teejung
|
|
« ตอบ #80 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 04:50:38 PM » |
|
:o กระทู้กลายพันธ์ :(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.us *** ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย *** by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
|
|
|
KAATO
|
|
« ตอบ #81 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 05:05:46 PM » |
|
ป๊ะจ๊ะปั๊ดดู้ววววววววววว
รู้สึกได้ถึงแรงกดอากาศสูงพาดผ่านบอร์ดเราเป็นหย่อมๆ ห่างฝั่งคลื่นสูงแปดเมตร :o :o
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
125cc
|
|
« ตอบ #82 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 06:11:17 PM » |
|
ตอนจอดคงไม่เห็นผล :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
น้ำขาดปลาน้ำก็ยังเป็นน้ำถ้าปลาขาดน้ำ.....ปลาก็อยู่ไม่ได้ Uploaded with ImageShack.us
|
|
|
keaow_ap
|
|
« ตอบ #83 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 06:33:49 PM » |
|
ตอนจอดคงไม่เห็นผล :-\
:-\ แน่นอนที่สุด อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
~ ทางโค้ง..แม้มันจะเป็นอุปสรรคที่ยากลำบาก แต่ก็เป็นสีสัน ที่ทำให้การเดินทาง..มีชีวิตชีวา.. ~
|
|
|
black sheep
|
|
« ตอบ #84 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 08:46:54 PM » |
|
:-[.....คุยกันเพื่อหาความเข้าใจ อย่าเอาอารมณ์เข้าใส่ ของทุกอย่างมีดีมีด้อยปนเปกันไป ........แล้วจะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง..??? ??? ??? :P :P :P :-\ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #85 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 08:54:05 PM » |
|
!goodjob !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tommylee
|
|
« ตอบ #86 เมื่อ: 03, เมษายน 2009, 09:06:57 PM » |
|
!ohnoo รอฟังเรื่องแคมชาพอยู่คับ ความรู้ๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีต... ปัจจุบัน... ถึงแกจะแก่แต่ชั้นก้อรักแกหว่ะ...
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #87 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 01:18:34 AM » |
|
มาแล้วครับเรื่องแคมฟายแบบลึกๆ
http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQคุณดูจากวีดิโอนี้ก็จะเข้าใจการทำงานของแคมชาฟทันทีคุณเห็นจังหวะที่ลูกสูบเลื่อนขึ้นมาจะถึงจุดศูนย์ตายบนวาวไอดีก็จะเริ่มปิดจนสนิททำให้เกิดแรงอัดในจังหวะนั้นดังนั้นหากวาวไอดีปิดช้าลงย่อมจะทำให้แรงอัดเสียไปด้วยเนื้องจะจากไอดีจะรอดออกวาวไปเสียไปมากขึ้นแล้วจังหวะที่วาวไอดีปิดวาวไอเสียก็จะเริ่มเปิดเพื่อคายไอเสียแต่ถ้าเป็นแคมโมวาวไอเสียจะเปิดเร็วขึ้นแถมวาวไอดีก็ปิดช้าลงทำให้เกิดจังหวะOVER LAPคือไอดีที่อัดขึ้นไปก็จะไปไล่ไอเสียออกไปด้วยทำให้ปั่นรอบได้สูงขึ้นนี้แหละคือประโยชน์ของแคมแต่งคือจะสร้างรอบเครื่องยนตร์ได้มากขึ้นย่านแรงม้าสูงสุดจะย้ายไปที่รอบสูงขึ้นแต่ถ้าใส่ท่อเดิมก็จะไม่ได้ประโชนย์จะรอรอบป่าวๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
