CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอารถไปผ่าท่อมาแล้ว แต่ทำไมมันวิ่งได้เท่าเดิม  (อ่าน 8911 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
agira012
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« เมื่อ: 10, มิถุนายน 2010, 08:40:47 PM »

คือผมสงสัยดังนี้ครับ ผมได้เอารถไปผ่าท่อมาแล้ว แต่ผ่าแค่ปลาย ไม่ได้เอาแคทออก ผ่าเสร็จเอากลับมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วลองเลย หมดปลอก สรุปวิ่งได้เท่าเดิม
อันนี้มันเป็นเพราะอะไรครับ
รถวิ่งมา 20365 โล ยังไม่ได้ผ่านกานตั้งวาล์วใดๆทั้งสิ้น เครื่องเดิมๆผ่าลิ่ม2มิล
น้ำมันที่ใช้ โซ95 กับE20
บันทึกการเข้า

jack81
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,174


แรงด้วยใจ ไปกะม้าแดง

narongchai81@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2010, 10:57:31 PM »

 ???
 ???
 ???

ผ่าแค่ปลายอย่างเดียวมันยังไม่พอมั้งครับ  ต้องเอาแคตออกด้วย
รอผู้รู้จริงมาฟันธงอีกทีแระกัน   (ผมก้ออยากรู้อ่ะครับ)
บันทึกการเข้า

KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2010, 11:17:16 PM »

คือผมสงสัยดังนี้ครับ ผมได้เอารถไปผ่าท่อมาแล้ว แต่ผ่าแค่ปลาย ไม่ได้เอาแคทออก ผ่าเสร็จเอากลับมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วลองเลย หมดปลอก สรุปวิ่งได้เท่าเดิม
อันนี้มันเป็นเพราะอะไรครับ
รถวิ่งมา 20365 โล ยังไม่ได้ผ่านกานตั้งวาล์วใดๆทั้งสิ้น เครื่องเดิมๆผ่าลิ่ม2มิล
น้ำมันที่ใช้ โซ95 กับE20


โอ้วววววววว  !!!!
บันทึกการเข้า

mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #3 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2010, 11:43:37 PM »

ผ่าปลาย หรือ คอท่อ มันไม่ได้ทำให้รถวิ่งได้มากขึ้นน่ะครับ มันแค่ทำให้ช่วงอัตราเร่งมาเร็วขึ้นเท่านั้น บางคันที่เคยเจอ ผ่าปลายอย่างเดียว คอเดิม วิ่งแย่กว่าเก่าด้วยซ้ำครับ
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2010, 11:51:55 PM »

คอเลสสิคับผมว่าแรงดีขึ้นนะ :D
บันทึกการเข้า
happycom
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,317


โคราชบ้านเอง

tum_yippee@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 12:41:01 AM »

คอเลสสิคับผมว่าแรงดีขึ้นนะ :D
คอเลส ปลายเดิม
มีแต่จะอั้นเอาสิ
บันทึกการเข้า

รวมรูปรถเก่าๆ สนิมเกรอะกรัง :: http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=39586.msg575820#msg575820

http://www.norman-family-cookies.com/
WutDvt45
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 01:42:41 AM »

 ??? ???  ไม่รู้น่ะครับ
บันทึกการเข้า
Kanok150
เต่ากัดยาง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


ขี่ให้ไกล ไปให้ถึง

kanok150@gmail.com - -
« ตอบ #7 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 01:52:26 AM »

dbs only แรงแน่นอน l13
บันทึกการเข้า

DSDS
อดีตไม่สำคัญ สำคัญแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,126


คนที่รู้เพียงเปลือกนอกย่อมสู้คนที่รู้ถึงแก่นไม่ได้

www.parin_ya1984@hotmail.com www.parin_boy2005@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 02:44:01 AM »

 :-[    ผมว่าทำท่ออย่างเดียวไม่แรงหรอกต้องทำอย่างอื่นด้วย
บันทึกการเข้า

หมาดำ
"มิตรภาพที่ดี มีอยู่ในจิตสำนึก"
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,001


"เราจะเป็น...ตำนาน..และอมตะ555"

nat_wave125@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 04:02:25 AM »

การผ่าท่ออย่างเดียวใช่ว่าจะทำให้รถวิ่งเร็วขึ้นนะครับแต่มันมีส่วนอื่นๆอีกหลายประการทุกอย่างต้องให้มันเข้ากันรถถึงจะวิ่งเร็วขึ้น
เช่น เดินคอท่อใหม่(บางคันต้องไล่นมหนูช่วย)-ไล่สเตอร์-น้ำมันเครื่อง(ก็มีส่วนครับ)-ระบบไฟ เช่นเปลี่ยนกล่อง(จะทำให้รอบจัดขึ้นมา)มันมีอีกหลายอย่างครับ ที่จะทำให้รถวิ่งเร็วขึ้น :D :D :D
บันทึกการเข้า

"เพื่อชีวิตติดล้อ..ขอแค่เศษสตางค์..เติมน้ำมัน น้ำเมาาาาาาาา..."
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 04:04:42 AM »

สเตปบ้านๆเลยนะ ไปทำลิ่มหั้ยเหมือนเดิม เปลื่ยนคอท่อใหม่ เพิ่มน้ำมันอีกนิด ลงสเตอร์หลังซัก1-2ฟัน
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 05:35:21 AM »

