CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่ท่อสูตรแล้วเห็นผลตอนไหนหว่า (เพิ่มอีก 1 คำถาม)  (อ่าน 47595 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #80 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 04:50:38 PM »

 :o  กระทู้กลายพันธ์  :(

บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan

KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #81 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 05:05:46 PM »

ป๊ะจ๊ะปั๊ดดู้ววววววววววว


รู้สึกได้ถึงแรงกดอากาศสูงพาดผ่านบอร์ดเราเป็นหย่อมๆ ห่างฝั่งคลื่นสูงแปดเมตร  :o :o
บันทึกการเข้า

125cc
CBR SPEED
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,900


ชัยเอง โทร089-6893998-โทรมาแล้วจะเสียตังค์

chai-bu@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #82 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 06:11:17 PM »

ตอนจอดคงไม่เห็นผล  :-\
บันทึกการเข้า

น้ำขาดปลาน้ำก็ยังเป็นน้ำถ้าปลาขาดน้ำ.....ปลาก็อยู่ไม่ได้


Uploaded with ImageShack.us
keaow_ap
Mookeaow.hi5.com
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 181


keaow_ap@hotmail.com keaow_ap@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #83 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 06:33:49 PM »

ตอนจอดคงไม่เห็นผล  :-\


 :-\     แน่นอนที่สุด อิอิ
บันทึกการเข้า



~ ทางโค้ง..แม้มันจะเป็นอุปสรรคที่ยากลำบาก
 แต่ก็เป็นสีสัน ที่ทำให้การเดินทาง..มีชีวิตชีวา.. ~
black sheep
ถึงสันดานดูรั้น แต่ใจกรูมันก็ CBR'SCLUB100%
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,922

คือหยั๋งหว่า?
« ตอบ #84 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 08:46:54 PM »

 :-[.....คุยกันเพื่อหาความเข้าใจ อย่าเอาอารมณ์เข้าใส่ ของทุกอย่างมีดีมีด้อยปนเปกันไป ........แล้วจะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง..???
          ??? ??? :P :P :P :-\ :-\
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #85 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 08:54:05 PM »

 !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
tommylee
รู้จักมั้ยCBRในตำนานอ่ะ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,484


ไม่ได้ตั้งใจเจ้าชู้ แต่หน้าตาที่มีอยู่มันบังคับ!!!

tommylee_onpa@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #86 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 09:06:57 PM »

 !ohnoo รอฟังเรื่องแคมชาพอยู่คับ ความรู้ๆๆ
บันทึกการเข้า

อดีต... ปัจจุบัน...

ถึงแกจะแก่แต่ชั้นก้อรักแกหว่ะ...
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #87 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 01:18:34 AM »

มาแล้วครับเรื่องแคมฟายแบบลึกๆ
<a href="http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQ" target="_blank">http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQ</a>
คุณดูจากวีดิโอนี้ก็จะเข้าใจการทำงานของแคมชาฟทันทีคุณเห็นจังหวะที่ลูกสูบเลื่อนขึ้นมาจะถึงจุดศูนย์ตายบนวาวไอดีก็จะเริ่มปิดจนสนิททำให้เกิดแรงอัดในจังหวะนั้นดังนั้นหากวาวไอดีปิดช้าลงย่อมจะทำให้แรงอัดเสียไปด้วยเนื้องจะจากไอดีจะรอดออกวาวไปเสียไปมากขึ้นแล้วจังหวะที่วาวไอดีปิดวาวไอเสียก็จะเริ่มเปิดเพื่อคายไอเสียแต่ถ้าเป็นแคมโมวาวไอเสียจะเปิดเร็วขึ้นแถมวาวไอดีก็ปิดช้าลงทำให้เกิดจังหวะOVER LAPคือไอดีที่อัดขึ้นไปก็จะไปไล่ไอเสียออกไปด้วยทำให้ปั่นรอบได้สูงขึ้นนี้แหละคือประโยชน์ของแคมแต่งคือจะสร้างรอบเครื่องยนตร์ได้มากขึ้นย่านแรงม้าสูงสุดจะย้ายไปที่รอบสูงขึ้นแต่ถ้าใส่ท่อเดิมก็จะไม่ได้ประโชนย์จะรอรอบป่าวๆ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
trancemaster
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,866


อีเมล์
« ตอบ #88 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 04:37:53 AM »

 :-[
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
I am the master of my faith; I am the captain of my soul, I’ll build my own destiny
levis702
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,650


วันที่สมัครสมาชิก: 13 มกราคม , 2009

levis702@hotmail.com
« ตอบ #89 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 05:19:39 AM »

