CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3 4 ... 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่ท่อสูตรแล้วเห็นผลตอนไหนหว่า (เพิ่มอีก 1 คำถาม)  (อ่าน 47597 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 01:53:36 AM »

มันเป็นการต่อยอดขึ้นไปนะครับ ไม่ใช่ว่าปุ๊บปั๊บใส่ท่อสูตรแล้วมันจะเห็นผลทันตา ที่แตกต่างก็คือระบายไอเสียได้ดีกว่าความร้อนในห้องเครื่องก็ลดน้อนลงทำให้แรงม้าไม่ตก ทุกสิ่งทุกอย่างถ้ามันจูนลงลงตัวแล้ว
ล่ะก็   เห็นผลแน่นอนครับ อีกอย่างที่เจอมากับตัวเองก็คือ  ไม่ว่าคุณจะโมมามากขนาดไหนใช้อุปกรณ์เทพขนาดไหน  แต่ถ้ามันไม่ลงตัวก็เปล่าประโยชน์ครับ บางคันไม่ต้องลูกโตอะไรมากมาย แต่วิ่งชิบเลยล่ะครับ


รถตัวเองก้อบอกมาเถอะ.............งิงิ ;D  ซุ่มนะเรา
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan

teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 02:10:14 AM »

ถ้าว่ากันตามกฏหมายก้อผิดนะคับ..ลองไปอ่านที่   http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=720.0

ผมเคยอ่านเจอกฏหมายที่ว่าถ้าท่อดังจนเป็นที่รบกวนต่อผู้อื่นตำรวจมีสิทธิยึดรถได้เลย...จนกว่าจะมีการแก้ไข 

ผมตอบกลางๆนะเพราะรถผมเสียงก้อดังเหมือนกัน :-\
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 03:17:22 AM »

ขอบคุณทุกเสียงทุกสาย คร้าบ ;)
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
agira012
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 04:27:41 AM »

เอ่อ แล้ว ท่อ DBS ราคาเท่าไหร่อ่า แล้วต้องใส่ท่อสูตรคู่กับอะไรอ่ะ ถึงจะลงตัว
ตัวอย่างเช่น ใส่ท่อ DBSคู่กับ กล่องไฟ API ใช่ไหม อันนี้ไม่รู้จริงๆนะเนี่ย
มือใหม่หัดเล่น :( :( :(
บันทึกการเข้า
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:05:04 AM »

เอ่อ แล้ว ท่อ DBS ราคาเท่าไหร่อ่า แล้วต้องใส่ท่อสูตรคู่กับอะไรอ่ะ ถึงจะลงตัว
ตัวอย่างเช่น ใส่ท่อ DBSคู่กับ กล่องไฟ API ใช่ไหม อันนี้ไม่รู้จริงๆนะเนี่ย
มือใหม่หัดเล่น :( :( :(
เพราะใส่ท่อสูตรจะมีแรงม้าสูงขึ้นในรอบกลางกับปลายแต่กล่องเดิมมันดันตัดรอบที่11500รอบซึ่งกำลังเครื่องยนตร์ยังไปได้อีกก็เลยต้องกล่องAPI
ราคาท่อ
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=1987.0
ต้นจัดปลายไหลสั้งได้ดังใจAPI TECH
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01, เมษายน 2009, 05:09:54 AM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
LowriderArts
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:10:24 AM »

ไม่ ให้น้อย หน้า ครับ endurance ก็ท่อสูตรตัวแข่งเหมื่อนกันนะ ไม่เอาของก๊อปบ้านเรานะครับ
ขอแท้ งานคนละอย่างกัน


บันทึกการเข้า
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:22:32 AM »

ไม่ ให้น้อย หน้า ครับ endurance ก็ท่อสูตรตัวแข่งเหมื่อนกันนะ ไม่เอาของก๊อปบ้านเรานะครับ
ขอแท้ งานคนละอย่างกัน





ถูกต้องเลยครับต้องENDURANCE JAPANใบละหมื่นกว่าถูกต้องที่สุด
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:25:54 AM »

งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้AP HONDAได้นำรถHONDAใส่ท่อDBSปลายรุ้งด้วยครับงานนี้ได้โชว์ชิ้นงานกันเต็มๆ


