หน้าแรก
เวบบอร์ด
ช่วยเหลือ
ค้นหา
สมาชิก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
CBRsCLUB
CBRSCLUB.COM
>
CBRs FORUM
>
CBR : CAFE
> หัวข้อ:
DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
หน้า: [
1
]
2
3
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน (อ่าน 44446 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
panuv2
Administrator
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,654
DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 01:30:19 AM »
DUCATI DESMOSEDICI RR
: เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
เมื่อวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2553 ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปสัมผัสกับสุดยอดของรถมอเตอร์ไซต์สปอร์ต ที่เรียกได้ว่าที่สุดจริงๆ ผลิตออกมา ณ ตอนนี้ 1500 คัน คันนี้เป็นคันที่ 926
และมีอยู่ในประเทศไทยไม่เกิน 6 คัน เรียกว่าหาดูได้ยากมากจริงๆ เอคครูซีฟสุดๆ ซึ่งเมื่อได้มีโอกาสก็อดไม่ได้ที่จะเก็บรูป รายละเอียด มาให้เพื่อนๆได้ชมกัน กับ
DUCATI DESMOSEDICI RR
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
DUCATI DESMOSEDICI RR
หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า D16RR คือรถซูปเปอร์ไบค์ของ Ducati ที่ถูกถอดแบบมาจากตัวแข่ง GP6 และผลิตออกมาเป็นรถตลาดให้บุคคลทั่วไป
ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน นี่คือ "ความเป็นที่สุด" ของเครื่องยนต์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดบล็อกหนึ่งของโลก หมายถึงการที่ Ducati หันมาใช้เครื่องยนต์แบบ V4 สูบทำมุม 90 องศา
แทนที่จะเป็น V-Twin 90 องศา โดยเอกลักษ์ของดูคาติคือการวางเครื่องสูบวีฝั่งละสองสูบตั้งฉากกัน 90 องศาหรือรูปตัวแอลนั่นเอง จุดสำคัญของเครื่องยนต์ DUCATI Desmosedici RR
ก็คือการจุดระเบิดแบบ Twin Pulse คือการสั่งงานให้จุดระเบิด พร้อมกันทั้งสองสูบ เป็นความกล้าอีกครั้ง สำหรับงานออกแบบ เขาจับเครื่องยนต์ 2 ตัวให้มาร่วมทำงานพร้อมๆ กัน...
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
D16RR
คือขุมพลังจาก "รถแข่ง" ไอเดีย...ปิ๊ง!!! ที่เกิดขึ้นในพิทเลนระหว่างการแข่งขันของสนาม Mugello ที่บ้านเกิด โครงการปรับรถสนามให้มีไฟหน้า มีกระจก กับใส่ไฟเลี้ยวเข้าไป ได้รับการ
สนับสนุนจากหลายฝ่าย และเพื่อจะทำให้มันเหมือนรถแข่งจริงๆ ชิ้นส่วนของบอดี้ อุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงสีสันแดงเพลิง/คาดขาว คือฟอร์แมทของ "รถสะสม" คันใหม่ที่กำลังสร้างความตื่นตะลึง...
