CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ๆ ในคลับ ทดสเตอร์อย่างไรให้เหมาะสำหรับการเดินทางไกลๆ ครับ  (อ่าน 2038 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aek-jaturong
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64


เราปรารถนาที่จะได้นั่งบนเบาะสองล้อ อย่างอิสระ


« เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2010, 04:57:52 AM »

พี่ๆ ในคลับ ทดสเตอร์อย่างไรให้เหมาะสำหรับการเดินทางไกลๆ ครับ

ตอนนี้ผมใช้สเตอร์หน้า-หลัง เดิมๆ เวลาวิ่งสัก 120 รอบขึ้นไปถึง 9000 รอบเลย


รู้สึกว่าเครื่องทำงานหนักเกินไป  รบกวนผู้รู้ชี้แนะทีครับ



ขอบคุณครับ.....................
บันทึกการเข้า

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2010, 05:11:30 AM »

เพิ่มหน้า1ฟันครับ ใช้รอบน้อยหน่อย 16/44 แต่อัตราเร่งอาจจะลดลงหน่อยนะครับ ไม่ปรู๊กปร๊าดเหมือนของเดิม :D
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
kangze01
ถึงจะขับSonic แต่ผมรักCBR ครับ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 645

863-2-03166-2 ชื่อนายวันเฉลิม ธนาคารกสิกรไทยคับ


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2010, 05:29:47 AM »

15/42  ผมรอบ8พัน 120 :oiui
บันทึกการเข้า

ขับดี...นั่งสบาย
ขับร้าย...ตายแน่
ขับแย่...รถพัง
ขับระวัง...ปลอดภัย
ขับไว...ลงคู
ขับไม่ดู...ลงคลอง
ขับไม่มอง...ชนเกาะ
ขับไม่เหมาะ...หัวขาด
ขับประมาท...เป็นผี
ขับไม่ดี...ชนระเบิด
ขับประเสริฐ...อยู่เย็น
ขับไม่เป็น...อย่าขับ






xcalibercbr
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #3 เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2010, 07:34:34 AM »

หน้า 16 เป็นทางเลือกที่ดีในหารขี่รถไกลๆๆ
 :D
บันทึกการเข้า

chutipong304
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 382



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2010, 05:57:03 PM »

ของผม 15/43 รอบประมาณ 7900-8000 ความเร็วที่ประมาณ 120 ครับ
พึ่งลองมาเมื่อวานประทับใจ เพราะรอบช่วง 7000 - 8000 รู้สึกว่ามาไวขึ้น
บอกคำเดียวว่าโดนครับ  !goodjob
บันทึกการเข้า
Nextjikko
เออ กูเล็ก กูยอม
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114


จากเด็กเเว้น สู่ผู้ใหญ่เเว้น....


« ตอบ #5 เมื่อ: 30, พฤศจิกายน 2010, 06:17:56 PM »

15-42  ต้นพอได้ ปลาย มันส์
บันทึกการเข้า
colt
Weekend Riders Flyby
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619


Crazy Riders

colt375@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 01, ธันวาคม 2010, 03:38:26 PM »

หน้า 16 เป็นทางเลือกที่ดีในหารขี่รถไกลๆๆ
 :D
ตามนั้นเลยครับ ผมใช้อยู่ลดรอบเครื่องได้
นิดนึง จากเดิม6พันรอบอยู่ที่80 พอเปลี่ยนแล้ว6พันรอบ
ได้90 7พันรอบได้100 แต่ยังไงต้องเข้าใจนะครับว่า
cbrช่วงชักลูกสูบมันสั้นยังไงก็ต้องใช้รอบมากอยู่ดี
บันทึกการเข้า

MY cbr can take me every where
Gu_tono
CBR 150 R(Black) "PIRELLI EDITION"
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 400


อินดี้คืออะไร...

tist_3@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01, ธันวาคม 2010, 03:49:44 PM »

ผมเพิ่งลอง 15/40 มาครับ ไปชัยภูมิมาเพิ่งกลับวันนี้
อันนี้ไม่เวิร์คครับพอเกียร์หก เครื่องแรงหมดเอาดื้อๆ
เหอๆๆๆ
ว่าจะเปลี่ยนเป็น 15/42 แร้ววครับ
 :D :D :D
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01, ธันวาคม 2010, 06:25:06 PM »

http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=20231.0

 >%REDD
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 23 คำสั่ง