baibon
|
|
« เมื่อ: 16, พฤษภาคม 2014, 05:14:49 AM » |
|
ผมชอบ CBR ตัวคาร์บูมาก จนเดือนที่แล้วซื้อมือสองมา1 คัน ตอนลองขี่ก้อไม่ได้ลองขี่เร็วมากก้อเลยไม่รู้ความผิดปกติ พอเอากลับมาก้อเจออาการเกียร์3 กระตุก พอเอาไปเช็ค ต้องผ่าเครื่อง ต้องเปลี่ยนครัช ท่าทางต้องโดนอีกเยอะเลย เรื่อ ซ่อมทำใจไว้แล้ว แต่อยากซ่อมแบบจบๆ เลย อยากไปออกทริป ขี่ไปต่างจังหวัด ตอนนี้ไม่กลัาเลย เฮ้อ cryyyyy
ใครยังใช้ตัวคาร์บูอยู่บ้างครับ ขอเสียงหน่อยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pik-CBR
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 16, พฤษภาคม 2014, 05:55:21 AM » |
|
ถ้าอยู่กรุงเทพ ไปร้านพี่ต้นจอมทอง จบแน่ l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
baibon
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 16, พฤษภาคม 2014, 06:02:39 AM » |
|
ถ้าอยู่กรุงเทพ ไปร้านพี่ต้นจอมทอง จบแน่ l13
อยากจะจัดให้แรงเหมือนใหม่ เดี๋ยวจะเข้าไปหาพี่ต้นให้พี่ต้นจัดให้หน่อย ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sonsilos
หน้าไม่ให้ แต่ใจรัก 2ล้อ
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 36
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 16, พฤษภาคม 2014, 06:11:08 AM » |
|
ผมก็ซื้อมือสองมาครับ
ทำใจไว้อยู่แล้วครับ ยังไงซื้อมือสองรถก็ไม่ 100% อยู่แล้ว
ซ่อมไปเยอะเหมือนกันครับ อะไรที่ต้องเปลี่ยนใหม่ก็เปลี่ยนหมด ดีที่เครื่องยังแน่นๆ ื เปลี่ยนถ่านไดสตาร์ท เปลี่ยนชุดครัชทั้งหมด ล้างคาร์บู ล้างไส้กรอง
เปลี่ยนถ่ายนํ้ามันเครื่อง นํ้ามันโช๊ค ซีลโช๊ค เปลี่ยนลูกลอย เปลี่ยนยาง
แต่งนั่นแต่งนี่ ฮ่าๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
baibon
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 16, พฤษภาคม 2014, 06:15:39 AM » |
|
ผมก็ซื้อมือสองมาครับ
ทำใจไว้อยู่แล้วครับ ยังไงซื้อมือสองรถก็ไม่ 100% อยู่แล้ว
ซ่อมไปเยอะเหมือนกันครับ อะไรที่ต้องเปลี่ยนใหม่ก็เปลี่ยนหมด ดีที่เครื่องยังแน่นๆ ื เปลี่ยนถ่านไดสตาร์ท เปลี่ยนชุดครัชทั้งหมด ล้างคาร์บู ล้างไส้กรอง
เปลี่ยนถ่ายนํ้ามันเครื่อง นํ้ามันโช๊ค ซีลโช๊ค เปลี่ยนลูกลอย เปลี่ยนยาง
แต่งนั่นแต่งนี่ ฮ่าๆๆๆๆ
ของผมเกียร์น่าจะมีปัญหาด้วยอ่าสิ เฮ้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาเฝ้าบอร์ด
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 16, พฤษภาคม 2014, 06:47:01 AM » |
|
มองโลกในแง่ดีไว้ครับ ยังไงก็ได้มันมาอยู่ด้วยกันแล้ว ไอ้ที่แล้วมาก็ให้ถือเป็นบทเรียน เบื่อไป เซ็งไป ท้อไป มันก็ไม่ได้ทำให้รถกลับมาเหมือนเดิม นึกถึงวันที่รถมันจะกลับมาคืนชีพไว้สิครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
baibon
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 16, พฤษภาคม 2014, 06:51:34 AM » |
|
มองโลกในแง่ดีไว้ครับ ยังไงก็ได้มันมาอยู่ด้วยกันแล้ว ไอ้ที่แล้วมาก็ให้ถือเป็นบทเรียน เบื่อไป เซ็งไป ท้อไป มันก็ไม่ได้ทำให้รถกลับมาเหมือนเดิม นึกถึงวันที่รถมันจะกลับมาคืนชีพไว้สิครับ
ขอบคุณมากครับ เตรียมส่งให้พี่ต้นจัดการ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sompart
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 17, พฤษภาคม 2014, 08:48:51 AM » |
|
ผมซื้อมาก็ต้องซ่อมเหมือนกัน. แต่คงมากกว่าของคุณอีก แต่ใจรักก็ต้องยอม
!hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pokin45
นักขุดๆ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
กระทู้: 173
ลำลูกกาคลอง 2
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 17, พฤษภาคม 2014, 11:35:24 PM » |
|
!hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
baibon
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 17, พฤษภาคม 2014, 11:44:57 PM » |
|
สู้เว้ย 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GuNnM99
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 18, พฤษภาคม 2014, 08:11:04 AM » |
|
ผมก้อ คารบู มือ 2 ซ่อมไปเยอะ ไม่มากเท่าไหร่ แต่มีสำรองไว้ใช้อีกคัน ทำให้ไม่กังวลเรื่งซื้อมาแล้วไม่มีใช้ รอได้คับ ขอเพียงซ่อมเสรจสมบูรณแบบ พร้อมไปด้วยกันทุกเมื่อ l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Natpurcell
CBR เก่าๆ คนขับหน้าแก่ๆ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 102
มือใหม่หัดขับ.
