CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: **ไฟผ่าหมากยี่ห้อ Bung bon **  (อ่าน 7843 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« เมื่อ: 11, สิงหาคม 2013, 04:29:54 AM »

ต่อไฟผ่าหมากยี่ห้อ Bung bon เคยมีรถไครมีปัญหาหรือข้อเสีย อะไรไหมครับ

ขอบคุณครับ ;)
บันทึกการเข้า

Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11, สิงหาคม 2013, 08:09:53 AM »

ต่อไฟผ่าหมากยี่ห้อ Bung bon เคยมีรถไครมีปัญหาหรือข้อเสีย อะไรไหมครับ

ขอบคุณครับ ;)
จากที่เห็นเพื่อนๆใช้กันอยู่ ไม่มีปัญหาอะไรครับ     ติดมาประมาณ 1 ปีแล้วยังไม่เจอปัญหาอะไร   เร็วๆนี้ผมก็จะติดเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11, สิงหาคม 2013, 09:22:27 PM »

ต่อไฟผ่าหมากยี่ห้อ Bung bon เคยมีรถไครมีปัญหาหรือข้อเสีย อะไรไหมครับ

ขอบคุณครับ ;)
จากที่เห็นเพื่อนๆใช้กันอยู่ ไม่มีปัญหาอะไรครับ     ติดมาประมาณ 1 ปีแล้วยังไม่เจอปัญหาอะไร   เร็วๆนี้ผมก็จะติดเหมือนกัน

อะเคครับ  ส่วนตัวผมจะติดแบบมีสวิทช์ ที่มันให้มาเลย     
แล้วเจาะพลาสติกตรงไต้คอนโซนหน้านิดนึง ....... เจารูขนาดประมาณน๊อตเบอร์ 10  เอาไว้ติดสวิทย์
จะเอาไว้ที่ประกับคันเร่ง มันเสียเยอะ -*- แถมตัดสายไฟ  :-\


ของคุณจะเอาแบบไหนคัฟ แชร์ๆประสบกาณ์
บันทึกการเข้า
bomtaki
คนตัวเล็ก แต่ใจรัก ของเล่นใหญ่
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


นายเท่มาก เธอสวยแท้

bom_taken@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 02:49:14 AM »

อืม :) ว่าจะมาเก็บความรู้น่ะครับ ว่าจะหาใส่อยู่เหือนกันครับพี่ เขาเขาใส่กันเลยสงสัยว่าเห้อมีด้วยหรอ รถเราทำไมไม่มีอ่ะ หรือว่ารุ่นใมห่หว่า เลยสึกษาก็ไม่รู้จะไปใส่ที่ไหน ก็อย่างไงแล้วมารอคำตอบเด้อครับ  !pingpingอยากใส่ครับ ผู้รู้มาไวๆหน่อยเด้อ อยากหล่อแล้วครับ >%^SR
บันทึกการเข้า



nambigbike
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 04:01:45 AM »

ต่อไฟผ่าหมากยี่ห้อ Bung bon เคยมีรถไครมีปัญหาหรือข้อเสีย อะไรไหมครับ

ขอบคุณครับ ;)
จากที่เห็นเพื่อนๆใช้กันอยู่ ไม่มีปัญหาอะไรครับ     ติดมาประมาณ 1 ปีแล้วยังไม่เจอปัญหาอะไร   เร็วๆนี้ผมก็จะติดเหมือนกัน

อะเคครับ  ส่วนตัวผมจะติดแบบมีสวิทช์ ที่มันให้มาเลย    
แล้วเจาะพลาสติกตรงไต้คอนโซนหน้านิดนึง ....... เจารูขนาดประมาณน๊อตเบอร์ 10  เอาไว้ติดสวิทย์
จะเอาไว้ที่ประกับคันเร่ง มันเสียเยอะ -*- แถมตัดสายไฟ  :-\


ของคุณจะเอาแบบไหนคัฟ แชร์ๆประสบกาณ์
158193]
ต่อไฟผ่าหมากยี่ห้อ Bung bon เคยมีรถไครมีปัญหาหรือข้อเสีย อะไรไหมครับ

ขอบคุณครับ ;)
จากที่เห็นเพื่อนๆใช้กันอยู่ ไม่มีปัญหาอะไรครับ     ติดมาประมาณ 1 ปีแล้วยังไม่เจอปัญหาอะไร   เร็วๆนี้ผมก็จะติดเหมือนกัน

อะเคครับ  ส่วนตัวผมจะติดแบบมีสวิทช์ ที่มันให้มาเลย    
แล้วเจาะพลาสติกตรงไต้คอนโซนหน้านิดนึง ....... เจารูขนาดประมาณน๊อตเบอร์ 10  เอาไว้ติดสวิทย์
จะเอาไว้ที่ประกับคันเร่ง มันเสียเยอะ -*- แถมตัดสายไฟ  :-\


ของคุณจะเอาแบบไหนคัฟ แชร์ๆประสบกาณ์
[/quote] ผมจะติดสวิทแยกครับ ไม่ได้ติดตรงประกับคันเร่ง
บันทึกการเข้า
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 04:05:08 AM »