D16RR คือรถระดับ "เอคครูซีฟ" ที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ในขณะที่ชิ้นส่วนควบที่หยิบจับมาใช้ในรถคันนี้ก็ล้วนแต่พิเศษสุดๆ ไม่แพ้กัน โช้คอัพหน้า OHLINS/ FG353P คือระบบช่างล่างที่ดีที่สุดของ
โรงงานในสวีเดนแบรนด์นี้ พันธมิตรอย่าง Brembo ก็ยังคงเกี่ยวก้อยหยิบเบรกรถแข่งรุ่นที่ดีที่สุดมาติดตั้งในรถคันนี้ บอดี้เวิร์ควัสดุคาร์บอนไฟเบอร์มาตรฐาน รวมถึงท่อไอเสียใต้เบาะเคลือบด้วย
เซรามิค ล้วนแล้วแต่จัดสรรค์มาได้อย่างวิจิตรบรรจง...เครื่องยนต์แบบ V4/ 90 องศา ที่เครื่องเคราภายในเก็บรายละเอียดจากรถแข่งอย่างระเอียดยิบ สามารถสร้างสรรค์ขุมกำลังได้สูงถึง 188 แรงม้า
ที่ 13,800 รอบ/ นาที
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ชิ้นส่วนรวมถึงมาตรวัดแสดงผลของ D16RR ถ่ายทอดแบบรถแข่งออกมาได้ไม่มีผิดเพี้ยน D16RR ใช้ชิ้นส่วนแบบเดียวกับรถแข่ง เคสเครื่องยนต์ ล้อ ใช้วัสดุแมกนีเซียม แฟร์ริ่ง เฟนเดอร์
คาร์บอนไฟเบอร์ นั่นให้ผลดีในเองของน่ำหหนักตัวที่หายไปมากโข โดย D16RR เคลมน้ำหนักตัวไว้ที่ 170 กิโลกรัม ถึงไม่เท่ากับรถแข่งจีพี ทว่า หากเทียบกับรถถนนใน ไลน์การผลิตเดิมอย่าง
1098 นั่นก็เรียกว่าเบากว่าอย่างน่าปรบมือ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มิติที่น่าสนใจของ
D16RR
อยู่ที่ฐานล้อขนาด 56.3 นิ้ว ถึงจะยาวกว่า นั่นก็เพราะผู้สร้างคาดหวังให้มันสามารถวิ่งใช้งานจริงๆ บนท้องถนน องศาคอที่ปรับแต่งได้ตั้งแต่ 23.5-24.5 นิ้ว
กับมุมเลี้ยวขนาด 3.9 นิ้ว ก็เป็นผลจากการพัฒนาเพื่อให้ใช้งานได้กว้างขวางขึ้น และถึงจะมีฐานล้อขนาดที่เท่ากันกับ 1098 ทว่า ในย่านความเร็วที่สูง D16RR นั่นสร้างเสถียรภาพรวมถึง
การควบคุมที่ดีกว่า 1098 อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งส่วนหนึ่งต้องยกเครติดให้กับสวิงอาร์มอะลูมิเนียมแขนคู่ขนาดใหญ่สีดำ ที่ทำงานสอดประสานรับกับโช้คอัพปรับละเอียดยิบของ OHLINS
อย่างสัมพันธ์กัน และนี่จะเรียกว่าเป็นธรรมเนียมที่แปลกเหมือนกันสำหรับรถถนนของ Ducati ทั้งที่รุ่นก่อนหน้าก็มักจะใช้ระบบสวิงอาร์มแบบแขนเดี่ยวที่เป็นเอกลักษณ์
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
CHASSIS
ถึงจะเป็นเครื่องยนต์แบบ V4 ทว่า Ducati ยังคงเลือกโครงสร้างเฟรมแบบที่ใช้สืบเนื่องกันมา เฟรมหลักเป็นท่อกลม ที่สอดประสานที่รับประกันในเรื่องของการกระจายแรง องศาคอที่สามารถ
ปรับเปลี่ยนได้จาก 23.5 องศาเป็น 24.5 องศา ฐานล้อขนาด 56.3 นิ้ว เป็นขนาดเดียวกับที่ใช้ในรุ่น 1098 (ยาวกว่ารถ GP6) ซึ่งให้ผลเรื่องความมีเสถียรภาพ และเพิ่มความมั่นคงในย่านความเร็วสูง
เฟรมท่อนหลังสร้างขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นครั้งแรกที่ Ducati นำมาใช้ในรถถนนในรอบ 15 ปี ซับเฟรมแบบนี้ช่วยให้น้ำหนักของเฟรม รวมหายไปถึง 7.2 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเบากว่ารุ่น 1098
กว่า 20% ทว่า ช่วยเรื่องความแข็งแกร่งมากขึ้นถึง 80%
D16RR
ใช้สวิงอาร์มแบบอะลูมิเนียมขนาดใหญ่แบบแขนคู่ มันมีน้ำหนักมากกว่า 999 ถึง 10% แต่ก็สามารถทนต่อแรงบิดได้ดีกว่าถึง 35%
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
WHEELS / TIRES
ล้อชนิดเบาพิเศษที่สร้างขึ้นจากวัสดุแมกนีเซียมแบบ 6 ก้านของ Marchesini ที่มีความกว้างขนาด 6.25 นิ้วแบบรถจีพี ทว่าน้ำหนักที่หายไปที่ล้อหน้า 2.7 กิโลกรัม/ ล้อหลัง 4 กิโลกรัม
