CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากถามเรื่องการใช้สเตอร์หน่อยคับ  (อ่าน 3623 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dischip
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


• T o n Gs T a n Gs •

heineken_705@hotmail.com
อีเมล์
« เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 06:57:12 AM »

พอดีสเตอร์สึกแล้วอะคับ จะเปลี่ยนชุดใหม่
อยากจะทราบว่าควรจะใช้เบอร์อะไรดี(ที่คิดว่าขับดีกว่าเบอร์ติดรถอ่ะคับ)
ต้นดีปลายได้ๆ   ไม่ค่อยมีความรู้อ่ะคับท่านใดพอจะช่วยได้ ช่วยผมเลือกหน่อยนะค้าบๆ
 <%6 <%6


 handsom handsom handsom handsom
บันทึกการเข้า


OffZaa
CBR อาจขาดคนขี่ได้...แต่คนขี่ขาดCBR..ไม่ได้นะ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ขับขี่ด้วยความปลอดภัยโปรด..สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งครับ!!!


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 08:45:44 AM »

15-42เห็นแนะนำกันเยอะนะครับขี่ในเมืองสนุกทางไกลผมว่าเปลืองรอบไปนิดความเร็ว100อยู่ที่90-95/นาทีครับTop Speedน่าจะราวๆ140-(อัตราทด2.8)
แต่ส่วนตัวผมใช้15-40ไม่อืดขี่ดีได้ทั้งใน-นอกเมืองความเร็ว100อยู่ที่8000รอบ/นาทีครับTop Speed น่าจะราวๆ150+(อัตราทด2.666)
เอามาให้เลือกครับ2ตัวอย่าง
ความเปลืองรอบก็จะทำให้เครื่องสั่นมากกินน้ำมันมากกว่านิดนึง
สเตอหลังยิ่งเล็กยิ่งออกตัวอืดวิ่งๆไปซักพักปลายจะไหลมาก160+แต่กว่ารอบจะขึ้นเค้นเหนื่อยมากครับอ่อโซ่ยืดไวด้วยครับ
อัตราทดก็ลองเอาสเตอหน้าหลังมาหารกันนะครับให้ค่าทศนิยมออกมาเป็นเลข3หลักนะครับจะดีเช่น2.666 2.9333
เพราะของเดิมติดรอจะเป็นเบอร์15-44(อัตราทด2.9333)
อย่าให้หารลงตัวนะครับเพราะฟันสเตอหลังจะสึกไม่เท่ากันทุกซี่อาจมีปัญหาภายหลังครับ !goodjob
บันทึกการเข้า



รถคันนี้สีแดง

085-5585005

เลขบัญชี...PM บอกเท่านั้น!!

cat_kapong@hotmail.com

http://www.facebook.com/sweetoffzaa

http://sweetoffzaa.hi5.com

ชื่ออ๊อฟ.....ครับ
dischip
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


• T o n Gs T a n Gs •

heineken_705@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:29:48 PM »

 ;) ;)
บันทึกการเข้า

NONG 278
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,273


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามก็จะอยู่ที่นั่น

n-nongn@hotmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:35:54 PM »

 >coooool
บันทึกการเข้า




////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ   และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////
PaTZa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250


♂♀ อนาคตต้องก้าวไป ♥☺♥

pat_love2@hotmail.com
« ตอบ #4 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:42:29 PM »

 >yes >yes l13 l13
บันทึกการเข้า




บางวันมันเหนื่อยนัก แต่ต้องสู้เพื่ออนาคต
dischip
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


• T o n Gs T a n Gs •

heineken_705@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:43:23 PM »

ตกลงควรจะใช้เบอร์ใหนดีอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

dischip
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


• T o n Gs T a n Gs •

heineken_705@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:43:50 PM »

 handsom
บันทึกการเข้า

jackmania
+++!!!ถ้าขี่ไม่สุดก็หยุดอยู่กับบ้าน!!!+++
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,362


ppk_jf@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 09:49:35 PM »

     กรณีรถเดิม ใช้ชุดเดิมดีที่สุดคับ
     กรณีเปลี่ยนท่อ ใช้คอเลส+ปลายผ่า ไล่นมหนูเพิ่ม ก็อาจจะใช้ 15/42 หรือ 16/44 ได้คับ  l5
บันทึกการเข้า

!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!!

!!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!!


   BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน
     >>>JackMaNiA<<<


ppk_jf@hotmail.com
http://JackMaNia.hi5.com  (กำลังทำให้มันดูดี)

คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
VBNeverDie.Com
ก้าวสู่ CB400 SF
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 181

TOGETHER


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 11:04:51 PM »

ตอนนี้ ผมใส่ 15/42  (2.8) ครับ  เกียร์ 6 วัดรอบ วัดเร็ว ตีเสมอกัน Top speed ได้ 140 กว่าๆ ครับ  ท่อเดิม ปลายโล่ง

เมื่อก่อน ใส่ 16/44  (2.75) Top Speed ได้ 140 กว่าเช่นกัน  แต่ แถวบ้าน / ที่ทำงาน หา 16 ยาก ครับ

เคยลองใส่ 15/40 (2.66) ได้เกือบๆ 150  แต่ นานมาก กว่าจะไหลขึ้นครับ  และก็  รับประทานน้ำมันโครตๆ  !dead

เลยเอาแค่ 15/42 - 16/44 แล้วแต่จะหาซื้อได้ ครับ  (ไม่แนะนำ 15/44 เพราะ เปลืองรอบ เปลืองน้ำมัน ครับ)

ปล. ทั้งหมดนี่ คือความเห็นส่วนตัว ตามกำลังทรัพย์ในกาเป๋าตังค์
ผู้มีกำลังทรัพย์สูง ควรใช้วิจารณญาณในการทดลอง ก่อนตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุด  l11
บันทึกการเข้า

ค่อยๆ ขยับขยาย จาก 150 เป็น 400 แล้วค่อย เป็น 1000
OffZaa
CBR อาจขาดคนขี่ได้...แต่คนขี่ขาดCBR..ไม่ได้นะ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ขับขี่ด้วยความปลอดภัยโปรด..สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งครับ!!!


