colt
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 07, สิงหาคม 2010, 02:36:57 AM » |
|
ก็ขอออกความเห็นอีกทีแล้วกัน ตัว250 iที่จะออกมาอยู่ที่ราคาเป็นตัวตัดสิน ถ้าออกมาเป็นสูบเดียวต้องราคาถูกกว่านินจาพอสมควร แต่สูบเดียวราคาเท่า นินจา250 ผมเอานินจา 250 ดีกว่า เพราะจ่ายแพงแล้วควรจะได้ของดีที่สุด ส่วนความประหยัดนั้นสูบเดียวประหยัดกว่า ซ่อมง่ายกว่าก็จริง แต่สมรถนะ 2สูบนั้นสูงกว่าสูบเดียวแน่ ผมขี่ 2 รุ่นเปรียบเทียบกันระหว่างsr400และ cb400 .....สรุปsr400สูบเดียวประหยัดกว่า..แต่ขี่ไกลๆไม่ไหว(เมื่อย) สะเทือนสะท้านทั้งคันมาถึงแฮนด์รถ ส่วนcb400กินน้ำมันมากว่าแต่ การตอบสนองอัตราเร่งดีกว่า นุ่มทั้งรอบต่ำรอบสูง อันนี้คือข้อเปรียบเทียบครับ ส่วนความชอบ1หรือ2สูบไม่สำคัญ ...สำคัญตรงที่ว่าต้องเทียบกับคู่แข่ง รุ่นเดียวกัน เรื่องราคา ถ้าออกมาสูบเดียวราคาต้องถูกกว่านินจา250เพราะ ตันทุนการผลิตถูกกว่า2สูบ จึงจะแพงกว่าไม่ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY cbr can take me every where
|
|
|
godtaro
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
กระทู้: 71
GODTARO
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 07, สิงหาคม 2010, 11:25:48 PM » |
|
ก็ขอออกความเห็นอีกทีแล้วกัน ตัว250 iที่จะออกมาอยู่ที่ราคาเป็นตัวตัดสิน ถ้าออกมาเป็นสูบเดียวต้องราคาถูกกว่านินจาพอสมควร แต่สูบเดียวราคาเท่า นินจา250 ผมเอานินจา 250 ดีกว่า เพราะจ่ายแพงแล้วควรจะได้ของดีที่สุด ส่วนความประหยัดนั้นสูบเดียวประหยัดกว่า ซ่อมง่ายกว่าก็จริง แต่สมรถนะ 2สูบนั้นสูงกว่าสูบเดียวแน่ ผมขี่ 2 รุ่นเปรียบเทียบกันระหว่างsr400และ cb400 .....สรุปsr400สูบเดียวประหยัดกว่า..แต่ขี่ไกลๆไม่ไหว(เมื่อย) สะเทือนสะท้านทั้งคันมาถึงแฮนด์รถ ส่วนcb400กินน้ำมันมากว่าแต่ การตอบสนองอัตราเร่งดีกว่า นุ่มทั้งรอบต่ำรอบสูง อันนี้คือข้อเปรียบเทียบครับ ส่วนความชอบ1หรือ2สูบไม่สำคัญ ...สำคัญตรงที่ว่าต้องเทียบกับคู่แข่ง รุ่นเดียวกัน เรื่องราคา ถ้าออกมาสูบเดียวราคาต้องถูกกว่านินจา250เพราะ ตันทุนการผลิตถูกกว่า2สูบ จึงจะแพงกว่าไม่ได้ครับ
??? น่าคิดนะครับ จะประหยัด หรือจะเอาแรง >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
godtaro
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
กระทู้: 71
GODTARO
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 07, สิงหาคม 2010, 11:30:56 PM » |
|
;Dได้ข่าวมาว่าสิ้นตุลานี้รุ่นใหม่จะมาแล้วครับ ( >cooooolข่าวกรองครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wason2499
ไม่ผิดหวังกับ CBR 150
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 98
ในที่สุดก็ได้มาครอบครอง....
