เสร็จแล้วเหมือนกันครับ
ทำมันสองข้างเลย ของผมไม่ตัดสายไฟของรถนะ ใช้ขั้วเดิมครับจะได้ไม่ต้องยุ่งกับประกันระบบไฟรถ
ใช้ประกับ 250 มีข้อดีตอนแปลงสายสีของสายส่วนใหญ่จะเหมือนกันครับ ไม่ต้องคลำนาน
่ขอบคุณ จขกท สำหรับวิธีถอดแฟริ่งนะครับ
อ้อ off run เวลา off แล้วต้องกด start มอเตอร์ต้องไม่หมุนนะครับ
ปล. สวิทของ 250 จริงๆแล้วมันต่อวงจรมาให้เรียบร้อยแล้วครับ ต่อสายเบรค สายไฟ + ไฟสต๊าท + ไฟคอยล์ รวม 5 เส้นเข้ากับปลั๊กเดิมก็จบแล้วครับ