CBRSCLUB.COM

CBRs FORUM => CBR : KNOWLEDGE => ข้อความที่เริ่มโดย: theblackpig ที่ 11, มกราคม 2013, 04:10:11 AM



หัวข้อ: รอบเครื่อง เดินรถไม่วิ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: theblackpig ที่ 11, มกราคม 2013, 04:10:11 AM
ผิดปรกติ ปะ. รถผม 150 ไอ สตาร์ทเครื่อง รอบขึ้นถึง 2000 เร่งนิดๆ ปล่อย ลงมา 1800 บ้าง 1700 บ้าง ไม่เคยตำ่กว่า 1700  ตอนขี่ กำครัช ไม่เร่ง รอบอยู่ 2000  มีคำแนะนำไหมครับ ร้อนใจมาก ซื้อเอง คันแรกในชีวิต เจอแบบนี้รู้สึกห่อเหี่ยวอะ


หัวข้อ: Re: รอบเครื่อง เดินรถไม่วิ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: theblackpig ที่ 11, มกราคม 2013, 04:11:43 AM
สตาร์ทเฉยๆ ไม่เร่งเลย มักเจอที่ 2000 รอบครับ


หัวข้อ: Re: รอบเครื่อง เดินรถไม่วิ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: ton_ruk ที่ 11, มกราคม 2013, 05:55:31 AM
ปกติครับ ถ้าเข้าศูนย์คำตอบที่ได้จากช่างก็ประมาณนี้แหล่ะคร๊าฟฟฟ  แต่คำตอบก็ยังปกติคัฟ


หัวข้อ: Re: รอบเครื่อง เดินรถไม่วิ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: Subparagraph ที่ 11, มกราคม 2013, 05:36:26 PM
ผมก็เป็น
เด๋วมันก็ลงมาเอง เพราะปกติผมอุ่นเครื่องทุกครั้งก่อนขับ
สต๊าดครั้งแรกมันก็สูงพอสักพักมันก็กลับมาที่รอบ 1800 เองครับ.


หัวข้อ: Re: รอบเครื่อง เดินรถไม่วิ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: theblackpig ที่ 12, มกราคม 2013, 04:08:20 AM
ขอบคุณครับ พอดี ไม่เคยมีของตัวเอง ขี่แต่ของเพื่อน พอของตัวเอง เลยฟุ้งซ่าน


หัวข้อ: Re: รอบเครื่อง เดินรถไม่วิ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: impossible ที่ 18, มกราคม 2013, 04:24:03 AM
รบกวนหน่อยนะครับ คือผมเปลี่ยนมาใช่ท่อสูตรแต่มีปัญหาตรงขันน็อต สงสัยขันแน่นเกินไปจนทำให้น็อตที่ยึดคอท่อมันเกิดการร้าว ใครพ่อจะมีวิธีบ้างครับ


หัวข้อ: Re: รอบเครื่อง เดินรถไม่วิ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: ton_ruk ที่ 18, มกราคม 2013, 04:57:40 AM
ร้านแพนด้าเลยคร๊าฟ >konan


หัวข้อ: Re: รอบเครื่อง เดินรถไม่วิ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: theblackpig ที่ 22, มกราคม 2013, 04:25:38 AM
รบกวนหน่อยนะครับ คือผมเปลี่ยนมาใช่ท่อสูตรแต่มีปัญหาตรงขันน็อต สงสัยขันแน่นเกินไปจนทำให้น็อตที่ยึดคอท่อมันเกิดการร้าว ใครพ่อจะมีวิธีบ้างครับ
เอาคีมล็อก จับ หมุนออกมาเลย ไปศูนย์ หาเทียบ ที่โรงงานฮอนด้าเค้าทำแบบนี้อะ มันเป็นเกลียวทั้ง 2 ด้านอะ