trancemaster
|
|
« ตอบ #88 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 04:37:53 AM » |
|
:-[
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.usI am the master of my faith; I am the captain of my soul, I’ll build my own destiny
|
|
|
levis702
|
|
« ตอบ #89 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 05:19:39 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
LowriderArts
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #90 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 05:37:50 AM » |
|
ผมขอพูดถึงรถผมบ้างนะ ไม่รู้ว้าของผมมันเป็น ท่อสุตรแบบไหน ผมซื้อต่อเค้ามา อีกทีจากเวปมอไซค์ รถผมใช้มา 3 ปี ซื้อมาได้เดือน นึงเปลี่ยนใส่โปรอาร์ม ลงสเตอร์ 14 /36 กลอง api สเตป 2 เปลี่ยนสปริงแค่นั้นจริงๆ ไม่เคยทำเครื่อง หรือลูก หรือยุ่ง กับคาร์บูรเลย แค่นี้จริงๆ คือหมดปลอกได้ 150 หมอบ นิดๆ ก็ 155 แค้นี้ ผมก็พอใจแล้ว คือ ที่ลงท่อสูตรไม่เคยเน้นแรงเลย ผมเน้น สวยงามนะ เลสเงา ๆ เลย ยากให้มาคิดกันว่า เรามาลงเพื่อ รถสวยๆกันดีกว่า ม่ายได้แข่งกับใคร นอกจากเวลา จริงไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JACKBLACK
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #91 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 04:48:12 PM » |
|
!give !give !give
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
C_Chain
|
|
« ตอบ #92 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 05:09:54 PM » |
|
!hoehoe !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
What you see is What you get
|
|
|
Step-Klak
|
|
« ตอบ #93 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 05:19:04 PM » |
|
ผมขอพูดถึงรถผมบ้างนะ ไม่รู้ว้าของผมมันเป็น ท่อสุตรแบบไหน ผมซื้อต่อเค้ามา อีกทีจากเวปมอไซค์ รถผมใช้มา 3 ปี ซื้อมาได้เดือน นึงเปลี่ยนใส่โปรอาร์ม ลงสเตอร์ 14 /36 กลอง api สเตป 2 เปลี่ยนสปริงแค่นั้นจริงๆ ไม่เคยทำเครื่อง หรือลูก หรือยุ่ง กับคาร์บูรเลย แค่นี้จริงๆ คือหมดปลอกได้ 150 หมอบ นิดๆ ก็ 155 แค้นี้ ผมก็พอใจแล้ว คือ ที่ลงท่อสูตรไม่เคยเน้นแรงเลย ผมเน้น สวยงามนะ เลสเงา ๆ เลย ยากให้มาคิดกันว่า เรามาลงเพื่อ รถสวยๆกันดีกว่า ม่ายได้แข่งกับใคร นอกจากเวลา จริงไหม
ถูกคับ กะหวังให้มาน ช่วยประหยัดน้ำมันแหล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
skyberserk07
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #94 เมื่อ: 04, เมษายน 2009, 10:57:25 PM » |
|
นมหนูคืออะไรครับ แล้วใส่เพื่ออะไรหรอครับ ชี้แนะด้วย น้องใหม่หัดขับ ไม่รู้เรื่องจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ravy 9
|
|
« ตอบ #95 เมื่อ: 12, กรกฎาคม 2009, 05:54:04 PM » |
|
!weedwiew !weedwiew
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kachi
|
|
« ตอบ #96 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2009, 10:00:54 AM » |
|