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 01:07:41 AM » |
|
;Dได้ข่าวมาว่าสิ้นตุลานี้รุ่นใหม่จะมาแล้วครับ ( >cooooolข่าวกรองครับ)
อยากให้มาไวไวจังเลย กินข้าวรอจนอิ่มแล้ว muummm muummm l10
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เสียชีพอย่าเสียสัตย์
|
|
|
kasalong2410
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 02:01:23 AM » |
|
;Dได้ข่าวมาว่าสิ้นตุลานี้รุ่นใหม่จะมาแล้วครับ ( >cooooolข่าวกรองครับ)
;D ;D ;D ;D ;Dรอมานานแล้วคับอยากจะเห็นหล่ะรุ่นใหม่เนี่ยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
suchet
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 02:19:58 AM » |
|
ไม่แน่ใจนะว่าจะออก250หรือ150ก่อนนะ ได้ข่าวตอนนี้ที่ฮอนด้าr&d เค้าทดสอบขับขี่อยู่นะ รอดูได้เลยโฉมใหม่หมดแต่เค้าปิดตัวรถมิดชิดรู้แค่บังโคลนหลังแบบซีบีอาร์1000 !ohno !ohno ;Dได้ข่าวมาว่าสิ้นตุลานี้รุ่นใหม่จะมาแล้วครับ ( >cooooolข่าวกรองครับ)
;D ;D ;D ;D ;Dรอมานานแล้วคับอยากจะเห็นหล่ะรุ่นใหม่เนี่ยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
suchet
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 02:26:26 AM » |
|
จากการสอบถามข้อมูลที่น่าเชื่อถือราคาอยู่ที่แสนต้นๆไม่เกินแสนกลางๆ ไม่แน่ใจเรื่องจำนวนสูบแต่พอสรุปได้ว่าน่าจะเป็นสองสูบนะ(ตามราคา) เพราะเค้าบอกว่าอาจจะออกมาตามกันทั้งสองตัวคือ150กับ250แต่เว้นช่วงนิดนีง รอชมกันดีกว่าเร็วๆนี้ (เข้าฉายช้าจังนะ) handsom handsom ก็ขอออกความเห็นอีกทีแล้วกัน ตัว250 iที่จะออกมาอยู่ที่ราคาเป็นตัวตัดสิน ถ้าออกมาเป็นสูบเดียวต้องราคาถูกกว่านินจาพอสมควร แต่สูบเดียวราคาเท่า นินจา250 ผมเอานินจา 250 ดีกว่า เพราะจ่ายแพงแล้วควรจะได้ของดีที่สุด ส่วนความประหยัดนั้นสูบเดียวประหยัดกว่า ซ่อมง่ายกว่าก็จริง แต่สมรถนะ 2สูบนั้นสูงกว่าสูบเดียวแน่ ผมขี่ 2 รุ่นเปรียบเทียบกันระหว่างsr400และ cb400 .....สรุปsr400สูบเดียวประหยัดกว่า..แต่ขี่ไกลๆไม่ไหว(เมื่อย) สะเทือนสะท้านทั้งคันมาถึงแฮนด์รถ ส่วนcb400กินน้ำมันมากว่าแต่ การตอบสนองอัตราเร่งดีกว่า นุ่มทั้งรอบต่ำรอบสูง อันนี้คือข้อเปรียบเทียบครับ ส่วนความชอบ1หรือ2สูบไม่สำคัญ ...สำคัญตรงที่ว่าต้องเทียบกับคู่แข่ง รุ่นเดียวกัน เรื่องราคา ถ้าออกมาสูบเดียวราคาต้องถูกกว่านินจา250เพราะ ตันทุนการผลิตถูกกว่า2สูบ จึงจะแพงกว่าไม่ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
suchet
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 02:35:44 AM » |
|
ตัวบนcbr125i ของเมืองนอกเค้า รู้สึกว่าของปี2009นะสังเกตุว่าตัวถังคล้ายบ้านเราแต่เสื้อบและฝาสูบเล็กกว่า เป็นของโซนิคบ้านเรานี่เอง ส่วนตัวล่างตัวแม่ครับหน้าตาคล้ายกันแต่ใหญ่กว่า cbr100rr ปี2010 (ส่วนตัวคิดว่าคงคล้ายนี้นี่แหละครับ) <cry <cry :P ไปเจอมาไมรู้ว่าใช่ป่าว cbr150i กับ 250 cc !pingping cbr 150i Uploaded with ImageShack.usCBR 250cc ปี 2012 :-[ :-[ อยากได้ที่สุด :-* แต่ไม่รู้ราคาเท่าไหร่ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
suchet
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 02:48:29 AM » |
|
ของเก่าแล้วครับ ออกมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้วครับ คอนเซฟ.... c'mon every body..... เป็นวีดิโอโปรโมทระบบ pgm-fi รถนอกทั้งนั้น คันแรกที่เห็นฟีมขับเป็น cbr1000 ปี2008ครับ ส่วนที่เหลือเป็น little cub และ forza ครับ แค่บอกว่าเข้าสู่ยุคหัวฉีดและอยากว่ามั่นในว่าทั่โลกก็ใช้อยุ่นานแล้วมั้ง :fdwrt
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiewzaar
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 08, สิงหาคม 2010, 06:49:48 AM » |
|
ผมเห็นแล้วคับที่ศูนย์ใหญ่เปงหัวฉีคคับรุ่นpcx555++