+1  กับคุณ nambigbike ครับ

คิดว่าจะแยกสวิตมาตรงคอนโซลข้างๆ  :D
บันทึกการเข้า
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 04:11:14 AM »

+1  กับคุณ nambigbike ครับ

คิดว่าจะแยกสวิตมาตรงคอนโซลข้างๆ  :D
เพิ่มเติมอีกนิดครับ ผมเคยเห็นบางคันติดสวิทโดยวิธีการขันน็อตสวิทตรงประกับด้านซ้ายมือ แบบนี้ก็สะดวกดีนะไม่ต้องเจาะอะไรเลย
บันทึกการเข้า
nambigbike
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 04:56:16 AM »

+1  กับคุณ nambigbike ครับ

คิดว่าจะแยกสวิตมาตรงคอนโซลข้างๆ  :D
เพิ่มเติมอีกนิดครับ ผมเคยเห็นบางคันติดสวิทโดยวิธีการขันน็อตสวิทตรงประกับด้านซ้ายมือ แบบนี้ก็สะดวกดีนะไม่ต้องเจาะอะไรเลย
ไม่ทราบว่ามีภาพไหมครับพี่กอล์ฟ  ผมอยากเห็น
บันทึกการเข้า
paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 05:33:29 AM »

+1  กับคุณ nambigbike ครับ

คิดว่าจะแยกสวิตมาตรงคอนโซลข้างๆ  :D
เพิ่มเติมอีกนิดครับ ผมเคยเห็นบางคันติดสวิทโดยวิธีการขันน็อตสวิทตรงประกับด้านซ้ายมือ แบบนี้ก็สะดวกดีนะไม่ต้องเจาะอะไรเลย

ผมนึกภาพไม่ออกครับ ลองๆ หามาไห้ดูที l13
บันทึกการเข้า
paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 05:34:12 AM »

แถวบ้านผมของหมด   รออาทิตย์หน้าสั่งมา  l11
แล้วจะติดพร้อมไฟเลี้ยว หน้า+หลัง แต่งเลย ฮิ ฮิ แล้วจะอัพมาให้ชมนะครับ  ;D
บันทึกการเข้า
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 06:28:36 AM »

เป็นแบบนี้ครับ   :D



เครดิตภาพ :  Jalabe  (คุณ บอย บึงกาฬ)
บันทึกการเข้า
OามากิJ
アマギン
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


รับบทตัวร้าย เป็นได้แค่ตัวโกง


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 08:47:55 AM »

ยี่ห้อนี้ ผมใช้มา 3 เดือน ตัว แฟลชชิ่ง รีเลย์ เจ๊งครับ กดแล้วไม่กระพริบ พอลองเอากล่องมันมาเคาะๆ แรงๆ ก็กระพริบตามครั้งที่เคาะ (ไม่ได้ ดิสเครดิตนะครับ ของแบบนี้ 1 ใน 100 ครับ ) แก้ไขโดยแกะเอารีเลย์ของเก่าออกแล้วไปหาซื้อมาเปลี่ยนครับ ราคา 35-40 บาท ครับ

ก่อนหน้าผมใช้สวิตท์แบบปั๊ม ( กดเพื่อเปิด และกดอีกครั้งเพื่อปิด ) ครับ เปลี่ยนสวิตท์ไป 2 ตัว รวมของเดิมที่แถมมาให้ครับ

หลังจากซ่อมรีเลย์แล้ว ผมเปลี่ยนมาใช้ประกับไฟของ ER ซึ่งมีสวิทต์ไฟผ่าหมากให้ในตัวครับ ก็ยังไม่เคยมีปัญหา กดแช่ยาวๆ ก็ไม่เป็นไรครับ...
บันทึกการเข้า
Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 09:16:17 AM »

ขอบคุณพี่ต้าร์มากๆครับที่มาแชร์ข้อมูล  ผมกำลังศึกษาให้ละเอียดก่อนใส่อยู่ว่าทำสวิตแบบไหนดีที่สุด  จะได้ใช้นานๆ  !goodjob
บันทึกการเข้า
paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 05:38:17 PM »

เป็นแบบนี้ครับ   :D



เครดิตภาพ :  Jalabe  (คุณ บอย บึงกาฬ)

เฉง มากๆ                เดียวเอาไปหารือกับ  ทีมผมก่อน อิอิ  l13

ที่ผมจะเจาะพลาสติกคอนโซนหน้า เพราะคนกดเล่นๆ ตอนเราจอดมันจะไม่ค่อยได้กด  :P
บันทึกการเข้า
paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12, สิงหาคม 2013, 05:39:12 PM »

