CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามขนาดของสเตอร์หลัง โซ่ 520  (อ่าน 3267 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aimmy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 05:42:01 PM »

เรื่องมีอยู่ว่า หลังจากได้ทดลองทดสเตอร์มาหลายรอบ
ทั้ง 13-41 โซ่ 520 หรือของเดิมติดรถ 15-43, 15-44 โซ่ 428  จนแล้วจนรอดก็คิดว่ายังไม่ใช่สำหรับผม
จนเมื่อวานได้เก็บห้องไปค้นเจอของเก่าสเตอร์หน้า 16 จึงลองเอามาใส่ดู ผมว่ามันใช่สำหรับผมที่อัตราทด 2.68(16-43)
วิ่ง 120 รอบอยู่ประมาณ 8,000
เล่ามาซะยาวเลย  <%6
ขอถามเลยละกันครับ ว่าสเตอร์หลังของโซ่ 520 มีขนาดใดบ้างครับ
แล้วตอนไปซื้อบอกว่าของรุ่นอะไรครับ
ใครที่เคยซื้อช่วยบอกราคาด้วยยิ่งดีครับ
ผมจะหาอัตราทดที่มันใกล้เคียง 2.68 อ่ะครับ

ขอบคุณมากครับ   ;)
บันทึกการเข้า


Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 11:24:56 PM »

สเตอร์หลัง520ที่ใส่กับรถเราได้ตรงรุ่นก็ของแฟนท่อม200ครับมีแต่เบอร์41
ราคาประมาณ480บาท(sunstar แท้เบิกศูนย์)
ถ้าอยากได้อัตราทดต่ำๆก็ต้องเพิ่มหน้าเอา
แต่คงได้แค่เบอร์13เพราะเบอร์14มันสีแคร้งเครื่องประมาณ1mm.
แถมใช้ฝาครอบสเตอร์หน้าของเดิมไม่ได้(รถผมต้องใส่ฝาครอบของBikerแทน)

ถ้าอยากได้อัตราทดต่ำๆ+น้ำหนักตัวคนขี่ไม่มากแนะนำใช้โซ่428Hดีแล้วครับ
สเตอร์+โซ่ราคาถูกกว่ากันเยอะ เลือกอัตราทดได้หลายแบบด้วย
 
บันทึกการเข้า

james_16
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 949


กินอะไรไม่ค่อยได้

james00mon@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 11:54:13 PM »

 !weedwiew !weedwiew
บันทึกการเข้า



:P :P :P :P
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #3 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 11:55:59 PM »

!weedwiew !weedwiew

แวะมาเก็บความรู้เหรอครับ คุณเจมส์  l11 l11 l11
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
aonkorn
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 717



« ตอบ #4 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 01:17:45 AM »

 bra bra bra
บันทึกการเข้า
james_16
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 949


กินอะไรไม่ค่อยได้

james00mon@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 02:22:59 AM »

!weedwiew !weedwiew

แวะมาเก็บความรู้เหรอครับ คุณเจมส์  l11 l11 l11



ตามหาเทพ   >som >som >som
บันทึกการเข้า



:P :P :P :P
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 02:39:31 AM »

เร่งแซงอาจจะอืดและเปลืองเชื้อเพลิงมากขึ้นนะครับ

แล้วก็เครื่องอาจจะไม่ไหวที่ต้องรับภาระสูงในความเร็วรอบที่ต่ำ อาจจะทำให้ชิ้นส่วนภายในกลับบ้านเก่าง่ายขึ้น
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #7 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 03:17:16 PM »

ถ้าวิ่งที่ 8,000 รอบ แล้วได้ ประมาณ 120 ก.ม./ชม. ก็ใกล้เคียงของเดิมเลยนิครับ
ถ้าจูนสเตอร์แล้วลงตัว และพอใจที่เท่านี้ ก็แทบไม่ต่างจากของเดิม ไม่น่าจะมีผลเสียอะไรกับเครื่องนะครับ