ยางคอมปาวด์นิ่มพิเศษ Bridgestone BT-01 คือสเปคที่ใช้กับ D16RR ซึ่งถือว่าให้ความรู้สึกเหมือนยางขนาด 16.5 นิ้วของรถจีพี นี่จึงเป็นเหตุผลที่ D16RR ปรับล้อหน้า มาใช้ขนาด 17 นิ้ว
ในขณะที่ล้อหลัง ลงตัวที่ขนาดล้อ 16 นิ้ว
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
BODYWORK
นี่คือครั้งแรกสำหรับโรเตอร์แบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่ถูกนำมาใช้กับรถถนน ซึ่งจะให้ผลดีมากเมื่อเจอกับสภาพอากาศที่เปียกโชก แน่นอนว่ามันช่วยให้ D16RR ยังคงเปี่ยมไปด้วยความปลอดภัย
ชิ้นส่วนของแฟร์ริ่ง กล่องอากาศ เฟนเดอร์ และชิ้นส่วนของเบาะนั่ง ต่างก็ใช้วัสดุคาร์บอนด์คุณภาพสูงเช่นกัน ซึ่งช่วยให้น้ำหนักตัวรวมของ D16RR อยู่ที่ 170 กิโลกรัม มากกว่ารถจีพี
18.1 กิโลกรัม ทว่ากับ 1098 มันก็เบากว่าถึง 2 กิโลกรัม
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
SUSPENSION
D16RR
เลือกใช้โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับของ OHLINS ขนาด 43 ม.ม. นี่คือโช้ครถแข่งที่พัฒนาสำหรับรถถนนคันแรกที่สามารถปรับแต่งได้ด้วยปุ่มสั่งงาน ซึ่งสามารถให้ผลที่หลากหลาย
ทั้งความเร็วสูง/ ต่ำ แรงดันของช่วงยุบตัว และอัตราแรงดันกลับ หรือ แบบปรกติที่ใช้งานสภาพท้องถนนทั่วไป มันเป็นระบบเดียวกับที่ใช้ในรถแข่งจีพี ส่วนโช้คอัพหลังแบรนด์เดียวกันจากสวีเดนนั้น
ก็เรียกว่าเป็นของดีที่สุดที่เซ็ทสำหรับ D16RR มันปรับได้ระเอียดยิบ ทั้งแบบปรกติ ความเร็วสูง/ ต่ำ ซึ่งกระปุกแก๊สออกแบบติดตั้งซ่อนเก็บไว้ใต้สวิงอาร์มอย่างแนบเนียน
BRAKES
D16RR
ติดตั้งเบรกแบบเรเดียลเม้าท์ที่ปรับตั้งได้ คาลิเปอร์ Brembo แบบโมโนบล็อกคู่หน้า ใช้จานโรเตอร์ขนาด 330 ม.ม.
อย่างแนบเนียน
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ENGINE
นี่คือเครื่องยนต์รถแข่ง GP6 รหัส DOHC ทำมุม 90 องศา V4/ 16 วาล์ว Desmodromic มีมิติของห้องเผาไหม้ขนาด 86.0 X 42.6 ม.ม. บนความจุขนาด 990 ซี.ซี. ข้อเหวี่ยงทำมุม 70 องศา
จุดระเบิดไล่กัน...0...90...290...380...องศา ส่วนชนิดและองศาการปิด/ เปิดวาล์ว ใช้แบบเดียวกันกับรถแข่งจีพี D16RR ใช้เฟืองเกียร์สำหรับกลไกขับแคมชาร์ฟ ร่วมกับระบบเกียร์ขับเคลื่อนแบบ
6 สปีด ใช้วาล์ว ก้านสูบ วัสดุไททาเนียม ส่วนฝาสูบเป็นอะลูมิเนียมพ่นทราย ในขณะที่ชิ้นส่วนห่อหุ้มอื่นๆ เลือกใช้วัสดุแมกนีเซียมที่เบาหวิว...D16RR ใช้ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉัดอิเลคทรอนิค
ของ Marelli ขนาด 50 ม.ม. ที่อัดแน่นด้วยหัวฉีดขนาดยิบถึง 12 หัว ท่อไอเสียแบบ 4-2-1 ที่ออกแบบไล่เรียงเหนือสวิงอาร์ม ผ่านห้องพักที่ติดตั้งตัวกรองไอเสีย ก่อนส่งผ่านสู่ปลายไซเรนเซอร์
ที่วางไว้ใต้เบาะนั่ง มันเป็นแบบใหม่สำหรับ D16RR ซึ่งยังเพิ่มทางเลือกด้วยวัสดุพิเศษที่สามารถลดน้ำหนักได้ลงอีก 4.5 กิโลกรัม แถมช่วยขยับม้าให้ทะยานขึ้นจาก 188 แรงม้าที่ 13,800 รอบ/ นาที
เป็น 200 แรงม้าได้อย่างน่าทึ่ง
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
*** ติดตาม Ducati Desmosedici RR Specifications ได้ที่ลิ้งข้างล่างครับ
http://www.bikez.com/motorcycles/ducati_desmosedici_rr_2008.php
Ducati Desmosedici RR
เต็มอิ่มกันไปเลยนะครับ สำหรับ Ducati Desmosedici RR มื้อนี้ ต้องยอมรับจริงๆว่าเป็นรถที่สุดยอดจริงๆ เสียงเครื่องยนต์ ที่มีพลังมากจริงๆ ระบบกลไกต่างๆที่ล้ำสมัย
รูปทรง สีสรร วัสดุ อุปกรณ์ ทุกอย่างอยู่ในขั้นสูงจริงๆ เอาไปเลย 10 กระโหลกครับ สนนราคาค่าตัวของเจ้า Ducati Desmosedici RR ก็ไม่เท่าไหรครับ ตีเป็นเงินบาทก็ประมาณ
