dischip
|
|
« เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 06:57:12 AM » |
|
พอดีสเตอร์สึกแล้วอะคับ จะเปลี่ยนชุดใหม่ อยากจะทราบว่าควรจะใช้เบอร์อะไรดี(ที่คิดว่าขับดีกว่าเบอร์ติดรถอ่ะคับ) ต้นดีปลายได้ๆ ไม่ค่อยมีความรู้อ่ะคับท่านใดพอจะช่วยได้ ช่วยผมเลือกหน่อยนะค้าบๆ <%6 <%6
handsom handsom handsom handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OffZaa
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 08:45:44 AM » |
|
15-42เห็นแนะนำกันเยอะนะครับขี่ในเมืองสนุกทางไกลผมว่าเปลืองรอบไปนิดความเร็ว100อยู่ที่90-95/นาทีครับTop Speedน่าจะราวๆ140-(อัตราทด2.8) แต่ส่วนตัวผมใช้15-40ไม่อืดขี่ดีได้ทั้งใน-นอกเมืองความเร็ว100อยู่ที่8000รอบ/นาทีครับTop Speed น่าจะราวๆ150+(อัตราทด2.666) เอามาให้เลือกครับ2ตัวอย่าง ความเปลืองรอบก็จะทำให้เครื่องสั่นมากกินน้ำมันมากกว่านิดนึง สเตอหลังยิ่งเล็กยิ่งออกตัวอืดวิ่งๆไปซักพักปลายจะไหลมาก160+แต่กว่ารอบจะขึ้นเค้นเหนื่อยมากครับอ่อโซ่ยืดไวด้วยครับ อัตราทดก็ลองเอาสเตอหน้าหลังมาหารกันนะครับให้ค่าทศนิยมออกมาเป็นเลข3หลักนะครับจะดีเช่น2.666 2.9333 เพราะของเดิมติดรอจะเป็นเบอร์15-44(อัตราทด2.9333) อย่าให้หารลงตัวนะครับเพราะฟันสเตอหลังจะสึกไม่เท่ากันทุกซี่อาจมีปัญหาภายหลังครับ !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dischip
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:29:48 PM » |
|
;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NONG 278
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:35:54 PM » |
|
>coooool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////
|
|
|
PaTZa
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:42:29 PM » |
|
>yes >yes l13 l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dischip
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:43:23 PM » |
|
ตกลงควรจะใช้เบอร์ใหนดีอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dischip
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:43:50 PM » |
|
handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jackmania
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:49:35 PM » |
|
กรณีรถเดิม ใช้ชุดเดิมดีที่สุดคับ กรณีเปลี่ยนท่อ ใช้คอเลส+ปลายผ่า ไล่นมหนูเพิ่ม ก็อาจจะใช้ 15/42 หรือ 16/44 ได้คับ l5
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!! !!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!! BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน >>>JackMaNiA<<< ppk_jf@hotmail.comhttp://JackMaNia.hi5.com (กำลังทำให้มันดูดี) คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
|
|
|
VBNeverDie.Com
ก้าวสู่ CB400 SF
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 181
TOGETHER
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 11:04:51 PM » |
|
ตอนนี้ ผมใส่ 15/42 (2.8) ครับ เกียร์ 6 วัดรอบ วัดเร็ว ตีเสมอกัน Top speed ได้ 140 กว่าๆ ครับ ท่อเดิม ปลายโล่ง
เมื่อก่อน ใส่ 16/44 (2.75) Top Speed ได้ 140 กว่าเช่นกัน แต่ แถวบ้าน / ที่ทำงาน หา 16 ยาก ครับ
เคยลองใส่ 15/40 (2.66) ได้เกือบๆ 150 แต่ นานมาก กว่าจะไหลขึ้นครับ และก็ รับประทานน้ำมันโครตๆ !dead
เลยเอาแค่ 15/42 - 16/44 แล้วแต่จะหาซื้อได้ ครับ (ไม่แนะนำ 15/44 เพราะ เปลืองรอบ เปลืองน้ำมัน ครับ)
ปล. ทั้งหมดนี่ คือความเห็นส่วนตัว ตามกำลังทรัพย์ในกาเป๋าตังค์ ผู้มีกำลังทรัพย์สูง ควรใช้วิจารณญาณในการทดลอง ก่อนตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุด l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ค่อยๆ ขยับขยาย จาก 150 เป็น 400 แล้วค่อย เป็น 1000
|
|
|
OffZaa
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 13, กันยายน 2009, 01:34:19 AM » |
|
:-*
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dischip
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 13, กันยายน 2009, 01:50:50 AM » |
|
handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DSDS
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 13, กันยายน 2009, 02:52:52 AM » |
|
l13แต่ผมชอบเดิมมากกว่า มันวิ่สู้ลมดีทำให้ความเร็วไม่ตกเลยครับ handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE_MIN
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 13, กันยายน 2009, 04:02:36 AM » |
|
!goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคิดที่จะไป... ถ้าคิดที่จะแรง.... ถ้าคิดที่จะแซง..... แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
|
|
|
MODEL
มันอยู่ที่ใจ...ไม่ใช่วัย
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 608
เส้นทางลูกผู้ชาย...
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 13, กันยายน 2009, 05:23:44 AM » |
|
l13 l7 l8 l12
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Valentino Wish
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 14, กันยายน 2009, 12:45:31 AM » |
|
l13 l13 l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nong_1100
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 34
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 14, กันยายน 2009, 06:21:25 PM » |
|
เอาล่ะซิ มาอีกแล้วกำลังจะเปลี่ยนสเตอเหมือนกัน แต่ ไม่แน่ใจว่าจะเปลี่ยนเบอร์อะไร ผมไปดูในตาราง และเวปที่ลิ้งมาให้ ผมล่ะงงไปหมดแระ แต่เท่าที่เค้าแนะนำมา สรุปได้ว่า14/44 ขี่ในเมือง ออกตัวได้เร็วและหน้าจะประหยัด น้ำมันสุด ปลายก็ได้ 140 ท่านได้มีอะไรแนะนำอีกมั้ยครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cnm_0985
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 20, กันยายน 2009, 04:53:11 AM » |
|
ผมก็เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ 14/44 แรงได้ดั่งใจเลยอะ บิดติดมือมาก แต่ที่ความเร็วเกิน 100 ใช้รอบประมาณ 8500 รอบ ขี่ในเมืองติดใจมากเลย เพราะไม่ค่อยมีที่ให้ใช้ความเร็วเท่าไหร่ แต่ยอมรับเรื่องอัตราเร่ง แรงขี้นผิดหูผิดตา ไม่ต้องใส่กล่อง เดิม ๆ ทั้งดุ้น ลองดูดิ จะติดใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hyperpro
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 20, กันยายน 2009, 10:57:53 PM » |
|
แล้ว มีสเตอร์ เบอร์ 43 ให้อลงมั้ยครับ หาซื้อได้ที่ไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
daytona
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 20, กันยายน 2009, 11:20:52 PM » |
|
ของผม15-45 ต้นมาไวปลายหมอบ ยาวๆได้ 158
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kit101
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 21, กันยายน 2009, 12:23:52 AM » |
|
แล้วมีใครใช้ 16/44 บ้างครับ ท๊อปสปีดได้เท่าไร
ตอนนี้กำลัง 2 จิต 2 ใจ ระหว่าง 15/42 กับ 16/44
(รถเครื่องเดิมๆโรงงาน ไม่ได้โมครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
|
|
|
|