แล้วก็แล้วแต่คน บางคนชอบออกตัวแรงๆ ก็ต้องแลกกับแรงปลายที่จะหดหายไป
บางคนชอบปลายไหลๆ ก็ต้องแลกกับต้นที่ไม่ค่อยจะพุ่ง

ผมว่าเจ้าของกระทุ้ได้ลอง จนเจอที่พอใจกับตนเองแล้วเป็นอะไรที่น่าแสดงความยินดีด้วยครับ

(ถ้าคุณไม่ใช่เจ้าของโรงงาน รถที่ผลิตออกมาคงไม่ใช่สำหรับคุณคนเดียว แต่ถ้าอยากให้มันคือรถของคุณคนเดียว คุณก็ต้องปรับแต่งเอาเองนะก๊าปปปปปปป)
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 04:44:14 PM »

!weedwiew !weedwiew

แวะมาเก็บความรู้เหรอครับ คุณเจมส์  l11 l11 l11



ตามหาเทพ   >som >som >som

เทพโพงาม :P
บันทึกการเข้า

Archavin1023
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 04:19:21 AM »

หน้า16 มันไม่อืดหรือครับส่วนตัวผมชอบปรู้ดปร้าดเร่งแรงแซงทันใจ55555
บันทึกการเข้า

uppalux
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575

uppalux production


« ตอบ #10 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 05:31:31 AM »

เขาชอบก็เรื่องของเขาครับ ได้อันที่พอใจก็ยินดีครับ
การใช้งานเขาอาจไม่เหมือนเราก็ได้
อย่างของผมกับคนเชียงใหม่ชอบใช้อัตราทดเยอะๆ รอบสูงๆ คนก็หาว่าปลืองรอบ
- - บ้านผมมีแต่ภูเขา ขึ้นเนินทั้งนั้นนะครับ จะเอาอัตรทดต่ำๆ มาก็ไต่ไม่ขึินสิ
เรื่องสเตอร์หลัง ไม่ได้มีแค่เบอร์ 41 ครับ ขอบอกเอาไว้ก่อน
หาได้คือ 40 41 42 ครับ และที่สำคัญ เป็นของโรงงาน ไม่ใช่กลึง
ส่วนสเตอร์กลึง หาได้ทั่วไปครับ
บันทึกการเข้า

พิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องกันเถอะครับ เลิกใช้ภาษาวัยรุ่นในการสื่อสาร :)
aimmy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #11 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 06:50:14 AM »

หน้า16 มันไม่อืดหรือครับส่วนตัวผมชอบปรู้ดปร้าดเร่งแรงแซงทันใจ55555

มันอาจอยู่ท่ีน้ำหนักก็ได้ครับ
ผมหนัก 60   95%ขับคนเดียว
บันทึกการเข้า

altis6098
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 06:18:39 PM »

เท่าที่ผมลองด้วยตัวเองนะครับ
15-44  ปลายไหลดี ต้นไม่เท่าไหร่

15-42   ****   0 - 130  จี๊ดจ๊าดมาก  แต่ปลายไม่ไหล  (แต่รอบกินน้อยกว่า 15-44 )

น.น.  67  ขี่คนเดียว 10000000%    l11   เมียยังไม่ให้ซ้อนเลย  :P :P
บันทึกการเข้า
ton_ruk
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 336


to.nr.uk@hotmail.com
« ตอบ #13 เมื่อ: 01, กันยายน 2012, 07:16:40 PM »

แต่ผมยังสงสัยที่หลายคนว่าใส่หน้า 14 ยังไปสีกับแคร้ง แล้วใส่หน้า 16 มันจะไม่ไปติดที่เครื่องมาเหรอครับ
บันทึกการเข้า

ทะยานไปสู่จุดหมาย..ด้วยใจเราเอง
Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 02, กันยายน 2012, 03:57:05 AM »

ู^
^
หน้า14ที่สีกับแคร้งเครื่องคือสเตอร์520ครับ ส่วนสเตอร์428ในเบอร์ที่เท่ากันจะมีขนาดเล็กกว่า520
สเตอร์428 ใส่หน้าเบอร์16จึงไม่ติดครับ :D
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 23 คำสั่ง