obelixz
|
|
« เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2013, 11:08:59 AM » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27, พฤศจิกายน 2013, 11:32:54 AM โดย หมาเฝ้าบอร์ด »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาเฝ้าบอร์ด
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2013, 11:35:40 AM » |
|
ขอบคุณสำหรับ ความรู้ดีๆครับ ผมขออนุญาติย่อรูปนะครับ เพื่อง่ายต่อการรับชม ;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
StrikeFreedom
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2013, 02:58:44 PM » |
|
>coooool >coooool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
porama01
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2013, 05:30:57 PM » |
|
ขอบคุณมากเลยครับกำลังจะถอดพอดีเลย !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AeOni
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 12:09:05 AM » |
|
!goodjob ของผมใช้วิธี ถอด ทั้งฐานเลยครับ เอาออกง่ายหน่อย แล้วค่อยให้ร้านเชื่อม เอาออก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pridsr4
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 12:32:58 AM » |
|
เอากันอย่างนี้เลยหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
artit3651
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 01:19:56 AM » |
|
เหมือนกันเอาฐานของก่อนแล้วค่อยไปร้านเชื่อม ง่ายกว่านะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
channaronk
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 01:25:41 AM » |
|
ขออนุุญาาตเจ้าของกระทู้เพิ่มเติมนิดหน่อยนะครับ
ผมก็ใช้วิธีนี้ครับ เชื่อมเหมือนกันแต่ถอดฐานออกมาจากจุดนั้นก่อนครับ จะได้ไม่ต้องกลัวชิวละลายครับผม l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
obelixz
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 11:06:40 AM » |
|
กรณีของผม ฐานมันก็ งัดไม่ออกครับ สงสัยจะหวังดี ใส่น้ำยากันน็อตคลายมา ทุกรูเลย :-X
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาเฝ้าบอร์ด
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 02:02:25 PM » |
|
กรณีของผม ฐานมันก็ งัดไม่ออกครับ สงสัยจะหวังดี ใส่น้ำยากันน็อตคลายมา ทุกรูเลย :-X
ลองใช้สเปรย์หล่อลื่นอเน็กประสงค์ จำพวกWD40หรือSONAXฉีดที่หัวน็อตก่อน ทิ้งไว้ประมาณ3-4นาที แล้วใช้หกเหลี่ยมคุณภาพดีๆหน่อย (หกเหลี่ยมที่มาพร้อมรถก็ใช้ได้ครับ) ออกแรงหมุน เดี๋ยวก็ออกครับ (หกเหลี่ยมที่ขายตามตลาดนัด ชุดละ20-30บาทอย่าเอามาใช้เลยครับ เคยลองแล้ว เนื้อเหล็กคุณภาพไม่ดีเลย หัวน็อตเสียหมด ถึงว่าทำไมราคาถูก)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
uppalux
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 02:09:42 PM » |
|
วิธีการเอาออกของผม ผมใช้ "ดอกถอนเกลียวซ้าย" ครับ ตอนแรกก็ลองหกเหลี่ยมก่อน ออกมั้ย ไม่ได้ก็ลองไขควงกระแทก ออกมั้ย ถ้าหัวเยินแล้วก็เอาหัวดาวหกเหลี้ยมตอกกินเนื้อเข้าไป ออกมั้ย แล้วก็ลองดอกถอนเกลียวซ้าย ขันสวนทาง ออกมั้ย ถ้าสุดท้ายแล้วไม่ออก เชื่อมซะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องกันเถอะครับ เลิกใช้ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสาร :)
|
|
|
Golf410spk
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2013, 07:25:21 PM » |
|
ขอบคุณที่มาแนะครับ สำหรับตัวอย่างและวิธีการ !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
endsuicide
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 177
Where is a God ?
