CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องปลั๊กหัวเทียน + คอล์ยหน่อยครับ  (อ่าน 6832 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
altis6098
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380


อีเมล์
« เมื่อ: 10, กันยายน 2012, 06:46:06 PM »

งานเข้าครับรบกวนสอบถามหน่อยท่านใดพอรู้บ้างครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเคยตั้งกระทู้ถามเรื่อง CBR150i กลัวน้ำ
สืบเนื่องจากไปใช้สายหัวเทียนแต่ง
แต่ตอนนี้ผมกลับมาใช้สายหัวเทียนเดิมๆติดรถ
แต่ปัญหาที่ตามมาคือ  จากคราวที่แล้วถอดเข้าถอดออกจน
ปลั๊กหัวเทียนยางด้านบนฉีกขาด
มิหนำซ้ำสายคอล์ย ที่หมุนเข้าๆออกๆกับตัว
ปลั๊กหัวเทียนมีการตัดมันออกไปบ้างเลยทำให้สั้นลง

ผลที่ตามมาคือถ้ามันวิ้งโดนฝนหรือลุยน้ำนิดๆหน่อย
รถจะดับ แล้วจะสตาร์ทติดยากมากครับ
เมื่อวานลองลื้อดูพอสตาร์ทรถแล้วเอามือไปจับที่จุ๊บหัวเทียน
(บริเวณปากเสื้อสูบ) มันดูดครับ ทั้งที่แห้งๆไม่มีน้ำเลย

ผมลองโทรถามศูนย์ กะว่าจะเปลี่ยนยกใหม่หมดทั้ง
คอล์ยแล้วก็ปลักหัวเทียนเลย (ขับทางไกลทุกวันไม่อยากมีปัญหากลางทางครับ)

ศูนย์แจ้งราคาว่า
คอล์ย - 400 กว่าบาท
ปลั๊กหัวเทียน (หรือปากนกกระจอก)  - 600 กว่าบาท

มันราคาโหดเท่านี้จริงๆเปล่าครับมีใครเคยซื้อเปลี่ยนบ้างครับ






 ;) ;) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10, กันยายน 2012, 07:06:58 PM »

ผมเคยเบิก ราคาก็ประมาณนี้ฅรับ แต่ของผมแพงกว่านิดหน่อย <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

THE_PHOO
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10, กันยายน 2012, 08:54:24 PM »

ผมเบิกใหม่ ทั้งชุด เกลือบ 700  คอย250i  เกลือบ400 หัวปลั๊กอีกเกลือบ 400  handsom
บันทึกการเข้า
ton_ruk
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 336


to.nr.uk@hotmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: 10, กันยายน 2012, 10:57:27 PM »

แค่ noooooปากนกกระจอกมันแพงขนาดนั้นเลยเหรอครับ ลองหาดูร้านข้างนอกหรือยัง
บันทึกการเข้า

ทะยานไปสู่จุดหมาย..ด้วยใจเราเอง
Kaleidoscope
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 10, กันยายน 2012, 11:26:22 PM »

ลองดูข้างนอกก่อนก็ได้ครับ

เพราะผมเห็นหาของ cbr 600F ราคายังถูกกว่าครับ

แต่ถ้าเอาชัวร์เบิก 0 ไปเลยครับ  l13
บันทึกการเข้า
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #5 เมื่อ: 11, กันยายน 2012, 02:10:21 AM »

>%REDD >%REDD >%REDD แอบตกใจราคา
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
bot2001
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 484


I LIKE MOTO

anurak2001@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 11, กันยายน 2012, 02:23:44 AM »

กำลังจะรื้อเอาตัวต้านทานออกพอดี สงสัยต้องคิดใหม่  :-\
บันทึกการเข้า

altis6098
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11, กันยายน 2012, 03:53:45 AM »