ขอบคุณรูปจากTHE-CYCLE
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #28 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:28:22 AM »

งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้AP HONDAได้นำรถHONDAใส่ท่อDBSปลายรุ้งด้วยครับงานนี้ได้โชว์ชิ้นงานกันเต็มๆ


ขอบคุณรูปจากTHE-CYCLE


คันนี้ไปดูคันจิงมา สวยมาก ปลายสีรุ้ง เงาแว๊บบบบบ !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:33:10 AM »

ไม่ ให้น้อย หน้า ครับ endurance ก็ท่อสูตรตัวแข่งเหมื่อนกันนะ ไม่เอาของก๊อปบ้านเรานะครับ
ขอแท้ งานคนละอย่างกัน




ตันตัวธรรมดา388,500เยน=139,863บาท
ตัวนี้น่าจะตัวแต่ง483,000เยน=173,884 บาทสังเกตไหมครับตัวแต่งมีท่อสูตรแรงขึ้นมาบานจาก18.8PSIเป็น20.2PSI
ราคาCBR150แพงกว่าบ้านเราน่าดูและน่าจะประกอบไทยแล้วส่งไปขายด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01, เมษายน 2009, 05:40:14 AM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:37:05 AM »

ดูราคาก็รู้ตัวFJกับRS Jราคาต่างกันถึง34,000บาททั้งที่ต่างกันแค่ท่อและลูกเป็นไซด์100เพราะต่างกัน6CCท่อก็น่าจะเกือบ2หมื่นแล้วครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
trancemaster
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,866


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:48:37 AM »

ผมว่าเรื่องคอท่อและปลายเนี่ย ต้องลองใส่ครับ เจ้าของรถนั้นแหล่ะครับจะตอบคำถามได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น DBS ตลาดนัด ร้านพิณ ร้านเจริญ และอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึงท่อแต่ละใบมีข้อดีข้อเสียไม่เหมือนกัน
และการที่จะให้ใครบอกว่าใส่ของสำนักไหนแล้วดี อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองครับ เพราะรถแต่ละคันก็ไม่เหมือนกันทั้งการใช้งาน และการจูนมาครับ ที่กล่าวมาทั้งหมดรวมถึงกล่องด้วยนะครับ อย่าให้จิตเป็นตัวสร้างภาพครับ ใช้ความรู้สึกครับ ซื้อมาอันไหนไม่ชอบก็ปล่อยออก แค่นั้นแหล่ะครับลองไปเรื่อยๆแล้วจะรู้ว่าแบบไหนที่เราพอใจครับ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
I am the master of my faith; I am the captain of my soul, I’ll build my own destiny
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:51:15 AM »



แชมป์5สมัยติดต่อกันพร้อมทำMAX SPEED OF YEAR 3ปีน่าจะการันตีความเข้าใจในเครื่องยนตร์และอะไรลึกแค่ไหนผมถึงบอกไงอย่ามองแต่ความสวยให้ศึกษารายละเอียดท่อด้วยว่ามีอะไรบ้างส่วนประกอบต่างๆมีผลอย่างไรท่อราคาถูกอันนี้ก็เป็นธรรมดาที่เค้าต้องใช้วัสดุราคาถูกตระแกงก็เป็นเหล็กรูใหญ่มุ้งก็ไม่มีซับก็วิ่งต่างกับท่อราคาแพงตระแกรงสแตนเลสและมุ้งเลสซับอีกชั้นท่อสูตรไม่ได้เป็นเรื่องข้อดีข้อเสียแต่หากเป็นเรื่องของย่านแรงม้าที่รอบเครื่องยนตร์สูงสุดและการคำนวนให้จังหวะOVER LAPมีไอเสียย้อนกลับมาได้พอดีและคายได้ทัน เรื่องเครื่องยนตร์มันก็สนุกแบบนี้ความรู้ไม่มีจบสิ้นคนสร้างเครื่องยนตร์4จังหวะตัวแรกนี้สุดๆจริงๆ

"ความรู้มากมายบนโลกอันกว้างไกลที่ควรไขว่ขว้ามาเพิ่มพูน"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01, เมษายน 2009, 06:06:10 AM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
tokung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 696



อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:56:24 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

   
trancemaster
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,866


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 07:33:31 AM »



