CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: = ='' ซุกซนจนได้เรื่องครับ ( คาร์บู) ช่วยด้วยครับ  (อ่าน 3101 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SubYerIce
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318


« เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 04:29:14 AM »

เหตุมีอยู่ว่า ผมถอด เอาถังน้ำมันออก เพื่อที่จะยก หม้อ กรองอากาศ ออกมาดูว่า มันมีอะไร อยู่ ข้างใต้นั้นมั้ง !>>)
และแล้วก็ได้เรื่องครับ :o

ลองใส่ถังน้ำมัน เข้าไป แต่ยังไมไ่ด้ ใส่หม้อกรองอากาศ
55 ลองสตาร์ท ทีแรก   รอบขึ้นไป 3พัน ก็ตกใจ  >jakkkkเลย ปรับให้มันมาอยู่ที่ พันห้า(เสียงมันโดนใจ ดังแป๊กๆๆ เลย > <~ ภาษาใต้เรียก เสียงได้แรงอก ) >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$#
555.
เสร็จที่นี้ ผมก็ ถอด ถังน้ำมันออก และก็ ให้ หมอกรอง ทั้งลูกลงไป  ณ ที่ที่มันอยู่
แล้วก็ประกอบ ถังน้ำมันเข้าไป
 >:(
ทีนี้ละครับ  รถ สตาร์ท ไม่ติด :-X !ohno ปรับตั้ง สโล ก็แล้วไม่ติดเลยครับ
เอามือ ป้องปากคาร์บูดู ก็ดูดดี แล้วก็ติดขึ้นมาอยู่แป๊ป นึง แล้วก็ดับไปอีก
ทีนี้ ก็ พยายาม หาไปเรื่อยๆ เล่นไป จน แบต หมด ไดสตาร์ท หมุนไม่รอดแล้ว 555 >  ซวยละทีนี้ 555

ผมก็เลยอยากจะถามว่า สาเหตุมันมาจากอะไรได้  ที่สตาร์ไม่ติด > <~  nooooo nooooo
  555 ซนใจได้เรื่องขึ้นมาเล้ย ย ผม   :fdwrt
บันทึกการเข้า

km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 04:55:27 AM »

ท่าต่อสายถูกหมดผมก็ไม่รู้อะครับ :-\
บันทึกการเข้า
THE BLACK CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 848


ดีใจที่ได้รู้จัก"CBRsCLUB"

eak_skyline@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 06:14:42 AM »

ท่อลมที่ก๊อกน้ำมันได้เสียบไหมครับ กับท่อน้ำมันอะ ???
บันทึกการเข้า

SubYerIce
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318


« ตอบ #3 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 06:43:00 AM »

ท่อลมที่ก๊อกน้ำมันได้เสียบไหมครับ กับท่อน้ำมันอะ ???

ไอ้ ท่อ แวลคั่ม ที่ อยู่ข้างล่างก๊อก ตัวสั้นกว่าข้างบน มั้ยครับ
ท่อแวลคั้มเนี้ย เสียบลงคาร์บู หรือว่า ลง เครื่องหรอครับ?
บันทึกการเข้า
SubYerIce
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318


« ตอบ #4 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 06:52:15 AM »

ท่อลมที่ก๊อกน้ำมันได้เสียบไหมครับ กับท่อน้ำมันอะ ???
ท่อลมที่พี่ว่า
ไม่ทราบว่า มันลากมาจาก ตัวเครื่องแล้วเสียบเข้าที่ ก๊อกตัวล่าง ตัวสั้นๆ นั้นมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 08:20:20 AM »

 :-\ :-\ :-\
บันทึกการเข้า

maihack
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171


*-*ๆ


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 10:59:52 AM »

น่าจะเปนท่ออากาศที่วนไอเสีย มาที่คอ คาบุเรเตอร์อะท่าน ถ้าตัวนี้ไม่ใส่ ตอนเร่งเสียงมันจะดัง ป็อก ๆๆๆ
แต่ถ้าไม่ใส่กลับ สโลจะไม่ยุ ทีนี้ลำบากอะท่าน เพราะอากาศเข้ามากเกินไป อิอิ
ผมกะคนใต้นิ ถ้าไม่ติดน่าจะได้รุนทก กันหล่าว >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$# l3 l3
บันทึกการเข้า
maihack
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171


