newanurak
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 06:53:08 AM » |
|
รถเป็นตัวคาบู ตัวแรกครับผ่านมา10ละ ผมชื้อมือสองมา อาการคือ ความร้อนขึ้นสูงเร็วมาก เครื่องก็ร้อนเร็ว น้ำมันเครื่องก็ซึมออก(ชึมระยะๆ) แก้ปัญหาอย่างไรหรอครับ (ขอบคุณผู้รู้) อีกคำถาม คาบู N-PRO ชื้อที่ไหนถูกๆ มือ1 เพราะที่ศูนย์ราคาิ 2000 นึดๆ ผมว่ามันแพงไปหรือป่าวครับ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
meanjija
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 92
Kalok_Kala
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 10:24:29 AM » |
|
คาบูร์ฯ เอ็นโปรฯ เบิกศูนย์ราคาราวๆนั้นละครับ ซื้อข้างนอกส่วนใหญ่จะเป็นของเทียมอะครับ ราคาจะอยู่ประมาณ 500 - 1100 + อะครับ ตามเกรด ของแท้ราคา 1800+ อะครับ (เท่าที่เจอมานะครับ) แนะนำให้เบิกศูนย์เลยครับ ของแท้แน่นอน ใส่แล้วสบายใจ
ปล.บ้านผมอยู่แถวจรัญฯครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาเฝ้าบอร์ด
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 12:28:32 PM » |
|
ของแท้สบายใจกว่าเยอะครับ l13 l13 l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nongzone
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 01:56:35 PM » |
|
คาร์บูก็ตามท่านข้างบนบอก ส่วนเรื่องเครื่องร้อนเร็วเนี่ยดูที่พัดลมไฟฟ้าด้วยครับว่ายังทำงานหรือปล่าว หม้อน้ำเลยไปล้างบ้างหรือยัง และน้ำมันเครื่องที่ซีมเนี่ยออกจากบริเวณไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
manu2516
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 7
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 07:09:53 PM » |
|
คาร์บูถูกๆมือ1ก็ของเทียมล่ะฮะ ของแท้ไม่ขายถูกหรอกต้นทุนการผลิตมันต่างกัน
เรื่องความร้อนต้องถามว่าเคยเปลี่ยนถ่ายน้ำหม้อน้ำครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่
ถ่ายไหม่คราวนี้ผมว่าซื้อน้ำยาล้างหม้อน้ำใส่ล้างไปก่อนรอบนึง แล้วถ่ายทิ้ง ตามด้วยหล่อเย็นน้ำกลั่นฮะ
น้ำมันเครื่องซึมต้องดูว่าซึมมาจากตรงไหน ถ้าน๊อตถ่ายน้ำมันก็จัดการเปลี่ยนน๊อตถ่าย/แหวนรองซะเลย น่าจะดี
ถ้าซึมไหลย้อยมาจากซีลก็จับเปลี่ยนไหม่ซะ ตัวละไม่กี่ตังค์หรอกฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mans
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 27, กันยายน 2012, 09:29:53 PM » |
|
ถ้าน้ำมันซึมออกจาก ท่อเช็คปั๊มน้ำละก็ หลายตังค์แน่ครับ >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|