<a href="http://www.youtube.com/v/SuI9bpeZ66c" target="_blank">http://www.youtube.com/v/SuI9bpeZ66c</a>

<a href="http://www.youtube.com/v/8pE-69U5UiA" target="_blank">http://www.youtube.com/v/8pE-69U5UiA</a>

ดีแบบนี้ไงครับ
บันทึกการเข้า
LowriderArts
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #90 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 05:37:50 AM »

ผมขอพูดถึงรถผมบ้างนะ ไม่รู้ว้าของผมมันเป็น ท่อสุตรแบบไหน
ผมซื้อต่อเค้ามา อีกทีจากเวปมอไซค์ รถผมใช้มา 3 ปี
ซื้อมาได้เดือน นึงเปลี่ยนใส่โปรอาร์ม ลงสเตอร์ 14 /36
กลอง api สเตป 2 เปลี่ยนสปริงแค่นั้นจริงๆ ไม่เคยทำเครื่อง
หรือลูก หรือยุ่ง กับคาร์บูรเลย
แค่นี้จริงๆ คือหมดปลอกได้ 150 หมอบ นิดๆ ก็ 155 แค้นี้ ผมก็พอใจแล้ว
คือ ที่ลงท่อสูตรไม่เคยเน้นแรงเลย ผมเน้น สวยงามนะ เลสเงา ๆ
เลย ยากให้มาคิดกันว่า เรามาลงเพื่อ รถสวยๆกันดีกว่า ม่ายได้แข่งกับใคร
นอกจากเวลา จริงไหม
บันทึกการเข้า
JACKBLACK
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #91 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 04:48:12 PM »

 !give !give !give
บันทึกการเข้า
C_Chain
"เอากะเขาหน่อย......."
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,680


พอใจเท่าที่มี.. ยินดีเท่าที่ได้..


อีเมล์
« ตอบ #92 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 05:09:54 PM »

 !hoehoe !hoehoe
บันทึกการเข้า

What you see is What you get




รถซื้อแกง จะให้แรงได้ไง.......!!!
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #93 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 05:19:04 PM »

ผมขอพูดถึงรถผมบ้างนะ ไม่รู้ว้าของผมมันเป็น ท่อสุตรแบบไหน
ผมซื้อต่อเค้ามา อีกทีจากเวปมอไซค์ รถผมใช้มา 3 ปี
ซื้อมาได้เดือน นึงเปลี่ยนใส่โปรอาร์ม ลงสเตอร์ 14 /36
กลอง api สเตป 2 เปลี่ยนสปริงแค่นั้นจริงๆ ไม่เคยทำเครื่อง
หรือลูก หรือยุ่ง กับคาร์บูรเลย
แค่นี้จริงๆ คือหมดปลอกได้ 150 หมอบ นิดๆ ก็ 155 แค้นี้ ผมก็พอใจแล้ว
คือ ที่ลงท่อสูตรไม่เคยเน้นแรงเลย ผมเน้น สวยงามนะ เลสเงา ๆ
เลย ยากให้มาคิดกันว่า เรามาลงเพื่อ รถสวยๆกันดีกว่า ม่ายได้แข่งกับใคร
นอกจากเวลา จริงไหม

ถูกคับ

กะหวังให้มาน ช่วยประหยัดน้ำมันแหล่ะ
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
skyberserk07
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #94 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 10:57:25 PM »

นมหนูคืออะไรครับ แล้วใส่เพื่ออะไรหรอครับ ชี้แนะด้วย น้องใหม่หัดขับ ไม่รู้เรื่องจริงๆ
บันทึกการเข้า
Ravy 9
Electrical Engineer
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,989


โ X u' J

keratiwut@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #95 เมื่อ: 12, กรกฎาคม 2009, 05:54:04 PM »

 !weedwiew !weedwiew
บันทึกการเข้า

Kachi
ขับช้าๆ แต่อย่าให้ใครแซง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818


CBR มือใหม่ อามี่ 101 (สาเกตนคร) มมส.