*-*ๆ


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 11:01:21 AM »

ท่อมาจากเครือ่งเข้าที่คอ คาบุอะ ท่าน หรือไม่ท่านอาจจะไปโดน แล้วปิดก็อกน้ำมัน โดยไม่ทัีนสังเกตุกะได้ !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 02:41:49 PM »

เหตุมีอยู่ว่า ผมถอด เอาถังน้ำมันออก เพื่อที่จะยก หม้อ กรองอากาศ ออกมาดูว่า มันมีอะไร อยู่ ข้างใต้นั้นมั้ง !>>)
และแล้วก็ได้เรื่องครับ :o

ลองใส่ถังน้ำมัน เข้าไป แต่ยังไมไ่ด้ ใส่หม้อกรองอากาศ
55 ลองสตาร์ท ทีแรก   รอบขึ้นไป 3พัน ก็ตกใจ  >jakkkkเลย ปรับให้มันมาอยู่ที่ พันห้า(เสียงมันโดนใจ ดังแป๊กๆๆ เลย > <~ ภาษาใต้เรียก เสียงได้แรงอก ) >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$#
555.
เสร็จที่นี้ ผมก็ ถอด ถังน้ำมันออก และก็ ให้ หมอกรอง ทั้งลูกลงไป  ณ ที่ที่มันอยู่
แล้วก็ประกอบ ถังน้ำมันเข้าไป
 >:(
ทีนี้ละครับ  รถ สตาร์ท ไม่ติด :-X !ohno ปรับตั้ง สโล ก็แล้วไม่ติดเลยครับ
เอามือ ป้องปากคาร์บูดู ก็ดูดดี แล้วก็ติดขึ้นมาอยู่แป๊ป นึง แล้วก็ดับไปอีก
ทีนี้ ก็ พยายาม หาไปเรื่อยๆ เล่นไป จน แบต หมด ไดสตาร์ท หมุนไม่รอดแล้ว 555 >  ซวยละทีนี้ 555

ผมก็เลยอยากจะถามว่า สาเหตุมันมาจากอะไรได้  ที่สตาร์ไม่ติด > <~  nooooo nooooo
  555 ซนใจได้เรื่องขึ้นมาเล้ย ย ผม   :fdwrt

:-\แค่อ่านปัญหาผมก็มึนงงไปหมดแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Ghostor
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #9 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 03:18:03 PM »

น่าจะเปนท่ออากาศที่วนไอเสีย มาที่คอ คาบุเรเตอร์อะท่าน ถ้าตัวนี้ไม่ใส่ ตอนเร่งเสียงมันจะดัง ป็อก ๆๆๆ
แต่ถ้าไม่ใส่กลับ สโลจะไม่ยุ ทีนี้ลำบากอะท่าน เพราะอากาศเข้ามากเกินไป อิอิ
ผมกะคนใต้นิ ถ้าไม่ติดน่าจะได้รุนทก กันหล่าว >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$# l3 l3

มันจะดัง ป๊อกๆๆ เฉพาะตอนเร่งแรงๆ หรือปล่าวครับ
บันทึกการเข้า
eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 03:29:00 PM »

ลองจัดสายน้ำมันดีๆ ครับ สายน้ำมันอาจจะพับน้ำมันเลยไม่ลง  l11
บันทึกการเข้า

SubYerIce
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318


« ตอบ #11 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 07:32:45 PM »

น่าจะเปนท่ออากาศที่วนไอเสีย มาที่คอ คาบุเรเตอร์อะท่าน ถ้าตัวนี้ไม่ใส่ ตอนเร่งเสียงมันจะดัง ป็อก ๆๆๆ
แต่ถ้าไม่ใส่กลับ สโลจะไม่ยุ ทีนี้ลำบากอะท่าน เพราะอากาศเข้ามากเกินไป อิอิ
ผมกะคนใต้นิ ถ้าไม่ติดน่าจะได้รุนทก กันหล่าว >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$# l3 l3

มันจะดัง ป๊อกๆๆ เฉพาะตอนเร่งแรงๆ หรือปล่าวครับ


มันดังเหมือนเวลา สตาร์ท อะครับ แต่มันไม่ติดๆ
บันทึกการเข้า
SubYerIce
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318