ยี่ห้อนี้ ผมใช้มา 3 เดือน ตัว แฟลชชิ่ง รีเลย์ เจ๊งครับ กดแล้วไม่กระพริบ พอลองเอากล่องมันมาเคาะๆ แรงๆ ก็กระพริบตามครั้งที่เคาะ (ไม่ได้ ดิสเครดิตนะครับ ของแบบนี้ 1 ใน 100 ครับ ) แก้ไขโดยแกะเอารีเลย์ของเก่าออกแล้วไปหาซื้อมาเปลี่ยนครับ ราคา 35-40 บาท ครับ

ก่อนหน้าผมใช้สวิตท์แบบปั๊ม ( กดเพื่อเปิด และกดอีกครั้งเพื่อปิด ) ครับ เปลี่ยนสวิตท์ไป 2 ตัว รวมของเดิมที่แถมมาให้ครับ

หลังจากซ่อมรีเลย์แล้ว ผมเปลี่ยนมาใช้ประกับไฟของ ER ซึ่งมีสวิทต์ไฟผ่าหมากให้ในตัวครับ ก็ยังไม่เคยมีปัญหา กดแช่ยาวๆ ก็ไม่เป็นไรครับ...

เป็นแค่ที่ รีเรย์ ไช่ไหมครับ  ระบบไฟไม่พังไม่เสีย นะฮะ 
**
ประกับER มันราคาเท่าไรครับ แบบไหน ฮะ ;)
บันทึกการเข้า
OามากิJ
アマギン
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


รับบทตัวร้าย เป็นได้แค่ตัวโกง


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2013, 03:29:10 AM »

ยี่ห้อนี้ ผมใช้มา 3 เดือน ตัว แฟลชชิ่ง รีเลย์ เจ๊งครับ กดแล้วไม่กระพริบ พอลองเอากล่องมันมาเคาะๆ แรงๆ ก็กระพริบตามครั้งที่เคาะ (ไม่ได้ ดิสเครดิตนะครับ ของแบบนี้ 1 ใน 100 ครับ ) แก้ไขโดยแกะเอารีเลย์ของเก่าออกแล้วไปหาซื้อมาเปลี่ยนครับ ราคา 35-40 บาท ครับ

ก่อนหน้าผมใช้สวิตท์แบบปั๊ม ( กดเพื่อเปิด และกดอีกครั้งเพื่อปิด ) ครับ เปลี่ยนสวิตท์ไป 2 ตัว รวมของเดิมที่แถมมาให้ครับ

หลังจากซ่อมรีเลย์แล้ว ผมเปลี่ยนมาใช้ประกับไฟของ ER ซึ่งมีสวิทต์ไฟผ่าหมากให้ในตัวครับ ก็ยังไม่เคยมีปัญหา กดแช่ยาวๆ ก็ไม่เป็นไรครับ...

เป็นแค่ที่ รีเรย์ ไช่ไหมครับ  ระบบไฟไม่พังไม่เสีย นะฮะ 
**
ประกับER มันราคาเท่าไรครับ แบบไหน ฮะ ;)

อาการที่ผมเจอก็ใช่ครับ เป็นแค่ที่ รีเลย์ ครับ ไม่มีปัญหากับระบบไฟรถครับ

ส่วนประกับไฟ ER ก็...
 

ใช้ได้ครบทุกฟังชั่นครับ ทำเองง่ายๆ แค่บัดกรีสายไฟเป็นเท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า
OามากิJ
アマギン
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


รับบทตัวร้าย เป็นได้แค่ตัวโกง


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2013, 04:39:07 AM »

ลืมๆ ราคาค่าตัวประกับ ER ประมาณ 900+ ไม่เกิน 1,000 บาท ครับ รวม Vat 7% แล้ว

ราคานี้ เป็นราคาจาก 0 คาวาฯ พัทยานะครับ...
บันทึกการเข้า
paladincyber
Part of me !
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 766


Part of me !!~

paladincyber@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 14, สิงหาคม 2013, 04:07:08 AM »

เป็นแบบนี้ครับ   :D



เครดิตภาพ :  Jalabe  (คุณ บอย บึงกาฬ)

ผมลองปรึกษาพี่ๆ แล้ว เขาบอกว่าเดีัยวฝนตกเหล็กขึ้นสนิม สายไฟเสีย ไม่ติด(เหล็กที่เป็นรูๆ เส้นๆ
)  :D
แต่ไอเดียนี้ยังดีอยู่หากนำวัสดุดีๆมาทำ
บันทึกการเข้า
bomtaki
คนตัวเล็ก แต่ใจรัก ของเล่นใหญ่
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


นายเท่มาก เธอสวยแท้

bom_taken@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2013, 06:27:57 PM »

 >coooool !pingping เห็นแล้วชอบเลยครับอยากทำบ้างจังเลยเอาเป็นแบบว่าต้องเปลี่ยนประกับใหม่เลยจะดีใช่ไหมครับเนี่ย แล้วเราจะไปหาได้จากที่ไหนอ่ะครับร้านแต่งรถ หรือว่าสูนย์หละเนี่ย งงเลยว่าต้องไปสองที่หรือป่าวน่ะครับ อยากได้แน่นอนหน่อยครับ
บันทึกการเข้า



หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.07 วินาที กับ 24 คำสั่ง