CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับน็อตยึดแผ่นสวิทช์กุญแจครับ  (อ่าน 3375 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Lake
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


อีเมล์
« เมื่อ: 27, มีนาคม 2016, 09:14:01 AM »

CBR150i ของผม เบ้ากุญแจสั่น แล้วน็อตยึดเบ้า (หมายถึงน็อตยึดแผ่นสวิทช์กุญแจอ่ะครับ) ก็หลุดทั้งสองตัวเลยครับ
เลยไปสั่งน็อตกับทางศูนย์ฮอนด้าใกล้บ้าน ให้เขาใส่ให้ก็ไม่ได้ดูตอนใส่แต่ปรากฏว่า ช่างใส่ไม่เป็นหรือยังไงไม่รู้ น็อตหักคาครับคือหัวมันขาดเลยอ่ะครับมีแต่ช่วงเกลียวคาไว้
คอรถก็ล็อคไม่ได้ตั้งแต่วันเกิดเรื่องมาวันนี้ก็เดือนนึงโดยประมาณจอดรถก็ไม่ได้ล็อคคอซักที
เลยไปสั่งมาใหม่แต่ ผมสั่งน็อตมาแล้วไปรับน็อตมาเก็บไว้ที่บ้าน ไม่กล้าให้ช่างศูน์ใส่ให้ละ
แล้วก็ยกแผงคอบนไปให้โรงกลึงเอาน็อตออกให้แล้วต๊าบเกลียวใหม่ให้ครับ
และแล้วปัญหาก็เกิด เมื่อมองไปที่น็อตที่ได้มา มันเป็นน็อตที่คล้ายๆว่ามีแหวนที่ติดกับน็อตอยู่ติดแบบติดเลยครับ คนที่เคยเห็นน่าจะเข้าใจครับ
คำถามเลยมีอยู่ว่า
1.น็อตตัวนี้มันใช้ยังไงครับ ใส่ปกติเลยครับ
2.ทำไมเขาถึงออกแบบน็อตมาแบบนั้น ผมไม่เคยเห็นน็อตแบบนี้เลยงงมากครับ
คำถามมีสองข้อนี่แหละครับ 
บันทึกการเข้า

Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27, มีนาคม 2016, 01:51:04 PM »

ถ่ายรูปมาให้ดูได้ไหมครับ
ถ้าเป็นน็อต2ตัวตรงเบ้ากุญแจ ต้องใช้ประแจแฉกในการขัน
ผมเคยซ่อมเบ้ากุญแจมารอบนึง น็อตตัวนี้ขันยากเอาการครับ
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27, มีนาคม 2016, 03:52:57 PM »

มันมีแหวนรองแล้วมันไขเข้าเป้าได้เหรอครับ ของเดิมมันมัน5แฉกไม่มีเเหวนรอง ผมใช้ไขควงวัดไฟไขออกครับ
บันทึกการเข้า

Lake
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 28, มีนาคม 2016, 01:31:09 AM »

ถ่ายรูปมาให้ดูได้ไหมครับ
ถ้าเป็นน็อต2ตัวตรงเบ้ากุญแจ ต้องใช้ประแจแฉกในการขัน
ผมเคยซ่อมเบ้ากุญแจมารอบนึง น็อตตัวนี้ขันยากเอาการครับ
ตัวนี้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 28, มีนาคม 2016, 05:34:32 PM »

^
น็อตแบบนี้ใช้ลูกบล็อคขันเอาก็ได้ครับ ดูจากรูปน่าจะใช้เบอร์8
บันทึกการเข้า

Lake
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 30, มีนาคม 2016, 10:08:32 AM »

มันมีแหวนรองแล้วมันไขเข้าเป้าได้เหรอครับ ของเดิมมันมัน5แฉกไม่มีเเหวนรอง ผมใช้ไขควงวัดไฟไขออกครับ
ได้ละครับ ขันเข้าปกติเลย ครัช
แต่คนละตัวกับน็อคแฉกน่ะครับ แต่ก็ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ
 good
บันทึกการเข้า
Lake
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 30, มีนาคม 2016, 10:09:23 AM »

^
น็อตแบบนี้ใช้ลูกบล็อคขันเอาก็ได้ครับ ดูจากรูปน่าจะใช้เบอร์8
ได้ละครับ ขันปกติ ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.027 วินาที กับ 23 คำสั่ง