CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครพอทราบรายละเอียด CBR 250 ปี2010 บ้างครับ  (อ่าน 60540 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
colt
Weekend Riders Flyby
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619


Crazy Riders

colt375@hotmail.com
« ตอบ #40 เมื่อ: 07, สิงหาคม 2010, 02:36:57 AM »

ก็ขอออกความเห็นอีกทีแล้วกัน  ตัว250 iที่จะออกมาอยู่ที่ราคาเป็นตัวตัดสิน
ถ้าออกมาเป็นสูบเดียวต้องราคาถูกกว่านินจาพอสมควร  แต่สูบเดียวราคาเท่า
นินจา250 ผมเอานินจา 250 ดีกว่า  เพราะจ่ายแพงแล้วควรจะได้ของดีที่สุด
ส่วนความประหยัดนั้นสูบเดียวประหยัดกว่า ซ่อมง่ายกว่าก็จริง แต่สมรถนะ
2สูบนั้นสูงกว่าสูบเดียวแน่  ผมขี่ 2 รุ่นเปรียบเทียบกันระหว่างsr400และ
cb400  .....สรุปsr400สูบเดียวประหยัดกว่า..แต่ขี่ไกลๆไม่ไหว(เมื่อย)
สะเทือนสะท้านทั้งคันมาถึงแฮนด์รถ ส่วนcb400กินน้ำมันมากว่าแต่
การตอบสนองอัตราเร่งดีกว่า นุ่มทั้งรอบต่ำรอบสูง อันนี้คือข้อเปรียบเทียบครับ
ส่วนความชอบ1หรือ2สูบไม่สำคัญ    ...สำคัญตรงที่ว่าต้องเทียบกับคู่แข่ง
รุ่นเดียวกัน เรื่องราคา  ถ้าออกมาสูบเดียวราคาต้องถูกกว่านินจา250เพราะ
ตันทุนการผลิตถูกกว่า2สูบ จึงจะแพงกว่าไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า

MY cbr can take me every where

godtaro
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


GODTARO


« ตอบ #41 เมื่อ: 07, สิงหาคม 2010, 11:25:48 PM »

ก็ขอออกความเห็นอีกทีแล้วกัน  ตัว250 iที่จะออกมาอยู่ที่ราคาเป็นตัวตัดสิน
ถ้าออกมาเป็นสูบเดียวต้องราคาถูกกว่านินจาพอสมควร  แต่สูบเดียวราคาเท่า
นินจา250 ผมเอานินจา 250 ดีกว่า  เพราะจ่ายแพงแล้วควรจะได้ของดีที่สุด
ส่วนความประหยัดนั้นสูบเดียวประหยัดกว่า ซ่อมง่ายกว่าก็จริง แต่สมรถนะ
2สูบนั้นสูงกว่าสูบเดียวแน่  ผมขี่ 2 รุ่นเปรียบเทียบกันระหว่างsr400และ
cb400  .....สรุปsr400สูบเดียวประหยัดกว่า..แต่ขี่ไกลๆไม่ไหว(เมื่อย)
สะเทือนสะท้านทั้งคันมาถึงแฮนด์รถ ส่วนcb400กินน้ำมันมากว่าแต่
การตอบสนองอัตราเร่งดีกว่า นุ่มทั้งรอบต่ำรอบสูง อันนี้คือข้อเปรียบเทียบครับ
ส่วนความชอบ1หรือ2สูบไม่สำคัญ    ...สำคัญตรงที่ว่าต้องเทียบกับคู่แข่ง
รุ่นเดียวกัน เรื่องราคา  ถ้าออกมาสูบเดียวราคาต้องถูกกว่านินจา250เพราะ
ตันทุนการผลิตถูกกว่า2สูบ จึงจะแพงกว่าไม่ได้ครับ
??? น่าคิดนะครับ จะประหยัด หรือจะเอาแรง >yes
บันทึกการเข้า

godtaro
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


GODTARO


« ตอบ #42 เมื่อ: 07, สิงหาคม 2010, 11:30:56 PM »

 ;Dได้ข่าวมาว่าสิ้นตุลานี้รุ่นใหม่จะมาแล้วครับ  ( >cooooolข่าวกรองครับ)
บันทึกการเข้า

wason2499
ไม่ผิดหวังกับ CBR 150
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


ในที่สุดก็ได้มาครอบครอง....


