agira012
|
|
« เมื่อ: 10, มิถุนายน 2010, 08:40:47 PM » |
|
คือผมสงสัยดังนี้ครับ ผมได้เอารถไปผ่าท่อมาแล้ว แต่ผ่าแค่ปลาย ไม่ได้เอาแคทออก ผ่าเสร็จเอากลับมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วลองเลย หมดปลอก สรุปวิ่งได้เท่าเดิม อันนี้มันเป็นเพราะอะไรครับ รถวิ่งมา 20365 โล ยังไม่ได้ผ่านกานตั้งวาล์วใดๆทั้งสิ้น เครื่องเดิมๆผ่าลิ่ม2มิล น้ำมันที่ใช้ โซ95 กับE20
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jack81
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2010, 10:57:31 PM » |
|
??? ??? ???
ผ่าแค่ปลายอย่างเดียวมันยังไม่พอมั้งครับ ต้องเอาแคตออกด้วย รอผู้รู้จริงมาฟันธงอีกทีแระกัน (ผมก้ออยากรู้อ่ะครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KAATO
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2010, 11:17:16 PM » |
|
คือผมสงสัยดังนี้ครับ ผมได้เอารถไปผ่าท่อมาแล้ว แต่ผ่าแค่ปลาย ไม่ได้เอาแคทออก ผ่าเสร็จเอากลับมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วลองเลย หมดปลอก สรุปวิ่งได้เท่าเดิม อันนี้มันเป็นเพราะอะไรครับ รถวิ่งมา 20365 โล ยังไม่ได้ผ่านกานตั้งวาล์วใดๆทั้งสิ้น เครื่องเดิมๆผ่าลิ่ม2มิล น้ำมันที่ใช้ โซ95 กับE20
โอ้วววววววว !!!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
km/h
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2010, 11:51:55 PM » |
|
คอเลสสิคับผมว่าแรงดีขึ้นนะ :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
happycom
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 12:41:01 AM » |
|
คอเลสสิคับผมว่าแรงดีขึ้นนะ :D
คอเลส ปลายเดิม มีแต่จะอั้นเอาสิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
WutDvt45
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 29
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 01:42:41 AM » |
|
??? ??? ไม่รู้น่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kanok150
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 01:52:26 AM » |
|
dbs only แรงแน่นอน l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DSDS
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 02:44:01 AM » |
|
:-[ ผมว่าทำท่ออย่างเดียวไม่แรงหรอกต้องทำอย่างอื่นด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาดำ
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 04:02:25 AM » |
|
การผ่าท่ออย่างเดียวใช่ว่าจะทำให้รถวิ่งเร็วขึ้นนะครับแต่มันมีส่วนอื่นๆอีกหลายประการทุกอย่างต้องให้มันเข้ากันรถถึงจะวิ่งเร็วขึ้น เช่น เดินคอท่อใหม่(บางคันต้องไล่นมหนูช่วย)-ไล่สเตอร์-น้ำมันเครื่อง(ก็มีส่วนครับ)-ระบบไฟ เช่นเปลี่ยนกล่อง(จะทำให้รอบจัดขึ้นมา)มันมีอีกหลายอย่างครับ ที่จะทำให้รถวิ่งเร็วขึ้น :D :D :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"เพื่อชีวิตติดล้อ..ขอแค่เศษสตางค์..เติมน้ำมัน น้ำเมาาาาาาาา..."
|
|
|
teejung
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 04:04:42 AM » |
|
สเตปบ้านๆเลยนะ ไปทำลิ่มหั้ยเหมือนเดิม เปลื่ยนคอท่อใหม่ เพิ่มน้ำมันอีกนิด ลงสเตอร์หลังซัก1-2ฟัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.us *** ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย *** by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 05:35:21 AM » |
|
ผ่าปลาย หรือ คอท่อ มันไม่ได้ทำให้รถวิ่งได้มากขึ้นน่ะครับ มันแค่ทำให้ช่วงอัตราเร่งมาเร็วขึ้นเท่านั้น บางคันที่เคยเจอ ผ่าปลายอย่างเดียว คอเดิม วิ่งแย่กว่าเก่าด้วยซ้ำครับ
สเตปบ้านๆเลยนะ ไปทำลิ่มหั้ยเหมือนเดิม เปลื่ยนคอท่อใหม่ เพิ่มน้ำมันอีกนิด ลงสเตอร์หลังซัก1-2ฟัน
l11 อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
km/h
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 02:33:06 PM » |
|
คอเลสสิคับผมว่าแรงดีขึ้นนะ :D
คอเลส ปลายเดิม มีแต่จะอั้นเอาสิ ใช่คับ อั้นแน่ๆไม่ต้องห่วง แต่ถ้าอั้นๆก็จะได้แรงมา แต่ถ้าผ่าโล่งแรงก็จะหายหมด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ballcbr
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 02:50:40 PM » |
|
ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170 180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก
ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Khunchay AU
สองล้อคู่กาย
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 208
ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน............
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 03:48:59 PM » |
|
กระทู้ของ พี่ ballcbr ดีมากเลยครับ
l13 l13 l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
VaVaX2
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 04:00:49 PM » |
|
ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170 180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก
ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club
!goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 04:11:33 PM » |
|
ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170 180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก
ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club
ถูกใจจัง ประทับใจที่ซู้ดดดดดดด !!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
tonkissme
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 04:22:23 PM » |
|
!goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
km/h
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 07:53:04 PM » |
|
ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170 180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก
ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club
เยี่ยมเลยคับ พี่บอล !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
agira012
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 10:42:45 PM » |
|
ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170 180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก
ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club
โอ้ขอบคุณครับที่เเตอน ทำไว้ตอนเร่งแซง10ล้อตอนขี่ทางไกลกลับบ้านเท่านั้นละครับ เพราะ10ล้อช่วงขาลงใต้วิ่งกันเร็วเหลือเกิน กลัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|