3,500,000 Bath
*0* /
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Special Thank
- P'Op (พี่อ็อฟ) / P'Boy (พี่บอย)
SNC SHOW ROOM
http://www.sncshowroom.com/
(เจ้าของรถ และ เจ้าของโชว์รูม)
- KAATO
ตากล้อง สำหรับรูปภาพสวยๆ
- เอื้อเฟื้อบทความ
www.motosyndrome.com
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ปล1.วันไปถ่ายรูปฝนตกครับ เลยไม่ได้เอารถออกมาถ่ายข้างนอก ซึ่งตากล้องมีมุมจำกัด แต่ก็ยังถ่ายได้เยี่ยม ^^
ปล2.พี่เจ้าของเขาบอกว่า เขามีอย่างเงี้ย 2 คัน *0*
http://www.youtube.com/v/SJCbpTH2DJM
http://www.youtube.com/v/-VBiPaVYRtE
บันทึกการเข้า
panuv2
Administrator
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,654
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน จิตวิญญาณแท้ๆ ของรถแข่งจีพี
«
ตอบ #1 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 01:38:04 AM »
รูปมาแว้ว... คันแรก
Dacati 998s
- แฟริ่งของตัว R
- ถังน้ำมัน 996
- ตัวนี้ โม สุดๆ จาก ทีมแข่ง Dacati Thai :oiui :oiui
ตัวนี้ได้เอา ไปควบเล่นด้วยแหละ <pig <pig
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
คันนี้ครับตัวเทพของจริง จอดยังจอดให้นอน ในห้องแอร์ l7
Mercedes Benz
CLK 63
AMG__ [black serie]
แท้ๆ...คันเดียวในประเทศไทย
และเป็นป้ายแดงคันสุดท้ายในโลกนี้แล้วนะเนี่ย :oiui
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- ม้าเต็มคอกเลย *0*
- บันท้าย F360
- F430
- ห้องเครื่อง F430
- F430 เหลือง
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
อันนี้ของสะสม
- ผ้าเบรค เซรามิค คู่หน้าราคา ไม่เท่าไหร 1 ล้านกว่าๆ... :fdwrt :fdwrt :fdwrt
- ของสะสม
- หมวกพร้อมลายเซ็น ชูมี่
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- FIAT 500 ferrari
- มีขายเฉพาะดีลเลอร์ของ ferrari เท่านั้นครับ
แต่งเต็มด้วยชุดแต่ง ABBARTH
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- FARBIO คันนี้มีคันเดียวในประเทศไทย
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Special Thank
- P'Op (พี่อ็อฟ) / P'Boy (พี่บอย)
SNC SHOW ROOM
http://www.sncshowroom.com/
(เจ้าของรถ และ เจ้าของโชว์รูม)
บันทึกการเข้า
NuM_NuM
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
กระทู้: 110
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน จิตวิญญาณแท้ๆ ของรถแข่งจีพี
«
ตอบ #2 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 01:39:51 AM »
สวยจริงๆ !goodjob
บันทึกการเข้า
black sheep
ถึงสันดานดูรั้น แต่ใจกรูมันก็ CBR'SCLUB100%
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,922
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน จิตวิญญาณแท้ๆ ของรถแข่งจีพี
«
ตอบ #3 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 01:43:21 AM »
l13....สุดของอารมณ์ตัวแข่งในคราบรถวิ่งถนน ครับ
บันทึกการเข้า
Uploaded with
ImageShack.us
kron_aod
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
กระทู้: 153
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน จิตวิญญาณแท้ๆ ของรถแข่งจีพี
«
ตอบ #4 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 01:49:09 AM »
ราคาเท่าไรคับ
บันทึกการเข้า
tommylee
รู้จักมั้ยCBRในตำนานอ่ะ
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,484
