CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ***** สอบถามพี่ๆเกี่ยวกับการเพิ่มขนาดลูกสูบครับ ขอร้องอย่าแอ๊บครับพี่ๆ อิอิ ****  (อ่าน 21215 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #20 เมื่อ: 12, พฤษภาคม 2010, 11:11:11 PM »

ถามแบบนี้ แล้วตบท้ายด้วยจะไปแซง 180
 l8
อยากให้ใช้รถให้ถึง 2 หมื่นกิโล ภายใน 1 ปีก่อน      (3 หมื่นต่อปีได้ยิ่งดี)
แล้วประสบการณ์จะบอกตัวคุณเอง




บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us

mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #21 เมื่อ: 12, พฤษภาคม 2010, 11:41:08 PM »

วิศวกรกว่าจะคิดรถขึ้นมาคันนึง หัวก็จะหงอกทั้งหัวล่ะ แต่คนไทย คิด10 นาที งิงิ ถ้าถามผมตอนนี้ผมอยากได้ของเดิมครับ อึด ทน เหนียว แต่ถ้าจากลูกเดิม ข้ามไป 66 เลย ไม่ทำครับ เสียดาย ตามไซค์ไปเรื่อยๆดีกว่า muummm muummm
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

levis702
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,650


วันที่สมัครสมาชิก: 13 มกราคม , 2009

levis702@hotmail.com
« ตอบ #22 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 12:08:51 AM »

ระทู้แบบนี้มาเรื่อยๆ เห็นใจพวกพี่ๆ ครับ ต้องมาตอบเหนื่อยแทน    ผมสรุปเลยละกันว่า เอา cbr150 นั้นไปขายซะแล้วไปซื้อhayabusa จบ
บันทึกการเข้า
knotcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 06:24:17 AM »

 >@#%GD ขับขี่แบบเดิมๆไปก่อนให้ชิน ให้ตึงมือ เค้นขีดความสามารถของมันจนสุดแล้วค่อยคิดเรื่องการเพิ่มขนาดลูกสูบ การเพิ่มขนาดลูกสูบมันทำให้อัตราเร่ง อัตราการตอบสนองในการเปิดคันเร่งดีขึ้น ขี่มันส์ขึ้นเฉยๆ ดังนั้นทำแค่ลูกอย่างเดียวไม่ได้ ในส่วนอื่นๆก็ต้องทำ ต้องขยับขยายตามด้วยนะครับ และการปรับแต่งของแต่ละท่าน ก็ไม่มีสูตรตายตัวนะ ปรับยังไงก็ได้ให้เหมาะสมกับเรา เพราะเราเป็นผู้ขับขี่ >yes
บันทึกการเข้า

Out_DooR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,253


ไ ป . . . ต า ม อำ เ ภ อ ใ จ


« ตอบ #24 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 08:21:10 AM »

เดิม ๆ  อ่ะ  เคยขับจนสุด หรือยัง จ๊ะ   ??? ??? 

ถนนเมืองไทยไม่ได้มีไว้รองรับความเร็วสูง ๆ น่ะครับ   l8 l8

ทำไปทำมาเดี๋ยวจบแร้ว...มีต่อน่ะคร๊าฟฟฟ   ขอบอก ... อิอิ       >%^SR >%^SR
บันทึกการเข้า

chobang
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #25 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 04:16:18 PM »

คือจริงๆๆๆ ไม่ได้ต้องการ ทำแล้วได้ความเร็วปลายเว่อๆๆหรือไปแข่งขัน และรู้ว่าถ้าต้องการแบบนั้นขยับ รถเลยจะดีกว่า
แต่ที่ถามพี่ๆๆเพราะว่าอยากรู้ไว้เป็นประสบการณ์และความรู้ เกี่ยวกับการทำเครื่อง เพราะกลัวทำแล้วบานปลายไม่ได้มีเจตนาไปแว้นบนถนน หรือไปขี่แข่งกับใคร

ถ้าเห็นว่ากระทู้ไม่เหมาะสมพี่บอลลบได้เลยครับ

ปล. รถเดิมๆๆผมไมลย์จักยานวัดได้สูงสุด แค่ ประมาณ 100 เดียวผมก็กลัวแล้วครับ ไม่ได้ใจกล้าบ้าบิ่นขนาดนั้น  !sadsad
บันทึกการเข้า

