CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำทีครับ เรื่องฟิตเครื่องใหม่  (อ่าน 14794 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
darkcakeza05
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2017, 05:58:12 PM »

ฟิตเครื่องใหม่ จะต้องใช้งบ เท่าไหร่หรอครับ มีงบฟิตเครื่องใหม่ 1 หมื่นบาท
บันทึกการเข้า

S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #1 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2017, 12:52:18 AM »

ราคาอาจจะไม่ได้แน่นอนอยู่๋ที่ก็อยู่ที่สภาพอะไหล่แต่ละชิ้นส่วนที่เสื่อมสภาพ
ถ้าไปศูนย์ ก็อาจจะโดนเหมาเปลี่ยนแน่นนอนทำให้ราคาสูงมีหมื่นอาจจะหมดหมื่นเลยก็เป็นได้ครับ
แต่ราคาร้านนอกศูนย์อาจจะอยู่แค่ครึ่งหมื่นก็ได้แล้ว
ตอบให้เชิงเปรียบเทียบนะครับ เผื่อเป็นตัวเลือก
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
darkcakeza05
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #2 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2017, 04:59:14 PM »

ราคาอาจจะไม่ได้แน่นอนอยู่๋ที่ก็อยู่ที่สภาพอะไหล่แต่ละชิ้นส่วนที่เสื่อมสภาพ
ถ้าไปศูนย์ ก็อาจจะโดนเหมาเปลี่ยนแน่นนอนทำให้ราคาสูงมีหมื่นอาจจะหมดหมื่นเลยก็เป็นได้ครับ
แต่ราคาร้านนอกศูนย์อาจจะอยู่แค่ครึ่งหมื่นก็ได้แล้ว
ตอบให้เชิงเปรียบเทียบนะครับ เผื่อเป็นตัวเลือก

  รถตัวตอนนี้ 65000 แล้ว  คือจะฟิตเครื่องใหม่ เวลาขับไปเร่งไปรอบที่สูง มีเสียงดังแล้วสั่นมาก เลยมาขอคำแนะนำเป็นแนวทาง
บันทึกการเข้า
Tuk Carbon
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2018, 02:28:54 AM »

มาแชร์ประสบการณ์ครับ รถผมอายู 8 ปี วิ่งไป 90,000 กว่ากิโล วันนั้นขับขึ้นสะพานรู้สึกว่ารถมีอาการวูบเร่งไม่ขึ้น พอตอนขาลงสะพานรถเร่งเหมือนเดิม ถึงไฟแดงเบาเครื่องรถดับไปเลย สตาร์ทไม่ติดแล้วทีนี้
มีเพื่อนๆชาวสองล้อขี่ผ่านมาถามว่าน้ำมันหมดเหรอ ผมบอกอาการไปเค้าเลยบอกให้ไปร้านดูให้ดีกว่าเพราะอาการน่าจะหนักอยู่ ผมเห็นร้านซ่อมมอไซค์ข้างทาง เลยเข็นไปให้เค้าเช็คให้หน่อย เค้าก็ดีมากๆ ถอดหัว
เทียนเช็คไฟก็แรงดี ยกถังน้ำมันขึ้นเพื่อถอดหัวฉีดกการทำงานของหัวฉีดก็ปกติ เค้าบอกว่าต้องถอดเครื่องลงแล้วเช็ค ผมก็บอกเอาเลยครับอยากรู้เหมือนกันว่าเป็นอะไรกันแน่ ผลสรุปคือแหวนลูกสูบหมดสภาพ
ทำให้มีการรั่วของกำลังอัด สภาพวาล์วไอดีก็มีคราบตะกรันขาวๆไปเกาะอยู่ทำให้ปิดไม่สนิทกำลังอัดเลยรั่วครับ ช่างแจ้งว่าต้องเปลี่ยนลูกสูบ แหวน ก้าน และอีกหลายรายการ ค่าซ่อมเบ็ดเสร์จอยู่ที่ 8,760 บาทครับ หวังว่าคงเป็นแนวทางในการพิจารณาให้กับทุกๆคนนะครับ
    ขับขี่ปลอดภัยนะครับ  on the way
บันทึกการเข้า
lloacbr
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 457


สายหื่นขนานแท้


« ตอบ #4 เมื่อ: 02, สิงหาคม 2018, 06:41:28 PM »

ตอนนี้ฟิตเรื่องใหม่ไม่เเพงเท่าแต่ก่อนครับ 10000 เหลือเฟือ   แนะนำ  ต้นจอมทองครับ   จบๆๆ thankyou
บันทึกการเข้า

 
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 24 คำสั่ง