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13, กันยายน 2009, 01:34:19 AM »

 :-*
บันทึกการเข้า



รถคันนี้สีแดง

085-5585005

เลขบัญชี...PM บอกเท่านั้น!!

cat_kapong@hotmail.com

http://www.facebook.com/sweetoffzaa

http://sweetoffzaa.hi5.com

ชื่ออ๊อฟ.....ครับ
dischip
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


• T o n Gs T a n Gs •

heineken_705@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 13, กันยายน 2009, 01:50:50 AM »

 handsom
บันทึกการเข้า

DSDS
อดีตไม่สำคัญ สำคัญแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,126


คนที่รู้เพียงเปลือกนอกย่อมสู้คนที่รู้ถึงแก่นไม่ได้

www.parin_ya1984@hotmail.com www.parin_boy2005@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 13, กันยายน 2009, 02:52:52 AM »

 l13แต่ผมชอบเดิมมากกว่า มันวิ่สู้ลมดีทำให้ความเร็วไม่ตกเลยครับ handsom
บันทึกการเข้า

THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #12 เมื่อ: 13, กันยายน 2009, 04:02:36 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
MODEL
มันอยู่ที่ใจ...ไม่ใช่วัย
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 608


เส้นทางลูกผู้ชาย...


« ตอบ #13 เมื่อ: 13, กันยายน 2009, 05:23:44 AM »

 l13 l7 l8 l12
บันทึกการเข้า

Valentino Wish
The Best of VIP Super Bike ~
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 969


Service By.Ton Panda JomTong 19.

tmk_32475@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 14, กันยายน 2009, 12:45:31 AM »

 l13 l13 l13
บันทึกการเข้า



Mail  -  tmk_32475@hotmail.com  ,  Facebook  -  https://www.facebook.com/valentino.wish  ,  Twitter  -  @Valentino_777  ,  Skype Name  -  Valentino.777

BlackBerry PIN  ::  226CA00F  ,  Mobile  -  ตอนนี้ได้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่แล้วนะครับ ขออภัยหากโทรเบอร์เดิมไม่ติด  กรุณาติดต่อ  084 427 8757
nong_1100
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #15 เมื่อ: 14, กันยายน 2009, 06:21:25 PM »

เอาล่ะซิ มาอีกแล้วกำลังจะเปลี่ยนสเตอเหมือนกัน แต่ ไม่แน่ใจว่าจะเปลี่ยนเบอร์อะไร ผมไปดูในตาราง และเวปที่ลิ้งมาให้ ผมล่ะงงไปหมดแระ แต่เท่าที่เค้าแนะนำมา สรุปได้ว่า14/44 ขี่ในเมือง ออกตัวได้เร็วและหน้าจะประหยัด น้ำมันสุด ปลายก็ได้ 140 ท่านได้มีอะไรแนะนำอีกมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
cnm_0985
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


« ตอบ #16 เมื่อ: 20, กันยายน 2009, 04:53:11 AM »

ผมก็เพิ่งเปลี่ยนมาใช้  14/44  แรงได้ดั่งใจเลยอะ  บิดติดมือมาก แต่ที่ความเร็วเกิน 100 ใช้รอบประมาณ 8500 รอบ  ขี่ในเมืองติดใจมากเลย  เพราะไม่ค่อยมีที่ให้ใช้ความเร็วเท่าไหร่  แต่ยอมรับเรื่องอัตราเร่ง  แรงขี้นผิดหูผิดตา  ไม่ต้องใส่กล่อง เดิม ๆ ทั้งดุ้น  ลองดูดิ จะติดใจ 
บันทึกการเข้า
hyperpro
Ubuntu Club
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 244


บ้าทุกโค้ง

nah_kub@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 20, กันยายน 2009, 10:57:53 PM »

แล้ว มีสเตอร์ เบอร์ 43 ให้อลงมั้ยครับ หาซื้อได้ที่ไหน
บันทึกการเข้า

daytona
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49

b_daytona@hotmail.com
« ตอบ #18 เมื่อ: 20, กันยายน 2009, 11:20:52 PM »

ของผม15-45 ต้นมาไวปลายหมอบ ยาวๆได้ 158
บันทึกการเข้า
kit101
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245


ขี่รุ่นนี้แล้วเหมือนพวกเก็บดอกเลย

kit_nueng101@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 21, กันยายน 2009, 12:23:52 AM »

แล้วมีใครใช้ 16/44 บ้างครับ  ท๊อปสปีดได้เท่าไร

ตอนนี้กำลัง 2 จิต 2 ใจ ระหว่าง 15/42 กับ 16/44

(รถเครื่องเดิมๆโรงงาน ไม่ได้โมครับ)   
บันทึกการเข้า



รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 24 คำสั่ง