ในที่สุดการ diy ครั้งนี้ก็มาถึงซักทีหวังว่าเพื่อนคงติดตามกันจนจบนะครับ ได้ดูหลายๆคันทำกันก็เลยอย่าทำบ้างงานนี้จะรอช้าอยู๋ใยไปชมกัน
เบิคศูนย์มาเลยครับงานนี้เป็นไงเป็นกัน กริบๆ ผลิตมาตั้งแต่ ปี 05 อะไหล่ชิ้นนี้เก็บอยู่ 4 ปีแล้ว
ราคาค่าตัวไม่แพงครับจับต้องได้
แกะห่อมันออกมาชมซักหน่อยว่าไงไอ้หนูวันนี้แก่ได้ข้ามรุ่นแน่ๆ
คลายน๊อตสเตย์พักเท้าหน้าก็จะเจอน๊อตของบังโซ่เดิมแอบอยู่เอาออกซะ
เอาออกให้หมด555
ลงมือตัดบังโซ่ให้ได้แบบนี้นะครับ ให้มีเนื้อของบังโซ่ติดมาทางฝั่งบังโคลน
ด้านของบังโซ่ที่ถูกตัดออกไปครับจะเป็นตามรูปเลย
ลองเอาไปวางดูครับ คลายน๊อตยืดสายดิสตัวขาวออก
ดูดีๆนะครับจัเห็นรูน๊อตของเดิมครับ
คราวนี้เอาออกมาเจาะรูสองจุดจุดแรกก็คือ จุดยืดสายดิสหลัง แล้วก็อีกจุดข้างหน้าครับ ข้างหน้านี้เจาให้เจะสองรูนะครับ ให่เจาะรู้ด้านหน้านี้ก็เราพเราจะต้องยึกเคเบิลไทร์กับสวิงการ์มนะครับ อันนี้ไม่อธิบายเพราะคิดว่าน่าจะเข้าใจ
นี้คือน๊อตยึดสายดิสหลัง ให้เปลี่ยนใหม่ครับเพราะของเดิมมันสั้นไปขั้นไม่ถึง
เอาไปลองใปรากกฎว่าไม่ลงกำจริงๆ ต้องมาเจาะรูด้านหละงเพิ่มอีกรู ครับ เพราะที่ยึกสายเบรคมันมีรูล็อตอีกตัว
อะนะเอาไปวางดูสวยครับแต่ยังไม่เรียบร้อย
ขันน๊อตให้เรียบร้อยครับเป็นไงสวยเลยเทห์ชะมัด แต่ยังไม่จบนะครับ
มาอีกฝั่งมห้เจาะรูตรงนี้ครับ
ด้านบังโซ่ติดรถของเดิมเจาะตรงนี้ครับ
รูที่เจาะก็จะตรงกันเอาเคเบิลไทร์ยึกซะ
งานนี้อย่างหล่อครับ
เป็นไงกันบ้งครับ diy ครั้งนี้ถูกใจกันบ้างเปล่า ชอบไม่ชอบไม่เจตรงไหนถามได้เลยนะครับไม่ต้องเกรงใจ
แต่ละจุดต้องดูให้ดีนะครับมีผลกับตรงไม่ตรง เคเบิลไทร์ฝั่งที่ยึกติดกับบังโซ่เดิมติดรถ ตัวนั้นหละครับสำคุญมาก เครื่องจะเป็นตัวดึงให้บังโคลนเขากลางและไม่เบียดล้อครับ ทุกอย่างแน่หนาไม่ต้องกลัวว่าขี่ๆแล้วหลุดครับ ผมเอาออกไปลุยมาแล้วก่อนมาลงกระทู้นี้ครับ ที่ทำสำคัญล้างง่ายโช๊คสะอาดครับ แล้วก็สวยไปอีกแบบ