whitehawk
|
|
« เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 06:26:11 AM » |
|
ถาม เปรียนแล้วได้อะไร? ตอบ ไฟแรง ไฟมาเต็ม ไฟไฟไฟไฟ l6 ที่สำคัญ ฟรีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถาม ไฟแรงแล้วดียังไง ตอบ ไฟแรงมันก็ดีกว่าไฟเบาถูกปะ 5 5 5 5 :P มาเริ่มกันเลยดีกว่า มาดูพิกัดเจ้าคอยล์หัวเทียนกันดีกว่า บางคนอาจจะไม่รู้ว่าอยู่ไหน ตอบง่ายๆว่าอยู่หลังหม้อน้ำ (ตอบโคตรง่ายแต่ลื้อโคตรยาก) นี้หน้าตาเต็มๆของมัน จากนั้นเอาไขควงแบนแห่ยเข้าไปแล้วหมุดทวนเข็ม เคะๆมันออกมา หน้าตาใส่ในมั้นก็จะเป็นงี้ ไอ้ตัวขาวๆแดงๆ นี้ละคือตัวชุดความเร้าใจ นี้ละคือสิ้งที่ผมจะยัดมันเข้าไปแท่น แต่ต้องตัดให้ได้ขนาดเท่ากัน และก็ขัดเก็บงานเล็กน้อย นี้ขนาดไม่เท่ากันแป๊ะแต่ก็ไม่ใช้ปัญหา แล้วก็ประกอบกลับเข้าไปทีเดิมทุกอย่าง ผลที่ได้คืิอรอบต้นๆมาไวขึ้นชัดเจน แต่ยังไม่มีโอกาศลองtopspeed ว่าจะได้เพิ่มไหม แต่แค่นี้ก็น่าพอใจแล้ว หากใครสงใสหรืออย่ากได้คำแนะนำเพิ่มเติมถามมาได้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ole 203
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 07:10:39 AM » |
|
>yes >yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fat_Racing
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 08:44:04 AM » |
|
!goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wslnw01
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 20
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 05:49:53 PM » |
|
ขอเพิ่มเติมอีกนิดคับ ไห้เอามิเตอร์มาวัดคต่าความต้านทานดูตอนเสร็จเพื่อความชัวร์ก่อนจะใส่ลงไป บางคนประกอบไปแล้วแท่งเหล็กไม่แตะกัน อาจได้ผลอีกแบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Cowboy VI
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 05:53:47 PM » |
|
ผมนั่งฮา ถาม-ตอบ ด้านบนอยู่เป็นนาทีเลย...... :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
artigonCBR
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 08:02:46 PM » |
|
น่าลองๆ >SAFE$#
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KRIT_GTR
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 08:58:06 PM » |
|
อย่าหวังอะไรกับ Top speed มากกับการเอาตัวต้านทานออกครับ แต่รอบต้นๆกลางๆดีกว่าเดิมแน่นอน ตราบได้ที่ไฟมันยังกระโดดได้ดีนะ อ้อ อย่าลืมถ่างเขี้ยวหัวเทียนออกด้วนนะครับ ถ้าไม่เอาตัวต้านทานออก ถ่างได้เต็มที่ประมาณ 0.8-1.0 mm เอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นักขับ อิสระ
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2012, 03:09:49 AM » |
|
ของผมตะกรุดทองแดง l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kanthawit
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2012, 02:03:58 AM » |
|
ของผมตะกรุดทองแดง l11
พี่เข้ม ทองแดงใช้ไปนานๆมันจะกลายร่างเป็นทองดำไม๊ครับ แบบว่าเป็นสนิมทองแดงน่ะ หรือแอบเอาไปชุบเงินครับ อิอิ l13 l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
zeek
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2012, 02:35:42 AM » |
|
เอาข้อต่อโซ่มาใส่แทนก็ได้ครับ เสียดายหัวไขควง :(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
whitehawk
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2012, 04:17:20 AM » |
|
เอาข้อต่อโซ่มาใส่แทนก็ได้ครับ เสียดายหัวไขควง :(