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
suchet
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2010, 03:35:58 AM » |
|
อย่าเพิ่งตื่นตูมน๊า............เดี๋ยวได้เห็นแน่ ค่อยมาว่ากันใหม่.........(เราไม่ได้ผลิดเองนี่รอดู...หรือหาของแต่งไว้พลางๆก็ได้)[ Uploaded with ImageShack.usUploaded with ImageShack.us
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
godtaro
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
กระทู้: 71
GODTARO
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 11, สิงหาคม 2010, 08:02:02 PM » |
|
handsom โอมเวลาจงผ่านไปไวๆ dance
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keemman2
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 11, สิงหาคม 2010, 10:40:21 PM » |
|
อยากได้แต่ม่ายตัง :o
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
godtaro
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
กระทู้: 71
GODTARO
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 14, สิงหาคม 2010, 06:31:58 AM » |
|
:-[ :-[ :-[ :-[
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
rambothai
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 61
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2010, 03:06:29 AM » |
|
ทำออกมาสองตัวพอมีตังค์ เอาแค่150ก็พอ :-* ดันเจอปัญหาต้องผ่อนpcxก่อน !sadsad
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยู่อย่างว่างเปล่า หรือ ตายเพื่อบางสิ่ง (live for noting or die for someting)
|
|
|
rogerover3
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2010, 04:14:14 AM » |
|
ตัว250ออกลูกสูบเดียวมาผมว่าเสียชาติเกิดเลยคับ เป็นรถสปอตทั่งที่อย่างน้อยที่สุดต้อง2สูบขึ้นไป เสียงจะได้ไพเราะ บอดี้ก็จะได้ใหญ่ขึ้น ราคาก็สูงขึ้นตามไปด้วย
ไม่ว่าจะเป็นcbr150 หรือ 250 ตัวใหม่ออกมาก็ตามเถอะ ตอนนี้คงต้องใช้ตัวเดิมไปก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
navsliptos
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2010, 04:30:35 AM » |
|
ตัว250ออกลูกสูบเดียวมาผมว่าเสียชาติเกิดเลยคับ เป็นรถสปอตทั่งที่อย่างน้อยที่สุดต้อง2สูบขึ้นไป เสียงจะได้ไพเราะ บอดี้ก็จะได้ใหญ่ขึ้น ราคาก็สูงขึ้นตามไปด้วย
ไม่ว่าจะเป็นcbr150 หรือ 250 ตัวใหม่ออกมาก็ตามเถอะ ตอนนี้คงต้องใช้ตัวเดิมไปก่อน
>yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
rambothai
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 61
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2010, 04:37:13 AM » |
|
ขอเป็น150กับ250เถอะ ;) (ขอไม่ได้สิ ทำแล้ว)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยู่อย่างว่างเปล่า หรือ ตายเพื่อบางสิ่ง (live for noting or die for someting)
|
|
|
godtaro
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
กระทู้: 71
GODTARO
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2010, 08:10:49 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
rambothai
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 61
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 19, สิงหาคม 2010, 03:44:14 PM » |
|
!weedwiewข่าวกรองบอกว่า ตัวใหม่จะผสมระหว่างcbr1000+vfr1200 ช่วงหน้าvfrนอกจากนั้นเป็นcbrทั้งคัน แต่ยังคงเน้นความผอมเหมือนตัวเก่า ประมาณราคา70000-80000บาท ส่วนตัวสปอร์ตจะเป็น250 คล้ายๆvfr1200 อาจะมี1สูบหรือ2สูบ ต้องรอดู >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยู่อย่างว่างเปล่า หรือ ตายเพื่อบางสิ่ง (live for noting or die for someting)
|
|
|
|