อีเมล์
« ตอบ #96 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2009, 10:00:54 AM »

โทษทีครับท่อผมไม่ดังอะครับไม่เกิน92เดซิเบลตามกฎหมายที่95ตอนออกทริปท่อผ่าโดนแต่รถพี่มิ้งปลายคาร์บอนรถสีดำคันที่สวยๆรอดพี่ตู้ตัวแทนจำหน่ายกล่องไฟAPIก็ใส่มาเป็นปีแถมรถแกโมมาโคตรแรงก็ไม่เคยโดนเรื่องท่อ
ท่อ DBS สูตร เสียงไม่ดังหรอครับ มียี่ห้อไรบ้างครับที่ท่อสูตรแล้วเสียงไม่ดัง

ชอบครับสูตร ไม่ดัง >yes >yes
บันทึกการเข้า

หาเพื่อนๆสมาชิก ร้อยเอ็ด คับ หรือ จ. ใกล้เคียง และทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของเราครับ เอาไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันคับไป ทริป กัน  083-3510-109 อามี่ คับผม

DSDS
อดีตไม่สำคัญ สำคัญแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,126


คนที่รู้เพียงเปลือกนอกย่อมสู้คนที่รู้ถึงแก่นไม่ได้

www.parin_ya1984@hotmail.com www.parin_boy2005@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #97 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2009, 01:54:55 PM »

 >yes
บันทึกการเข้า

Pochcbrclub
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #98 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2009, 03:19:08 PM »

มาแล้วครับเรื่องแคมฟายแบบลึกๆ
<a href="http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQ" target="_blank">http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQ</a>
คุณดูจากวีดิโอนี้ก็จะเข้าใจการทำงานของแคมชาฟทันทีคุณเห็นจังหวะที่ลูกสูบเลื่อนขึ้นมาจะถึงจุดศูนย์ตายบนวาวไอดีก็จะเริ่มปิดจนสนิททำให้เกิดแรงอัดในจังหวะนั้นดังนั้นหากวาวไอดีปิดช้าลงย่อมจะทำให้แรงอัดเสียไปด้วยเนื้องจะจากไอดีจะรอดออกวาวไปเสียไปมากขึ้นแล้วจังหวะที่วาวไอดีปิดวาวไอเสียก็จะเริ่มเปิดเพื่อคายไอเสียแต่ถ้าเป็นแคมโมวาวไอเสียจะเปิดเร็วขึ้นแถมวาวไอดีก็ปิดช้าลงทำให้เกิดจังหวะOVER LAPคือไอดีที่อัดขึ้นไปก็จะไปไล่ไอเสียออกไปด้วยทำให้ปั่นรอบได้สูงขึ้นนี้แหละคือประโยชน์ของแคมแต่งคือจะสร้างรอบเครื่องยนตร์ได้มากขึ้นย่านแรงม้าสูงสุดจะย้ายไปที่รอบสูงขึ้นแต่ถ้าใส่ท่อเดิมก็จะไม่ได้ประโชนย์จะรอรอบป่าวๆ
ไม่รู้เค้าถ่ายได้ไง..หะหะ.. >som >som
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2009, 05:09:59 PM »

มาแล้วครับเรื่องแคมฟายแบบลึกๆ
<a href="http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQ" target="_blank">http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQ</a>
คุณดูจากวีดิโอนี้ก็จะเข้าใจการทำงานของแคมชาฟทันทีคุณเห็นจังหวะที่ลูกสูบเลื่อนขึ้นมาจะถึงจุดศูนย์ตายบนวาวไอดีก็จะเริ่มปิดจนสนิททำให้เกิดแรงอัดในจังหวะนั้นดังนั้นหากวาวไอดีปิดช้าลงย่อมจะทำให้แรงอัดเสียไปด้วยเนื้องจะจากไอดีจะรอดออกวาวไปเสียไปมากขึ้นแล้วจังหวะที่วาวไอดีปิดวาวไอเสียก็จะเริ่มเปิดเพื่อคายไอเสียแต่ถ้าเป็นแคมโมวาวไอเสียจะเปิดเร็วขึ้นแถมวาวไอดีก็ปิดช้าลงทำให้เกิดจังหวะOVER LAPคือไอดีที่อัดขึ้นไปก็จะไปไล่ไอเสียออกไปด้วยทำให้ปั่นรอบได้สูงขึ้นนี้แหละคือประโยชน์ของแคมแต่งคือจะสร้างรอบเครื่องยนตร์ได้มากขึ้นย่านแรงม้าสูงสุดจะย้ายไปที่รอบสูงขึ้นแต่ถ้าใส่ท่อเดิมก็จะไม่ได้ประโชนย์จะรอรอบป่าวๆ
ไม่รู้เค้าถ่ายได้ไง..หะหะ.. >som >som

ก่อนอื่น เปิดฝาชักโครก ลงไปนั่งก่อน แล้วเบ่ง

อ้อ อย่าลืมถอดกางเกงก่อนนะ >som >som >som

กางเกงในด้วยย @#%$( @#%$(
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.075 วินาที กับ 24 คำสั่ง