555 พอดีหาวัสดุอืนไม่ได้ก็เลยทำใจสะละหัวไขควงอันที่ไม่ได้ใช้ อิอิ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2012, 05:54:18 AM » |
|
ของผมตะกรุดทองแดง l11
พี่เข้ม ทองแดงใช้ไปนานๆมันจะกลายร่างเป็นทองดำไม๊ครับ แบบว่าเป็นสนิมทองแดงน่ะ หรือแอบเอาไปชุบเงินครับ อิอิ l13 l13 ยังไม่ได้ถอดมาเช็คเลย 5555+ นานมากแล้วด้วย เดี๋ยวกลับไทยคราวหน้าต้องเช็คแล้ว แล้วก็ได้เวลาเปลี่ยนหัวเทียนแล้วด้วย >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
o_extreme
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2012, 06:50:40 AM » |
|
วิธีการมันคุ้นๆนะครับ
ถ้าคิดเองก็ขออภัยฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
if u can't b a example , u should b a horrible warning
|
|
|
warakorn3221
ไม่ได้เจ้าชู้ แต่เนื้อคู่มันเยอะ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 211
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2012, 07:00:51 PM » |
|
อยากลองทำบ้าง จะไปหาของที่จะใช้แทนที่ไหนได้บ้างนิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ทำผิด" ครั้งที่ 1 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนดี" .. "ทำผิด" ครั้งที่ 2 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนให้โอกาสคน" .. "ทำผิด" ครั้งที่ 3 แล้วให้อภัย! .. เรียกว่า "คนโง่" .. แต่! อีกมากมาย .. ที่เขาทำผิด เป็นสิบๆครั้ง! , แล้วเรายัง ให้อภัย! .. เรา "ไม่ได้โง่" .. แต่ ที่ให้อภัย! "ก็เพราะรัก" ♥ ..
|
|
|
whitehawk
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2012, 08:37:29 PM » |
|
วิธีการมันคุ้นๆนะครับ
ถ้าคิดเองก็ขออภัยฮะ
ไม่ได้คิดเองครับ ไปดูมากจากเว็บเพื่อนบ้านครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Champ
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 29, กุมภาพันธ์ 2012, 05:31:14 AM » |
|
แบบนี้ ผมลองทำตั้งแต่ตอนออกรถมาใหม่ๆแล้ว ใช้แท่งทองแดง ส่วนตัวไม่เห็นความแตกต่างจากของเดิม ลองใช้วิ่งทางไกลอยู่ประมาณ2อาทิตย์ มันก็วิ่งเหมือนตอนที่ยังไม่ได้เปลี่ยน ตอนนี้เลยใส่ของเดิมๆ(อาจเป็นเพราะผมไม่ขับรถไม่เก่ง เลยจับอาการอะไรไม่ได้) เพื่อนๆอย่าเชื่อผมนะครับ ของแบบนี้อยากรู้ก็ต้องลองครับ ;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 47
อยากแรงมันต้องใจถึง
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 29, กุมภาพันธ์ 2012, 05:51:35 AM » |
|
*^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# *^%# :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
whitehawk
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 29, กุมภาพันธ์ 2012, 06:11:10 AM » |
|
ผมใช้คู่กับกล่องเพิ่มไฟที่คอยล์ ไม่รู้เกียวไหม ลอบต้นจัดมาก ปลายเท่าเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Champ
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 29, กุมภาพันธ์ 2012, 06:15:08 AM » |
|
ผมใช้คู่กับกล่องเพิ่มไฟที่คอยล์ ไม่รู้เกียวไหม ลอบต้นจัดมาก ปลายเท่าเดิม
ถึงว่าของผมวิ่งเหมือนเดิมๆ55 ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KRIT_GTR
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 29, กุมภาพันธ์ 2012, 10:28:05 PM » |
|
อยากลองทำบ้าง จะไปหาของที่จะใช้แทนที่ไหนได้บ้างนิ
ใช้น๊อตเบอร์8ใส่เข้าไปแทนก้อได้. ตามร้านทั่วไปมีแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นักขับ อิสระ
|
|
|
|