ผ่าปลาย หรือ คอท่อ มันไม่ได้ทำให้รถวิ่งได้มากขึ้นน่ะครับ มันแค่ทำให้ช่วงอัตราเร่งมาเร็วขึ้นเท่านั้น บางคันที่เคยเจอ ผ่าปลายอย่างเดียว คอเดิม วิ่งแย่กว่าเก่าด้วยซ้ำครับ

สเตปบ้านๆเลยนะ ไปทำลิ่มหั้ยเหมือนเดิม เปลื่ยนคอท่อใหม่ เพิ่มน้ำมันอีกนิด ลงสเตอร์หลังซัก1-2ฟัน

 l11 อิอิ
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 02:33:06 PM »

คอเลสสิคับผมว่าแรงดีขึ้นนะ :D
คอเลส ปลายเดิม
มีแต่จะอั้นเอาสิ

ใช่คับ อั้นแน่ๆไม่ต้องห่วง แต่ถ้าอั้นๆก็จะได้แรงมา แต่ถ้าผ่าโล่งแรงก็จะหายหมด
บันทึกการเข้า
ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #13 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 02:50:40 PM »

ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน
ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ
แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง
และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ
เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง
หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ
พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170  180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว
อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก       

ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club

บันทึกการเข้า
Khunchay AU
สองล้อคู่กาย
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 208


ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน............


« ตอบ #14 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 03:48:59 PM »


กระทู้ของ พี่ ballcbr ดีมากเลยครับ

 l13 l13 l13
บันทึกการเข้า
VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #15 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 04:00:49 PM »

ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน
ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ
แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง
และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ
เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง
หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ
พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170  180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว
อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก      

ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club


!goodjob
บันทึกการเข้า

Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #16 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 04:11:33 PM »

ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน
ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ
แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง
และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ
เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง
หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ
พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170  180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว
อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก      

ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club


ถูกใจจัง ประทับใจที่ซู้ดดดดดดด !!!
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
tonkissme
อยากแรงต้องแซงทางโค้ง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,573

รักทุกคน รัก CBR

tonkissme@hotmail.com tonkissme00@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 04:22:23 PM »

 !goodjob
บันทึกการเข้า

*-* tonspeedking.hi5.com  ???

CBR CLUB



ผู้หญิง ชอบคนดี    รักคนเลว  แต่แต่งกับคนรวย   
km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 07:53:04 PM »

ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน
ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ
แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง
และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ
เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง
หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ
พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170  180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว
อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก      

ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club


เยี่ยมเลยคับ พี่บอล !goodjob
บันทึกการเข้า
agira012
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« ตอบ #19 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2010, 10:42:45 PM »

ขออนุญาติสอดแทรกซักเล็กน้อยน่ะครับ จริงๆแล้วเข้าใจว่สมาชิกส่วนมากอยากให้รถท่านมีความเร็ว และความแรงมากกว่าปกติ ซึ่งคำว่าปกติของแต่ล่ะคน
ก็ไม่เท่ากันเพราะบางคนปกติวิ่งได้ 120 บางคนได้ 140 แต่อยากจะขอให้สมาชิกที่มีความต้องการอย่างที่กล่าวมาทำรถอย่างมีสติเพราะการทำรถมันมีหลายแบบ
แบบที่ทำแล้วรถท่านพังก่อนวัยอันควร หรือทำแล้วขายแล้วไม่ได้ราคา หรือทำแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ อย่างแรกและอย่างที่สองบอกได้เลยว่าแรง
และเร็วสมใจ แต่มันอาจไม่เหมาะกับการใช้งานแบบปกติ เพราะมันเป็นการแต่งเชิงแข่งขัน ถึงอาจไม่หยิบสเตปมาทั้งหมดจากรถแข่ง แต่มันก็พอที่จะทำให้รถ
เสื่อมก่อนวัย ผมเห็นสมาชิกหลายๆท่านต้องเสียเงินหลายพันบาทเพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วอีกไม่กี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยอาจทำเพราะมีความรู้บ้าง
หรือทำโดยช่างยุว่าดี ว่าแรงก็ตาม อยากจะบอกว่ารถของพวกเรา แค่ 160 มันก็เพียงพอต่อการชำรุดทรุดโทรมก่อนเวลา และเป็นความเร็วที่ไม่น้อยสำหรับรถ
พิกัดนี้แล้ว หากใครจะอยากเร็วถึง 170  180 นั่นยิ่งทำให้รถของท่านเสื่อมเร็วยิ่งๆขึ้นไป ขอสักนิดครับหยุดคิดให้รอบคอบก่อนทำ อย่างน้อยสุดหากทำได้เร็ว
อย่างที่ต้องการจริง ความปลอดภัยของท่านทั้งหลาย อาจน้อยลงไปด้วย อยากให้ไตร่ตรองกันซักนิดน่ะครับอย่างน้อยเพื่อคนที่คุณรัก      

ด้วยความปราถนาดีจาก cbr150club


โอ้ขอบคุณครับที่เเตอน ทำไว้ตอนเร่งแซง10ล้อตอนขี่ทางไกลกลับบ้านเท่านั้นละครับ เพราะ10ล้อช่วงขาลงใต้วิ่งกันเร็วเหลือเกิน กลัว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 23 คำสั่ง