« ตอบ #43 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 01:07:41 AM »

;Dได้ข่าวมาว่าสิ้นตุลานี้รุ่นใหม่จะมาแล้วครับ  ( >cooooolข่าวกรองครับ)

อยากให้มาไวไวจังเลย    กินข้าวรอจนอิ่มแล้ว  muummm muummm  l10
บันทึกการเข้า

เสียชีพอย่าเสียสัตย์
kasalong2410
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 276


« ตอบ #44 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 02:01:23 AM »

;Dได้ข่าวมาว่าสิ้นตุลานี้รุ่นใหม่จะมาแล้วครับ  ( >cooooolข่าวกรองครับ)
;D ;D ;D ;D ;Dรอมานานแล้วคับอยากจะเห็นหล่ะรุ่นใหม่เนี่ยคับ
บันทึกการเข้า
suchet
ถึงจะเล็ก.....แต่ก็จะโต....ครายจะทามมายยย
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 415


คิดให้ใหญ่ ...ตั้งใจ มุ่งมั้น แน่วแน่ ยังไงก็ทำได้

chet_hondapiya@hotmaill.com
อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 02:19:58 AM »

ไม่แน่ใจนะว่าจะออก250หรือ150ก่อนนะ
ได้ข่าวตอนนี้ที่ฮอนด้าr&d เค้าทดสอบขับขี่อยู่นะ
รอดูได้เลยโฉมใหม่หมดแต่เค้าปิดตัวรถมิดชิดรู้แค่บังโคลนหลังแบบซีบีอาร์1000
 !ohno !ohno
;Dได้ข่าวมาว่าสิ้นตุลานี้รุ่นใหม่จะมาแล้วครับ  ( >cooooolข่าวกรองครับ)
;D ;D ;D ;D ;Dรอมานานแล้วคับอยากจะเห็นหล่ะรุ่นใหม่เนี่ยคับ
บันทึกการเข้า

suchet
ถึงจะเล็ก.....แต่ก็จะโต....ครายจะทามมายยย
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 415


คิดให้ใหญ่ ...ตั้งใจ มุ่งมั้น แน่วแน่ ยังไงก็ทำได้

chet_hondapiya@hotmaill.com
อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 02:26:26 AM »

จากการสอบถามข้อมูลที่น่าเชื่อถือราคาอยู่ที่แสนต้นๆไม่เกินแสนกลางๆ
ไม่แน่ใจเรื่องจำนวนสูบแต่พอสรุปได้ว่าน่าจะเป็นสองสูบนะ(ตามราคา)
เพราะเค้าบอกว่าอาจจะออกมาตามกันทั้งสองตัวคือ150กับ250แต่เว้นช่วงนิดนีง
รอชมกันดีกว่าเร็วๆนี้ (เข้าฉายช้าจังนะ)
 handsom handsom
ก็ขอออกความเห็นอีกทีแล้วกัน  ตัว250 iที่จะออกมาอยู่ที่ราคาเป็นตัวตัดสิน
ถ้าออกมาเป็นสูบเดียวต้องราคาถูกกว่านินจาพอสมควร  แต่สูบเดียวราคาเท่า
นินจา250 ผมเอานินจา 250 ดีกว่า  เพราะจ่ายแพงแล้วควรจะได้ของดีที่สุด
ส่วนความประหยัดนั้นสูบเดียวประหยัดกว่า ซ่อมง่ายกว่าก็จริง แต่สมรถนะ
2สูบนั้นสูงกว่าสูบเดียวแน่  ผมขี่ 2 รุ่นเปรียบเทียบกันระหว่างsr400และ
cb400  .....สรุปsr400สูบเดียวประหยัดกว่า..แต่ขี่ไกลๆไม่ไหว(เมื่อย)
สะเทือนสะท้านทั้งคันมาถึงแฮนด์รถ ส่วนcb400กินน้ำมันมากว่าแต่
การตอบสนองอัตราเร่งดีกว่า นุ่มทั้งรอบต่ำรอบสูง อันนี้คือข้อเปรียบเทียบครับ
ส่วนความชอบ1หรือ2สูบไม่สำคัญ    ...สำคัญตรงที่ว่าต้องเทียบกับคู่แข่ง
รุ่นเดียวกัน เรื่องราคา  ถ้าออกมาสูบเดียวราคาต้องถูกกว่านินจา250เพราะ
ตันทุนการผลิตถูกกว่า2สูบ จึงจะแพงกว่าไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า