« ตอบ #12 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 08:48:33 PM »



Uploaded with ImageShack.us



Uploaded with ImageShack.us


สายที่ผมต่ออะนะคับคือ

1 รูปที่1
เข้ากับ
1 รูปที่2
-------------
2รูปที่ 2
เข้ากับ
2รูปที่ 2(สงสัยว่าผิดมั้ยเส้นนี้= =''
-------------------

3เป็นสายระบายน้ำที่ลงมาบริเวณฝาถัง

ส่วน 4 เนี้ยมันคือที่เสียบสายอะไรหรอครับ
ผมเสียบ 4 เข้ากับ สายที่โยงมาจากเครื่องอะครับ
= =''

รบกวนพี่ๆบอกด้วยนะครับเส้นใหนผิด
ผมจะได้เดินใหม่ ครับ
หรือท่ารูปมีผิดพลาดตรงใหนรบกวนบอกทีนะคับ
บันทึกการเข้า
powerball
D-ZAN..RACING..อดีตเด็กแว้น หันมาขี่เรซซิ่ง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


bol3s@hotmail.com มันคืออะไรครับ นี่ก็ไม่ได้เล่น
อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 10:20:09 PM »

วง1 รูป1 เข้า วง2 รูป2   สายน้ำมัน
วง2 รูป1 เข้า กับตรง คอยางด้านขวาครับ สายแวคคั่ม
วง 1 รูป2 เป็นที่เสียบสายระบายอากาศทิ้งเฉยๆ ส่วน อันอื่น ผมถอดทิ้งหมดเพราะเกะกะเวลาถอดเข้าถอดออก
บันทึกการเข้า

ชมรมคนตัวแตก..อยากรู้มั้ยเป็นไง ซื้อรถยนต์ดิ...
SubYerIce
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318


« ตอบ #14 เมื่อ: 21, กันยายน 2011, 11:09:15 PM »

วง1 รูป1 เข้า วง2 รูป2   สายน้ำมัน
วง2 รูป1 เข้า กับตรง คอยางด้านขวาครับ สายแวคคั่ม
วง 1 รูป2 เป็นที่เสียบสายระบายอากาศทิ้งเฉยๆ ส่วน อันอื่น ผมถอดทิ้งหมดเพราะเกะกะเวลาถอดเข้าถอดออก

ขอบพระคุณมากจริงๆครับ
 ;) ;) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า
Asus
ผมมันคนจรครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,387


CBR แดงดำ..ขอขี่แบบเดิมๆ

ha_lovelove@hotmail.com
« ตอบ #15 เมื่อ: 22, กันยายน 2011, 02:31:56 AM »

วง1 รูป1 เข้า วง2 รูป2   สายน้ำมัน
วง2 รูป1 เข้า กับตรง คอยางด้านขวาครับ สายแวคคั่ม
วง 1 รูป2 เป็นที่เสียบสายระบายอากาศทิ้งเฉยๆ ส่วน อันอื่น ผมถอดทิ้งหมดเพราะเกะกะเวลาถอดเข้าถอดออก
[/quote  >coooool >coooool
บันทึกการเข้า


"ก็แค่ต้องการชีวิตที่อิสระ แค่ต้องการออกพจญภัย และต้องการสร้างชื่อ
ฉันไม่ต้องการทำร้ายใครแต่ถ้าใครมาขวางก็แค่ต้องจมไปพร้อมกับกองเลือด"
SubYerIce
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318


« ตอบ #16 เมื่อ: 22, กันยายน 2011, 03:42:22 AM »

รถสตาร์ทติดแล้วครับขอบคุณ เวปCBR150club และ
พี่ๆ ทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
THE BLACK CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 848


ดีใจที่ได้รู้จัก"CBRsCLUB"

eak_skyline@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 22, กันยายน 2011, 05:25:35 AM »

 >coooool >coooool >coooool
บันทึกการเข้า

maihack
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 171


*-*ๆ


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 22, กันยายน 2011, 12:49:49 PM »

รุ้สึกส่วนใหญ่ ขั้วต่อสายน้ำมันมันเป้นทองเหลืองใช่มะ ท่านเอาสายน้ำมันเข้าอากาศ ที่คาบุรึป่าวมันเรยมะติด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.078 วินาที กับ 26 คำสั่ง