CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 ... 3 4 [5]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีการฝึก Wheelie (ยกล้อหน้า) ของ CBR150  (อ่าน 102408 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EstorOME
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 514



อีเมล์
« ตอบ #80 เมื่อ: 12, กุมภาพันธ์ 2012, 07:21:07 AM »

 >A@$%^^ >A@$%^^
บันทึกการเข้า

whitehawk
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195


อีเมล์
« ตอบ #81 เมื่อ: 15, กุมภาพันธ์ 2012, 02:04:20 AM »

ผมลองทำตามแล้วครับ แต่ทำยังไงมันก็ไม่ขึ้นอะครับ เกียร์1 รถไหลช้าๆ เร่งประมาร10k-11k พอปล่อยครัชหน้ามันก็ขึ้นนิดเดียวแล้วแรงก็ตกขึ้นแบบล้อยังติดพื้นอยู่ รถผม 150ตัวใหม่ ลองเอาลมหลังออกเหลือ24 ก็ยกไม่ขึ้น มีใครยก150i เดิมๆขี้นมั้งครับ แนะนำผมที
บันทึกการเข้า

TanMc
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


« ตอบ #82 เมื่อ: 08, เมษายน 2012, 07:59:30 AM »

เจ๋งครับๆๆ
บันทึกการเข้า
Kotzeen
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #83 เมื่อ: 15, เมษายน 2012, 07:01:28 AM »

 ;) ;)
บันทึกการเข้า
Cbr samila
เรามันแค่โซ่ ไม่โก้เหมือนสายพาน
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75


823789243 pollawach44@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #84 เมื่อ: 18, เมษายน 2012, 01:56:07 AM »

 !goodjob
ตอนนี้กำลังหัดคับยังยอกได้ไม่ไกล
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆคับ

 >jakkkk :P
บันทึกการเข้า

Cbr samila
เรามันแค่โซ่ ไม่โก้เหมือนสายพาน
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75


823789243 pollawach44@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #85 เมื่อ: 18, เมษายน 2012, 02:09:08 AM »

l11 l11 l11ลองเล่นดูเเล้วครับ555เกือบไปล้อหลังมันสบัดอะครับเล่นเป็นงูเลย l11 l11 l11
 l11 l11 l11คงต้องเปลื่ยนยางแล้วละ(รำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง) l11 l11 l11
สวยมากคับ เหมือนรถผมอิอิ :D
บันทึกการเข้า

eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #86 เมื่อ: 18, เมษายน 2012, 02:09:57 AM »

<a href="http://www.youtube.com/v/d1ZwIbJL6gg" target="_blank">http://www.youtube.com/v/d1ZwIbJL6gg</a>

เอาคลิปครูฝึกจาก ฮอนด้า มาฝาก ครับ
บันทึกการเข้า

Cbr samila
เรามันแค่โซ่ ไม่โก้เหมือนสายพาน
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75


823789243 pollawach44@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #87 เมื่อ: 18, เมษายน 2012, 02:22:51 AM »

<a href="http://www.youtube.com/v/d1ZwIbJL6gg" target="_blank">http://www.youtube.com/v/d1ZwIbJL6gg</a>

เอาคลิปครูฝึกจาก ฮอนด้า มาฝาก ครับ

แจ่มมากๆ !pingping :)
ครูทำเหมือนง่ายๆเลย
 !goodjob
บันทึกการเข้า

mitsuyo
ลูกคนนี้รักมาก
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


lessnessn@facebook.com

mitsuyo_nishimura@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #88 เมื่อ: 22, พฤษภาคม 2012, 02:46:34 PM »

 !wanwan ไปโลด
บันทึกการเข้า

NongFolkCM
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



อีเมล์
« ตอบ #89 เมื่อ: 06, มิถุนายน 2012, 04:18:31 AM »

จะลองครับบบบบบบ
บันทึกการเข้า
nongjarun
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11


noneatts_52@hotmail.com
« ตอบ #90 เมื่อ: 07, มิถุนายน 2012, 04:33:35 AM »

