CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โรคกลัวน้ำ...กับ..อาการเบาดับ  (อ่าน 1072 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
altis6098
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380


อีเมล์
« เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2012, 10:00:04 PM »

 ;)

คืออย่างนี้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า

....เจ้าแดงลูกชายผม


....เมื่อก่อนใส่สายหัวเทียนเดิม + หัวเทียน NGK_CR8EGP
   หายห่วงครับล้างอัดฉีดประจำ ล้างเสร็จ เช็ดแห้ง Start ชึ่งเดียวติด
   ลุยฝนเหรอ หายห่วง (ปกติฝนตกผมขับลุยตลอดไม่เคยจอด เนื่องจากบ้านไกล)
   แต่อาศัยไม่ประมาท ไปเรื่อยๆ ตามสถานะการณ์


 !goodjob

...แต่ตอนหลังผมหันมาใช้สายหัวเทียนแต่ง + หัวเทียน NGK_CR8EGP
   อย่างว่าถึงอัดฉีดเลยครับ ล้างธรรมดายังต้องหาถุงพลาสติกมาปิดช่องด้านสายหัวเทียนเลย
   เคยมีอยู่ครั้งไปอัดฉีดลืมบอกเด็กล้างไปว่าอย่าอัดน้ำเข้าช่องด้านขวา (หรือให้หาถุงมาปิด)
   โอ้ว...แม่เจ้า start ไปเถอะครับ อายเค้าทั้งร้านกว่าจะติด


 :( !cry!

เมื่อสองวันก่อนขับลุยฝนกลับบ้าน  มันจะมีช่วงนึงกำลังปรับปรุงถนนใหม่
   ระยะทาง 15 ก.ม. ฝนตกใช้ตวามเร็วไม่ได้เนื่องจากถนนมันเป็นโคลนแดง + ทราย
   เร็วสุดวิ่งได้ 40   ระยะทาง 15 ก.ม.    ดับไปแปดรอบ
   โอ้..โหเครียดเลยครับฝนก็ตก ถนนก็เลอะ
!dead

มีเพื่อนสมาชิกท่านใดรถเคยมาอาการแบบผมบ้างไหมครับ
   ถ้าแก้ไม่ได้สงสัยต้องกลับไปใช้สายหัวเทียนเดิมๆ (เสียดายของก็เสียดายแพงด้วย)

   ปล..ตอนนี้ผมใช้หัวเทียน อิริเดียม IRIDIUM รหัส CR8EIX

   ไฟนิ่ง..รอบกวาดไวดีมากมายเลย
  ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

atthaphon_s
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288



« ตอบ #1 เมื่อ: 07, กรกฎาคม 2012, 01:35:45 AM »

อาการนี้ มีไม่กี่กรณี
1. หัวเทียนเสื่อมสภาพ( ลองถอดมาดูว่าเขี้ยวกุดไปบ้างหรือยัง ให้ดีถ้าไม่ได้เปลี่ยนนานมากแล้ว ลองเปลี่ยนใหม่ดู )
2. ยางปากคาบู ( ไม่ว่าจะคาบู หรือหัวฉีด ก็เหมือนกัน ) ตัวนี้ ถ้าใส่ไม่แน่น หรือแค่แง้มๆ แค่นิดเดียว เจอน้ำก็ดับแล้วครับ ลองดูว่า ใส่แน่นดีหรือเปล่า หรือตัวยางมีรอยเปื่อยหรือไม่ ถ้ามีก็เปลี่ยนซะ
3. ปลั๊กหัวเทียน+สายหัวเทียน  อ่า ตรงนี้ให้ดูให้ละเอียดว่า ตรงรูระบายน้ำมีฝุ่นไปอุดตันหรือไม่ ถ้ามีให้เราทำความสะอาดให้เรียบร้อย และตรวจสภาพดูว่าสายใส่แน่นหรือไม่ ปลั๊กหัวเทียนตัวยางกันฝุ่นมันเปื่อยแล้วหรือยัง ถ้ามีปัญหาหละก็ เปลี่ยนใหม่ซะก็จบ

กับรุ่นนี้ เจอหลักๆ ก็ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 26 คำสั่ง