โทษทีครับท่อผมไม่ดังอะครับไม่เกิน92เดซิเบลตามกฎหมายที่95ตอนออกทริปท่อผ่าโดนแต่รถพี่มิ้งปลายคาร์บอนรถสีดำคันที่สวยๆรอดพี่ตู้ตัวแทนจำหน่ายกล่องไฟAPIก็ใส่มาเป็นปีแถมรถแกโมมาโคตรแรงก็ไม่เคยโดนเรื่องท่อ ท่อ DBS สูตร เสียงไม่ดังหรอครับ มียี่ห้อไรบ้างครับที่ท่อสูตรแล้วเสียงไม่ดัง ชอบครับสูตร ไม่ดัง >yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หาเพื่อนๆสมาชิก ร้อยเอ็ด คับ หรือ จ. ใกล้เคียง และทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของเราครับ เอาไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันคับไป ทริป กัน 083-3510-109 อามี่ คับผม
|
|
|
DSDS
|
|
« ตอบ #97 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2009, 01:54:55 PM » |
|
>yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pochcbrclub
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #98 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2009, 03:19:08 PM » |
|
มาแล้วครับเรื่องแคมฟายแบบลึกๆ
http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQคุณดูจากวีดิโอนี้ก็จะเข้าใจการทำงานของแคมชาฟทันทีคุณเห็นจังหวะที่ลูกสูบเลื่อนขึ้นมาจะถึงจุดศูนย์ตายบนวาวไอดีก็จะเริ่มปิดจนสนิททำให้เกิดแรงอัดในจังหวะนั้นดังนั้นหากวาวไอดีปิดช้าลงย่อมจะทำให้แรงอัดเสียไปด้วยเนื้องจะจากไอดีจะรอดออกวาวไปเสียไปมากขึ้นแล้วจังหวะที่วาวไอดีปิดวาวไอเสียก็จะเริ่มเปิดเพื่อคายไอเสียแต่ถ้าเป็นแคมโมวาวไอเสียจะเปิดเร็วขึ้นแถมวาวไอดีก็ปิดช้าลงทำให้เกิดจังหวะOVER LAPคือไอดีที่อัดขึ้นไปก็จะไปไล่ไอเสียออกไปด้วยทำให้ปั่นรอบได้สูงขึ้นนี้แหละคือประโยชน์ของแคมแต่งคือจะสร้างรอบเครื่องยนตร์ได้มากขึ้นย่านแรงม้าสูงสุดจะย้ายไปที่รอบสูงขึ้นแต่ถ้าใส่ท่อเดิมก็จะไม่ได้ประโชนย์จะรอรอบป่าวๆ ไม่รู้เค้าถ่ายได้ไง..หะหะ.. >som >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KAATO
|
|
« ตอบ #99 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2009, 05:09:59 PM » |
|
มาแล้วครับเรื่องแคมฟายแบบลึกๆ
http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQคุณดูจากวีดิโอนี้ก็จะเข้าใจการทำงานของแคมชาฟทันทีคุณเห็นจังหวะที่ลูกสูบเลื่อนขึ้นมาจะถึงจุดศูนย์ตายบนวาวไอดีก็จะเริ่มปิดจนสนิททำให้เกิดแรงอัดในจังหวะนั้นดังนั้นหากวาวไอดีปิดช้าลงย่อมจะทำให้แรงอัดเสียไปด้วยเนื้องจะจากไอดีจะรอดออกวาวไปเสียไปมากขึ้นแล้วจังหวะที่วาวไอดีปิดวาวไอเสียก็จะเริ่มเปิดเพื่อคายไอเสียแต่ถ้าเป็นแคมโมวาวไอเสียจะเปิดเร็วขึ้นแถมวาวไอดีก็ปิดช้าลงทำให้เกิดจังหวะOVER LAPคือไอดีที่อัดขึ้นไปก็จะไปไล่ไอเสียออกไปด้วยทำให้ปั่นรอบได้สูงขึ้นนี้แหละคือประโยชน์ของแคมแต่งคือจะสร้างรอบเครื่องยนตร์ได้มากขึ้นย่านแรงม้าสูงสุดจะย้ายไปที่รอบสูงขึ้นแต่ถ้าใส่ท่อเดิมก็จะไม่ได้ประโชนย์จะรอรอบป่าวๆ ไม่รู้เค้าถ่ายได้ไง..หะหะ.. >som >som ก่อนอื่น เปิดฝาชักโครก ลงไปนั่งก่อน แล้วเบ่ง อ้อ อย่าลืมถอดกางเกงก่อนนะ >som >som >som กางเกงในด้วยย @#%$( @#%$(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|