  คำนวนแล้วจ่ายเพิ่ม 10 กม/ชม ต้องใช้เงินเกือบ 20,000 บาทเชียวนะ  ไม่ไหวแน่ๆ อ่าๆๆๆๆๆ   การใช้งานปกติ ใช้ความเร็ว ไม่เกิน 120 กม/ชม  ถึง 99% แค่นี้ก็พอใจแล้วครับ
บันทึกการเข้า
S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #25 เมื่อ: 12, มิถุนายน 2010, 03:45:44 PM »

อัลลิมิต   เรื่องของการตกแต่ง ไม่มี่ที่สิ้นสุด  หรอกคับ  มีแต่สิ้นเปลือง
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Pippy
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 516



อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 16, มิถุนายน 2010, 07:13:03 PM »

ซื้อรถใหญ่ 250cc สิคับ ราคาคงพอๆกับ cbr เอาไปแต่งเครื่องเต็มสูบแหละคับ

แล้วก็เอาสติ๊กเกอร์ cbr 150 มาแปะไว้ด้านข้าง อิอิ

ปล.ผ่าท่อมาแล้วมันก็เหมือนเดิมแหละ เปลี่ยนแค่เสียง อัตราเร่งดีขึ้นคงเป็นเพราะคิดไปเองเพราะเสียงมันดัง -*-
บันทึกการเข้า

Dewz
น้องกล้วยหอม
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,405


dewzbiggalo@hotmail.com
« ตอบ #27 เมื่อ: 20, มิถุนายน 2010, 12:15:33 PM »

ผ่าลิม แล้วมันดีตรงไหนน่ะ
บันทึกการเข้า

km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 20, มิถุนายน 2010, 01:27:24 PM »

ผ่าลิม แล้วมันดีตรงไหนน่ะ
อยากรู้เหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 20, มิถุนายน 2010, 06:55:44 PM »

ผ่าท่อ-คอเลส-เปลี่ยนกล่อง-เอนโปร

แรงแบบพอเพียง  ลองดู
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
Straight Flush
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


Straight Flush


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 20, มิถุนายน 2010, 07:04:17 PM »

เห็นด้วยกับการซื้อ 250cc มาขับดีกว่าคับ แรงไม่ต้องแต่ง ไม่ต้องยำ รถไม่เสียราคา แต่ประเด็นคือ รบกวนผู้อื่น ครับ

ปกติขับก็ไม่เกิน 120 ต่อให้มันสามารถวิ่งได้ 140หรือ150ก็ตาม เว้นแต่ตอนซื้อรถมาพ้นรันอินเลยหมดปลอกไปหนนึง ด้วยความอยากรู้ 

ก็แค่นั้น   >som >som >som

สนับสนุนขับขี่ปลอดภัยก๊าบ  !wanwan !wanwan !wanwan
บันทึกการเข้า
puk/love/cbr
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413



อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 23, สิงหาคม 2010, 03:28:15 AM »

ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน
ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ
แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง
และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ
เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง
หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ
พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170  180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว
อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก      

ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club








สุดยอดเลยครับ
บันทึกการเข้า
Asus
ผมมันคนจรครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,387


CBR แดงดำ..ขอขี่แบบเดิมๆ

ha_lovelove@hotmail.com
« ตอบ #32 เมื่อ: 23, สิงหาคม 2010, 04:03:33 AM »

ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน
ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ
แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง
และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ
เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง
หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ
พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170  180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว
อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก      

ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club


......สุดยอดเลยครับ......รถผมเดิมๆๆๆยังไม่ถึง  160  เลยครับ.....
บันทึกการเข้า


"ก็แค่ต้องการชีวิตที่อิสระ แค่ต้องการออกพจญภัย และต้องการสร้างชื่อ
ฉันไม่ต้องการทำร้ายใครแต่ถ้าใครมาขวางก็แค่ต้องจมไปพร้อมกับกองเลือด"
nola
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 621


nola1822@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 23, สิงหาคม 2010, 04:38:40 AM »

ยังไงๆก็ขอให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวังละกันครับ
บันทึกการเข้า
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #34 เมื่อ: 23, สิงหาคม 2010, 05:20:59 AM »

ผ่าลิม แล้วมันดีตรงไหนน่ะ

อยากรู้ป่ะล่ะ เดี๋ยวพาไปส่งที่เขียง เอ๊ยๆๆ ร้านมหาเทพสุดยอดในเมืองมนุษย์"แคระ"เอาป่าว

ขุดขึ้นมาแล้ว ก็มาฮากันซ่ะดอก เดี๋ยวเครียด 5555+
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: 23, สิงหาคม 2010, 06:43:59 AM »

ผ่าลิ่มมันคืออะไรครับ
แต่ผ่าเบนต์นี้เคยได้ยินคึบ   <%6
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
onekun
ลุยไปด้วยกัน สองล้อเพื่อนยาก
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 410


ถึงรถจะเป็นสปอร์ แต่หัวใจผมเป็นเอ็นดูโร่

onekun@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: 23, สิงหาคม 2010, 07:58:01 AM »

 ลิ่ม       >:( >:( >:( >:(
บันทึกการเข้า

Uploaded with
onekun
ลุยไปด้วยกัน สองล้อเพื่อนยาก
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 410


ถึงรถจะเป็นสปอร์ แต่หัวใจผมเป็นเอ็นดูโร่

onekun@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: 23, สิงหาคม 2010, 07:59:19 AM »

ลิ่ม เป็นพี่น้องกับ นิ่วช่ายมะอ่ะ l11 l11 l11
บันทึกการเข้า

Uploaded with
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 23 คำสั่ง