CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามการเปลี่ยนล้อจากของ 150i เป็น 250i ครับ  (อ่าน 2441 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chairat
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


Rotary Rocket


« เมื่อ: 19, สิงหาคม 2014, 02:12:03 AM »

ขอสอบถามผู้รู้ เกี่ยวกับ การเปลี่ยนล้อจากของ 150i เป็น 250i ครับ ว่า ถ้าใช้สวิงอาร์มของ 150i อยู่แล่ว จากขนาดแมก 3.5 เปน 4.0 ต้องเปลี่ยนอะไรเพิ่มบ้างครับ เช่น พวก บุชล้อ หรืออื่นๆ  รบกวนด้วยครับ >SAFE$#
บันทึกการเข้า


หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 19, สิงหาคม 2014, 02:48:13 AM »

ช่องค้นหามีคำตอบเสมอ
ลองอ่านดูครับ เผื่อมีประโยชน์
 <%6 <%6 <%6
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=33765.0
บันทึกการเข้า

sonsilos
หน้าไม่ให้ แต่ใจรัก 2ล้อ
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 19, สิงหาคม 2014, 04:14:35 AM »

ถ้าจะเปลี่ยน

ขายล้อ 150i เดิมมั้ยครับ อิอิ >som
บันทึกการเข้า

chairat
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


Rotary Rocket


« ตอบ #3 เมื่อ: 19, สิงหาคม 2014, 04:20:16 AM »

ถ้าจะเปลี่ยน

ขายล้อ 150i เดิมมั้ยครับ อิอิ >som

ไม่ขายครับ ใส่คันส้มอีกคัน
บันทึกการเข้า

chairat
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


Rotary Rocket


« ตอบ #4 เมื่อ: 19, สิงหาคม 2014, 04:21:08 AM »

ช่องค้นหามีคำตอบเสมอ
ลองอ่านดูครับ เผื่อมีประโยชน์
 <%6 <%6 <%6
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=33765.0


พี่เดย์ครับ ผมลองหาแล้ว แต่ข้อมูลที่เจอ ยังไม่ชัดเจนทั้ง size แมกของทั้งสองรุ่น และการแปลงข้ามโดนไม่เปลี่ยนสวิงอาร์มครับ
บันทึกการเข้า

phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2014, 07:42:21 PM »

ผมก็แปลงอยู่แต่เปลี่ยนสวิงอาร์มครับ ของเดิมอย่างที่คุณสุดตีน (Suddteen)ได้บอกไว้ครับมันใส่ไม่ได้  ของ150i มันกว้างแค่198-200 มิลเองคับ  ของ250ไม่แน่ใจต้องให้คนที่มี250 วัดให้ครับ

อย่างแรกต้องหาอะไหล่ครบซะก่อน ดุมเสตอร์ +เสตอร์ ซีลกันฝุ่นต่างๆ ถ้าซื้อด้านนอกอาจมีคนขายของครบๆ แต่ถ้าสั่งศูนย์ต้องเปิดคู่มืออะไหล่ของเว็บ APHONDA  จานเบรคใส่ด้วยกันได้ เพลาหลัง 250 17

 มิล   ของ 150 15มิล   ขายึดคาลิปเปอร์เบรคหลังใส่ด้วยกันได้ แต่อย่าลืมว่ารูเพลา150 เล็กกว่า2มิล  ถ้าใช้สวิงอาร์มเดิม ต้องกลึงบู๊ชใหม่ครับ  ราคาอะไหล่เตรียมไว้อย่างน้อย 5000 ครับ (ถ้าเบิกศูนย์) ;D
บันทึกการเข้า
chairat
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


Rotary Rocket


« ตอบ #6 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2014, 10:07:37 PM »

ผมก็แปลงอยู่แต่เปลี่ยนสวิงอาร์มครับ ของเดิมอย่างที่คุณสุดตีน (Suddteen)ได้บอกไว้ครับมันใส่ไม่ได้  ของ150i มันกว้างแค่198-200 มิลเองคับ  ของ250ไม่แน่ใจต้องให้คนที่มี250 วัดให้ครับ

อย่างแรกต้องหาอะไหล่ครบซะก่อน ดุมเสตอร์ +เสตอร์ ซีลกันฝุ่นต่างๆ ถ้าซื้อด้านนอกอาจมีคนขายของครบๆ แต่ถ้าสั่งศูนย์ต้องเปิดคู่มืออะไหล่ของเว็บ APHONDA  จานเบรคใส่ด้วยกันได้ เพลาหลัง 250 17

 มิล   ของ 150 15มิล   ขายึดคาลิปเปอร์เบรคหลังใส่ด้วยกันได้ แต่อย่าลืมว่ารูเพลา150 เล็กกว่า2มิล  ถ้าใช้สวิงอาร์มเดิม ต้องกลึงบู๊ชใหม่ครับ  ราคาอะไหล่เตรียมไว้อย่างน้อย 5000 ครับ (ถ้าเบิกศูนย์) ;D

แปลว่าต้องยกอาร์ม ล้อ มาเลยสินะครับ ขอบคุณมากครับ  :fdwrt
บันทึกการเข้า

phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2014, 07:13:27 PM »

ถ้าคิดจะทำยกเอาของอาร์มของnsr250  หรือของรุ่นอื่นๆมาเลยครับ อาร์มของ250i ไม่รู้ว่าตรงจุดหมุนของสวิงอาร์มมันกว้างเท่าไหร่ (เรียกไม่ถูก)เเล้วเอาล้อของcbr250iของเรานี่แหละ ซึ่งมันเป็นแม็ก 5 ก้านเฉียงเหมือนกันกับล้อหน้าดีกว่านะครับ  ยังไงก็ต้องแปลง ต้องกลึงอยู่แล้ว ทำเลยครับ  ผมยังไม่เคยทำก็ยังทำไ้ด้เลย หรือยกอะไหล่ไปหาพี่ต้นก็ได้นะ  10000 บาทอยู่มั้ยนี่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 23 คำสั่ง