ฝึกตรงไหนของพระราม7หรอคับอยากลองไปดู
บันทึกการเข้า
kassumoto
หัวใจของการเดินทาง...ไม่ได้อยู่ที่จุดหมาย...เเต่มันอยู่ที่ประสพการที่ได้ในสองข้างทาง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 134



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #91 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2012, 08:49:54 PM »

อยากฝึกบ้างอ่ะครับ ต้อง เริ่ม ยังไง บ้างครับ
บันทึกการเข้า
RipCurL
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 350


RipCurL Project


« ตอบ #92 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2012, 05:17:47 AM »

ผมว่ารถเดิมๆจะยกยากนิดนึงนะครับ จากที่เคยลองแล้ว

แทบจะกลิ้ง เป็นลูกขนุนเลย เพราะใช้ 8-9พันรอบกว่าจะยกได้

ลองทดสเตอร์ให้รอบจัดขึ้นครับ อาจจะยกได้สบายขึ้น

แต่ต้องทำตามที่ จขกท บอกแหละครับ

ปล่อยลมยางให้พอดี ค่อยๆไล่รอบลองไล่จาก 5 พันรอบแระปล่อยคลัช

6 พันรอบ -9พันรอบ

สิ่งที่จำเป็นที่สุดคือ ขาขวายาหลุดจากเบรคอย่าเอาลงพื้นเป็นอันขาดครับ

แล้วแต่น้ำหนักตัวของบุคคลและจุดศูนย์ถ่วงของแต่ละคนไม่เท่ากันครับ

แต่ก็ขับขี่ปลอดภัยไว้ก่อนนะครับ !wanwan
บันทึกการเข้า



สวิทช์ OFF-RUN250i ใส่ 150i>>>>  http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=46438.0
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #93 เมื่อ: 04, ธันวาคม 2012, 06:19:26 PM »

ผมว่ารถเดิมๆจะยกยากนิดนึงนะครับ จากที่เคยลองแล้ว

แทบจะกลิ้ง เป็นลูกขนุนเลย เพราะใช้ 8-9พันรอบกว่าจะยกได้

ลองทดสเตอร์ให้รอบจัดขึ้นครับ อาจจะยกได้สบายขึ้น

แต่ต้องทำตามที่ จขกท บอกแหละครับ

ปล่อยลมยางให้พอดี ค่อยๆไล่รอบลองไล่จาก 5 พันรอบแระปล่อยคลัช

6 พันรอบ -9พันรอบ

สิ่งที่จำเป็นที่สุดคือ ขาขวายาหลุดจากเบรคอย่าเอาลงพื้นเป็นอันขาดครับ

แล้วแต่น้ำหนักตัวของบุคคลและจุดศูนย์ถ่วงของแต่ละคนไม่เท่ากันครับ

แต่ก็ขับขี่ปลอดภัยไว้ก่อนนะครับ !wanwan

ฝึกมาแรกๆร้อนวิชาอย่าเอาไปยกบนถนนนะครับ  ล้มไปมีคนรอซ้ำเติม  ;D
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
Cbr samila
เรามันแค่โซ่ ไม่โก้เหมือนสายพาน
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75


823789243 pollawach44@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #94 เมื่อ: 22, เมษายน 2013, 12:39:05 AM »

ปัจจุบันเปลี่ยนคันหใม่แล้วครับแฮ่ๆ

บันทึกการเข้า

BankSB
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


แบงค์ เอสบี เด้ปสะดุ้ง กับ SuperRed CBR250R


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #95 เมื่อ: 22, เมษายน 2013, 01:27:02 AM »

ปัจจุบันเปลี่ยนคันหใม่แล้วครับแฮ่ๆ




รูปนี้สวยมากครับ มุม เเระ องศา กำลังพอดี
บันทึกการเข้า
auleaderteam
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25



« ตอบ #96 เมื่อ: 05, สิงหาคม 2013, 03:13:09 AM »

 ;) !goodjob !goodjob !goodjob ;) !wanwan
บันทึกการเข้า
jaychou
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #97 เมื่อ: 09, สิงหาคม 2013, 10:10:04 PM »

เสตอ 520 13/41 ยกได้ป่าว :o
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 [5]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.077 วินาที กับ 26 คำสั่ง