suchet
ถึงจะเล็ก.....แต่ก็จะโต....ครายจะทามมายยย
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 415


คิดให้ใหญ่ ...ตั้งใจ มุ่งมั้น แน่วแน่ ยังไงก็ทำได้

chet_hondapiya@hotmaill.com
อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 02:35:44 AM »

ตัวบนcbr125i ของเมืองนอกเค้า รู้สึกว่าของปี2009นะสังเกตุว่าตัวถังคล้ายบ้านเราแต่เสื้อบและฝาสูบเล็กกว่า เป็นของโซนิคบ้านเรานี่เอง

ส่วนตัวล่างตัวแม่ครับหน้าตาคล้ายกันแต่ใหญ่กว่า cbr100rr ปี2010

(ส่วนตัวคิดว่าคงคล้ายนี้นี่แหละครับ)
 <cry <cry
:P ไปเจอมาไมรู้ว่าใช่ป่าว cbr150i กับ 250 cc  !pingping
cbr 150i


Uploaded with ImageShack.us
CBR 250cc   ปี 2012


 :-[ :-[  อยากได้ที่สุด :-* แต่ไม่รู้ราคาเท่าไหร่ :-\
บันทึกการเข้า

suchet
ถึงจะเล็ก.....แต่ก็จะโต....ครายจะทามมายยย
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 415


คิดให้ใหญ่ ...ตั้งใจ มุ่งมั้น แน่วแน่ ยังไงก็ทำได้

chet_hondapiya@hotmaill.com
อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 02:48:29 AM »

ของเก่าแล้วครับ ออกมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้วครับ คอนเซฟ.... c'mon every body.....

เป็นวีดิโอโปรโมทระบบ pgm-fi รถนอกทั้งนั้น

คันแรกที่เห็นฟีมขับเป็น cbr1000 ปี2008ครับ

ส่วนที่เหลือเป็น little cub และ forza ครับ

แค่บอกว่าเข้าสู่ยุคหัวฉีดและอยากว่ามั่นในว่าทั่โลกก็ใช้อยุ่นานแล้วมั้ง
 :fdwrt
250

มาแล้วนิคับ

<a href="http://www.youtube.com/v/oWhW3CgKnsg" target="_blank">http://www.youtube.com/v/oWhW3CgKnsg</a>
บันทึกการเข้า

kiewzaar
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


ตัวอย่างที่ดี มีค่ามากกว่า คำสอน

875624192 kiewzaar@hotmail.com kiewzaar
« ตอบ #49 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 06:49:48 AM »

ผมเห็นแล้วคับที่ศูนย์ใหญ่เปงหัวฉีคคับรุ่นpcx555++
บันทึกการเข้า

suchet
ถึงจะเล็ก.....แต่ก็จะโต....ครายจะทามมายยย
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 415


คิดให้ใหญ่ ...ตั้งใจ มุ่งมั้น แน่วแน่ ยังไงก็ทำได้

chet_hondapiya@hotmaill.com
อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2010, 03:35:58 AM »

