CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องขนาดถังลมหน่อยคับ  (อ่าน 912 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
por2009_
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


ความสำเร็จ อยู่ที่การทดลอง

por2009_@hotmail.com
อีเมล์
« เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2012, 11:04:00 PM »

เวลาถอดคลัช ถอดจานไฟลำบาก เรยอยากจะซื้อถังลมซักใบ แต่ไม่รู้ใช้ขนาดแรงเท่าไร (กี่บาร์) ราคาประมาณเท่าไร รบกวนผู้รู้ด้วยคับ ???
บันทึกการเข้า

GuNnM99
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,335


ไม่มีผิดเป็นครั้งที่สาม


« ตอบ #1 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2012, 11:53:07 PM »

ถังเลกสุดก้อได้แล้วคับ สัก7บาร น่าจะออก  ยี่ห้อ พูม่า ก้อด้ายคับ  l11 l11
บันทึกการเข้า

darkkorpong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2012, 02:29:29 AM »

ซื้อถังใหญ่ไว้ดีกว่าคราบจะได้เก็บลมไว้เยอะๆเดี๋ยวบ๊อคลมแรงไม่พอ
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2012, 02:32:54 AM »

ร้านซ้อมรถย่อมๆเลยนะ <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #4 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2012, 02:53:16 AM »

ผมใช้ 1/4 ถังไม่แน่ใจแต่ไม่ใหญ่ ยิงบล็อคลมได้แรง 7 บาร์ แต่ถ้าอยากใช้ยาวๆก็เอาใหญ่ๆซักน่อย แล้วแรงมากขึ้นก็จะเอนกประสงค์ครับและแนะนำใช้แบบลูกสูบ เพราะทนกว่าโรตารี่ของผมใช้มาสิบกว่าปีแบบไม่ดูแลอะไรน้ำท่วมก็แช่ไว้ยังใช้ได้แต่ไม่เต็มร้อยเหมือนใหม่  แล้วก็อยากแนะนำปืนบล็อคลมที่ราคากลางๆสองพันขึ้นจะดีกว่าครับแต่ผมใช้ตัวพันกว่าค่อนข้างงอแง
บันทึกการเข้า
por2009_
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


ความสำเร็จ อยู่ที่การทดลอง

por2009_@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2012, 02:58:59 AM »

เมื่อวานซืนไปทำคลัทช์ที่ 0 มา หมดไป 2,500 บาท น้ำตาจะไหล รายการมีดังนี้
1.เรือนคลัทช์ตัวกลาง 320
2.จานกดคลัทช์   590
3.สปริงคลัทช์ 4 ตัว  100
4.ปะเก็นฝาครอบคลัทช์ 100
5.ลูกปืนคลัทช์  270
6.น้ำมันเครื่อง 4 ที   120
7.แผ่นเหล็ก 4 แผ่น   640
8.แผ่นพิเศษ 1 แผ่น  130
9.น้ำยาหม้อน้ำ 80
10.ค่าแรง 150
11.รังคลัทช์ 2,200 อันนี้ช่างบอกให้เปลี่ยนด้วย ช่างบอกตรงร่องคลัทช์เป็นรอย แผ่นคลัทช์ขึ้นลงไม่สะดวก แต่อันนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนหมดตูดก่อน ช่างเรยตะไบให้
 l8 l8 l8
บันทึกการเข้า
por2009_
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


ความสำเร็จ อยู่ที่การทดลอง

por2009_@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2012, 03:06:10 AM »

ผมใช้ 1/4 ถังไม่แน่ใจแต่ไม่ใหญ่ ยิงบล็อคลมได้แรง 7 บาร์ แต่ถ้าอยากใช้ยาวๆก็เอาใหญ่ๆซักน่อย แล้วแรงมากขึ้นก็จะเอนกประสงค์ครับและแนะนำใช้แบบลูกสูบ เพราะทนกว่าโรตารี่ของผมใช้มาสิบกว่าปีแบบไม่ดูแลอะไรน้ำท่วมก็แช่ไว้ยังใช้ได้แต่ไม่เต็มร้อยเหมือนใหม่  แล้วก็อยากแนะนำปืนบล็อคลมที่ราคากลางๆสองพันขึ้นจะดีกว่าครับแต่ผมใช้ตัวพันกว่าค่อนข้างงอแง
แบบนี้ 7 บาร์ก็น่าจะพอ ไปดูคลองถมมา puma 7 บาร์ ถ้าจำไม่ผิดอยู่ที่ 3,500 บาท ใหญ่ๆก็ไม่ไหวกระเป๋าแบนพอดี นานๆใช้ซะที :-\ :-\
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.067 วินาที กับ 24 คำสั่ง