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 18, พฤษภาคม 2014, 02:06:36 PM » |
|
ผมซ่อมหมดไปจะเท่าราคารถแล้วครับ ซื้อมา 2 ปลายๆ ค่าซ่อมผม 9500 (ไม่ใช่ร้านพี่ต้นฟิตเครื่องเปลี่ยนข้อเหวี่ยง เปลี่ยนเสื้อสูบ เปลี่ยนวาล์ว) + 3800 (ร้านพี่ต้น ลูกปืนเกียร์แตก พันเซอร์ไหม้ ชุดซ่อมบาล้านเซอร์) + 8500 (บาล้านเซอร์คดโดนไปหลายอย่าง) + เบิกปลั๊กหัวเทียนใหม่ + คาร์บูเอนโปร + จานเบรก + ล้อแม็กหน้า(เปลี่ยนเพราะคด) + เปลี่ยนลูกปืนคอ + เดินคอเลสใหม่ + ผ่าปลาย + โซ่สเตอร์ไล่มา 4 ชุด + เปลี่ยนก๊อกน้ำมัน + อัดน้ำมันโช๊คหน้าหลัง
ผมแชร์ให้ดูเฉยๆ นะครับ ตอนส่งซ่อมผมยังหวังเสมอว่ามันออกมาแล้วจะเป็นเพื่อนคู่หูที่รู้ใจ หมายเหตุ ผมทำทีละอย่าง สองอย่างนะครับ ทำทีเดียวตายแน่55555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
baibon
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 18, พฤษภาคม 2014, 08:21:43 PM » |
|
ผมก้อ คารบู มือ 2 ซ่อมไปเยอะ ไม่มากเท่าไหร่ แต่มีสำรองไว้ใช้อีกคัน ทำให้ไม่กังวลเรื่งซื้อมาแล้วไม่มีใช้ รอได้คับ ขอเพียงซ่อมเสรจสมบูรณแบบ พร้อมไปด้วยกันทุกเมื่อ l13
ผมซ่อมหมดไปจะเท่าราคารถแล้วครับ ซื้อมา 2 ปลายๆ ค่าซ่อมผม 9500 (ไม่ใช่ร้านพี่ต้นฟิตเครื่องเปลี่ยนข้อเหวี่ยง เปลี่ยนเสื้อสูบ เปลี่ยนวาล์ว) + 3800 (ร้านพี่ต้น ลูกปืนเกียร์แตก พันเซอร์ไหม้ ชุดซ่อมบาล้านเซอร์) + 8500 (บาล้านเซอร์คดโดนไปหลายอย่าง) + เบิกปลั๊กหัวเทียนใหม่ + คาร์บูเอนโปร + จานเบรก + ล้อแม็กหน้า(เปลี่ยนเพราะคด) + เปลี่ยนลูกปืนคอ + เดินคอเลสใหม่ + ผ่าปลาย + โซ่สเตอร์ไล่มา 4 ชุด + เปลี่ยนก๊อกน้ำมัน + อัดน้ำมันโช๊คหน้าหลัง
ผมแชร์ให้ดูเฉยๆ นะครับ ตอนส่งซ่อมผมยังหวังเสมอว่ามันออกมาแล้วจะเป็นเพื่อนคู่หูที่รู้ใจ หมายเหตุ ผมทำทีละอย่าง สองอย่างนะครับ ทำทีเดียวตายแน่55555
ผมจะทำให้มันกลับมาเป็นสภาพที่ปกติให้ได้ 555 แล้วจะไปออกทริปนะค๊าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ilada
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 18, พฤษภาคม 2014, 11:26:38 PM » |
|
เเนะนำร้านพี่ต้นคับจบเเน่นอนคับผมขับตัวคาบูปี46ซื้อมือสองมาเหมือนกันผมได้รถมาตอนปี52ผมเป็นมือที่5ก่อนจะรู้จักร้านพี่ต้นโดนฟันไปเป็นหมื่นคับ(ร้านอื่น) จบที่ร้านพี่ต้นคับ ผมเข้าใจความรู้สึกเจ้าของกระทู้ดีคับเพราะผมเคยท้อกับการซ่อมเพราะเจอร้านเเย่ๆ ผมเป็นกำลังให้นะคับ ขอให้รถคันเก่งของคุณกับมาใช้งานได้ปกติไวๆนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
