aek-jaturong
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 64
เราปรารถนาที่จะได้นั่งบนเบาะสองล้อ อย่างอิสระ
|
|
« เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 03:23:44 AM » |
|
มือใหม่ อยากทราบว่าตอ้งลดสเตอร์ลงเป็นเบอร์อะไรดี เพื่อให้การขับขี่ในระยะทางไกลๆเครื่องไม่เกิดอาการอั้นรอบ กรณีวิ่งซัก 120 กม/ชม ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
km/h
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 04:44:35 AM » |
|
ไม่รู้จิ แต่รู้สึกมีคนใส่15/42อะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
badboy2499
ใจร่มๆๆๆๆ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 236
ค่อยๆขับ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 05:59:14 AM » |
|
ของผมใส่ 17-42 ครับ เเต่ซี่ลวดนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 06:17:01 AM » |
|
เดิมๆก็เหลือและครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
happycom
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 06:29:53 AM » |
|
เดิมๆ รอบก็เหลือบานแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE_ONE
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 07:11:30 AM » |
|
เห็นด้วยคนครับเดิมครับ เดิมก็วิ่ง120 รอบประมาน 9พัน แล้วแต่สภาพภูมิทัศ 15/42 วิ่ง120 รอบโดยประมาน 8พันนิดๆๆ ถ้าที่สุดที่ผมเคยลอง ก็ 16/42 วิ่ง120 รอบโดยประมาน 6-7พัน แต่ต้นอืด ถ้าผิดผลาดประกานได้ช่วยติเตียนด้วยครับ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jetlee
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 08:15:55 AM » |
|
เดิมเลยครับ 15/44 เพราะรอบกะความเร็วเข็มมันตีเท่ากันเลย หรือถ้าอยากลอง15/42 ก็ลองดูครับไม่เสียหายสเตอร์ไม่กี่ตังค์ :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
|
|
|
number11pyx
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 08:45:31 AM » |
|
ของผม วิ่ง 120 สภาพเดิมๆ ยังเหลือรอบอีกตั้งเยอะครับ สบาย l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
F-CBR
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 03:04:37 PM » |
|
16-44 ครับ ลองดู
เปลี่ยนหน้า ง่ายกว่าเปลี่ยนหลังนะครับ
รอบอยู่ที่ประมาณ 8 พันรอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ไม่ว่านักขับจะเทพแค่ไหน แต่ที่วิ่งคือรถเราแค่คนนำทาง"
|
|
|
jack81
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 04:09:21 PM » |
|
l7 l7 l7
ของผม 15/42 วิ่ง 120 รอบอยู่ที่ 8500 รอบ อ่ะครับ ลองดูครับ
l6 l6 l6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ต้น นครปฐม
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 04:54:30 PM » |
|
แนะนำให้เพิ่มสเตอร์หน้า1ฟันคับ เพราะสเตอร์หน้าถูกกว่าสเตอร์หลังคับ ผมใช้อยู่ เวลาซื้อก้อบอกเขาว่า สเตอร์หน้าแดชนะคับ เดี๋ยวบางที่เขาจะบอกว่าสเตอร์หน้า ซีบีไม่มี16 นะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จุดมุ่งหมายครั้งแรกของการมาคลับคืออะไร จงจำไว้ให้มั่นแล้วอย่าลืมเมื่อท่านอยู่นานๆ และคอยเป้นตัวอย่างให้น้องใหม่ๆด้วยคับ
|
|
|
PaTZa
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 05:23:48 PM » |
|
หน้า 15 หลัง 42-44
l13 l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ratthamon
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 54
NaKeD CBR 150
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 11:32:45 PM » |
|
120 สั่นเหรอ ก้อบิดไปอีกให้เป็น 130 รับรองแฮนด์นิ่งกริ๊บ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SengDuckKU
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 11:59:36 PM » |
|
120 สั่นเหรอ ก้อบิดไปอีกให้เป็น 130 รับรองแฮนด์นิ่งกริ๊บ
ผมเห็นด้วยครับ 9000รอบ มันสั่นๆ ก็11000รอบไปเลยครับ รับรองใจสั่นกว่าแฮนด์แน่ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Step-Klak
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2010, 04:06:25 AM » |
|
15-42 กำลังดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
opteron
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2010, 07:39:54 AM » |
|
ใช้ 15-42 เหมือนกันครับ กำลังดี วิ่งทางไกลๆ กำลังเนียนๆ คนตัวหนักหน่อย ระวังอืด ตัวเล็กๆ ก็แทบไม่ต่าง ผมหนัก 60 ก็ที่ใช้อยู่ ok ใช้มาตลอดเลย พอ15/44 ชุดแรกหมดอายุก็ลง 15/40 เลย ใช้ไม่ทันหมดรู้ศึกว่าอืดไป เลยมาลงเอยที่ 15/42 เนี่ยแหละครับ ยาวว l3
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
naja53
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2010, 09:09:40 PM » |
|
16-44 ครับ เปลี่ยนสเตอร์หน้า ง่ายกว่าสเตอร์หลัง ถูกกว่าด้วย บิด 100 รอบอยู่ที่ 7,000 พอดี . . . >coooool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"i am a slow walker, but i never walk backwards"
|
|
|
badboy2499
ใจร่มๆๆๆๆ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 236
ค่อยๆขับ
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2010, 09:13:36 PM » |
|
ผมลองตั้งเเต่14-40รอบเหลือมาก 15-40 ดีกว่า14-40 นิดหน่อย15-42ก็โอเคสำหรับความเร็วปลายนะครับ เเต่ตอนนี้จบที่17-42 ครับผมมันส์สุดๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NONG 278
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2010, 09:15:46 PM » |
|
>yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////
|
|
|
|