อย่าเพิ่งตื่นตูมน๊า............เดี๋ยวได้เห็นแน่

ค่อยมาว่ากันใหม่.........(เราไม่ได้ผลิดเองนี่รอดู...หรือหาของแต่งไว้พลางๆก็ได้)[

Uploaded with ImageShack.us

Uploaded with ImageShack.us
บันทึกการเข้า

godtaro
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


GODTARO


« ตอบ #51 เมื่อ: 11, สิงหาคม 2010, 08:02:02 PM »

 handsom  โอมเวลาจงผ่านไปไวๆ dance
บันทึกการเข้า

keemman2
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 602


"ชีวิตที่ผ่านน้ำ"

keem_man@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: 11, สิงหาคม 2010, 10:40:21 PM »

อยากได้แต่ม่ายตัง :o
บันทึกการเข้า

godtaro
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


GODTARO


« ตอบ #53 เมื่อ: 14, สิงหาคม 2010, 06:31:58 AM »

 :-[ :-[ :-[ :-[
บันทึกการเข้า

rambothai
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



« ตอบ #54 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2010, 03:06:29 AM »

ทำออกมาสองตัวพอมีตังค์ เอาแค่150ก็พอ  :-*
ดันเจอปัญหาต้องผ่อนpcxก่อน !sadsad
บันทึกการเข้า

อยู่อย่างว่างเปล่า หรือ ตายเพื่อบางสิ่ง
(live for noting or die for someting)
rogerover3
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235


อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2010, 04:14:14 AM »

ตัว250ออกลูกสูบเดียวมาผมว่าเสียชาติเกิดเลยคับ เป็นรถสปอตทั่งที่อย่างน้อยที่สุดต้อง2สูบขึ้นไป เสียงจะได้ไพเราะ บอดี้ก็จะได้ใหญ่ขึ้น ราคาก็สูงขึ้นตามไปด้วย

ไม่ว่าจะเป็นcbr150 หรือ 250 ตัวใหม่ออกมาก็ตามเถอะ ตอนนี้คงต้องใช้ตัวเดิมไปก่อน
บันทึกการเข้า
navsliptos
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 306


navs_slipto@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2010, 04:30:35 AM »

ตัว250ออกลูกสูบเดียวมาผมว่าเสียชาติเกิดเลยคับ เป็นรถสปอตทั่งที่อย่างน้อยที่สุดต้อง2สูบขึ้นไป เสียงจะได้ไพเราะ บอดี้ก็จะได้ใหญ่ขึ้น ราคาก็สูงขึ้นตามไปด้วย

ไม่ว่าจะเป็นcbr150 หรือ 250 ตัวใหม่ออกมาก็ตามเถอะ ตอนนี้คงต้องใช้ตัวเดิมไปก่อน
>yes >yes
บันทึกการเข้า
rambothai
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



« ตอบ #57 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2010, 04:37:13 AM »

ขอเป็น150กับ250เถอะ ;) (ขอไม่ได้สิ ทำแล้ว)
บันทึกการเข้า

อยู่อย่างว่างเปล่า หรือ ตายเพื่อบางสิ่ง
(live for noting or die for someting)
godtaro
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


GODTARO


« ตอบ #58 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2010, 08:10:49 PM »

 >eiei >eiei >eiei >eiei
บันทึกการเข้า

rambothai
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



« ตอบ #59 เมื่อ: 19, สิงหาคม 2010, 03:44:14 PM »

 !weedwiewข่าวกรองบอกว่า ตัวใหม่จะผสมระหว่างcbr1000+vfr1200 ช่วงหน้าvfrนอกจากนั้นเป็นcbrทั้งคัน
แต่ยังคงเน้นความผอมเหมือนตัวเก่า ประมาณราคา70000-80000บาท
ส่วนตัวสปอร์ตจะเป็น250 คล้ายๆvfr1200 อาจะมี1สูบหรือ2สูบ ต้องรอดู >yes
บันทึกการเข้า

อยู่อย่างว่างเปล่า หรือ ตายเพื่อบางสิ่ง
(live for noting or die for someting)
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.089 วินาที กับ 24 คำสั่ง