armuro
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 19, พฤษภาคม 2014, 02:18:53 AM » |
|
ถ้าอยู่กรุงเทพอก็ร้านพี่ต้นเลยครับ ผมอยู่ตจว.ลำบากมากกหาร้านซ่อมดีๆยากจัง ศูนย์ที่ซ่อมประจำช่างที่ซ่ิมcbrคาร์บูเปนก็ออกไปแล้วอีก l8 l12 ตอนนี้อยากเข้ากทม.ไปซ่อมร้านพี่ต้นละฮะ แต่ไกล l15
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zanarkand
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 19, พฤษภาคม 2014, 04:49:21 AM » |
|
บางทีอาจจะไปโดนมือ 2 - 3 ของพวกเก็บดอกก็ได้นะครับ พวกนี้ขับรถไม่ค่อยดี กระชากกันตลอด ซ้อน 2 อัดรอบสูง เบิ้ล โน่นนี่นั่น สารพัดจะทำร้ายรถ แล้วก็ขายกัน ตอนนี้เห็นเก็บดอกใช้ cbr150 ตัวใหม่กันแล้ว l4
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
baibon
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 19, พฤษภาคม 2014, 04:56:33 AM » |
|
ขอบคุณทุกกำลังใจมากครับผม ผมจะค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ
แล้ววันไหนรถสมบูรณ์หวังว่าผมจะได้เข้าร่วมกลุ่มด้วยนะครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DOGPiLE
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 20, พฤษภาคม 2014, 02:15:35 AM » |
|
ของผมสภาพดีทุกอย่างไม่ต้องทำไรแล้วเพราะเช็คทำทุกอย่างจากร้านพี่ต้นเอาไปขี่สบายๆพร้อมกับแต่งๆปพอสมควรมาลงขายต่อราคากันจนท้อเลยตอนนี้เลยจะจัดชุดใหญ่ไม่ขาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
baibon
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 20, พฤษภาคม 2014, 03:37:40 AM » |
|
ของผมสภาพดีทุกอย่างไม่ต้องทำไรแล้วเพราะเช็คทำทุกอย่างจากร้านพี่ต้นเอาไปขี่สบายๆพร้อมกับแต่งๆปพอสมควรมาลงขายต่อราคากันจนท้อเลยตอนนี้เลยจะจัดชุดใหญ่ไม่ขาย
ผมค่อยๆ ซ่อมละ อิอิ เหลือซ่อมชุดใหญ่ ครัชกับเกียร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
obdi2535
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 25, พฤษภาคม 2014, 06:07:47 AM » |
|
โห้ ผมนึกว่ามีผมคนเดียวชะอีกที่ต้องเจอปัญหานี้ ผมพึ่งซื้อเจ้าcbrมาในราคาเกือบสองหมื่นบวกกับอะไหล่อืนๆๆอีกสามพันกว่าๆบาทตองมาผ่าเช้คเครื่อง ล้างเครื่องใหม่ เปลี่ยนอะไหล่บางชิ้น บางชิ้นต้องทำใจประกอบก่อนเพราะหมดงบ แต่ดีหน่อยผมทำเองรื่อประกอบเอง เลยทุ่นได้เยอะตอนนี้เหลือทำสีใหม่ ชุดสีก็แตก โช้คก็เสีย ล้อก็ดุ้งจานก็สึก โอ้ย ถ้าไม่ชอบนะพี่ขายไปนานแล้วๆๆๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|