แฟริ่ง อาจารย์เกษม 800 บาท

http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=20473
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #26 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 04:27:01 PM »

งั้นก็ลองไปสนามดิ รถไม่แรงก็แรงเค้าได้ ถ้าทักษะเก่ง ๆ  l11

ไล่ 4 สูบ ทางตรงเราไม่สู้ แต่ทางโค้งเค้าหนีไม่ออกเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
nola
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 621


nola1822@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 04:39:05 PM »

 :oiui
บันทึกการเข้า
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 04:42:15 PM »

ทำไมคนเราชอบวัดกันที่ความเร็วสูงสุด แต่ไม่คิดจะทำรถให้ขี่สนุกกันบ้างหว่า

+100 ประโยคนี้โดนจังพี่ เอะอะ อะไรก็จะเอาแต่ความเร็วสูงสุด

ทุกวันนี้เพื่อนๆทุกคน เลือกรถซีบีอามาขี่เพราะอะไรกันล่ะครับ(เพราะความเร็วสูงสุดหรือ?)
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 05:03:06 PM »

งั้นก็ลองไปสนามดิ รถไม่แรงก็แรงเค้าได้ ถ้าทักษะเก่ง ๆ  l11

ไล่ 4 สูบ ทางตรงเราไม่สู้ แต่ทางโค้งเค้าหนีไม่ออกเหมือนกัน
เจอเวฟ100เซียนโค้งไล่บี้ที่สนามอ่ะดิพี่
บันทึกการเข้า

125cc
CBR SPEED
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,900


ชัยเอง โทร089-6893998-โทรมาแล้วจะเสียตังค์

chai-bu@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 05:39:09 PM »

อยากมีสนามให้วิ่งกะเค้าบ้างจัง !hoehoe
บันทึกการเข้า

น้ำขาดปลาน้ำก็ยังเป็นน้ำถ้าปลาขาดน้ำ.....ปลาก็อยู่ไม่ได้


Uploaded with ImageShack.us
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #31 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 07:39:01 PM »

งั้นก็ลองไปสนามดิ รถไม่แรงก็แรงเค้าได้ ถ้าทักษะเก่ง ๆ  l11

ไล่ 4 สูบ ทางตรงเราไม่สู้ แต่ทางโค้งเค้าหนีไม่ออกเหมือนกัน
เจอเวฟ100เซียนโค้งไล่บี้ที่สนามอ่ะดิพี่

อันนั้นยอมเลยโต้ นักแข่งเกรด C เจอรถจ่ายกับข้าวเข้าไป CBR ลูกโตหงอยไปเลยอ่ะ 555555 >%REDD
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
yutsoisu
นิ่ง ขรึ๋ม เงียบ เข้ม โหด ติ้งต้อง ตอแหล๋ เด็กแนว ไม่แว๊น LOVE CBR 150
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 594


ชีวิตมัน ๆ ยังไม่สิ้น ก็ซิ่งกันต่อไป

yutsoisu@windowslive.com
เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 08:23:42 PM »

 l11 ตัวผมเองตอนแรกก็หาวิธีเพื่อที่จะอัพลูกเหมือนกัน เพราะอยากได้รถแรง แต่คำตอบก็คือ จะทำทำไมของเดิมก็ดีอยู่แค่หาให้เจอก็พอ  <cry ยังไงไม่รู้ ผมเลยไปค้นหาเอาเอง

ลองทำเบื้องต้นก่อนสิครับ คาร์บูโปร ทดสเตอร์  คอเลส ปลายผ่าแล้วแต่ชอบ เซ็ตอัพให้ดีๆ นะ แจ่มครับ  >coooool 160-170 ยังไงก็เห็นครับถ้าตัวเราไม่หนักเกินไป
บันทึกการเข้า