ไม่ได้ตั้งใจเจ้าชู้ แต่หน้าตาที่มีอยู่มันบังคับ!!!
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน จิตวิญญาณแท้ๆ ของรถแข่งจีพี
«
ตอบ #5 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 01:56:50 AM »
:fdwrt :fdwrt :'( :'( สวยโครตอ่าาาาาาางามอย่างมีคุณภาพจิงๆๆๆๆ อยากได้ แต่.....3,500,000 :o :'( :'(
บันทึกการเข้า
อดีต...
ปัจจุบัน...
ถึงแกจะแก่แต่ชั้นก้อรักแกหว่ะ...
Dewz
น้องกล้วยหอม
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,405
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #6 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 02:03:40 AM »
อ้าว...รถผมนี่
เอ๊ะ...หรือฝันไป
l4 l4
บันทึกการเข้า
number11pyx
รถแรงไม่เท่าไหร่ แต่ใจแรงเกินไมด์ รถครับพี่น้อง
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 999
We're the new tranning
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #7 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 02:08:45 AM »
>jakkkk >jakkkk >jakkkk ราคาแทบช็อคเลย แพงมหาโหดครับ
บันทึกการเข้า
Uploaded with
ImageShack.us
ViRuS_BC
CBR Commando
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 7,454
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #8 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 02:16:43 AM »
ว๊าววววว สุโก้ยมากอ่ะ !give !give !give
บันทึกการเข้า
Singburi
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 106
มีไว้ใช้ทวงหนี้
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #9 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 02:20:10 AM »
l13 l13 l13 l13 l13 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
เหล้าคือน้ำปะปา กัญชาคือพืชไร่ บุหรี่คือยาแก้ไอ
คำเตือนการขับขี่Cbr ทำให้ความสารถในการดื่มสุราลดน้อยลง
km/h
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,294
Ability Limited
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน จิตวิญญาณแท้ๆ ของรถแข่งจีพี
«
ตอบ #10 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 02:20:56 AM »
ท่าผมมีเงินสักสามล้านห้านะ :'(
บันทึกการเข้า
noietalent
(-_-) v (*_*)
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,897
แรงได้ถ้าใจพอ
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #11 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 02:27:36 AM »
!pingping !goodjob >coooool l13 !pingping
บันทึกการเข้า
By
noietalent
at 2010-09-01
noomsabai
CBR Szone
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,171
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #12 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 02:47:56 AM »
>coooool >coooool >coooool จี๊ด...เลย ...!
บันทึกการเข้า
PaTZa
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,250
♂♀ อนาคตต้องก้าวไป ♥☺♥
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #13 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 02:50:19 AM »
!pingping !pingping !pingping
บันทึกการเข้า
บางวันมันเหนื่อยนัก แต่ต้องสู้เพื่ออนาคต
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,780
Service By. Ton Panda JomTong19.