กำลังจะรื้อเอาตัวต้านทานออกพอดี สงสัยต้องคิดใหม่  :-\

รื้อตัวต้านทานยังพอทนครับไม่หนักหนาเท่าไหร่
ผมเล่นไปหมุนสายคอล์ยออกจากปลั๊ก เพื่อไปใส่สายแต่ง (ทั้งๆที่ใส่ไปก็ไม่ได้เรื่อง )
หมุนเข้าหมุนออกเป็นสิบรอบ จนสุดท้ายก็กลับมาใช้ของเดิม
หมุนมากจนมันขาด

ส่วนราคาเช็คหลายๆศูนย์แล้วครับ ปลั๊กหัวเทียน 580 บาท  /  คอล์ยอีก  350
 
 !sadsad
บันทึกการเข้า
mans
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 11, กันยายน 2012, 04:11:36 PM »

ปลั๊กผมเคยเบิกราคาก็ 500 ครับแต่คอยไม่เคย ทีเบิกก็มือบอนแบบนี้และ ถอดมาแล้วเอาตัวต้านทานออก จนเป็นเรื่องได้เปลี่ยนใหม่ สรุป 500 ครับ
บันทึกการเข้า
uppalux
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575

uppalux production


« ตอบ #9 เมื่อ: 11, กันยายน 2012, 04:50:28 PM »

ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่นี่ครับ
ผมเป็นคนแรกๆ คันแรกๆ ที่ซื้อมาก็เปลี่ยนหัวเทียน (เจ้าของเดิมเปลี่ยน)
พอผมได้มา ผมก็เปลี่ยนสาย เปลี่ยนทั้งชุดเลย ใช้สายเงินเอา
สั้นก็ดีนี่ครับ ยิ่งสั้นยิ่งดี ความต้านทานรวมต่ำดี ขอให้เสียบเข้าเบ้าได้ถึงก็พอ
ที่ว่าดับบ่อย ผมคิดว่าเป้นเพราะซีลมันรั่วมากกว่ามั้งครับ เพราะมั่วฉีกขาด
ความชื้นก็เลยเ้ข้าไป ดับได้ง่าย + กับที่บอกว่าโดนไฟช๊อต แสดงว่าใช่
หาเวลา แกะ เอาออกมาทำประณีตๆ ก็ได้แล้วครับ ไม่ต้องไปเสียเงินหรอก
บันทึกการเข้า

พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องกันเถอะครับ เลิกใช้ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสาร :)
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11, กันยายน 2012, 07:27:19 PM »

ปลั๊กราคานี้แหล่ะครับ

คราวหลังก็อย่าทำพังละคับ 555
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
altis6098
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12, กันยายน 2012, 09:02:56 PM »

 :D  ทำเสร็จแล้วครับ เอามาแชร์ให้ได้ทราบกันเผื่อวันใดวันนึง
ท่านเกิดอาการเดียวกับผม



เบิกใหม่จากศูนย์ครับ ไม่รอช้าฝนยิ่งตกทุกวันอยู่ด้วย
ขับทางไกลอันตรายครับ (เกิดดับขึ้นมา ช่วงขากลับบ้านมืดๆด้วย)

ราคา ยกชุดนี้ 980.- ครับ


ส่วนอันนี้ผู้บาดเจ็บอันเก่าครับ
ดูจุดที่ขาดไว้นะครับ
ใครเป็นรับรองซ๊อตครับ (ขนาดแห้งๆ ของผมยังดูดเลย)







*****  สรุปสาระสำคัญคือ ปลั๊กหัวเทียน ชำรุด
(ขาดจนเกิดอาการซ๊อต หรือรับความชื้นได้ง่ายกว่าปกติ
หรืออีกอย่างคือโดนน้ำมากๆเช่นล้างรถแบบอัดฉีดไม่ได้เลย)

ส่วนคอล์ย ไม่เสียครับเพียงแต่มีการตัดออกไปบ้าง
(สั่นกว่าของใหม่ 1 นิ้ว)
ผมเลยเปลี่ยนไปเลย *****


 :-\  มือบอนทำเสียเอง..... ก็ซ่อมเองครับ  :P


บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.067 วินาที กับ 24 คำสั่ง