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2013, 07:29:42 AM » |
|
ทำไมของผมมันออกง่ายจัง :fdwrt :fdwrt หกเหลียมตัวยาวกว่าปกติ ปึ้กเดียวออก [ ทำตอนรถอายุ 2 เดือน ]
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
uppalux
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2013, 07:45:54 AM » |
|
จริงๆ มีอีกวิธีที่พอทำได้ คือสเปรย์ฟรีซครับ ผมจำไม่ได้ว่าภายในเป็นสารอะไร แต่พ่นออกมาจะมีอุณหภูมิ -50 - -110 องศาเซลเซียส พ่นไปที่หัวน๊อต โลหะหดตัว โมเลกุลของน้ำยากันคลายกรอบ แตก แล้วจึงขันออก แต่สเปรย์นี้แพงอยู่นะครับ กระป๋อง 4-500 ของผมออกตั้งแต่ถอยเกลียวซ้ายแล้ว แต่เคยฟรีซกับแคล้มป์ยึดคอท่อที่แน่นมากกกกกกกกกก ท่าทางมันไม่ยอมแน่ๆ จัดฟรีซไป ทิ้งไว้แปฟีบนึง ขันออกดังเอี๊ยด! เยี่ยมมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องกันเถอะครับ เลิกใช้ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสาร :)
|
|
|
obelixz
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2013, 09:04:53 AM » |
|
จริงๆ มีอีกวิธีที่พอทำได้ คือสเปรย์ฟรีซครับ ผมจำไม่ได้ว่าภายในเป็นสารอะไร แต่พ่นออกมาจะมีอุณหภูมิ -50 - -110 องศาเซลเซียส พ่นไปที่หัวน๊อต โลหะหดตัว โมเลกุลของน้ำยากันคลายกรอบ แตก แล้วจึงขันออก แต่สเปรย์นี้แพงอยู่นะครับ กระป๋อง 4-500 ของผมออกตั้งแต่ถอยเกลียวซ้ายแล้ว แต่เคยฟรีซกับแคล้มป์ยึดคอท่อที่แน่นมากกกกกกกกกก ท่าทางมันไม่ยอมแน่ๆ จัดฟรีซไป ทิ้งไว้แปฟีบนึง ขันออกดังเอี๊ยด! เยี่ยมมากครับ
อันนี้น่าสนใจครับ ทฤษฎี มีความเป็นไปได้สูงงง >konan >konan เยือกแข็งน้ำยาให้กรอบแล้วขันออก ไอเดียดีครับ เดี๋ยวจัด มาติดบ้านไว้ป๋องนึงด่วนเลย หุหุ >A@$%^^ >A@$%^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pompam
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 29, พฤศจิกายน 2013, 06:59:57 PM » |
|
แนะนำครับ...ใช้ 6 เหลี่ยมก็ได้...แต่อย่าให้ 6 เหลี่ยมที่แถมมากะรถครับ...ให้หา 6 เหลี่ยมที่เกรดดีๆ หน่อยครับ
ก่อนจะไขก็ฉีดพวก WD-40 สักหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PezZiie
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 20, ธันวาคม 2013, 05:25:03 AM » |
|
ของผมใช้วิธีเอาสว่านเจาะหัวน็อตให้ขาด
แล้วเอาคีมล็อคหมุนๆเกลียวมันออก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
-..ไม่หล่อ ไม่เท่ห์ แต่จน..-
|
|
|
Zanarkand
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 24, ธันวาคม 2013, 08:08:35 AM » |
|
ผมเอาปากกาจับชิ้นงานล็อคขากระจกไว้ แล้วเอาลิ่มตอก จนมันค่อยๆคลายออกมา นานมากกว่าจะออก เพราะที่บ้าน มันไม่มีอุปกรณ์อะไรเลย :-\ ตอนนี้เลยใช้น็อตเกรดดี + หกเหลี่ยมเกรดดี สบายละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jamesgot
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 22, มกราคม 2014, 07:08:18 AM » |
|
สำหรับผมแลดูน่ากลัวมากๆครับ :fdwrt
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชื่อ เจมส์ ครับ เรียนศิลปศาสตร์ ENG อยู่ เทคโนราชมงคล โคราช ฝากตัวด้วยนะครับ ^^
|
|
|
KoKo
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 36
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 27, มกราคม 2014, 09:39:49 PM » |
|
@#%$( @#%$( @#%$( โหดเอาเรื่อง มาเก็บข้อมูลครับ สุดสัปดาห์นี้ว่าจะลองรื้ออะไรเล่นบ้าง เพิ่งได้รถมาครับ ช่วงนี้กำลังเห่อเลย ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|