แชมป์5สมัยติดต่อกันพร้อมทำMAX SPEED OF YEAR 3ปีน่าจะการันตีความเข้าใจในเครื่องยนตร์และอะไรลึกแค่ไหนผมถึงบอกไงอย่ามองแต่ความสวยให้ศึกษารายละเอียดท่อด้วยว่ามีอะไรบ้างส่วนประกอบต่างๆมีผลอย่างไรท่อราคาถูกอันนี้ก็เป็นธรรมดาที่เค้าต้องใช้วัสดุราคาถูกตระแกงก็เป็นเหล็กรูใหญ่มุ้งก็ไม่มีซับก็วิ่งต่างกับท่อราคาแพงตระแกรงสแตนเลสและมุ้งเลสซับอีกชั้นท่อสูตรไม่ได้เป็นเรื่องข้อดีข้อเสียแต่หากเป็นเรื่องของย่านแรงม้าที่รอบเครื่องยนตร์สูงสุดและการคำนวนให้จังหวะOVER LAPมีไอเสียย้อนกลับมาได้พอดีและคายได้ทัน เรื่องเครื่องยนตร์มันก็สนุกแบบนี้ความรู้ไม่มีจบสิ้นคนสร้างเครื่องยนตร์4จังหวะตัวแรกนี้สุดๆจริงๆ

"ความรู้มากมายบนโลกอันกว้างไกลที่ควรไขว่ขว้ามาเพิ่มพูน"

ไม่ได้เป็นข้อดีข้อเสียยังไงครับ เรื่องย่านแรงม้าที่รอบสูงสุดและอื่นๆที่คุณอ้างถึงที่คุณเขียนไว้นั้นแหล่ะครับที่เขาเรียกกันว่าข้อดี และในเมื่อถ้าคุณบอกว่ามันไม่ได้เรียกว่าข้อดีแล้วจะมีท่อสูตรไว้ทำไมครับในเมื่อมันไม่มีข้อดี ใส่ท่อเดิมไม่ดีกว่าเหรอครับถ้างั้น ปล.ไม่ได้จงใจจะกวนนะครับแค่อยากจะแชร์ความคิดเห็นด้วย ถ้าเกินเลยยังไงก็ขออภัยมา ณ ที่นี้นะครับ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
I am the master of my faith; I am the captain of my soul, I’ll build my own destiny
ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #35 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 07:54:34 AM »

ยาวไป ยาวไป  !give
บันทึกการเข้า

BlackFreedom
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 08:11:58 AM »

ผมว่าเรื่องคอท่อและปลายเนี่ย ต้องลองใส่ครับ เจ้าของรถนั้นแหล่ะครับจะตอบคำถามได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น DBS ตลาดนัด ร้านพิณ ร้านเจริญ และอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึงท่อแต่ละใบมีข้อดีข้อเสียไม่เหมือนกัน
และการที่จะให้ใครบอกว่าใส่ของสำนักไหนแล้วดี อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลองครับ เพราะรถแต่ละคันก็ไม่เหมือนกันทั้งการใช้งาน และการจูนมาครับ ที่กล่าวมาทั้งหมดรวมถึงกล่องด้วยนะครับ อย่าให้จิตเป็นตัวสร้างภาพครับ ใช้ความรู้สึกครับ ซื้อมาอันไหนไม่ชอบก็ปล่อยออก แค่นั้นแหล่ะครับลองไปเรื่อยๆแล้วจะรู้ว่าแบบไหนที่เราพอใจครับ

 !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 08:21:48 AM »

ว่าแต่.........นี่มันกระทู้อารายหว่า ??? ???

 !>>)
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan
ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #38 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 01:20:19 PM »

นั่นสิมั้นกระทู้อะไรหว่า  ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ???
บันทึกการเข้า
tonkissme
อยากแรงต้องแซงทางโค้ง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,573

รักทุกคน รัก CBR

tonkissme@hotmail.com tonkissme00@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 03:09:27 PM »

 ;)
บันทึกการเข้า

*-* tonspeedking.hi5.com  ???

CBR CLUB



ผู้หญิง ชอบคนดี    รักคนเลว  แต่แต่งกับคนรวย   
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.076 วินาที กับ 26 คำสั่ง