CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถมีปัญหาครับ  (อ่าน 902 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
newanurak
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 06:53:08 AM »

รถเป็นตัวคาบู ตัวแรกครับผ่านมา10ละ ผมชื้อมือสองมา อาการคือ ความร้อนขึ้นสูงเร็วมาก เครื่องก็ร้อนเร็ว น้ำมันเครื่องก็ซึมออก(ชึมระยะๆ) แก้ปัญหาอย่างไรหรอครับ (ขอบคุณผู้รู้)  อีกคำถาม คาบู N-PRO ชื้อที่ไหนถูกๆ มือ1 เพราะที่ศูนย์ราคาิ 2000 นึดๆ ผมว่ามันแพงไปหรือป่าวครับ ;)
บันทึกการเข้า

meanjija
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


Kalok_Kala

mean_momentum@hotmail.com
« ตอบ #1 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 10:24:29 AM »

คาบูร์ฯ เอ็นโปรฯ เบิกศูนย์ราคาราวๆนั้นละครับ
ซื้อข้างนอกส่วนใหญ่จะเป็นของเทียมอะครับ ราคาจะอยู่ประมาณ 500 - 1100 + อะครับ ตามเกรด
ของแท้ราคา 1800+ อะครับ (เท่าที่เจอมานะครับ)
แนะนำให้เบิกศูนย์เลยครับ ของแท้แน่นอน ใส่แล้วสบายใจ

ปล.บ้านผมอยู่แถวจรัญฯครับ
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 12:28:32 PM »

ของแท้สบายใจกว่าเยอะครับ l13 l13 l13
บันทึกการเข้า

nongzone
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 169



« ตอบ #3 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 01:56:35 PM »

คาร์บูก็ตามท่านข้างบนบอก ส่วนเรื่องเครื่องร้อนเร็วเนี่ยดูที่พัดลมไฟฟ้าด้วยครับว่ายังทำงานหรือปล่าว
หม้อน้ำเลยไปล้างบ้างหรือยัง
และน้ำมันเครื่องที่ซีมเนี่ยออกจากบริเวณไหนครับ
บันทึกการเข้า
manu2516
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 07:09:53 PM »

คาร์บูถูกๆมือ1ก็ของเทียมล่ะฮะ ของแท้ไม่ขายถูกหรอกต้นทุนการผลิตมันต่างกัน

เรื่องความร้อนต้องถามว่าเคยเปลี่ยนถ่ายน้ำหม้อน้ำครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

ถ่ายไหม่คราวนี้ผมว่าซื้อน้ำยาล้างหม้อน้ำใส่ล้างไปก่อนรอบนึง แล้วถ่ายทิ้ง ตามด้วยหล่อเย็นน้ำกลั่นฮะ

น้ำมันเครื่องซึมต้องดูว่าซึมมาจากตรงไหน ถ้าน๊อตถ่ายน้ำมันก็จัดการเปลี่ยนน๊อตถ่าย/แหวนรองซะเลย น่าจะดี

ถ้าซึมไหลย้อยมาจากซีลก็จับเปลี่ยนไหม่ซะ ตัวละไม่กี่ตังค์หรอกฮะ
บันทึกการเข้า
mans
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 09:29:53 PM »

ถ้าน้ำมันซึมออกจาก ท่อเช็คปั๊มน้ำละก็ หลายตังค์แน่ครับ >som
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 24 คำสั่ง