Dewz
น้องกล้วยหอม
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,405


dewzbiggalo@hotmail.com
« ตอบ #33 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 09:38:16 PM »

l11 ตัวผมเองตอนแรกก็หาวิธีเพื่อที่จะอัพลูกเหมือนกัน เพราะอยากได้รถแรง แต่คำตอบก็คือ จะทำทำไมของเดิมก็ดีอยู่แค่หาให้เจอก็พอ  <cry ยังไงไม่รู้ ผมเลยไปค้นหาเอาเอง

ลองทำเบื้องต้นก่อนสิครับ คาร์บูโปร ทดสเตอร์  คอเลส ปลายผ่าแล้วแต่ชอบ เซ็ตอัพให้ดีๆ นะ แจ่มครับ  >coooool 160-170 ยังไงก็เห็นครับถ้าตัวเราไม่หนักเกินไป
>coooool >coooool >coooool

เยี่ยมเลยครับ ลูกสูบเดิมๆ ทำได้ถึง 170 ขนาดของผมลูก 66 ก็ยังทำได้ 170 เลยครับ นับถือๆครับผม
บันทึกการเข้า

plo
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 343



อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 10:32:05 PM »

 >som >som >som >yes >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า

มึน....งง
chobang
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #35 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2010, 10:53:30 PM »

l11 ตัวผมเองตอนแรกก็หาวิธีเพื่อที่จะอัพลูกเหมือนกัน เพราะอยากได้รถแรง แต่คำตอบก็คือ จะทำทำไมของเดิมก็ดีอยู่แค่หาให้เจอก็พอ  <cry ยังไงไม่รู้ ผมเลยไปค้นหาเอาเอง

ลองทำเบื้องต้นก่อนสิครับ คาร์บูโปร ทดสเตอร์  คอเลส ปลายผ่าแล้วแต่ชอบ เซ็ตอัพให้ดีๆ นะ แจ่มครับ  >coooool 160-170 ยังไงก็เห็นครับถ้าตัวเราไม่หนักเกินไป
>coooool >coooool >coooool

เยี่ยมเลยครับ ลูกสูบเดิมๆ ทำได้ถึง 170 ขนาดของผมลูก 66 ก็ยังทำได้ 170 เลยครับ นับถือๆครับผม

170 ไม่หวิวหรอ  @#%$(
บันทึกการเข้า

แฟริ่ง อาจารย์เกษม 800 บาท

http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=20473
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #36 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 12:28:13 AM »

ของผมบิดหมดปลอกรอบเกียร์ 6 ที่ 13000 ยังได้แค่ 130 เอง พวกเขาทำกันยังไงให้ได้ตั้ง 170  l11 l11 l11 l11 l11

แต่ช่างมันเต๊อะ วิ่งเท่าไหร่ก็ถึงที่เหมือนกัลลล ......... อิอิ
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
kit101
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245


ขี่รุ่นนี้แล้วเหมือนพวกเก็บดอกเลย

kit_nueng101@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 12:36:59 AM »

ผมก็มีความเห็นเหมือนคุณเมย์

ช่างร้านเมืองไทยทั่วไป มันจะเก่งกว่าคนที่คิดค้นออกแบบที่เป็นวิศวะกรหรือ?

วิศวะกรเขาสร้างรถมาให้มีความเสถียรครอบคลุมทุกย่านการขับขี่  

เคยได้ยินคำที่ว่า สูงสุดคืนสู่สามัญ เปล่าครับ คุณ จขกท
บันทึกการเข้า



รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
black sheep
ถึงสันดานดูรั้น แต่ใจกรูมันก็ CBR'SCLUB100%
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,922

คือหยั๋งหว่า?
« ตอบ #38 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 12:59:46 AM »

[ >>no   รถผมลากไปร้อยแปดร้อยเก้าสบายๆ












 >%REDD   แต่ไมพอจะขึ้นร้อยสิบร้อยยี่ แม่มเสียงเหมือนเครื่องจะพังซะงั้น!!!
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #39 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 01:38:12 AM »

[ >>no   รถผมลากไปร้อยแปดร้อยเก้าสบายๆ

 >%REDD   แต่ไมพอจะขึ้นร้อยสิบร้อยยี่ แม่มเสียงเหมือนเครื่องจะพังซะงั้น!!!

 l11 l11 l11 l11 l11
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 23 คำสั่ง