CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใยแก้วท่อไอเสีย กับการผ่าท่อเดิม  (อ่าน 13740 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fang
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 358



« เมื่อ: 26, มกราคม 2017, 04:08:45 AM »

ใยแก้วท่อไอเสีย ควรเปลี่ยนตอนไหน? ถ้าไม่เปลี่ยนจะเกิดไร
บันทึกการเข้า

Pongpang
CBRsCLUB @ Lampang
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,914


« ตอบ #1 เมื่อ: 26, มกราคม 2017, 03:48:18 PM »

ใยแก้วท่อไอเสีย ควรเปลี่ยนตอนไหน? ถ้าไม่เปลี่ยนจะเกิดไร

ตอบ
เปลี่ยนตอนเสียงท่อเริ่มมันเปลี่ยน เช่น ดังโล่งกว่าตอนอัดหรือยัดมาใหม่ๆ
จากที่เคยเสียงทุ้มๆ กลายเป็น เสียงแหลม แตกๆ แผดๆ (ตอนขับขี่รอบสูงๆ) ต้องเปลี่ยน

ถ้าไม่เปลี่ยนล่ะ 
เสียงก็จะดัง ไม่เพราะไม่เสนาะหูคนที่ได้ยินสักเท่าไหร่ 
เพราะเริ่มโล่ง โล่งไม่พอ
กำลังของเครื่องยนต์ก็จะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ต้นหายปลายหด

สุดท้ายตำรวจก็ยิ้มแย้มทักทายโบกไม้โบกมือ  ก็แค่นี้ล่ะครับ
เอาเงินไปเปลี่ยนใยแก้วดีกว่า ดีกว่าเสียค่าปรับเยอะครับ
ส่วนใยแก้วจะใช้ สีเหลือง สีขาว ก็ตามแต่ต้องการเลยครับ (รอผู้รู้ท่านอื่นมาให้คำตอบอีกทีครับ)
บันทึกการเข้า
fang
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 358



« ตอบ #2 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2017, 04:13:00 AM »

 love love good ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.072 วินาที กับ 24 คำสั่ง