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #14 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 02:55:46 AM »
นิคือ สุดยอด sport superbike ในคราบ 2ล้อ ส่วนราคา ว่าแต่ เท่ากับ R34 เลยอ่ะ :-\ :-\ ถ้าถูกหวยแจ๊คพอต จะเอาทั้ง 2คันเลย คริ คริ l11
บันทึกการเข้า
ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...
cbr speed
รัก cbr ทุกรุ่นจร้า
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 289
55 autopass.sal 5
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #15 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 03:04:16 AM »
สุดยอดเลยนี้แหละที่ต้องการ !pingping !pingping !pingping
!goodjob !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
!cry! !cry! !cry! !cry! !cry!
บันทึกการเข้า
//img163.i0963wince.jpg[/img]
[img]http:
navsliptos
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 306
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #16 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 03:04:39 AM »
nooooo 3,500,000 >jakkkk @#%$(
บันทึกการเข้า
suchet
ถึงจะเล็ก.....แต่ก็จะโต....ครายจะทามมายยย
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 415
คิดให้ใหญ่ ...ตั้งใจ มุ่งมั้น แน่วแน่ ยังไงก็ทำได้
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #17 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 03:27:08 AM »
สุดยอด.....ควรค่าแก่การสะสม
555 แต่ผมขอบาย......
!ohno
Uploaded with
ImageShack.us
Uploaded with
ImageShack.us
บันทึกการเข้า
aum
อั้ม
Certified Trader
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 403
ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #18 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 03:44:22 AM »
!pingping !pingping
บันทึกการเข้า
pongsuk-aum@msn.com
facebook.com/pongsuk.lekmee
08-4642-4036
Patcharapa_W.
หวัดดีครับ
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 36
หน้าบ้านๆค่ะ ^ ^
Re: DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
«
ตอบ #19 เมื่อ:
11, สิงหาคม 2010, 03:46:57 AM »
มันวิ่งได้เท่าไรอะ >som
บันทึกการเข้า
แฟนใครก็ม่ายยู้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
หน้า: [
1
]
2
3
ขึ้นบน
พิมพ์
CBRSCLUB.COM
>
CBRs FORUM
>
CBR : CAFE
> หัวข้อ:
DUCATI DESMOSEDICI RR : เทคโนโลยีจากสนาม...สู่ถนน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
HOW TO WEBBOARD
-----------------------------
=> How to Webboard
-----------------------------
CBRsCLUB
-----------------------------
=> CBRsCLUB News
=> CBRsCLUB Trip
=> CBRsCLUB room
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR650F
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR500R
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR300R
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR250R
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR150R
-----------------------------
CBRs FORUM
-----------------------------
=> CBR : CAFE
===> CBR : North
===> CBR : NorthEast
=====> CBRsCLUB - Korat
===> CBR : East
===> CBR : Southern
=> CBR : MEMBER
=> CBR : D.I.Y. (Do It Yourself)
=> CBR : REVIEW
=> CBR : KNOWLEDGE
=> CBR : SHOW OFF
=> CBR : TRAVEL IN THAILAND
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR : SPARE PARTS & ACCESSORIE
===> Terms and Conditions of Service
=> CBR : MOTORCYCLE
-----------------------------
CBRs MEMBER
-----------------------------
=====> DBS [www.grim-dbs.com]
=====> CBR150 - 300 ราคาพิเศษ!!!!
=====> BIKERS [www.bikers.co.th]
=====> praram2bikes [www.facebook.com/praram2bikes]
=====> BK SPEEDBIKE (บีเค สปีดไบค์) [ www.bkspeedbike.com ]
=====> CBR150R HOKAGE
=====> RSV RACING [www.RSVRacing.com ]
=====> JAB MOTO
=====> EJK : EFI controller
=====> PANDA RIDER [www.pandarider.com]
=====> ขี่มัน ขี่สนุก ด้วยกล่องไฟ API
=====> BIKER ZONE
=====> MAGNUM : THAILAND
=====> ส.ประเสริฐยนต์ (เบรค-ครัช)
=====> CONTINENTAL
=====> PHOENIX
=====> 320sp [www.320sp.com]
=====> TT SPEED [www.ttspeed.com]
=====> FADDY BIKE [www.faddybike.com]
=====> API Tech [www.apitechonline.com]
=====> RDT : Radial Tab
=====> SALMON BIKE SHOP
=====> Arai Helmet Mania Online Shop
=====> BIMOLA [www.bilmola.com]
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.08 วินาที กับ 24 คำสั่ง
กำลังโหลด...